Nào đó một năm Giáng Sinh chúc văn.
Không phải tự nguyện hành vi tình dục, nhưng có lẽ còn là rất ngọt...... Đi.
Work Text:
Bên trên
Dante Còn nhớ rõ cái kia đêm giáng sinh.
Đương giải quyết một cái không đáng giá nhắc tới CASE Sau, hắn dẫn theo mấy bình bia xuyên qua giăng đèn kết hoa đường đi, hướng về thuộc về hắn sở sự vụ đi đến.
Lễ Giáng Sinh là cái buồn bực ngán ngẩm ngày lễ, liền đám ác ma đều nghỉ, ngoại trừ cái kia nhỏ đến thương cảm ủy thác bên ngoài, không còn bất kỳ công việc gì có thể để hắn giết thời gian.7th heaven Đại môn ngược lại là vĩnh viễn hướng hắn rộng mở, chỉ là thành phố này tất cả Bar Bên trong tịch mịch tiểu thư sớm tại mấy tuần trước liền toàn bộ bị hẹn trước, mà khi đó Dante Ngay tại Vergil Chuẩn bị cho hắn nhạc viên bên trong như cái không có đầu con ruồi tựa như đi loạn.
Hắn hận chết Vergil . Hận chết ca ca của hắn, sinh đôi ca ca, mọc ra cùng hắn mặt giống nhau như đúc, khí chất lại chính tương phản. Đương cái kia nhìn ưu nhã lại cao quý hỗn đản lựa chọn rơi vào hắc ám vực sâu sau, Dante Liền thề đời này cũng không tiếp tục tha thứ hắn.
Đáng chết Vergil!
Dante Đẩy ra Devil May Cry Đại môn, đã nhìn thấy đáng chết Vergil Máu me khắp người nằm trên sàn nhà.
Dante Ngốc tại chỗ, không có kêu to, cũng không có bởi vì quá độ giật mình mà để trang bia cái túi rớt xuống đất, thậm chí không lộ vẻ gì.
Hắn chỉ là tại cửa ra vào đứng một hồi, tiếp lấy đi đến Vergil Bên người ngồi xuống, duỗi ra một cái tay bóp lấy Vergil Cái cằm, nâng lên nhìn chung quanh hạ.
Ông già Noel đem ngươi ném đến thời điểm dùng quá sức sao? Ân?Dante Lộ ra một cái mỉm cười.
Hắn đi trở về đi đem cửa phòng đóng lại, cả phòng lập tức tràn đầy để cho người ta mừng rỡ yên tĩnh.
Bia túi đã không cần, bị tùy ý vứt qua một bên ngổn ngang lộn xộn ngã đầy đất.Dante Kéo lên một cái bất tỉnh nhân sự Vergil, gác ở trên vai của mình, đi đến sở sự vụ hậu phương gian phòng bên trong.
Kia vốn là cái nhà kho, bị Dante Dọn dẹp một chút cũng ném vào một cái giường sau liền biến thành phòng ngủ, sau đó còn có một cái thổi phồng ghế sô pha, trừ cái đó ra không còn bất luận cái gì đồ dùng trong nhà, liền đèn cũng không có.Dante Căn bản không cần đèn, trong cơ thể hắn ác ma thừa số có thể để hắn trong đêm tối thấy rõ tất cả mọi thứ, cái này tiết kiệm được rất nhiều chuyện phiền toái.
Hắn đem Vergil Phóng tới trên giường, giải khai hắn món kia cho dù ở chật vật như vậy thời điểm đều chững chạc đàng hoàng áo khoác, cởi giày của hắn quần, bao quát đồ lót, thẳng đến Vergil Toàn thân trần trụi nằm trên giường của hắn, Dante Mới thỏa mãn cười cười. Tiếp lấy hắn cởi xuống áo của mình, đi vào phòng tắm đi đem khăn mặt làm ướt, trở lại bên giường tọa hạ.
Như là Dante Dự đoán như thế, Vergil Vết thương trên người đã khỏi hẳn, chỉ có một ít vết máu còn lưu tại phía trên, cũng không biết có phải là hắn hay không.Dante Êm ái đem những cái kia vết tích lau rơi, thẳng đến hắn cảm thấy Vergil Thân thể đã không có bất luận cái gì tỳ vết nào mới dừng tay. Động tác của hắn rất cẩn thận, bất quá đối với luôn luôn giống một con báo đồng dạng cảnh giác Vergil Tới nói, không có chút nào phát giác cũng là một kiện không thể tưởng tượng nổi sự tình.
Ai sẽ tin tưởng ngươi cũng có dạng này không có chút nào phòng bị thời điểm......Dante Nhẹ nhàng thì thầm. Hiện tại Vergil Nhìn tựa như một cái yên tĩnh ngủ người bình thường, hắn tại Vergil Bên người nằm xuống, đụng đụng môi của đối phương.
Mặc dù có chút buồn cười, bất quá ngủ ngon, ca ca của ta.
Dante Nhắm mắt lại.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
Fiksi PenggemarDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.