NC-17.
Tiểu biệt thắng tân hôn
Dã chiến, đánh xong kết cục về sau đầy trong đầu chỉ có dã chiến
Rác rưởi hành văn mặc kệ, thoải mái liền xong việc
Work Text:
Còn sót lại cuối cùng một con ác ma tại đối phương sau lưng.
Vergil cơ hồ là không chút nghĩ ngợi giơ tay triệu hồi ra huyễn ảnh kiếm, màu băng lam thân kiếm đem Dante cùng ác ma kia cùng nhau đính tại cùng một chỗ, bị cỗ này cự lực xung kích đến ngã trên mặt đất Dante hít sâu một hơi, hắc đàn mộc lại là không chút do dự đem ác ma trên vai sau nhô ra nửa cái đầu cho oanh bạo, ngay tiếp theo biến mất còn có huyễn ảnh kiếm, nhưng lưỡi kiếm lại tại trên vai của hắn lưu lại máu thịt be bét vết thương.
Hắn căm ghét đem ác ma còn lại thân thể ném xa, đem dính máu cùng khối vụn từ trên gương mặt xóa đi, hương vị kia hoàn toàn chính xác không thế nào để cho người ta vui sướng, Dante ngửa đầu nhìn xem Vergil, ca ca của hắn như cũ duy trì chỉnh tề trang phục cùng không gặp mảy may xốc xếch kiểu tóc, chỉ là từ thái dương lăn xuống mồ hôi cùng hơi thở hào hển bên trong có thể khuy xuất một điểm mỏi mệt dấu hiệu.
Ngay tại hắn ngã xuống đất trong nháy mắt đó, Vergil đã đứng ở bên cạnh hắn, giẫm lên Dante thủ đoạn, thế là hắn không cách nào phát lực nắm chặt của mình kiếm, mà Diêm Ma đao lưỡi đao đã lạnh như băng dán tại bên gáy.
Vergil đạt được, lần này là ta dẫn trước.
Nghĩ cũng đừng nghĩ.
Hắn trực tiếp không để mắt đến kia nguy hiểm trí mạng đao, đưa tay trái ra bắt lấy Vergil cái chân còn lại mắt cá chân dùng sức kéo một cái, đối phương bị hắn lôi kéo ngã xuống, Dante thừa dịp điểm này khe hở đem Vergil trong tay Diêm Ma đao đá qua một bên, hiện tại đổi lại hắn dạng chân tại Vergil phần eo, từ trên cao nhìn xuống nhìn đối phương.
Hắn vốn có thể triệu hồi ra mình ma kiếm, nhưng lại cũng không có làm như vậy, Vergil cũng là như thế, bọn hắn đang trầm mặc bên trong đạt thành một loại nào đó vi diệu nhất trí.
Vergil nheo mắt lại nhìn chằm chằm ngồi ở trên người hắn Dante, đối phương cúi người xuống tới đối hắn cười, tấm kia cùng mình cực kỳ tương tự trên mặt mang khiến người chán ghét đắc ý cùng phách lối: Ngươi không có khả năng thắng.
Hắn bỗng nhiên dùng cái trán đụng vào trán của đối phương, cái này khiến Dante mất đi cân bằng ngửa về đằng sau, Vergil dùng sức tại Dante ngực đẩy một chút, lúc này lại là hắn đặt ở trên người đối phương, hai huynh đệ bên trong tương đối lớn tuổi một phương bóp lấy Dante cổ cười lạnh: Đừng quá sớm có kết luận.
Vergil tay bảo trì tại một cái vừa lúc cường độ, cái này khiến Dante mặc dù cảm thấy hô hấp khó khăn, nhưng cũng có thể miễn cưỡng mở miệng nói chuyện, hắn cười cười, uốn gối đá trúng Vergil eo, bắt lấy bả vai của đối phương lại đem Vergil hất tung ở mặt đất bên trên.
Bọn hắn đều không hẹn mà cùng bỏ qua tất cả vũ khí, đem trận này đánh nhau biến thành không có chút nào thưởng thức giá trị có thể nói vật lộn, hai người áo khoác cuốn lên nhỏ bé bụi đất, bay nhảy dây dưa Vergil cùng Dante lăn đến một bên khác, bọn hắn không ngủ không nghỉ đánh có trọn vẹn hai ngày, thuận tiện còn tiêu diệt còn lại tất cả tụ tập tại Qliphoth Rễ cây phụ cận ác ma, bất luận là người nào đều đã bị hao hết tinh lực, cuối cùng hai người động tác lấy Vergil ngăn chặn Dante mới thôi, Vergil gục đầu xuống, thật sâu nhìn vào Dante trong đồng tử, đồng dạng là băng lam trong mắt toàn bộ đều là cái bóng của mình.
Đây cơ hồ để hắn sinh ra một loại bị người này yêu ảo giác.
Vergil cười cười, nóng bỏng hô hấp rơi vào Dante gương mặt cùng bên môi, hắn dính lấy một chút đất cát cùng mồ hôi bàn tay xoa lên đối phương phần gáy, đầu ngón tay mềm quá Dante sau tai mềm mại mẫn cảm làn da:
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanfictionDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.