Đệ nhất đạn · Linh cảm đến từ khóa thể dục
Vergil Biết bọn hắn bị bao vây, cổ bảo bên trong tràn ngập các loại ác ma. Chậm rãi rút ra bên hông Yamato, ánh đao lướt qua để đứng ở phía trước ác ma cảm thấy cần cổ phát lạnh. Dù cho về số lượng chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, nhưng bọn hắn biết đối thủ là Sparta chi tử.
Nhưng mà không chờ hắn xuất thủ, lầu bốn liền truyền đến Dante Âm thanh quen thuộc kia.
Hắn đem một chân giẫm tại thang lầu vây trên hàng rào, bày ra một cái không mất bá khí tư thế.Rebellion Đồng dạng trong bóng đêm lóe ngân quang. Hắn mười phần cuồng ngạo hô hào: Tới đi, ta mới là trận này Party Nhân vật chính! Tiếp lấy không tốn sức chút nào vượt qua hàng rào, màu đỏ áo khoác bị cao cao thổi lên, Epony Cùng Ivory Tại đầu ngón tay hắn xoay tròn lấy.
.......
............
Sau đó?
Sau đó Vergil Nhìn thấy Dante Trên cổ hồng ngọc dây chuyền nặng nề mà đập vào trên mặt hắn.
Thứ hai đạn · Linh cảm đến từ truyện cổ tích
Dante Bệnh......
Dù cho Vergil Biết đối với ác ma tới nói đó căn bản không có khả năng nhưng là Dante Vẫn là bệnh, nắm hắc ám ẩm thực giới đệ nhất đầu bếp Lady Phúc, Dante Thoi thóp nằm ở trên giường, hắn thần trí mơ hồ, trên đầu còn dựng lấy một đầu lành lạnh khăn lông ướt.
Vergil Yên lặng thở dài, hắn mặc dù rất không muốn quản hắn nhưng là hắn biết cái này cùng hắn cũng khá liên quan ——Lady Làm hai phần, hắn kia phần tại Dante Tại chỗ hôn mê sau bị tự tay nhét vào đệ đệ miệng bên trong. Hắn đứng người lên tận lực thả nhẹ động tác muốn đi ra ngoài mua chút dược phẩm, mặc dù bọn hắn đã rất nghèo.
Ver...Vergil... Ngươi muốn đi đâu...
Ta đi cấp ngươi mua thuốc, ngươi hảo hảo nằm.
Chớ đi... Ta...
Hắn mang theo an ủi ý vị vỗ vỗ đệ đệ mặt, tận lực để cho mình thanh âm ôn nhu chút: Yên tâm, ta sẽ không đi, rất nhanh liền sẽ trở về. Tại kinh lịch rất nhiều chuyện sau, hắn cũng sẽ tận lực hiện ra mình yêu, nhưng vẫn như cũ buồn bã như vậy tao.
Không... Ta sẽ... Sẽ chết đói...
................
Một phút sau Vergil Xuống lầu lại trở về, hắn một tay nâng một hộp Pizza, một cái tay khác cầm một con sáng loáng dao phay. Trải qua ba mươi giây suy nghĩ, hắn bắt đầu dùng đao tại Pizza Một bên khoanh tròn, đem nó hoàn mỹ cắt thành một đầu ở giữa độ rộng gần như giống nhau dây lưng —— Một đầu mang theo pho mát, nước tương, hương khí bốn phía dây lưng.
Hắn tận lực nhẹ vuốt Dante Ngồi dậy, đem thật dài Pizza Mang một vòng một vòng quấn tại trên cổ hắn, còn quan tâm đem dây lưng một chỗ khác đặt ở đệ đệ miệng bên trong. Nhìn xem ý thức không thanh tỉnh lại bản năng bắt đầu nhấm nuốt Dante, Vergil An tâm ra cửa.
Sau đó Vergil Trở về, hắn mừng rỡ cầm thuốc đẩy cửa ra......
Sau đó?
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanficDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.