1,
Công việc này ta không tiếp.Dante Trực tiếp đương hạ kết luận, đem trên bàn ủy thác tư liệu đẩy ra thật xa, Lady Một thanh đè lại tay của hắn, Chờ ta một chút, đơn giản như vậy nhiệm vụ, như thế phong phú tiền thù lao, hơn nữa còn dự chi sáu thành ...... Ngươi thế mà muốn cự tuyệt? Nữ thợ săn lộ ra mặt mũi tràn đầy vẻ mặt bất khả tư nghị, thật giống như Dante Đang lúc lấy mặt nàng mà đem bó lớn tiền mặt nhét vào trong thùng rác, nàng đem kia một lớn chồng trang giấy vừa cứng đẩy trở về, Việc ngươi cần chỉ là đúng hạn đến người ủy thác tư nhân câu lạc bộ, theo yêu cầu của hắn xen lẫn trong bên trong ẩn núp một đêm sung làm bảo tiêu, bảo đảm không có ác ma thích khách đột nhiên lao ra muốn cái này thằng giàu có mạng nhỏ, chỉ cần trời vừa sáng, Nàng tại Dante Trước mũi bộp một tiếng vỗ tay phát ra tiếng, làm ra một số tiền dung tục động tác, Số dư liền đến tay, nhẹ nhàng như vậy nhiệm vụ hộ vệ quả thực chính là hướng ngươi trong túi đưa tiền!
Ngươi nói không sai, một cái như thế nhẹ nhõm nhiệm vụ hộ vệ, Ác ma thợ săn lông mày vặn thành một đoàn, trong lúc biểu lộ tất cả đều là không còn che giấu xem thường, Lại yêu cầu hộ vệ của hắn trang phục thành múa cột diễn viên trên đài biểu diễn? Nói thật đây cũng quá không bình thường. Nếu như hắn coi là thật muốn một vị có thể cùng ác ma chống lại hộ vệ, ta có thể ngụy trang thành tân khách, tửu bảo thậm chí trực tiếp đứng tại sau lưng của hắn —— Giống hắn dạng này phú hào khẳng định phải có mình cận vệ đi? Hắn dùng hai cây đầu ngón tay ghét bỏ cầm lên ủy thác thư, thật giống như cầm cái gì ngay tại bốc lên nhiệt khí dơ bẩn ác ma nội tạng, cháu của hắn ngồi tại thật xa quầy ba bên trên làm bộ loay hoay trên mặt bàn rượu đỏ, đem nhãn hiệu bên trên căn bản không quen biết tiếng Pháp từ đầu lật qua lật lại nghiên cứu mười mấy lần, kì thực hiếu kì dựng thẳng lỗ tai nghe lén bọn hắn tranh chấp, Sắp sáu mươi trang ủy thác, có ròng rã năm mươi hai trang đang nói múa cột vấn đề, oa a, ta cũng không phải cái gì gợi cảm bơ tiểu sinh, lão gia hỏa này có phải là có cái gì biến thái ham mê a?
Lady Vẫn là chưa từ bỏ ý định: Ta trước kia làm sao không có phát hiện ngươi là để ý như vậy chi tiết người? Mặc kệ người ủy thác sau lưng có gì đó cổ quái mưu đồ hắn cũng chỉ là cái nhân loại, hắn lại không thể đem ngươi thế nào, Nàng vây quanh lưng ghế sau nằm sấp bên trên vai của hắn tiếp tục ôn nhu khuyên hắn, Huống chi ta trước kia nghe Morrison Nói đến ngươi lúc còn trẻ còn đang trong quán bar nhảy qua múa cột kiếm tiền xài vặt đâu, cái này lại không phải cái gì chuyện mới mẻ, vẫn là nói đã cách nhiều năm ngươi đã quên làm như thế nào nhảy? Phát giác được Nero Lại tại dùng kinh ngạc ánh mắt liếc trộm bọn hắn, Dante Thấp giọng mắng một câu cái kia miệng rộng, có chút quẫn bách gãi gãi mũi thở, Thôi đi, ta lúc tuổi còn trẻ làm qua chuyện hoang đường nhưng có nhiều lắm, căn bản cũng không phải là vấn đề này. Hắn đứng lên đưa lưng về phía Lady Ôm lấy vai, một mặt nghiêm nghị, Tóm lại ta cự tuyệt, xem ở nhiều năm như vậy giao tình phần bên trên, ngươi liền không thể ném điểm công việc bình thường cho ta không?
