Bay ta đến mặt trăng

59 1 0
                                    

  Dante kỳ thật không thế nào nghĩ người Hồi giới.

       Tại Ma Giới bọn hắn tổng sẽ không rảnh rỗi, hoặc là đánh nhau, hoặc là đánh ác ma. Loại cuộc sống này theo một ý nghĩa nào đó rất phong phú, thậm chí được xưng tụng là bình thản. Hắn không cần nhiều hơn suy nghĩ, chiến đấu là thân thể bản năng.

       Bọn hắn có thể không phân trường hợp một ngày một đêm ân ái, nhưng là bọn hắn cực ít đàm luận. Cực ít đàm luận qua đi, cực ít đàm luận lẫn nhau.

       Hắn nghĩ không ra trở lại Nhân giới sau hai người bọn họ muốn làm sao chung sống —— Hoặc là nói cùng một chỗ sinh hoạt? Hắn không biết. Cơ hồ không có cái gì ở bên cạnh hắn là lâu dài, ô mai kem tươi cùng pizza tính một cái, mà như là ma cụ một loại đồ vật mới mẻ cảm giác thoáng qua một cái liền sẽ bị bỏ qua. Ngày qua ngày còn sống là như vậy dài dằng dặc, khiến người quyện đãi. Nhưng hắn vẫn tại nếm thử, nếm thử làm một nhân loại sống trên đời. Chỉ là những cái kia da lông đồ vật hắn học được ra dáng, nhưng càng nội hạch đồ vật hắn lại không cách nào tiếp xúc.

       Mà Vergil? Dante càng không biết. Xét thấy hắn cho tới bây giờ nhân sinh đại bộ phận đều đang mà sống tồn làm đấu tranh, Dante có thể đánh cược chí ít hắn khẳng định không có mình lành nghề. Hắn tưởng tượng một chút Vergil bị thúc giao phí điện nước tình hình, sau đó bởi vì hình tượng quá kinh dị mà nhịn cười không được lên tiếng.

       Lại có lẽ cũng không. Hắn lúc trước không phải là không có nghĩ tới, nếu là phát sinh ở trên người bọn họ sự tình đổi chỗ, Vergil trải qua cuộc sống của hắn, sự tình phải chăng liền sẽ không giống. Lấy Vergil tính cách chỉ sợ cũng sẽ nghiêm túc còn sống đi. Hắn sẽ tích cực sinh hoạt, có một phần công việc ổn định, gặp gỡ một cái hắn yêu nữ nhân, sinh một hai cái hài tử, tổ kiến mới gia đình, quá khứ đau xót không còn đề cập, dần dần giảm đi.

       Về phần Dante? Hắn chắc chắn sẽ không giống Vergil như thế cố chấp. Liền xem như, hắn hoài nghi cái kia có thể tiếp tục bao lâu. Hắn là cái rất dễ dàng từ bỏ người, tại ngoại trừ Vergil bên ngoài sự tình đều biết tình thức thời rất.

       Hắn nghe được Diêm Ma đao ra khỏi vỏ thanh âm. Vergil ngồi tại bên cạnh hắn lau Diêm Ma đao, tuyết trắng thân đao phản xạ ra hắn chuyên chú hai mắt, Dante đột nhiên ý thức được hắn nghĩ những cái kia đều là không thể nào.

       Muốn thật sự là như thế, Vergil sẽ chỉ nghĩ biện pháp đem mình tìm trở về, tựa như một cái huynh trưởng sẽ làm như thế.

       Hắn cười một cái tự giễu. Hắn không thể nhớ lại nữa. Đã từng hắn liền muốn quá nhiều, rơi vào quá nhiều không thể nào khả năng bên trong, một đoạn thời gian rất dài đều không cách nào đi ra ngoài. Cho đến ngày nay, hắn đều cảm thấy một bộ phận mình vĩnh viễn di thất tại loại kia trạng thái bên trong.

       Hắn sợ. Hắn sợ trở lại Nhân giới sau Vergil lại một lần biến mất. Hắn không có cùng Vergil cùng một chỗ sinh hoạt tự tin. Những cái kia có nhà hòa thuận trải qua nhân loại bình thường sinh hoạt thời gian phảng phất đã là đời trước chuyện, hắn thậm chí không thể xác định một chút hồi ức đến cùng là chân thật phát sinh qua vẫn là chỉ là hắn tại cô độc bên trong tạo ra ra cũng tin là thật. Hắn muốn hỏi một chút Vergil, nhưng hắn lại cảm thấy tình nguyện không biết đáp án.

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now