Huynh đệ môn đều ghét thuốc lá mùi.
===
Nicole trong xe luôn có một cỗ vung đi không được thấp kém mùi thuốc lá mùi.
Dù cho đem cửa xe mở rộng, cửa sổ xe quay xuống đến cũng là phí sức, cái mùi kia như là nấm mốc bàn cố trong xe mỗi một tấc nơi hẻo lánh, chập chờn tản mát ra nicotin dụ hoặc mà sa đọa mị lực.
Đám ác ma mặc dù có như là mặt chữ trên ý nghĩa như thế kiệt ngạo mà tùy ý tận tình cá tính, nhưng lại ngoài ý muốn chịu không được cái này đến từ nhân gian công nghiệp gia công sản phẩm nhóm lửa sau cổ quái hương vị, huống chi Nicole hút thuốc lá phẩm chất cũng không tính tốt, đây đối với ba vị Sparta hậu duệ tới nói quả thực là không thua gì cực hình tra tấn.Tùy tính súng ống đại sư nhất định phải tự mình đi tìm kiếm một loại nào đó tài liệu quý hiếm, thế là đem trẻ tuổi nhất vị kia —— Cũng là không có nhất uy nghiêm Nero mạnh kéo cứng rắn túm địa mang đi, còn lại một đôi huynh đệ ngồi tại nhà xe bên trong tướng mạo dò xét, mờ nhạt tia sáng lôi kéo ra thật dài bóng đen xuyết tại dưới chân của bọn hắn, Dante cảm thấy suy nghĩ Nero tiểu tử này là không phải cũng nghèo e rằng rảnh tu chỉnh trong xe chiếu sáng hệ thống.
Vergil an vị đối diện với hắn, lông mày bởi vì cái kia buồn nôn mùi mà xoắn xuýt vặn.
Đối phương hoàn toàn có thể đi thẳng một mạch.
Dante nhịn không được dùng trong tay tạp chí một góc ngăn trở hắn khó mà khắc chế cười.
Nhưng mà Vergil không có làm như vậy, rất nhiều năm trước hắn từ vực sâu biên thuỳ nhảy xuống, hắn cùng Dante ở giữa tựa hồ liền xé mở một đầu khó mà tu bổ kẽ nứt, đạo này cổ xưa vết sẹo vắt ngang tại giữa bọn hắn, mà bây giờ đối phương nhìn đang cố gắng làm ra thay đổi nào đó.
Hắn ở trong lòng bố trí lấy Vergil lãng tử hồi đầu cảm động tình tiết, đồng thời phối hợp vì chuyện này cảm thấy vui mừng khôn xiết.
Dante cùng Vergil tại Ma Giới tận cùng dưới đáy đánh có hơn vạn cái vừa đi vừa về, đương hai người cao hứng đến thời điểm, hoặc là Dante chủ động ôm lấy Vergil eo lôi kéo hắn làm đến một hồi, hoặc là Vergil đem đối phương đại lực xô đẩy trên mặt đất thao mấy lần, đây là quá khứ tồn tại ở bán ma Song Tử nhóm trong lòng bí ẩn nhất cũng nhất cấm kỵ điên cuồng ảo tưởng, Dante không yên lòng lật vài tờ tạp chí, cắn cắn đầu lưỡi của mình.
Bây giờ đây hết thảy đều đây không phải ảo giác, Vergil tại trước mặt, giữa bọn hắn khoảng cách chỉ có không đến nửa mét.Hắn dư quang thoáng nhìn Vergil không nhúc nhích đưa tới chuyên chú ánh mắt, Dante không có cách nào coi nhẹ vậy quá mức mãnh liệt ánh mắt, hắn thả tay xuống bên trong tạp chí, bản in bằng đồng trên giấy in ấn lấy mặc hở hang tuổi trẻ nữ lang tràn ngập sức hấp dẫn vũ mị ánh mắt ném Vergil, cái này khiến hắn luôn luôn tỉnh táo tự kiềm chế ca ca căm ghét mở ra cái khác mắt.
Dante nhún vai: Ta từ Nero nơi đó cầm tới.
Vergil không nói một lời.
Nhìn Vergil đối Nero giáo dục vấn đề thờ ơ, cái này khiến muốn kiến thức phụ từ tử hiếu tràng diện Dante âm thầm thất vọng thở dài, bất quá cũng không cảm thấy quá mức kinh ngạc.
Dù sao hình ảnh kia nếu là thành sự thật, Dante sẽ xấu hổ đến hận không thể cầm Diêm Ma cán đao mình đâm cho xuyên thấu.
Ngươi không có nghe được sao?
Vergil tương đương bất mãn vì sao Dante có thể thảnh thơi thảnh thơi cùng dạng này ô trọc không khí sống chung hòa bình, ác ma nhạy cảm cường đại giác quan để hắn gần như sắp muốn chìm vong tại cái này đắng chát mùi bên trong.
Dante nhíu mày, hướng về sau lười nhác đổ vào trên ghế sa lon giãn ra một thoáng tứ chi, ngửa đầu đem quyển tạp chí kia che ở trên mặt: Ta quen thuộc.
Là, hắn đã thành thói quen thân là bán ma lưu tại thế giới loài người bên trong cảm nhận được ngàn vạn loại không hợp nhau, Vergil rơi vào chính là chìm đắm lấy máu tươi cùng hôi bại khí tức Ma Giới, Dante biểu thị phi thường lý giải hắn ca này một ít không nhiễm phong trần.
Hắn cứ như vậy hào phóng mà không có hình tượng chút nào bày tại trên ghế sa lon, rất giống khối ra lò quá lâu bánh rán, trí mạng nhất bộ vị từ hầu kết đến trái tim đều bại lộ tại Vergil trong tầm mắt.
Cường đại Sparta chi lực giao phó bọn hắn kinh khủng khép lại năng lực cùng không thể địch nổi lực lượng cơ thể, bán ma nhóm cũng sẽ không đổ vào trong đó bất kỳ bên nào dưới kiếm, nhưng Vergil cũng đã nghĩ không ra lần trước trông thấy Dante nhẹ nhàng như vậy dỡ xuống phòng bị bộ dáng là lúc nào.
Hiện tại, hắn chỉ cần nắm lên bên người Diêm Ma đao, giống nhau lúc trước như thế đâm xuyên Dante lồng ngực, Vergil liền có thể lần nữa ném hết thảy, như cũ lưu cho đối phương một cái kiên quyết bóng lưng.
Vergil cảm thấy có đáp án, hắn đứng dậy.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanfictionDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.