Chapter 1
Chapter Text
Đây quả thật là cái ngoài ý muốn.Vergil muốn nói đây không phải lỗi của hắn —— Nhưng cân nhắc đến trước khi ra cửa Dante nói mình sẽ chiếu cố tốt phía sau lưng của hắn, có lẽ đây đúng là Vergil sai —— Hắn dư quang chỉ rời đi đệ đệ nửa giây, con kia lần thứ nhất cùng bọn hắn giao phong ác ma liền thành công đánh lén Dante.
Lớn tuổi bán ma ngay lập tức liền xông tới, nhưng đột nhiên khói trắng nổi lên bốn phía, gọi hắn đã mất đi chính xác. Đợi đến sương khói tan hết, Vergil phát giác mình chính ôm Dante, cảnh giới mà nhìn xem chung quanh ác ma. Huyễn ảnh kiếm ở bên cạnh họ chuyển động, lam tử sắc thân kiếm tản mát ra âm lãnh không rõ chi quang. Con kia đánh lén thành công ác ma không thấy, mà cái khác đám ác ma ngừng lại bước chân, tựa hồ là đang cân nhắc vây công một cái khí tràng mở rộng Sparta chi tử đến cùng có phải hay không ý kiến hay.
Dante......
Hắn ngây ngẩn cả người. Trong ngực cái này đúng là Dante, thế nhưng không phải Dante. Cái này nam nhân cùng Dante đồng dạng mềm mại loá mắt tóc bạc đều chải đến trên trán, cao thấp không đều chiều dài để lộ ra không bị trói buộc cùng kiệt ngạo.
Phần này không bị trói buộc cùng kiệt ngạo xác thực thuộc về Dante, nhưng bọn chúng thuộc về hai mươi tuổi Dante.
Món kia bào đệ yêu thích không buông tay màu đỏ áo khoác còn rất tốt bọc tại hắn còn trẻ trên thân, chỉ là bên trong đồ hàng len áo nhìn qua lớn một mã, vốn là tính mở rộng miệng cổ áo triệt để thành sâu V, lộ ra nam nhân trẻ tuổi căng đầy lồng ngực.
Nhìn, Vergil cấp tốc tiếp nhận trước mắt dị dạng cũng kết luận đạo, Chỉ có Dante bản nhân biến trở về hai mươi tuổi dáng vẻ, là con kia ác ma làm sao?
Một tiếng sắc nhọn gào thét phá vỡ cục diện bế tắc.
Bị đánh gãy suy nghĩ bán ma nheo mắt lại, đem tuổi trẻ bào đệ để dưới đất. Hắn đứng dậy rút ra Diêm Ma đao, thân ảnh lấy một loại cơ hồ không cách nào bị nhìn bằng mắt thường thanh tốc độ nhảy nhót tại ác ma ở giữa. Hắn cùng Dante phong cách chiến đấu hoàn toàn khác biệt, không riêng gì một cái dùng đao một cái dùng kiếm cái chủng loại kia khác biệt, Dante có quá nhiều tiểu động tác, đem mình khiến cho giống như là chỉ thích khoe khoang, hấp dẫn ánh mắt Khổng Tước; Nhưng Vergil khác biệt, Vergil truy cầu ngắn gọn hiệu suất cao, một chiêu một thức đều như là nước chảy mây trôi.
Tùy tiện công kích đám ác ma tựa hồ bắt đầu hối hận, nhưng Sparta trưởng tử cũng không có cho bọn hắn cơ hội này.
Nhưng mà một cơn gió mạnh từ phía sau lưng đánh tới, Vergil trở tay giữ lấy đệ đệ của hắn mới ma kiếm ——
Lớn tuổi nam nhân thở dài, cái này, mới thật sự là phiền phức.
Sau đó ngươi đem hắn mang về?
Leidy cùng Vergil đứng tại sở sự vụ ngoại giao đàm, Tracy ở một bên nghe được nhiều hứng thú. Vergil gật đầu, sáng suốt không để ý đến bao hàm cãi vã kịch liệt, ẩu đả, cuối cùng bất đắc dĩ đánh ngất xỉu Dante lấy kết thúc công việc quá trình này.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
أدب الهواةDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.