Nhân sinh luôn luôn có rất nhiều ngoài ý muốn, tỉ như tại nước Mỹ tây bộ, nhiều khi ngươi hi vọng mình có là một con ngựa mà không phải một chiếc xe.
Work Text:
Nhân sinh luôn luôn có rất nhiều ngoài ý muốn, tỉ như tại nước Mỹ tây bộ, nhiều khi ngươi hi vọng mình có là một con ngựa mà không phải một chiếc xe.
Nếu như là một con ngựa, hiện tại ta liền có thể đem nó đuổi tới ven đường bên trên, để nó gặm cỏ gặm đến no bụng, sau đó tiếp tục lên đường. Nhưng bây giờ nó là một chiếc xe, một cỗ không có xăng xe! Nó mỗi một cái bộ kiện đều giá trị rất nhiều Mĩ kim, nhưng không có xăng, nó chính là một đống sắt vụn!
Dante Nặng nề mà đập một cái tay lái, nhưng cái này hoàn toàn không đủ để phát tiết đáy lòng trữ hàng tức giận, tương phản, cái này phí công động tác chỉ đổi đến Vergil Một tiếng chế giễu.
Ta nhắc nhở qua ngươi, kịp thời kiểm tra dầu biểu.
Ta không biết đầu này'Báo' Như thế không tốt nuôi sống, nó uống xăng tựa như tại uống máu của ta.
Đáng tiếc máu của ngươi không có cách nào để động cơ chuyển.
Có lẽ nó so xăng còn giá rẻ.
Dante Đẩy cửa xe ra xuống xe.
Vốn là như vậy, bọn hắn luôn luôn không phân trường hợp không phân thời gian cãi nhau, giống như đây là bọn hắn duy nhất lẫn nhau tán đồng ở chung hình thức.Dante Cảm thấy mình nhất định là điên rồi mới có thể yêu cầu Vergil Cùng hắn cùng đi bên trong nặc. Lớn nhất tiểu thành thị đứng sừng sững ở 50 Hào đường cái cuối cùng, mà Dante Chiếc kia có giá trị không nhỏ Báo Châu Mỹ giờ phút này lại giống một cỗ thi thể đồng dạng nằm tại đầu này nước Mỹ nhất cô độc trên đường cái.
Tại chung quanh bọn họ, tinh không, liên miên không dứt dãy núi cùng hoang dã, không có bất kỳ người nào công kiến trúc cùng cảnh sắc, không có cái khác cỗ xe, không có người nào.
Dante Tại bên cạnh xe ngồi xuống, đối với bọn hắn không thể không trì hoãn đến bên trong nặc thời gian mà uể oải không thôi. Bên trong nặc nghê hồng cũng đã sáng lên, lạp xưởng tại nướng trên bàn tư tư rung động, bia bên trong tản ra tiêu đường mạch mầm mùi thơm, cùng diễm vũ nữ lang trên thân mùi nước hoa xen lẫn trong cùng một chỗ.
Đây đều là Dante Vô cùng quen thuộc đồ vật, nhưng bây giờ hắn có, lại chỉ là chung quanh không có hảo ý yên tĩnh.
Hắn dứt khoát ngồi dưới đất, Levi' s Quần jean đã sớm mài hỏng, hắn không thèm để ý có phải là sẽ thêm hai cái lỗ. Sau đó hắn nghe thấy cửa xe bị mở ra thanh âm, hắn huynh đệ sinh đôi đứng ở bên cạnh hắn, từ trên cao nhìn xuống nhìn xuống hắn.
Ngươi nguyện ý ngồi xuống sao?Dante Hỏi.
Hắn hơi vểnh mặt lên, hướng về sau tựa ở trên thân xe. Từ trong cổ áo lộ ra cổ đường cong, một mực kéo dài đến lồi ra xương quai xanh, nơi đó có một mảnh thâm thúy bóng ma.
Ta không thích bị người nhìn như vậy lấy, cho dù là ngươi......Dante Cặp kia con mắt màu xanh lam từ sợi tóc màu bạc ở giữa lộ ra, nhìn qua Vergil Đồng dạng con mắt màu xanh lam.
