MEMORIES OF BEING A GANGSTER

23 6 2
                                    

A\N: Guys ang saya ko dahil naka rank 262 in gangster ang MOBAG. Another UD.


Chapter 25: Birthday

"Happy birthday Crystal!" They shouted in unison. Nasa likuran kami ng bahay kung saan ang pool.

Isa-isa silang lumapit sa akin  para ibigay ang kanilang regalo. Nandito narin si Yohann na abot tenga ang ngiti which makes him look weird.

Nang si Bricks na ang bumigay sa akin ng regalo, humingi ito ng tawad at sinabi niyang pinsan niya pala si, Erika. Ang mokong incest haha.

"Happy birthday Crystal. I miss you." Sabi ni Yohann at nagulat ako nang yakapin niya ako.

Anong problema ng lalakeng ito? Na miss, eh nagkita nga kami kanina, may payakap pang nalalaman. Pero dahil birthday ko, gumanti narin ako ng yakap.

"So kayo lang?" Mataray na tanong ni Brithy dahilan para matawa kaming lahat.

"Group hug!" Sigaw ni Ace at nagsitakbuhan sila palapit sa amin ni Yohann saka nag group hug.

"That's enough, let's stfarftf the party!" Sigaw ni Simon sabay tfalonf sa swimming pool.

Humiwalay na sila atf nagsitfalunan sa pool. Tawa lanfg ako ng tfawa habang pinapanood sila.

Napalingon ako kay Yohann na nakaupo lang sa beach bed na binili namin dati. Lumapit ako sa kaniya at napalingon naman ito sa akin.

"Ayaw mong maligo?" Tanong ko which made him laugh. May nakakatawa ba sa sinabi ko? This guy is sometimes weird.

"Nilalamig ako." Sagot nito dahilan para mawala ang ngiti sa labi ko .

"Ayoko bae nilalamig ako. Ikaw nalang maligo."  

wala sa sariling napatingin ako kay Yohann. No, it can't be him malayo sa itsura niya, but both of him and T.J don't like to swim in swimming pool. Evferytime na naliligo kami ni T.J sa pool nilalamig ito kahit na tirik ang araw, and so does Yohann. Baka pareho lang sila na nilalamig pag naliligo sa pool pero hindi sila iisa. It can't be him.

"Hey, you alright?" Napapitlag ako ng pitikin ni Yohann ang noo ko dahilan para tingnan ko siya ng masama.

"Hey, Yohann stay away from Bricks property!" Sigaw ni Mike.

Napailing nalamang ako saka bumalik sa bench na inuupuan ko kanina.

"Leader since it's your birthday, why don't we make some request or dare for you to do." Volt said and they all agreed.

"I'll go first. Since you really hate dancing and tried it once I want you to dance. That's my request, leader." I silently curse Volt, remind me to puch him later.

I stand and startfed dancing, since wala akong alam na saya ay isinayaw ko nalang ang baby shark which made them burst into laughter. When I'm done I went stfaright to Volt then punch him in the stomach. 

"What was that for?" He asked while holding his stfomach. I didn't answer him, instead I went traight to my chair.

"Next. Ang request ko ay...." Humawak sa ibabang bunganga si Yoona na parang nagiisip. " Kalabanin mo si Bricks." Saad nito at nagulat naman sila maliban sa akin.

"Ano, ayaw mo? Baka takot ka." Panghahamon ko. Tumayo naman siya at lumapit sa akin. Nagulat ako ng bigla itong sumuntok ngunit nailagan ko naman agad.

Suntok dito, sipa doon. Tumigil na kami ng mapagod si Bricks.

"Tss. Yun lang? Ni hindi nga ako napagod, sa tfingin mo malakas kana? Hindi ako naniniwalang ikaw ang leader ng Excel, hina mo eh." Pangaasarf ko sa kaniya. Seryoso itong lumingon sa akin at akmang lalapit na sana ng pigilan siya nina Mike at Aldren. Actually malakasf nfaman tfalagfa siya sarfap niya lang kasifnfg asarin.

MEMORIES OF BEING A GANSTER [COMPLETED] (UNDER MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon