Dante vẫn là cái tiểu bất điểm thời điểm từng tin tưởng, mỗi đến lúc ban đêm, sẽ có quái vật từ trong tủ quần áo leo ra.
Dante còn tin tưởng, Vergil so với mình càng thêm sợ hãi những quái vật này.
Work Text:
Vergil ngồi tại cửa trước trên ghế buộc giây giày, bên người đặt vào một chồng bị dây lưng trói lại nhi đồng vẽ bản.
Hôm nay muốn đi nơi nào chơi? Eva đứng tại hắn bên cạnh, trong tay mang theo một cái nho nhỏ ăn cơm dã ngoại rổ —— Bên trong đặt vào hai phần lợi vui bọc nhỏ trang sữa bò cùng lau thật dày ô mai tương sandwich —— Nàng nhìn xem đại nhi tử mềm hồ hồ tay nhỏ linh hoạt tại màu đen dây buộc ở giữa xuyên qua, trong lòng ngọt ngào tự hào tựa như bếp lò bên trên ngay tại nấu bơ nồng canh đồng dạng không ngừng bốc lên bọt ngâm.
Tiểu nam hài con mắt màu xanh lam sáng sáng: Ta nghĩ đi trước trong hoa viên cưỡi tiểu Mã, sau đó lại đọc sách một hồi.
Eva đem rổ cho Vergil, nàng cúi người, mặc dù không thể dùng nhân loại hài tử tiêu chuẩn đi cân nhắc hắn, nhưng là ra ngoài mẫu tính bản năng quan tâm nàng vẫn là dặn dò: Muốn tới râm mát địa phương nhìn a, đừng làm hư con mắt.
Ân. Vergil nhón chân lên hôn một cái mụ mụ mặt, lưu lại một cái thật giống như bị kẹo đường vỗ nhẹ mềm mại xúc cảm.
Eva cười sờ lên nam hài mềm mại tóc. Tiếp lấy nàng nghiêng đầu sang chỗ khác, đối sau lưng gian phòng hô: Dante? Nhanh một chút. Ca ca đang chờ ngươi.
Trong phòng đầu truyền đến một cái khác tiểu nam hài thanh âm vui sướng: Ta lập tức liền đến, Ma Ma!
Vergil rõ ràng hiển lộ ra không nhịn được biểu lộ. Hắn một tay ôm sách một tay nhấc lấy rổ, dựa lưng vào cánh cửa, phòng ngừa nó bị gió thổi bên trên. Đối, Vergil. Eva nhớ tới một sự kiện. Sáng nay nàng đi gọi hai đứa bé rời giường thời điểm, phát hiện hai huynh đệ lại chen tại trên một cái giường. Ngươi tại sao lại cùng Dante ngủ chung nha?
Bởi vì...... Bởi vì Dante nói hắn sợ hãi trong ngăn tủ quái vật. Nam hài nhi ánh mắt buông xuống, gọi ta cùng hắn.
Eva gật gật đầu, Vergil càng thêm chứng minh mẫu thân suy đoán: Trong ngăn tủ quái vật...... Dante tổng là tưởng tượng lực phong phú cái kia. Nàng có chút bất đắc dĩ, quả nhiên hẳn là chờ thêm hai mấy năm lại cho các huynh đệ phân giường, bọn hắn bây giờ còn chưa quen thuộc mình ngủ đâu.
Sau một khắc, chủ đề nhân vật chính tựa như đạn pháo đồng dạng từ trong phòng khách xông tới, trong tay hắn dẫn theo cái thúng nước nhỏ, bên trong hai thanh cái xẻng nhỏ 哐 Lang rung động: Ta tới rồi!
Sàn nhà vừa đánh qua sáp, Eva thật sợ hắn ngã cái ngã nhào: Dante, chậm một chút, đừng đấu vật.
Không có việc gì Ma Ma. Dante trông thấy đứng tại cạnh cửa huynh trưởng, lập tức hóa thân thành kẹo da trâu dán vào, Vergil, cùng một chỗ chồng hạt cát đi ~
Không muốn. Một cái khác nam hài lạnh như băng cự tuyệt hắn.
Dante mắt xanh xoay chuyển rất nhanh, hắn đương nhiên sẽ không bỏ lỡ bó kia vẽ bản: Vậy ngươi cho ta niệm cố sự?
Cũng không cần.
Ai, ngươi thật chán. Dante nhảy nhảy nhót nhót đi hướng viện tử, tựa hồ Vergil nói cái gì cũng sẽ không ảnh hưởng hảo tâm tình của hắn. Vergil thì một mực chờ đệ đệ xuyên qua đại môn, mới từ cạnh cửa tránh ra: Ma Ma gặp lại. Hắn hướng về phía Eva phất tay.
Giúp ta chiếu cố đệ đệ của ngươi được không, Vergil?
Buổi sáng hôm nay Eva chạm vào bọn nhỏ gian phòng chuẩn bị để bọn hắn rời giường, mở cửa đã nhìn thấy song sinh tử lại nhét chung một chỗ. Vergil màu lam nhung thảm đem huynh đệ hai bọc thành trong sào huyệt chim non, Dante thì nắm lấy ca ca hai ngón tay ngủ được hôn thiên hắc địa. Nàng đẩy bọn hắn, Vergil trước tỉnh. Hắn cẩn thận từ đệ đệ trong tay rút tay ra, rón rén dưới mặt đất giường, ngoan ngoãn đi phòng tắm rửa mặt. Trong quá trình này, nhỏ đồ lười Dante hoàn toàn không có thanh tỉnh ý tứ.
Eva đi đến bên cửa sổ, hai người nam hài còn không có xuất viện tử đâu lại bắt đầu bóp đi lên: Dante chính cầm cái xẻng đâm Vergil lưng, mà ca ca là bởi vì hai tay đều cầm đồ vật không có cách nào phản kháng, bất quá hắn tựa hồ tùy thời chuẩn bị kỹ càng đạp đệ đệ một cước.
Hai tiểu gia hỏa này, Eva thở dài.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanficDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.