Sau đó Vergil Ngồi ở Dante Bên người, ta không thích ngồi như vậy. Hắn bình thản nói.
Ta biết.Dante Ha ha cười lên, hắn đem đầu tiến tới, cái trán vụt tại Vergil Trên vai, a, ca ca...... Hắn gọi một tiếng, sau đó liền trầm mặc không nói. Tây bộ bầu trời như là một đầu nặng nề tấm thảm, nặng nề hướng bọn hắn vượt trên đến.Dante Nhắm mắt lại, tại Vergil Trên vai tìm cái vị trí thoải mái hơn dựa vào, tay của hắn đụng phải Vergil Lạnh buốt ngón tay, liền cùng bọn chúng giao ác cùng một chỗ.
Ta rất xin lỗi......Dante Thì thào nói, ta rất xin lỗi để chúng ta lâm vào khốn cảnh, mà lại không có thoát khốn phương pháp...... Ngươi nói, chúng ta có thể thoáng biến hóa một chút, bay đến bên trong nặc đi sao?
Như vậy có lẽ sau một khắc, công việc của ngươi điện thoại liền sẽ vang lên.
Ha ha!'Hắc, Dante, bên trong nặc có hai cái quái vật, ngươi có thể đến xử lý một chút sao?' Ha ha, dạng này rất thú vị, không phải sao?Vergil, ta mới phát hiện ngươi thế mà như vậy hài hước.Dante Vẫn là chống đỡ lấy Vergil Bả vai, nhưng hắn ngẩng đầu lên, cặp mắt của hắn hiện tại là vui sướng thủy lam sắc, màn đêm cũng ngăn không được bọn chúng lấp lóe ánh sáng nhạt. Rất thú vị, nhưng về sau chỉ sợ lão bản sẽ không còn đem gian nào cố định gian phòng lưu cho ta. Ta rất thích món kia gian phòng, không phải rất lớn cũng không phải rất xa hoa, thậm chí không phải phi thường dễ chịu, nhưng ta chính là thích nó, nó giống chúng ta khi còn bé ở qua địa phương, ta không chờ được nữa muốn để ngươi xem một chút nó.
Dante Thanh âm đột nhiên ngừng lại, giờ phút này cái cằm của hắn khoác lên Vergil Trên vai, hắn thở ra khí hơi thở để Vergil Bên tai tóc rung động nhếch lên lại rủ xuống.Dante Trừng mắt nhìn, bọn hắn áp sát quá gần cho nên không cách nào thấy rõ lẫn nhau.
Bị ta làm hư.Dante Có chút hé miệng, sa sút lầu bầu, ta đem sự tình làm hư.
Ngươi làm qua càng hỏng bét sự tình, lần này còn không đến mức để chúng ta không cách nào thu thập.Vergil Cơ hồ là an ủi nói, nhưng Dante Không để ý đến, hắn lại lần nữa đem đầu đặt tại Vergil Trên vai, hướng huynh trưởng bên người càng chặt chẽ hơn ngang nhiên xông qua. A, thật là lạnh. Hắn co rúm lại một chút.
Chúng ta về trên xe đi?Vergil Đề nghị, nhưng Dante Vẫn là không có để ý tới, hắn ngẩng đầu, nhìn xem tấm kia quá tiếp cận mặt, ánh mắt của hắn biến thành mê hoặc đĩnh màu lam, sau đó hắn tiến tới, rủ xuống mi mắt, nhẹ nhàng cắn Vergil Cái cằm.
Chúng ta tới làm điểm có thể ấm áp sự tình......
Về trên xe đi?Vergil Lại lần nữa đề nghị, lần này Dante Không có cự tuyệt.
Đổ vào chỗ ngồi phía sau thời điểm, Vergil Ôm thật chặt ở Dante Eo, Dante Nhắm chặt hai mắt, lục lọi tìm kiếm Vergil Bờ môi, sau đó hắn tìm được.