Ai, nếu như ngươi có thể giống đẩy đi những này không thích ủy thác như thế, đem ngươi phí điện nước cùng sửa chữa giấy tờ cũng tất cả đều đẩy ra môn đến liền tốt ...... Nữ hài mắt thấy đàm phán vòng vào ngõ cụt, chỉ có thể tế ra một chiêu cuối cùng đòn sát thủ —— Nàng đem xử lí vụ chỗ trong email lấy ra một đống phong thư nhét vào Dante Trước mắt lung lay, Dante Mới cường ngạnh thái độ liền giống bị kim đâm bên trong khí cầu đồng dạng, đột nhiên không có lực lượng, lưng cũng đứng thẳng xuống dưới. Mà lại Vergil Đã tiếp công việc đi ra cửa, nếu như chờ hắn mang theo tiền thù lao trở về lại phát hiện ngươi còn không có đem phòng bếp xây xong ......Lady Giảo hoạt cười lên, Ngu xuẩn, Dante, thật sự là ngu xuẩn. Nàng học được giống như đúc, nam nhân tức giận dùng sức trừng nàng, Ngươi cái này ...... Nói đi ngươi lần này lại rút nhiều ít tiền hoa hồng, chịu thay hắn bỏ công như vậy. Hắn không thể làm gì ngồi trở lại trên chỗ ngồi một lần nữa lật ra quyển kia nói nhảm hết bài này đến bài khác vật liệu, Thế mà còn đang những thành thị khác ...... Vừa đi vừa về lộ phí hắn nhưng phải thanh lý.
Đạt được nữ thợ săn cười một mặt đắc ý, Những này đương nhiên đều bao hàm tại tiền đặt cọc bên trong, Gặp đạt được mục đích, Lady Nhanh chóng cõng lên mình trân ái hỏa tiễn máy phát xạ ba chân bốn cẳng rời đi xong việc vụ chỗ, thật giống như sợ hãi Dante Đợi chút nữa lại đổi ý để cho mình tiền thuê ngâm nước nóng giống như, Hợp tác vui vẻ, nhớ kỹ đến đúng giờ trận.
Nero Đưa mắt nhìn Lady Rời đi, lại quay đầu nhìn về phía Dante Xoa xoa tay muốn nói lại thôi —— Hắn đối cứng tài nữ nhi đồng đến ' Lúc tuổi còn trẻ chuyện hoang đường ' Cảm thấy hứng thú vô cùng, mà Dante Hiện tại chỉ muốn ôm đầu ghé vào trên bàn công tác cũng không tiếp tục.
2,
Từ lúc từ Ma Giới sau khi trở về Vergil Liền danh chính ngôn thuận tiến vào sự vụ của hắn chỗ, hai người bắt đầu đã lâu mấy chục năm ở chung sinh hoạt ——Dante Vốn cho là hắn độc lai độc vãng đã quen ca ca sẽ không thích loại này đã hình thành thì không thay đổi lại lười biếng hỗn loạn sinh hoạt, bất quá đã đối phương quyết định lưu lại, hắn tự nhiên cũng vui vẻ tại tiếp nhận, thậm chí còn có chút cảm động. Cứ việc có một chút số tuổi hai người đều so trước kia thành thục rất nhiều, nhưng cái này cũng không hề có thể ngăn cản bọn hắn bởi vì trong tính cách chênh lệch và chưa trừ khử ngăn cách ba ngày hai đầu bộc phát mâu thuẫn, sau đó vận dụng truyền thống dòng họ phương thức cấp tốc giải quyết vấn đề —— Có lúc là đánh một trận, có khi không chỉ là đánh một trận, xong việc cấp tốc lật thiên, vòng đi vòng lại.
