Puppy love

35 0 0
                                    

Rule!63. yy Tiểu nữ hài nhóm ở chung hình thức

• Là bánh ngọt

• Thích tính chuyển ta là mảnh 【 Nhận tội 】

Ở bên ngoài cùng đừng tiểu ác ma đùa giỡn đến toàn thân bẩn thỉu Dante đẩy cửa tiến vào mình cùng phòng của tỷ tỷ. Không ngoài sở liệu, cùng mình hoàn toàn khác biệt bán ma nữ hài ngay tại bàn sách của nàng trước tĩnh tọa đọc sách, không biết là căn bản không có lưu ý muội muội trở về vẫn là cố ý không để mắt đến cái này luôn luôn cãi nhau, tinh lực tràn đầy nữ hài. Nhìn thấy tỷ tỷ mềm mại sợi tóc màu trắng bị gió nhẹ nhẹ nhàng từ ám sắc quần áo trong bên trên quét, bởi vì cúi đầu xuống đọc sách, màu trắng bạc lông mi có chút rủ xuống, Dante ngượng ngùng duỗi ra tay bẩn vuốt vuốt cùng tỷ tỷ giống nhau nhan sắc lại dính đầy bùn đất tóc, nắm chặt lên thắt nút tóc ngắn thuận thuận, lại đưa tay tại bẩn thấy không rõ nhan sắc váy váy bên trên cọ xát, nhẹ nhàng từ Vergil phía sau tới gần nàng...

Đi tắm rửa, không phải không cho chạm vào ta.

Chính rón rén di động tới Dante bị tỷ tỷ giật nảy mình, đang chuẩn bị nhẹ nhàng rơi xuống đất chân bị dọa đến một chút hung ác dẫm lên trên mặt đất, liền nghe được dưới lầu ngay tại chuẩn bị cơm tối Eva cao giọng nhắc nhở Dante đừng đi quấy rầy tỷ tỷ.

hey! Ta, ta còn tưởng rằng ngươi không có phát hiện ta trở về đâu.

Tóc ngắn nữ hài xấu hổ gãi đầu một cái phát, vừa định dựng vào tỷ tỷ bả vai tay lại bị tỷ tỷ dùng biểu đạt ngươi dám ánh mắt bức trở về.

Đồng thời, tại Vergil quan sát tỉ mỉ qua muội muội hiện tại đến cùng là thế nào một bức quang cảnh sau không thể nhịn được nữa gạt ra bốn chữ.

Nhanh, đi, tẩy, tắm!

Dante một xẹp miệng, dùng mình phát minh mới kỳ quái vũ bộ lui về đi hướng cửa phòng, thẳng đến tỷ tỷ hất lên tóc trắng quay đầu đi, Dante đột nhiên xông về phía trước.

Không đợi Vergil kịp phản ứng chuyện gì xảy ra, liền cảm nhận được mình xuẩn muội muội đem mặt vùi vào tóc của mình bên trong thật sâu ngửi ngửi, tựa như một con tìm kiếm thức ăn lúc đột nhiên ngửi được cái gì chó con đồng dạng.

Không đợi tỷ tỷ đứng lên thu thập mình, Dante liền xoay người mang theo cười ngây ngô lảo đảo chạy ra ngoài, còn đụng đến một tiếng mang tới nặng nề cửa gỗ phòng ngừa tỷ tỷ đuổi theo ra đến.

Dante cùng thích tỷ tỷ hương vị, nàng đã từng nghi hoặc qua mình cùng Vergil rõ ràng dùng đến đồng dạng dầu gội, sữa tắm, vì cái gì nàng luôn luôn thấm mồ hôi vừa thối rừng rực mà Vergil luôn luôn thơm ngào ngạt, liền thiên vị mẹ của mình Eva cũng thường xuyên tại phương diện vệ sinh để cho mình học tập tỷ tỷ... Nhưng là, mặc kệ nó, dù sao nàng Dante có tỷ tỷ có thể nghe, mình cũng không cần thơm như vậy.

Tóc ngắn bán ma tiểu nữ hài mãi mãi cũng không nhớ ra được đang tắm chuẩn bị trước thay giặt quần áo, vì thế còn để phụ thân náo qua mấy lần đỏ chót mặt, đương nhiên, lần này cũng không ngoại lệ. Chính hướng ra phía ngoài toát ra hơi nước trong phòng tắm đột nhiên xông ra một cái dắt khăn tắm đánh lấy đi chân trần nữ hài, bên cạnh trách trách hô hô kêu lạnh quá bên cạnh lạch cạch lạch cạch hướng trên lầu chạy tới. Eva nhìn xem màu đỏ thẫm trên sàn nhà bằng gỗ lưu lại một chuỗi ướt sũng dấu chân cùng Dante đổi lại vụng trộm nhét vào máy giặt trong khe hẹp quần áo bẩn, bất đắc dĩ thật sâu thở dài nghĩ thầm Dante làm sao so nam hài tử còn giống nam hài tử...

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now