Hôn lúc Dante Đột nhiên trở nên vụng về, chỉ biết là ngậm miệng cùng Vergil Bờ môi dính vào cùng nhau, hai tay của hắn gắt gao kéo Vergil Cổ, không cho phép lui bước cũng không cho phép tránh né.Vergil Nhịn không được hừ cười một tiếng, không nghĩ tới cái này khiến Dante Động tác lập tức đình chỉ.
Hắn tại Vergil Trên môi dừng lại hai giây, sau đó thoáng thối lui, mang trên mặt thụ thương thần sắc.
Cười cái gì?
Vergil Khóe miệng ý cười vẫn không có hoàn toàn biến mất, không có ý tứ, ta cảm thấy ngươi biểu hiện được có điểm giống...... Hắn dừng lại một hồi tìm kiếm phù hợp hình dung, có điểm giống...... Hắn nhìn xem Dante Thụ thương thần sắc trở nên khắc sâu hơn, cuối cùng nghiêm túc lên, không hề nói gì.
Tốt a, thân ái ca ca, ta biết ngươi đang suy nghĩ gì.Dante Lại lui ra một chút, xe hở mui đầy đủ hắn thẳng tắp thân eo, hắn con ngươi nhan sắc theo thân thể dục vọng cùng một chỗ cấp tốc rút đi, biến thành một loại lạnh lùng màu băng lam.
Ta biết ngươi đang suy nghĩ gì, 'Cái này tiểu quỷ, xem hắn dáng vẻ, hắn đến cùng đói bụng bao lâu, quả thực giống như vội vã muốn sữa ăn, hắn kém một chút liền muốn khóc lên, cỡ nào đáng thương.'
Dante......
Một mình hắn bị ném ở trên thế giới này, bị ném vào góc bên trong. Hắn không biết làm sao một cái nhân sinh sống, nhưng về sau hắn học xong, thế nhưng là hắn cũng không tiếp tục hiểu làm sao đi cùng một người khác ở chung. Hắn nhìn tựa như một cái vô lại tiểu hài, hắn phản nghịch, hắn phóng đãng, hắn hận đời, hắn tự cam đọa lạc.
Đủ, Dante.
Hắn biểu đạt hảo cảm duy nhất phương thức chính là cởi sạch y phục của mình làm người khác hoặc cho người khác làm......
Ta nói đủ!Dante.
Vergil Không thể đề cao thanh âm, nhưng hiển nhiên nhấn mạnh.Dante Rốt cục ngừng miệng, hắn nhìn cũng không quá kích động, thậm chí hô hấp đều là bình tĩnh, nhưng thẳng tắp nhìn chằm chằm Vergil Trong hai mắt, cảm xúc tựa như phong bạo đồng dạng.
Hắn đột nhiên tiến tới, cắn Vergil Bờ môi.
Lúc này hắn nhớ kỹ như thế nào mới gọi hôn. Hai tay của hắn cắm vào Vergil Tóc, đầu lưỡi cũng tiến vào Vergil Miệng bên trong, đụng chạm lấy một cái khác đầu nóng hổi đầu lưỡi thời điểm, Dante Cả người như giật điện mà run lên một chút.
Ô...... Hắn không tự giác phát ra tiểu động vật tiếng nghẹn ngào, Vergil Dùng răng nhẹ nhàng cắn đầu lưỡi của hắn, sau đó ngậm lấy.
Dante Trong đầu trống rỗng, hắn cảm thấy mình cũng nhanh ngạt thở mà chết rồi, nhưng dù cho dạng này, cũng không nghĩ kết thúc nụ hôn này.
Thẳng đến Vergil Nhẹ nhàng đẩy hắn ra, hắn mới đem hai tay tuột xuống, ôm Vergil Eo, hắn đem mặt chôn ở bả vai của đối phương thở khẽ lấy.
Trong không khí chỉ có từ từ nhẹ nhàng tiếng hít thở, Dante Có thể nghe thấy Vergil Nhịp tim, có lẽ là chính hắn nhịp tim, tại an tịch trong hoang dã đặc biệt rõ ràng.
Rốt cục, hắn cảm thấy mình có thể mở miệng.
