Nhớ một việc nhỏ không có ý nghĩa

33 0 0
                                    

* Đánh xong năm đời về sau đối huynh đệ, đối Dante muốn nói nhất một ít chuyện.
* Ta là thật muội nghĩ đến ta tuyệt thế BE Huynh đệ tổ thế mà HE . Ta bùi ngùi mãi thôi.
* Thẻ biểu là cha ta, cám ơn ngươi thẻ biểu.
* Thật là đường, yên tâm ăn.
* Đề mục là cây đại lão hỗ trợ lên. Tạ ơn cây đại lão cứu vớt lên đề phế nhân!! Quả thực là tuyệt mỹ đề mục!!

+
Cho nên tình cảm loại vật này đi thật là rất khó cầm đạo lý để giải thích rõ ràng.
Cũng tỷ như nếu là có người tới hỏi hắn: Này Dante, nghe nói ngươi có cái ca, hai ngươi quan hệ như thế nào? Hắn nhất định sẽ chẳng hề để ý hời hợt trả lời: Ngươi nói Vergil? Hắn chính là cái khốn nạn.
Không mặn không nhạt không nóng không lạnh, thậm chí nghe không ra một chút tình cảm ba động, nói không chừng nói chuyện thời điểm hắn còn đang vượt lên tháng rác rưởi tạp chí, thật giống như câu nói này hắn đã nói mất trăm lần, mà hắn cái tin đồn này bên trong lão ca cũng cùng hắn không hề quan hệ.
Đề tài này nếu là tiếp tục kéo dài, liền sẽ diễn biến thành nhưng thích hợp hắn cái kia đáng giận lão ca đơn phương nhả rãnh đại hội. Tỉ như hắn lão ca năm đó có bao nhiêu chui cái kia đáng chết rúc vào sừng trâu, tỉ như hắn lão ca chính là cái minh ngoan bất linh ngu ngốc, lại tỉ như hắn lão ca năm đó đem hắn bụng đều chọc ra bông hoa tới còn đầy trong đầu nhớ hắn kia cẩu thí lực lượng.
—— Hắn liền nên bị người đá đá cái mông.
Dante lúc nói lời này đem trong tay lạt muội tạp chí lại lật quá khứ một tờ, con mắt từ đầu đến cuối liền không có rời đi quyển kia sẽ bị hắn trong truyền thuyết lão ca xưng là không có dinh dưỡng đồ vật. Miệng thảo luận lấy muốn đi đánh nhau đá người cái mông, nhưng lại nghe chỉ giống là nói buổi tối hôm nay ta phải ăn nhiều một cái pizza. Bất quá loại này chủ đề bình thường cũng sẽ không trò chuyện bao lâu, dù sao người trong cuộc một trong rất lâu trước đó liền đã hôi phi yên diệt, vẫn là Dante chính hắn làm —— Bởi vì nói thật trên đời này cũng không có người nào thật có thể đá hắn lão ca cái mông.
Dante lật sách lật mệt mỏi liền sẽ dứt khoát đem tạp chí nhét vào trên mặt hướng trên ghế sa lon một nằm, không đến một phút hắn liền có thể ngủ, cũng mặc kệ người hỏi còn ở đó hay không. Chủ đề đến nơi đây cũng liền như vậy kết thúc. Sở sự vụ trên trần nhà lâu năm thiếu tu sửa quạt điện cũng sớm đã quan không lên, kim loại phiến phiến luôn luôn ở nơi đó chậm ung dung vạch lên không khí, trong phòng nhất an tĩnh kia kẹt kẹt tạp âm liền sẽ trở nên có chút rõ ràng.

