How to use Ebony & Ivory
Notes:
3V3D, giả thiết lão ca cùng DanDan ở cùng một chỗ
Work Text:
Ngươi hẳn là thử một chút các nàng. Dante từ trong bao súng lấy ra hắn yêu thích nhất hai vị nữ sĩ —— Hắc đàn mộc cùng bạch tượng răng, kim loại thân thương tại đèn chân không dưới ánh sáng chiết xạ ra lạnh lẽo cứng rắn chỉ riêng.
Vergil cũng không thích cái này chế tạo ra tiếng vang cực lớn vũ khí, tinh chuẩn cùng trí mạng là hắn tiêu chuẩn nghệ thuật, hắn xem Diêm Ma đao vì mình sinh mệnh, thế là đương kia hai thanh tại Dante xem ra hoàn mỹ đến cực điểm thương đặt ở trước mắt lúc, hắn cũng không có sinh ra bất cứ hứng thú gì.
Nhưng hắn có cái đồ đần đệ đệ, Dante lâm vào Vergil sẽ không sử dụng súng ống chỗ nhầm lẫn, âm thầm hưng phấn hắn cuối cùng tại quán triệt hoàn mỹ chủ nghĩa lão ca trên thân tìm được một chút chỗ bẩn.
Ta có thể dạy ngươi. Dante khóe môi treo đạt được mỉm cười, Vergil đột nhiên cảm thấy cái chủ ý này nhìn không tính quá xấu, thế là hắn như đối phương mong muốn cầm lên chuôi này nặng nề hắc đàn mộc.
Dante dựa vào rất gần —— Trên thực tế hắn cơ hồ là dán tại Vergil trên thân, mạnh tay của bọn họ chồng lên nắm chặt chuôi thương, tựa hồ liên tâm nhảy tần suất tại lúc này đều hướng tới giống nhau.
Lòng bàn tay của hắn truyền đến một chút gập ghềnh xúc cảm, hắn liếc qua, ý thức được Vergil xương ngón tay tiết bên trên có nhỏ vụn vết thương, bọn chúng là lúc nào ở nơi đó, vì cái gì liền Vergil lực lượng đều không thể đưa chúng nó hoàn toàn khép lại? Dante uể oải phát hiện mình đối Vergil tại Ma Giới kinh lịch hoàn toàn không biết gì cả.
Hắn vẫn có thể nhớ kỹ khi còn bé Vergil trên thân sạch sẽ mà ôn nhu tượng mộc mùi thơm ngát, nhưng bây giờ chỉ còn lại băng lãnh mùi máu tanh, Dante giống như làm tặc lặng lẽ hít hà Vergil trên cổ áo hương vị, vui mừng cảm thán tại mình cảm hóa hạ Vergil cuối cùng không giống năm đó vừa mới bị mình từ Ma Giới vớt khi trở về một bộ biến thái sát nhân ma bộ dáng.
Vergil đã nhận ra song bào thai đệ đệ điểm ấy tiểu động tác, hắn ngoài ý muốn cũng không chán ghét còn quấn hai người hơi nóng không khí. Đối phương sợi tóc cào tại trên gương mặt để hắn cảm giác ngứa, Vergil muốn mỉm cười, nhưng lại ngạnh sinh sinh địa nhẫn hạ loại này xúc động. Sparta chi tử huyết dịch chảy xuôi tại hai cỗ tương tự như vậy trong thân thể, những cái kia phá hư tính lực lượng giờ phút này lại giống như là thu được một loại nào đó an ủi đồng dạng hành quân lặng lẽ, an tĩnh tựa hồ muốn từ hai người tiếp xúc đầu ngón tay hòa làm một thể. Vergil cũng không có nghiêm túc nghe Dante khó được kiên nhẫn giảng giải, không chiếm được đáp lại Dante cũng dần dần thu âm thanh, bầu không khí lâm vào một loại nào đó vi diệu trầm mặc.
Vergil có chút nghiêng đầu, nhìn thấy hắn huynh đệ cùng mình tương tự như vậy gương mặt, giống nhau băng lam mắt sắc bên trong tan vào mờ nhạt ánh đèn mềm mại cắt hình, hoang mang không hiểu thần sắc rất dễ dàng có thể từ trong đó đọc lên đến, Vergil từ rất sớm trước kia liền phát hiện hắn có thể không tốn sức chút nào liền làm rõ ràng Dante ý nghĩ, hiện tại cũng như thế, cho dù bọn họ đã rất nhiều năm chưa từng thấy mặt.
Cái gì? Dante không rõ ràng cho lắm mà nhìn chằm chằm vào nhà mình lão ca khó mà nắm lấy ánh mắt.
Chuyện này không bằng sau này hãy nói. Lòng bàn tay của hắn có chút xuất mồ hôi, mà đây cũng không phải là bởi vì hắc đàn mộc bản thân trọng lượng.
Xuyên thấu qua hé mở bờ môi có thể trông thấy một đoạn nhỏ mềm mại đầu lưỡi, Vergil hoài nghi có phải là hay không mình tại Ma Giới đợi đến quá lâu nguyên nhân, bằng không hắn sẽ không bởi vì một điểm kia huyết sắc mà cảm thấy vi diệu tim đập nhanh.
Vergil cuối cùng lựa chọn tuân theo dục vọng của mình, hắn cúi đầu xuống, nhu hòa đến không thể tưởng tượng nổi khí lưu phất qua cánh môi, sau đó là mềm mại mà kỳ dị xúc cảm.Hắn hôn Dante, đây là Vergil chưa hề cân nhắc qua tình huống ngoài ý muốn.
END.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanfictionDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.