Thật xin lỗi...... Hắn nói khẽ xin lỗi, thật xin lỗi, thật, thật xin lỗi......
Vergil Thân thể bởi vì tiếng thứ nhất của hắn xin lỗi mà có một nháy mắt đình trệ, tiếp lấy Dante Nghe thấy ca ca không thể làm gì thanh âm lên đỉnh đầu vang lên, ngươi biết, ta cũng không phải là ý tứ kia.
Dante Chăm chú dắt lấy Vergil Quần áo, sau đó chậm rãi buông hai tay ra, hắn ngồi thẳng, nhếch môi tựa hồ có chút áy náy.
Ngươi biết, ta cũng không phải ý tứ kia. Ta chỉ là...... Hắn đem ánh mắt từ Vergil Trên mặt dời, do dự nói, ta nghĩ, ta chỉ là, thật cao hứng.
Đây không phải cái tốt đáp án, chí ít nó không phải thích hợp đáp án của vấn đề này, nhưng Vergil Có thể lý giải. Hắn có thể lý giải Dante Giờ phút này trên mặt đã khoái hoạt lại yếu ớt biểu lộ, hắn biết tại cái khác bất luận kẻ nào trước mặt Dante Nhất định không phải như vậy.
Vergil Nhịn không được lần nữa lộ ra tiếu dung, hắn có chút cười đến nhiều lắm.
Ngươi cao hứng phương thức thực sự để cho người ta không thể gật bừa.
Dante Cúi đầu, lại ôm Vergil. Thật xin lỗi. Hắn lại một lần nữa lặp lại, trong thanh âm có chút thẹn thùng.
Vergil An ủi tựa như sờ lên tóc của hắn.
Tứ chi quấn giao cảm giác quá tốt rồi, Dante Chờ dạng này ôm đợi quá lâu.Vergil Một cái tay tại cổ của hắn đằng sau nhẹ nhàng vuốt ve, không có bất kỳ cái gì sắc tình hương vị. Bọn hắn chưa từng có dạng này chung đụng, ôm ở cùng một chỗ, hoặc là lẫn nhau trấn an cái gì. Bọn hắn luôn luôn đem lẫn nhau làm cho mình đầy thương tích, cứ việc đối phương bị thương thời điểm mình cũng sẽ đau.
Ta cũng thật cao hứng, Dante. Nghe thấy Vergil Nói như vậy thời điểm, Dante Liền hốc mắt đều nóng, có trời mới biết hắn bao lâu không có cảm giác như vậy. Một ác ma cảm động, hắn tuyệt đối không muốn bị dạng này hình dung.
Thế là hắn nghĩ phương pháp tốt nhất chính là nói sang chuyện khác.
Dante Chuyển qua Vergil Trước người, bọn hắn lại hôn một chút, sau đó chống đỡ lấy trán của đối phương.
Nói cho ta một chút Ma Giới sự tình?Dante Nói.
Ân?Vergil Có ý riêng hỏi: Ngươi thật muốn biết?
A, không, kỳ thật cũng không...... Bọn hắn cùng nhau nở nụ cười, chóp mũi dính vào cùng nhau, kỳ thật ta càng muốn biết, tại ta nói những cái kia vô lễ sau, ngươi sẽ làm sao trừng phạt ta?
Nói xong Dante Lui ra, hắn để Vergil Nhìn thấy hắn chờ đợi biểu lộ, mười phần mời cùng dụ hoặc, còn có con ngươi, biến thành dục vọng màu xanh đậm.
Đây là một cái có mười phần mị lực đề nghị, bất quá Vergil Vẫn là suy nghĩ một hồi, từ trên xuống dưới đánh giá cùng hắn cơ hồ giống nhau như đúc đệ đệ, sau đó hắn lộ ra một cái có thể nói là ác liệt tiếu dung.
Không cho phép đụng mình, cũng không cho phép đụng ta.Vergil Ra lệnh. Hắn giơ tay lên, đem Dante Bên trong T Lo lắng áo hướng lên cuốn lên, một mực đẩy lên ngực.