Nhưng mà một hai tháng xuống tới, hai huynh đệ phát hiện dạng này làm tiếp nguyên bản liền giật gấu vá vai tiền tiết kiệm trở nên càng thêm bấp bênh. Vì phòng ngừa nửa đêm hết nước mất điện thảm kịch tái diễn, bọn hắn dứt khoát định cái quy củ, ai động thủ trước ai liền xuất tiền sửa chữa bị phá hư đồ vật.Vergil Từ trước đến nay là cái nghiêm túc người, hai ngày trước hắn liền tiếp cái ủy thác một mình ra cửa —— Vì bộ kia bị chỉnh chỉnh tề tề cắt thành hai nửa tủ lạnh.Dante Kỳ thật rất vui mừng, chí ít huynh đệ của hắn không có lựa chọn tiếp tục ăn cướp vô tội người đi đường. Đối với hảo hảo sinh hoạt tới nói đây coi như là cái không tệ bắt đầu. Mà bây giờ hắn đạt được lội xa nhà hỗn điểm thù lao tới thu thập một chút mình cục diện rối rắm, nếu như chờ Vergil Sau khi trở về vẫn là không thể tại trong phòng bếp pha cà phê, hắn không chừng lại sẽ tính toán đem Yamato Đâm vào Dante Trong phổi.
Dante Lại hít một lần khí, đem ủy thác thư từ Nero Trong tay rút trở về, lấy đi bên trong chứa vé máy bay phong thư, hết sức chuyên chú thanh niên bị hắn giật nảy mình.
Hết thảy thuận lợi, Ta đại khái hậu thiên trở về, Hắn hữu khí vô lực nói, tùy tiện hướng sau lưng khoát tay áo, căn bản không có đem Nero Trả lời nghe vào trong đầu đi, Điều kiện tiên quyết là cái này nha đầu điên lần này không có tính toán ta, ngủ ngon, tiểu quỷ.
3,
Kim chủ tư nhân câu lạc bộ tọa lạc tại cao chọc trời cự tháp thứ một trăm tầng hai mươi tám, trong suốt đường ống bên trong ngắm cảnh thang máy không nhanh không chậm kéo lên cao, cơ hồ có thể để cho gấp gáp hành khách chờ ngủ.Dante Ít có so thời gian ước định đến sớm một chút, hắn tìm được tới tiếp ứng hắn người, theo cái này mang theo kính râm tên nhỏ con yêu cầu đổi bộ quần áo đi theo hắn tiến hội trường. Cái này khá là quái dị VIP Tiệc rượu tựa hồ chưa mở màn, quần áo thống nhất các người hầu còn đang bận trước bận sau làm lấy chuẩn bị; Toàn bộ đại sảnh trang trí phong cách điệu thấp mà xa hoa, u ám ngắn gọn sắc điệu bên trong từ tường giấy đến cái bàn bày biện đều trải qua một phen dốc lòng thiết kế, mỗi chỗ chi tiết đều xảo diệu tinh xảo, xem xét liền rất phù hợp thượng lưu nhân sĩ già mồm khẩu vị.Dante Buồn bực ngán ngẩm ngồi phía bên trái sân khấu biên giới lay động mình số đo cũng không quá vừa chân giày da, nhìn chằm chằm ngay tại bề bộn nhiều việc bày ra Champagne cùng cocktail nhân viên phục vụ ngẩn người, không cần cùng người ủy thác trực tiếp gặp mặt để hắn nhẹ nhàng thở ra —— Đối phương là nguyện ý hoa hết mấy vạn nguyên thuê một vị râu ria xồm xoàm trung niên ác ma thợ săn ngàn dặm xa xôi chạy tới vì hắn nhảy một đêm múa cột thằng giàu có, Dante Chỉ là tưởng tượng một chút hắn hèn mọn sắc mặt liền cảm giác trên cánh tay lông tơ từng chiếc dựng ngược.
Tranh thủ thời gian lừa gạt xong về nhà hảo hảo uống một chén đi. Không biết Vergil Lúc này đang bận cái gì, hắn nhất định ngay tại thống khoái xử lý những cái kia không may tạp toái, ác ma thợ săn đã chán ghét lại ghen tị nghĩ, bắt đầu tính toán vụng trộm thuận hai chén rượu đến điều tiết một chút tâm tình.