Cho nên nói tình cảm của nhân loại rất phức tạp. Ác ma bình thường tới nói không có bao nhiêu tình cảm ba động, một bộ phận đê giai một chút ác ma thậm chí đều không có cái bình thường tư duy. Bất quá Dante không phải là đê giai ác ma cũng không phải thuần chủng ác ma, hắn trong thân thể luôn luôn chảy kia một nửa nhân loại máu, tính cả nhân loại những cái kia phiền phức mà lại lý không rõ tình cảm cùng một chỗ bảo lưu lấy.
Cùng hắn lão ca tranh phong tương đối cũng sớm đã biến thành một chủng tập quán, hắn một mực là dạng này, liền liền chính hắn cũng không biết đây là lúc nào bắt đầu. Đối với người khác trong mắt hắn cùng hắn lão ca chính là cái cừu nhân không đội trời chung, Thiên Thiên từ đầu đánh tới đuôi. Bên ngoài cũng đúng là như thế truyền ngôn. Chỉ bất quá quen thuộc hắn mấy cái kia người thông minh mà thời gian lâu luôn có thể nhìn ra một chút mặt mày đến, tỉ như truyền ngôn dù sao chỉ là truyền ngôn, thị thị phi phi thật thật giả giả; Lại tỉ như Dante người này nhưng còn lâu mới có được hắn nhìn bề ngoài như vậy thẳng thắn —— Hắn đúng là cái hào sảng thoải mái gia hỏa, nhưng là hào sảng thoải mái cũng không tương đương thẳng thắn.Lady Là trước hết nhất biết đến, um, dù sao nhiều người như vậy bên trong nàng xem như cùng Dante giao tình lâu nhất, mà lại Lady Nữ sĩ cũng may mắn trở thành rất nhiều người sĩ ở trong một cái duy nhất mắt thấy qua Devil May Cry Danh tự này chân chính nơi phát ra người, nghiêm ngặt trên ý nghĩa tới nói sở sự vụ danh tự này thế nhưng là nàng lên, nàng phải hỏi Dante muốn một chút bản quyền phí. Tiếp lấy là Trish, lại nói tiếp là Morrison. Ba người này đang thăm dò phương pháp về sau cũng không có ít cầm chuyện này đến trêu chọc hắn, cái này một lần để Dante phiền phức vô cùng. Cái này không, hiện tại càng phiền. Bởi vì hắn ghê tởm lão ca thế mà trở về, còn mang theo cái nhi tử bảo bối —— Mặc dù hắn đã sớm biết Nero là hắn lão ca con trai.
Cho nên ngươi nhìn đối với hắn lão ca hắn đến cùng là cảm giác gì loại vấn đề này Dante tổng là không có cách nào hảo hảo tổng kết rõ ràng. Hắn có đôi khi cho là hắn đã quên, nhớ không được, không cần thiết, ném không còn một mảnh. Liền như là hắn đi vô tung vô ảnh lão ba đồng dạng. A, mụ mụ không giống, hắn sẽ không quên mụ mụ.
Hắn yêu, ai chưa từng yêu mình thân sinh huynh đệ. Tại hắn còn nhỏ thời điểm hắn thậm chí sùng bái qua hắn cái này cái gì đều làm được tốt hơn hắn ca ca. Hắn ca ca luôn luôn bình tĩnh như vậy thông minh như vậy, sẽ còn tại hắn đánh bất quá người khác thời điểm giúp hắn xuất khí —— Mặc dù loại chuyện này thật rất ít phát sinh, mà lại mất thể diện, hắn thà rằng Vergil không đến giúp hắn. Mà Eva Sẽ tại biết sự tình ngọn nguồn về sau cho bọn hắn hai một người một cái bạo lật.
Hắn thích cùng hắn ca ca tại cùng một chỗ, hắn thích cùng Vergil cùng nhau đùa giỡn. Đánh nhau cũng tốt, giật đồ cũng tốt, khi đó cùng hắn ca ca tại cùng một chỗ luôn luôn để hắn cảm giác thật thoải mái rất an tâm, thật giống như thân thể bọn họ bên trong huyết dịch trời sinh liền muốn đem bọn hắn quấn ở cùng một chỗ.
Chỉ là càng về sau cái gì cũng thay đổi, hắn không biết là làm sao biến, đến cùng là hắn thay đổi, hay là hắn ca thay đổi. Nhưng mà cái này cũng không có gì tốt đa sầu đa cảm, rất nhiều chuyện chú định không thể là bọn chúng bộ dáng lúc trước, huống chi những này nhân quả ngọn nguồn cuối cùng tất cả đều là từ hắn chấm dứt, hắn nhất định phải làm ra lựa chọn. Hắn hạ đao kia tử, hắn vứt bỏ những cái kia thân tình cũng tốt số mệnh cũng được đồ vật. Thiếu chút gì cũng không quan hệ, ai đời này không khuyết điểm mà đồ đâu. Hắn nhìn tận mắt hắn ngu ngốc lão ca tán thành lấm ta lấm tấm có thể thước chuẩn, cuối cùng cát bị thổi không có dấu vết mà tìm kiếm.
Lần này thật là cái gì đều không thừa. Hắn nghĩ đến.

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now