Ngươi muốn đem ta trói lại sao?Dante Nhìn hắn động tác.
Không.
Vergil Móng tay xẹt qua Dante Bên phải núm vú, nơi đó lập tức thành thật đứng thẳng. Ngươi muốn mình khống chế, phá hư quy tắc, liền chống đỡ ngươi'Lều nhỏ' Đi bên trong nặc đi.
Nói xong Vergil Cắn Dante Núm vú, cái sau bỗng nhiên thở hốc vì kinh ngạc.
Ngươi vẫn là đem ta trói lại đi.Dante Phát ra gần như cầu khẩn thanh âm.
Cái này thật sự là quá tra tấn người.
Bộ ngực truyền đến ấm áp ẩm ướt xúc cảm, Dante Mơ hồ nhìn xem Vergil Đỉnh đầu, còn có hắn giương mắt lên lúc, phảng phất muốn đem mình nuốt xuống ánh mắt, những này đều để Dante Cơ hồ không thể chịu đựng được.
Cổ của hắn ngửa về đằng sau đi, phát ra yếu ớt rên rỉ. Hắn ra lệnh mình tận lực đem lực chú ý tập trung ở mỹ lệ bầu trời đêm, nơi xa sơn phong cắt hình, thậm chí là dưới thân Báo Châu Mỹ trống trơn bình xăng, cái gì cũng tốt, bất luận cái gì đồ vật, chỉ cần có thể để hắn coi nhẹ Vergil Ngay tại đối với hắn làm sự tình, hoặc là nói, hắn nghĩ đối Vergil Làm sự tình.
Ngay tại vừa rồi, Dante Nhịn không được giơ tay lên, sắp đụng phải Vergil Tóc thời điểm, chuyên chú vào cắn Dante Hầu kết Vergil Đột nhiên buông hắn ra, đồng thời hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái. Thế là Dante Chỉ có thể ủy khuất mà lấy tay trả về chỗ cũ, gắt gao bắt lấy chỗ ngồi bên ngoài.
Mà Vergil Đối Dante Biểu hiện hiển nhiên còn thật hài lòng, hắn tiếp tục trên tay công việc, giải khai Dante Quần jean, hướng phía dưới kéo tới đầu gối.Dante Nhắm mắt lại, có chút rên rỉ một tiếng, mặc dù Vergil Còn không có đụng hắn, nhưng hắn cảm thấy có một chút xấu hổ.
Hắn âm hành đem lại nhỏ lại hẹp màu đen đồ lót trướng đến tràn đầy, cơ hồ muốn nứt vỡ, chính là như vậy tình hình, để Dante Cảm thấy so trần truồng trần trụi tại Vergil Trước mặt càng khiến người ta xấu hổ.
Hắn có thể cảm giác được Vergil Ánh mắt, giống một cái tay đồng dạng, vuốt ve hắn giữa hai chân khí quan. Sau đó là chân chính tay, cũng không có cho hắn quá nhiều ôn nhu vuốt ve, ngón tay linh hoạt từ đồ lót ngọn nguồn bên cạnh luồn vào đi, trực tiếp tìm tới cái kia bí ẩn lối vào, nơi đó lập tức hút vào Vergil Đầu ngón tay.
Thật nhiệt tình.Vergil Nhìn xem Dante Dáng vẻ.
Hắn cái kia mới vừa rồi còn tại giương nanh múa vuốt đệ đệ giờ phút này nhắm chặt hai mắt, mi mắt không ngừng mà run rẩy.Dante Cho tới bây giờ không có dạng này bị triệt để khi dễ qua, hắn gắt gao cắn môi, mang trên mặt như phát sốt ửng hồng sắc, những này đều để Vergil Đáy lòng dâng lên cảm giác khác thường.
Hắn độc nhất vô nhị đệ đệ, hắn đương nhiên biết Dante Đang suy nghĩ gì.
Vergil Đem ngón tay lại đi nội bộ cắm vào một chút, Dante Có chút mở hai mắt ra, nhịn không được phát ra đã thống khổ lại vui sướng rên rỉ.Vergil Trông thấy hắn lại một lần nữa giơ tay lên, có thể lập tức trả về, ngón tay của hắn run rẩy, da thật chỗ ngồi đều bị hắn cào nát.