Ước chừng qua tiếp cận một giờ, câu lạc bộ sáng tỏ đèn hướng dẫn đột nhiên dần dần dập tắt, thay vào đó là một chút sắc thái mập mờ lờ mờ bắn đèn, trên sàn nhà hình thành một mảnh lại một mảnh chậm chạp nhúc nhích trùng điệp quầng sáng, hắc ám cùng cảm giác thần bí tựa như một tấm lụa mỏng giáng lâm tại mỗi người trên đầu, biểu thị Party Chính thức bắt đầu. Một chút kiều diễm dâm mỹ âm nhạc chậm rãi thăng lên, đem trốn ở trong bóng tối thấp giọng khẽ nói đám người đắm chìm vào trong đó;Dante Nhìn quanh một vòng cũng không có tìm được dàn nhạc hoặc là âm hưởng thiết bị, cho nên hắn suy đoán đám này kéo đàn gia hỏa khả năng trốn ở sân nhảy chính diện khối kia cực kì nặng nề màn sân khấu đằng sau. Tại tên nhỏ con quản gia ánh mắt thúc giục hạ hắn bất đắc dĩ đứng lên, nắm tay đỡ tại màu trắng bạc cán dài bên trên —— Tia sáng rất tối tăm, tất cả tân khách cơ hồ đều tại lễ phục áo khoác lấy mang mũ trùm nhung tơ áo choàng, buông xuống vải vóc che mắt, phục cổ tư thái rất có lãng mạn sắc thái nhưng lại có vẻ ra mấy phần quái dị; Lúc này chú ý tới Dante Người còn không phải rất nhiều, chỉ có ngồi tại hắn phụ cận trên bàn mấy vị khách nhân ngay tại mũ xuôi theo che giấu hạ dùng có chút hăng hái ánh mắt dò xét hắn.
Thu tiền liền phải làm việc là tiện lợi phòng đạo đức nghề nghiệp. Nương theo lấy từ từ ẩm ướt mềm sền sệt bối cảnh âm nhạc, Dante Duỗi dài cánh tay đem cả người dán tại ống sắt bên trên, mũi chân căng cứng, kim loại lạnh buốt xúc cảm gọi lên một chút quá khứ hồi ức —— Hắn hồi tưởng lại khi còn bé tại trên trấn quán bar dàn nhạc làm kiêm chức tay ghita lúc, bị lão bản dùng kếch xù lúc củi dụ hoặc nhảy qua mấy ngày nóng bỏng khác người múa cột, giống như nhảy qua một lần thoát y vũ? Lúc ấy mình thật đúng là điên cuồng ...... Nhưng mà đoạn này thú vị chuyện cũ quay lại đến chuyện này truyền đến hắn không nói đạo lý ca ca trong lỗ tai Vergil Vì thế kém chút đánh đoạn mũi của hắn về sau liền bắt đầu trở nên không quá thú vị, Dante Lắc lắc đầu xua tan những này đẫm máu một đoạn ký ức, có chút may mắn Vergil Vừa vặn ra xa nhà.
Hắn bắt đầu đem lực chú ý tập trung ở trước mắt trong công việc, cong lên chân trái chậm rãi ôm lấy quản thân, hai cánh tay cánh tay mập mờ từ hạ uốn lượn mà lên, đầu cao cao ngẩng, đem cái cổ cùng cơ bắp chặt chẽ lồng ngực bại lộ tại màu vàng ấm bắn dưới đèn, phảng phất là vì nghênh hợp hắn giống như, đèn chiếu bắt đầu ở ác ma thợ săn như như pho tượng tuấn mỹ trên nhục thể quyến luyến lưu luyến —— Lập tức có người phát ra tán thưởng thở dài, mấy cái mơ hồ bóng người xích lại gần một chút. Tiếp lấy hắn linh xảo quay người lại, đem phần lưng chống đỡ tại ngân sắc ống dài bên trên, dùng một loại có chút sắc tình tư thế vặn vẹo vòng eo, quá thiếp thân màu đen quần da chăm chú bao trùm cái mông của hắn, phác hoạ ra để cho người ta tim đập đỏ mặt gợi cảm đường cong;Dante Tựa như một đầu mềm mại rắn dưới đường đi trượt thẳng đến ngồi xổm tới đất bên trên, tay vịn đầu gối đem hai chân hoàn toàn mở ra, quanh mình lại là rối loạn tưng bừng, hắn có thể cảm nhận được một chút ánh mắt không có hảo ý ngay tại tham lam liếm láp thân thể của mình.
