Buổi chiều dài

28 0 0
                                    

Vergil đẩy cửa lúc tiến vào đệ đệ của hắn ngủ được rất chết, hai đầu chân dài giao hòa đè xuống ghế sa lon, đầu dựa vào bàn trà, sợi tóc màu trắng bị điện giật quạt thổi bồng bềnh lung lay, bên cạnh còn có một nửa cầm thìa đào qua dưa hấu cái đuôi, quần áo loạn thất bát tao ném ở bên cạnh.

Cảnh tượng này tựa hồ không thể so với ác ma xâm lấn tốt hơn chỗ nào, trở về một tháng này Vergil cơ hồ làm không rõ lắm hắn là tại nuôi đệ đệ vẫn là tại nuôi nhi tử, dù sao Nero đã là cái rất lớn tiểu tử, nói theo một cách khác hắn so Dante muốn tiết kiệm tâm nhiều lắm.

Vergil không có trở về trước đó Dante một mực cùng Nero tại một khối chém chém giết giết, có đôi khi giết ác ma có đôi khi lẫn nhau chặt; Nero, nam hài này thật đã gánh vác lên chiếu Cố thúc thúc trách nhiệm, hắn thậm chí học được tự mình làm pizza, hùng hùng hổ hổ thông xuống nước đường ống cùng cầm đồ lau nhà treo giết người biểu lộ thanh lý gian phòng, hắn không hoàn mỹ, nhưng hắn một mực tại cố gắng, cố gắng đem Dante chỗ ở khiến cho giống một ngôi nhà, mà không phải ác ma lâm thời chỗ ở, hoặc là danh phù kỳ thực ổ chó.

Vergil không biết mình che kín đao kén tay nắm chặt quấy nước đường nhào bột mì phấn thìa lúc lại là như thế nào một cái buồn cười bộ dáng, hắn cũng không sợ hãi, cũng không hướng tới, bởi vì trong ấn tượng của hắn từ đầu đến cuối có như thế một màn, hắn làm ca ca nên chiếu cố Dante, nếu như trận kia ngoài ý muốn không có phát sinh bọn hắn có lẽ sẽ còn được đưa đi đi học, buổi sáng việc học không kín thời điểm hắn sẽ cho vĩnh viễn đến trễ Dante sắc cái trứng gà.

Hiện tại đến xem nguyện vọng này vặn vẹo có chút buồn cười, Vergil kém chút đem cả nhân loại thế giới làm hỏng, tại cái này về sau, hắn muốn cho đệ đệ của mình sắc cái trứng gà, thuận tiện chỉnh lý một chút hắn ổ chó.

Hắn vô dụng máy hút bụi, bởi vì Dante ngủ được quá quen quá quen, toàn bộ lồng ngực lại nhẹ nhàng lại tự nhiên chập trùng, nhìn yên tĩnh tới cực điểm; Cái chổi bên trên kết một lớp bụi, Vergil nắm lên những này sạch sẽ dụng cụ run lên mấy lần, cố gắng đem bọn chúng làm sạch sẽ, tại một mảnh trong yên tĩnh quét đi xuống buổi trưa ánh nắng, trong cả căn phòng chỉ có quạt điện vẫn như cũ không ngừng vang, Vergil hiệu suất làm việc rất cao, cứ việc chưa quen thuộc, hắn rất nhanh liền đem Dante ngủ kia một mảnh nhỏ địa phương thanh lý sạch sẽ, còn lại đến từ từ sẽ đến, hắn nghĩ, còn lại đến từ từ sẽ đến.

Hắn không thể trông cậy vào duy nhất một lần liền đem toàn bộ phòng ở quét dọn đến sạch sẽ, tựa như hắn không thể lập tức đem Dante tu bổ lại, Dante là thế nào quẳng cũng quẳng không nát con lật đật, chỉ là mỗi quẳng một lần liền thêm ra một đầu vết thương, cho tới bây giờ, tất cả vết thương đều đã đọng lại, Dante giống hai mươi tuổi năm đó đồng dạng phong thái rất cao, nhưng Vergil thấy được những cái kia vết thương.

Cho nên Dante mê luyến hết thảy mỹ hảo đồ vật, bởi vì hắn nhất định phải tìm một vài thứ tới chữa trị mình, nếu như không tu bổ hắn lại biến thành bộ dáng gì? Chính là bởi vậy hắn như thế thích ăn pizza cùng hết thảy bị nhân loại hoan nghênh thực phẩm rác, cũng là hắn cái thứ nhất tìm tới Nero, cái kia ở cô nhi viện lớn lên nhìn có chút lăng đầu lăng não tiểu hỏa tử, những này chính là hắn vui vẻ nguồn suối, hắn cũng không phải là cố ý để cho mình nhìn chói mắt như vậy mà chói mắt, hắn chỉ là muốn che giấu một vài thứ, chính hắn chính là một cái vùi lấp thống khổ hố sâu, không muốn để cho những cái kia ác liệt lại nặng nề cảm xúc từ thân thể của mình tiêu tán ra.

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now