Đương Vergil Đầu lưỡi từ cái kia không ngừng chảy ra dâm thủy địa phương lấy ra về sau, bị ép thần phục ở phía dưới Dante Vì thế phát ra rên rỉ nghẹn ngào, trong không khí hai cỗ Alpha Tin tức tố đụng vào nhau để nội tâm của hắn đi muốn chinh phục đối phương đồng thời lại nghĩ bị đối phương chinh phục.
Ngươi hẳn phải biết làm thế nào.
Huynh trưởng Ma Nhân hóa thanh âm nghe sai lệch đến có chút kinh khủng, trong đại não còn sót lại lý trí để bọn hắn ở giữa muộn xuất sinh mấy phút cái kia cuối cùng làm ra lựa chọn, hắn chổng mông lên đem mông thịt tách ra càng mở một chút, lộ ra ẩm ướt hồ hồ sau huyệt, phấn nộn ruột thịt theo động tác của hắn đưa đẩy ra càng nhiều chất lỏng.
Mời.
Work Text:
Ta đã nói rồi, Qliphoth Bên trên ký sinh đồ chơi quá nhiều, ngươi không nên tùy tiện đi chặt lên mặt đồ vật. Vergil Đứng cách Dante Địa phương, không lọt vào mắt người bị hại chỉ trích ánh mắt.
Cái này không có ích lợi gì, hai cái trẻ tuổi bán ma cũng không nghĩ tới chém đứt cây kia to lớn bồn hoa về sau, phía trên ký sinh thực vật vậy mà lại vì tiếp tục sinh tồn xuống dưới biến thành cùng loại cây nắp ấm cùng hoa ăn thịt người kết hợp thể, bắt đầu ẩn núp bắt được chung quanh tất cả sinh vật, làm bọn hắn mất đi thần trí về sau tản mát ra phát tình kỳ Omega Hương vị, từ đó hấp dẫn càng nhiều cường đại hơn Alpha Tiến về rơi xuống cạm bẫy, chờ đợi bọn hắn kết cục là cùng một chỗ bị tiêu hóa hết.
Có vấn đề liền đập nát nó, gia huấn luôn luôn như thế.Dante Gãi gãi cái cằm, tựa như vừa rồi cái kia bị đánh đỉnh đầu mặt rót một mặt kỳ quái chất lỏng người không phải hắn đồng dạng, nhưng là hắn không thể không thừa nhận, những này dính ngượng ngùng đồ chơi xác thực cải biến cái gì.
Vừa rồi từ sau huyệt chảy ra kia dòng nước ấm có chút muốn mạng, Dante Đập mạnh đầu lưỡi, chí ít hắn không có ngay lập tức đem quần cởi ra xác nhận đó là đồ chơi gì đã coi như hắn có thể nhẫn nại mức cực hạn, ấm áp chất lỏng đã thẩm thấu quần lót của hắn, thậm chí dọc theo bố chế quần đường vân hướng phía địa phương khác xuất phát.
Suy nghĩ chút biện pháp a, lão ca. Không phải...... Tiếp xuống Dante Ngậm miệng lại, ngón tay của hắn đã đem ngân bạch tóc ngắn soạn chặt chẽ, nguyên nhân rất đơn giản, càng nhiều dịch thể tràn ra đã triệt triệt để để giúp hắn hoàn thành bôi trơn chuẩn bị, hắn hiện tại tựa như trở lại anh trẻ nhỏ thời kì loại kia nước tiểu bài tiết không kiềm chế trạng thái, việc cấp bách là mình tìm một trương nước tiểu không ẩm ướt giúp hắn tiếp được những cái kia đáng chết Omega Chất lỏng đừng khiến cho khắp nơi đều là, hoặc là cùng hắn ca làm một lần, có lẽ dạng này có thể giải quyết vấn đề.
Ma Giới đương nhiên không có nước tiểu không ẩm ướt, hắn biết rõ điểm này, hiện tại hi vọng duy nhất là Vergil Bây giờ có thể lòng từ bi cùng mình làm một pháo —— Nếu như hắn còn nhớ rõ hôm qua hai người bọn hắn tài cán hai giờ đỡ về sau lại dây dưa làm được tình trạng kiệt sức.
Thoải mái là thật thoải mái, Vergil Tin tức tố cùng tính khí cùng một chỗ xâm nhập thể nội, lửa nóng tràng đạo lập tức quấn quanh tới, vừa rồi đã tiêu hao đến không sai biệt lắm tinh lực để cho mình căn bản không có cách nào kháng cự loại này phương thức tấn công, nóng hổi phát nhiệt thân thể giống như là đối lão ca tốt nhất hoan nghênh phương thức. Đối với Alpha Tới nói lẫn nhau tiêu ký không có chút ý nghĩa nào, nhưng là Vergil Thích vô cùng tại trên thân thể của hắn lưu lại vết tích, cứ việc đôi này ác ma mà nói không có bất kỳ cái gì ý nghĩa, tuyệt hảo tự lành năng lực sẽ giúp bọn hắn đem vết thương khôi phục lại như trước.
Trừ phi hắn tận lực muốn lưu lại chút gì.
Ta biết ngươi đang suy nghĩ gì, chí ít Vergil Trên mặt biểu lộ cũng không có biểu lộ ra không nguyện ý, Dante Thậm chí có thể tại trên khóe môi của hắn tìm tới một tia cười trên nỗi đau của người khác vết tích. Nhưng là ngươi chí ít nên hấp thụ một chút giáo huấn, mà lại biện pháp này không thể cam đoan có thể giải quyết vấn đề.
Ta làm sao biết phụ cận sẽ có loại kia kỳ quái xúc tu, chẳng lẽ ta liền nên không nhúc nhích đợi đến ngươi chạy tới hiện trường chỉ đạo ta làm sao tự cứu?
Ta nhưng không có nói như vậy, nhưng là ngươi chí ít không nên đem cái kia chặt bạo, Dante.Vergil Nhẹ giọng đọc lấy mình danh tự thời điểm không hiểu để hắn rất hưởng thụ, cái này nhiều ít vãn hồi một điểm ác ma thợ săn không nhanh.
Hắn hiện tại là duy nhất người bị hại, dù sao cũng phải có người đến giải quyết vấn đề.
Vậy ngươi liền ngốc tại đó, không hề làm gì?Dante Đứng lên, cam chịu bắt đầu cởi xuống quần áo trên người, khi hắn dùng chân vứt bỏ cơ hồ là đính vào trên đùi quần lúc, càng nhiều tin tức tố hương vị bại lộ trong không khí, ngạo nghễ ưỡn lên tính khí cũng bởi vì giả tính phát tình cứng rắn thấy đau.
Cơ hồ ngay tại thời khắc này, Vergil Tin tức liền quấn quanh đi qua, tuổi trẻ vị kia Alpha Cơ hồ bởi vì cái này nếu như đao cắt cường ngạnh tin tức tố kích thích đến nhận việc điểm run chân, chưa từng có phản ứng gì sinh sản khang hiện tại bức thiết cần một cái đủ cường đại kết tại phong phú chiếm hữu, đã sớm chuẩn bị sẵn sàng sau huyệt gần như bài tiết không kiềm chế ra bên ngoài tuôn ra lấy nóng dịch.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanficDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.