ALASNE
Nahihilo akong tumayo hindi ko maintindihan kung ano bang nararamdaman ko sa huli nadatnan ko nalang ang sarili ko sa laba-bo ng kwarto at sumusuka.
" Shit. Are you okay " napatingin ako sa salamin sa harapan ko at nakita ko mula sa salamin si Timothy na nakatayo sa likudan ko naka pajama pa ito at nakasandong puti mukhang bagong gising din kagaya ko.
" Ayos lang ako morning sickness " ani ko at nag mumog. Tinignan ko siya habang siya nakakunot padin ang noo at nakatingin sakin. Tinignan ko ang kaniyang katawan bat ba. Ang sexy talaga ng lalaki nato. Ang sarap hawakan ng sando nya na bakat na bakat ang kaniyang mga pandesal.
' Shit! Alas! Ang manyak mo '
' Sabagay lasing pala ako nung may nangyari saamin kaya di ko napansin ang katawan niya tanging ang kaniyang mga mukha lang '" Tapos kana bang pag nasaan ako? " nakasimangot na tanong ni timo.
Pero imbes na sagutin siya tinarayan ko nalamang siya at nag tungo sa kama at naupo. Siya naman ay sinundan ako.
" Bakit ka nandito? " tanong ko sakaniya.
" Narinig kita na sumusuka kaya agad akong nag punta dito " sagot niya at naupo sa couch na nasa harapan ng kama ko.
" Lakas naman ng pandinig mo " ani ko.
" Stupid " ani nito. Napatingin naman ako sa tinitignan nya at nakita ko ang pintuan don na naka konekta sa kwarto ko at sa kwarto nya.
' Tanga ko talaga malamang maririnig niya ako hays '
" What do you want to eat? For breakfast? " tanong niya at tumayo na upang pumasok sa kwarto niya mag papalit ata ng damit.
" Ahmm gusto ko ng manga na suka ang sawsawan " ani ko at ngumiti pa ng napaka laki laki sakaniya. Ewan basta ayun ang gusto ko ngayon.
" What the? Are you serious? " kunot-noo na tanong niya. Nakangiting tumango naman ako.
" No! Wala pang laman ang tiyan mo tapos kakain ka non? Mangoes for breakfast seriously? And what? Suka? Nakakadiri " ika nito.
" Bakit ba ayun gusto ko " matigas na sabi ko sakaniya at tinarayan siya.
" Fine. Mag papabili ako sa mga maids but before that kailangan mo muna kumain ng rice para di sumakit ang tiyan mo " ani nito na kinatango ko naman.
Half Filipino and Half Canadian si Timothy. Oo marunong siya mag tagalog pero nandon padin ang accent niya ng kanilang linggwahi pag nag tatagalog siya. In short pag nag tatagalog siya parang babae alam mo yung maarte mag salita parang ganon siya basta.
Nandito ako ngayon sa sala at nakaupo sa couch habang nanonood ng Spongebob ewan natatawa ako kay Spongebob. At ito ako ngayon kinakain ang gusto kong mangga na suka ang sawsawan. At si timo? Ayun nasa harapan ko at tinitignan ako na tila diring diri sa kinakain ko.
" Tsk! " si timo yan.
" Masarap try mo " yaya ko sakaniya at nilapitan pa siya.
" No thanks! " ani niya at tumayo na.
" San ka pupunta? " ako.
" May gagawin ako sa opisina if you need something nandiyan sila manang fe " ani niya at umakyat na sa taas.
Isang ceo si timothy sa isang sikat na kompanya ng mga laruan. Madami na siyang factories na napatayo meron din siyang branches sa ibang bansa bukod pa sa mga laruan na kaniyang pinag kakikitaan may ari din si Timothy ng isang strawberry farm gaya ng sa mga laruan may farm din siya sa ibang bansa kaya di ka mag tataka na sobrang yaman niya.
Nag patuloy nalamang ako sa pagkain ng kinakain ko at nanood.
BINABASA MO ANG
The Possessive - Timothy Rouchless (COMPLETED)
RomanceRouchless Possessive Series #1