Nói thật Dante Xem như cái rất có biểu diễn muốn hưởng lạc chủ nghĩa người, người xem chú mục đối với hắn mà nói có thể được xưng là một loại chất xúc tác. Hắn dứt khoát toàn tình đầu nhập, trên mặt mang lên một tia cười yếu ớt, dùng hai tay nắm ở ống thép, không tốn sức chút nào đem thân thể nâng lên, bàn chân hướng lên kéo căng thẳng tắp —— Loại động tác này cần cực lớn cơ bắp lực lượng làm cơ sở, nhưng là đối với ác ma thợ săn tới nói có thể nói dễ như trở bàn tay, hắn thậm chí còn bắt đầu chơi đi không bước bịp bợm cỏn con. Tại cơ hồ cùng quản thân song song đồng thời, Dante Dùng chân ôm lấy cán dài treo ngược mình, buông ra hai tay làm ra một cái nóng bỏng xoay tròn hạ lạc, phần lưng chạm đất về sau hắn cũng không vội lấy đứng dậy, mà là duy trì hai chân quấn giao ở ống thép thể thế dùng trêu chọc tư thế đem ngón áp út cùng ngón út từ mình xương quai xanh một đường miêu tả đến bụng dưới, tiếp lấy đột nhiên xoay chuyển, đem dán chặt mặt đất bộ ngực từng chút từng chút chống lên đến, phần hông trước đỉnh, cuối cùng vô cùng cỗ dụ hoặc tư thái ngồi quỳ chân tại sân khấu bên trên, bờ môi khẽ nhếch, hắn trần trụi nửa người trên không chút nào keo kiệt hiện ra ở đám người phảng phất sắp bốc cháy lên trong tầm mắt —— Mập mờ kêu sợ hãi cùng âm thanh ủng hộ liên tiếp, óng ánh mồ hôi dọc theo Dante Eo tuyến lăn xuống tới đất trên bảng.
Tận tụy tốt thợ săn tại vò đã mẻ không sợ sứt tận tình biểu diễn đồng thời kỳ thật cũng không hề hoàn toàn quên chính sự, hắn một mặt dựa ống thép quấn thủ chuẩn bị tư thế dung nhan một mặt âm thầm chú ý toàn bộ hội trường động tĩnh, nhưng mà căn bản không có phát hiện nửa xu dị dạng —— Mẹ, xem ra cái gì ác ma thích khách cố sự quả nhiên là cái này nhàm chán phú thương loạn biên ra!Dante Có chút tức giận, nhất là tại hắn phát hiện mình còn phải lại nhảy bên trên một hai cái giờ tới lấy lòng những này điên cuồng khách nhân thời điểm, hắn thậm chí bắt đầu hi vọng tranh thủ thời gian tùy tiện từ chỗ nào nhảy ra mấy cái khát máu bọ ngựa hoặc là dung nham cự Bức đến để hắn thống thống khoái khoái đánh nhau một trận phát tiết một chút tâm tình.
Tại hắn thất thần thời điểm có một cái tay từ dưới đài đưa qua đến, kéo ra thắt lưng của hắn, Dante Cảm thấy phần eo truyền đến một trận kỳ quái xúc cảm —— Bị chinh phục người xem bắt đầu hướng hắn lưng quần bên trong nhét tiền giấy. Loại này cuồng nhiệt hành vi rất có cảm hoá lực, chỉ chốc lát sau da của hắn quần trước sau liền kẹp đầy tiền mặt, hỗn loạn bên trong eo ổ còn bị người già chuyện lau chùi mấy cái dầu, Dante Ở trong lòng lật ra một cái cự đại bạch nhãn —— Làm sao thượng lưu giai tầng cũng lưu hành làm trò này a? Nhưng là ác ma thợ săn xưa nay không cùng đưa tới cửa tiền không qua được, hắn quyết định đem những này thu hoạch ngoài ý muốn coi như cái ngốc bức này nhiệm vụ tổn thất tinh thần phí. Vui sướng đặt vào trong túi.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanfictionDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.