Vergil...... Cơ hồ là vùng vẫy giãy chết, Dante Từ trong cổ họng khàn khàn nói, nghe thấy sao?
Nghe thấy cái gì?Vergil Thanh âm y nguyên tỉnh táo, Dante Nhắm lại mắt, há mồm miệng lớn hô hấp lấy, hắn cảm giác được Vergil Ở trong cơ thể hắn cong lên ngón tay.
Xe...... Ô tô......
Cái gì?
...... Xe thanh âm...... Có xe......
Vergil Không để ý tới hắn, lại cắm vào một ngón tay.
Vergil......
Lúc này Vergil Cách đồ lót cho Dante Tăng tới thấy đau tính khí một chút hững hờ vuốt ve, một chút cổ vũ, hoặc là mặt khác một chút trừng phạt, Dante Hô hấp lập tức trở nên gấp rút.
Nhưng hắn vẫn chưa từ bỏ ý định, cản, đón xe, xe......
Nếu như, ta nói là, nếu quả như thật có xe......Vergil Móng tay bóp tiến Dante Âm hành đỉnh, cái sau bởi vì đau đớn nhíu mày, nếu có xe, chúng ta có thể chuyển dời đến người khác trên xe tiếp tục.
Vergil......
Ta nói là, 'Nếu như' Có xe.
Vergil Đem ngón tay từ Dante Trong thân thể rút ra, quỳ Dante Đầu gối mềm nhũn liền ngã ở trên người hắn.
Tốt, bé ngoan.Vergil Nhẹ nhàng vuốt ve Dante Cái ót tóc, hôn trán của hắn, nói cho ta, ngươi đến tột cùng muốn nói cái gì?
......
Không nghĩ nói cho ta biết không? Thật đáng tiếc, nhìn ngươi như vậy nghe lời, ta còn nghĩ cho ngươi một chút khen thưởng. Hoặc là, ngươi thật thích như thế bị đối đãi?
...... Mấy cái mơ hồ âm tiết.
Ân? Cái gì?Vergil Nhếch miệng.
Ta muốn chạm ngươi...... Ta không chịu nổi.
Dante Rốt cục nói ra, hắn hối hận, hối hận đề nghị của mình. Hắn coi là Vergil Nhiều nhất chính là đem mình hung hăng thao dừng lại, vô luận là thao miệng của hắn vẫn là thao cái mông của hắn, đều không có quan hệ, hắn đều rất hoan nghênh. Nhưng Vergil Quá xấu, bọn hắn tách ra lâu như vậy, lẫn nhau thống hận lâu như vậy, hiện tại Vergil Rốt cục tại trước mắt hắn, nhưng hắn không thể đụng vào hắn, cái này thực sự quá tra tấn người.
Vergil Tại Dante Nhìn không thấy địa phương lộ ra tiếu dung trở nên càng sâu, sau đó hắn cho hắn đáng yêu đệ đệ một cái hôn.
Tốt, chúng ta có thể biến một chút quy tắc. Bất quá trước lúc này, Dante, giống như thật sự có ô tô thanh âm.
Dante Nhìn hắn chằm chằm.
Ác ma năng lực vượt qua thường nhân, Dante Xác thực nghe được, chỗ rất xa truyền đến ô tô môtơ thanh âm, từ cái thanh âm kia đến xem, đây tuyệt đối là một cỗ cùng Báo Châu Mỹ hoàn toàn không có bất kỳ cái gì khả năng so sánh xe nát, nhưng là một cỗ có thể chở được bọn hắn, đi bọn hắn muốn đi địa phương xe nát.
Dante Vẫn là trừng mắt Vergil, nửa ngày mới lộ ra cái ảo não biểu lộ.
A, Shit! Hắn nhịn không được mắng.
Nơi xa, màu quýt đèn trước xe chiếu sáng thông hướng bên trong nặc con đường.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanficDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.