19

23K 386 7
                                    

A/N : Happy 20k readers!! Yesh! Happy na ko don sobra hahahaha basta may nag babasa happy ako! Thankyou guyssss! So ito na ang next chap!! Natagalan si otor niyo haha


ALASNE

" Sige. Mag salita kana timothy at makikinig ako sa kasinungalingan mo " ani ko kay timothy na nakaupo nasa kama ngayon sila tiffany ay lumabas muna saglit para ibaba ang mga gamit niya.

" Look baby please maniwala ka naman sakin oh! " siya.

" Sabihin mo nga sakin saan ako dapat maniwala timothy? Kitang-kita ng dalawang mata ko paano ka niya yakapin at halikan ni isa wala ka ginawa "

" Nabigla ako! Nagulat ako sa ginawa niya. I'm sorry "



" Ayos sorry? Sorry mo face mo " ani ko at lumabas na nga kwarto at nag daretsyo-daretsyo sa isa pang guest room at nilock ito di ko na siya inintindi pa at humiga nalang ng kama.

Para sakin masakit yung mga nakita ko. Bakit siya hahalikan nung babae kung di sila o kung wala silang something.

" Hayy! Puro stress nalang baby, Sorry ah yung daddy mo kasi eh " ani ko habang hinihimas ang aking tyan.

Yung lalaki na yun ni habol sakin di man lang magawa siguro andon na yun sa babae niya. Ay bahala siya basta ako di ko muna siya kakausapin. Masakit yun sobra para sakin lalo't madamdamin ako ngayon.


Napabangon ako ng makaramdam ako ng gutom isang oras nadin ako nag kulong dito sa kwarto nato makababa nga muna at makakain.

Bumaba ako sa baba at nakita ko ang mga katulong na nag hahanda ng pagkain sa hapagkainan. Napatingin naman ako sa hagdanan ng bumaba doon si timothy na naka pants at sando. Nakatingin ito saakin na agad ko naman iniwasan at naupo sa hapag kainan.

" Ito na ho ma'am ang pagkain niyo pati po vitamins niyo at gatas ma'am inumin niyo nalang po "

" Sige. Ahh! Pwede bang paki tulungan mo ako? "

" Saan ho madam? " tanong nito.

" Yung mga damit ko paki ayos sa bagahi ko uuwi muna ako sa dati kong tinutuluyan " ani ko mag sasalita na sana ito ng unahan siya ni timo.

" No. Wag mo gawin ang pinag uutos niya. Hindi mo pwede sundin siya sa gusto niya mangyari ngayon. Hindi siya aalis " ani nito at tumingin saakin.

Nginitian ko si yaya bago mag salita.

" Ahh! Salamat nalang ya! Ako nalang " ani ko at tatayo na ng hawakan ako ni timo.

" Hindi ka aalis. Hindi pwede "

Tinaasan koto ng kilay.

" Sino kaba para sundin ko? Aalis ako at aalis ako sa ayaw at gusto mo " ani ko at inalis ang pag kakahawak nito saakin.

" Alasne? Naririnig mo ba ang sarili mo? Hindi lang ikaw ang pwede mapahamak sa gagawin mo alalahanin mo dala mo ang anak ko at mo " matigas na sabi nito.

" Alalahanin mo din na pag andito lang ako maaring manganak pa ako ng maaga ng dahil sa kalandian mo " ani ko at umalis na.

Busy ako sa pag tutupi ng nga damit ko para bukas ng umaga ay maka alis agad ako ng biglang pumasok si Timothy sa kwarto. Tumayo ako upang lumabas na ng ilock at harangan nya ang pintuan.

" Love please, don't leave. Dito kana lang. hindi ko ginusto yung ginawa ni zia nagulat ako baby di ko akalain magagawa niya yun. Ex-girlfriend yeah! Ex ko siya then dapat ikakasal na kami noon kaso nag loko siya then after 3 years dumating ka. Mas pinasaya mo ang buhay ko love so please baby don't leave me, sorry fvck! I'm sorry baby "

Paliwanag ni timo. Huminga ako ng malalim at niyakap siya. Bakit ba kasi di ko siya muna pinag explain? Ha?

Humiwalay siya ng pag kayakap sakin at hinawakan ang mukha ko.

" Listen baby. Di na mauulit yung nangyari na yun kakausapin ko si zia about saming dalawa para di na maulit ang bagay na yun. I love you love, mahal na mahal ko kayo ni baby so please stay wag kana umalis mawala kalang ng ilang minuto sa paningin ko ikakamatay ko na agad paano pa kaya pag sobrang tagal "

" Hmm! Hahaha sige na nga basta layuan mo yung babae na linta na yun ha? Pag tapos mo siya kausapin tsaka timo please lang baka halikan ka niya uli "

Napailing siya at niyakap ako.

" No baby. Promise " ani niya.

The Possessive - Timothy Rouchless (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon