Truth or dare

33 1 0
                                    

DMC5

Trên mặt bàn trên mặt đất khắp nơi đều là bình rượu, Dante muốn đem hắn ca quá chén, dạng này hắn liền có thể muốn làm gì thì làm. Nhưng là hắn quá coi thường hắn ca bản sự, hắn quên Vergil từ chút lớn liền bị ép bắt đầu dã ngoại cầu sinh, cái gì tràng diện chưa từng gặp qua, tùy tiện một điểm cồn làm sao có thể đánh ngã hắn.
Bất quá bọn hắn xác thực cũng uống đến hơi nhiều, có chút cấp trên Vergil nhìn xem hắn bị nhân loại sinh hoạt ăn mòn đến rối tinh rối mù đệ đệ hòa tan trên bàn, đem trên mặt bàn cái bình hướng hai bên một phần phật, chóng mặt bắt đầu nói mê sảng.
Vergil, ngươi uống say sao?
Uống say.
...... Ngô...... A...... Ta muốn nói gì tới...... A, ngươi trở về thật sự là quá tốt......
Có đúng không? Vergil một tay chi gò má chống đỡ mình biến nặng đầu kiên nhẫn chờ hắn tiếp tục.
...... Tới chơi lời thật lòng đại mạo hiểm đi...... Dante đột nhiên chống lên thân thể lại đổ xuống, hắn vùng vẫy một hồi lại đứng lên dùng ngón tay chỉ vào trước mắt biến thành ba cái Vergil, ngươi thành thật nói cho ta...... Cái kia, nữ nhân kia đến cùng là ai......
Ta không nhớ rõ từng có một người như vậy. Vergil trả lời rất thẳng thắn.
A, rất giống ngươi...... Có thể nói ra. Dante sờ đến bên cạnh còn khoẻ mạnh bình rượu uống một ngụm.
Ta chỉ nhớ rõ ta ngủ qua ngươi.
Phốc ——
Uống vào rượu có chút đâm miệng, Dante loạng chà loạng choạng mà đứng lên, vịn cái bàn loạng chà loạng choạng mà đi đến Vergil trước mặt, cả người giống con mất trọng lượng lông nhung Đại Hùng con rối, lập tức chìm đến Vergil trong ngực. Cánh tay chống trên bàn, dùng bình rượu bốc lên Vergil cái cằm.
Ta cũng, nấc, nói cho ngươi một cái bí mật.
A?
Dante đột nhiên đụng lên đến, bờ môi dán tại Vergil bên mặt, thân thể của hắn nhiệt độ đều từ bờ môi truyền lại đến hắn ca trên da. Dante vuốt ve Vergil mặt, ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng dùng khí vừa nói: Ta à, chỉ cùng ngươi sau khi dùng qua mặt. Hắn mơ hồ chần chờ một chút, ngón tay hoạt động đến Vergil trên môi, hắn nhìn chằm chằm Vergil con mắt nhìn hồi lâu, phảng phất tại xác nhận cái gì, sau đó lộ ra từ bỏ biểu lộ, hòa thân ca nói cái đề tài này giống như có điểm lạ...... Nhưng là thật, thật rất thoải mái, về sau ngươi đi, ta còn nghĩ lấy kia buổi tối, đánh qua máy bay...... Oa a ~ Nhưng đái kình.
Vergil ôm Dante eo, đem hắn trong tay bình rượu rút đi hỏi hắn: Ngươi cùng ta giảng cái này, là nghĩ một lần nữa sao?
Bởi vì uống rượu quá nhiều, Dante thanh âm đều có chút ẩm ướt, hắn vòng lấy Vergil cổ: Hai lần, thế nào?
Hừ, ngươi thật uống say sao, còn biết cò kè mặc cả.

Dante kéo quần động tác để Vergil hoài nghi hắn thật chỉ là giả say, vòm miệng của hắn rất bỏng, phong phú nước bọt bao vây lấy âm hành. Dante nghiêm túc liếm láp cán, như cái đang thưởng thức mỹ vị bánh kẹo tiểu hài, khi còn bé hắn như thế đi liếm Vergil kem, bởi vì không cẩn thận liếm đến tay của hắn còn bị đánh một trận. Khi đó Vergil thật là, đáng yêu.
Vergil biểu lộ ẩn nhẫn, mùi rượu mang đến đỏ ửng bò lên trên hắn xương gò má cùng lỗ tai, hắn vịn góc bàn, mặc cho Dante tại giữa chân của hắn tùy ý mút làm. Dante ra sức đến tựa như cái đang lấy lòng khách nhân gái đứng đường lang, hắn một mực cố ý công kích Vergil yếu hại, giống như muốn để hắn lập tức liền bắn ra. Vergil đương nhiên sẽ không cho hắn trào phúng mình cơ hội, nhưng khoái cảm là chân thật. Vergil nhịn không được đứng thẳng hông, đã quá lâu không có loại này thể nghiệm, hắn không xác định mình còn có thể nhẫn bao lâu. Dante bị đâm đến kém chút ngồi dưới đất, giữ vững thân thể càng thêm cố gắng mút vào Vergil âm hành, tay của hắn cũng luồn vào trong quần, bờ mông nâng lên, ngón giữa cùng ngón trỏ cắm vào sau huyệt cho mình khuếch trương. Nhưng leng keng nhưng biết làm sao có thể để cho mình thoải mái, tại cồn tác dụng dưới, cắm ở đằng sau ngón tay để hắn phát ra rên rỉ. Vergil cứng rắn âm hành từ miệng bên trong trượt ra đến, đỏ lên quy đầu cọ qua Dante mặt thẳng đến đâm chọt lỗ tai của hắn, tại trên da cọ ra một mảnh trơn ướt óng ánh.
Vergil, tới đi, đến thao ta. Dante giang hai cánh tay, đối Vergil làm ra hoan nghênh tư thế.
Vergil đem Dante đè vào trên bàn, giật ra quần của hắn, vịn âm hành một chút xíu xâm nhập nóng hổi chặt chẽ sau huyệt.
...... Ngô...... Âm hành cắm đi vào trong nháy mắt, Dante eo đều mềm nhũn, hắn run rẩy phát ra thanh âm hưng phấn, hắn chờ giờ khắc này thật đợi rất lâu, ...... Thân ái lão ca, ta đằng sau vài chục năm chưa bao giờ dùng qua, ngươi muốn đối ta ôn nhu......
Chữ nổi bị Vergil chọc đến đáy động tác nghẹn trở về trong cổ họng.
Thao! Dante vẫn là đau đến đập bàn tấm.
Vergil nắm Dante căng đầy cái mông, chậm rãi đem âm hành lôi ra đến, tiểu huyệt cửa vào làn da tại âm hành không bằng phẳng mặt ngoài hoạt động để Dante nhỏ giọng rên rỉ, hắn càng thêm nắm chặt thân thể, âm hành co rúm xúc cảm càng thêm rõ ràng.
Vergil động tác dần dần tăng tốc, cứng chắc nóng hổi côn thịt giống bàn ủi đồng dạng bỏng mở ẩm ướt mềm thành ruột, làm càn thao làm để khoái cảm tê dại liên tục không ngừng thuận cột sống truyền khắp Dante toàn thân, hắn chăm chú nắm lấy mặt bàn, thỉnh thoảng có bình rượu bởi vì bọn hắn động tác mạnh mà lăn đến trên mặt đất.
Núm vú cách quần áo ở trên bàn ma sát, như có như không kích thích để Dante một trận run rẩy. Vergil đem Dante kéo lên, bắt hắn lại hai tay giống cưỡi ngựa đồng dạng dùng sức va chạm. Dante lần này bị thao triệt để kêu thành tiếng, liền bên ngoài đèn cảm ứng đều sáng lên. Cái mông của hắn hoàn toàn dán tại Vergil trên háng, âm hành không ngừng mà địt vào ở giữa dần dần trơn ướt tiểu huyệt.
Vergil đi vào quá sâu, Dante cảm giác eo của mình sắp bị thô bạo huynh trưởng cho bẻ gãy, hắn thật rất hoài nghi có nữ nhân nào có thể trải qua ở sự hành hạ của hắn, bọn hắn lần kia làm, hắn nửa cái mạng đều góp đi vào, bị nhật đến nhận việc điểm hô mụ mụ cứu mạng. Tuổi nhỏ không hiểu chuyện, còn tốt không có hô, không phải khả năng thật sẽ mất mạng. Tại hắn suy nghĩ lung tung thời điểm, có thể là đã nhận ra hắn thất thần, Vergil dắt lấy hắn ngồi xuống. Không hề có điềm báo trước tọa hạ để Vergil âm hành đi vào càng sâu, côn thịt sát G Điểm một đường hát vang tiến mạnh, Dante miệng mở rộng hốt hoảng hô lên Vergil danh tự, hắn kéo căng thân thể, mũi chân duỗi thẳng, tại hoàn toàn không có ý thức tình huống dưới xuất tinh.
Tinh dịch vẩy ra đến trên bàn, có một ít tung tóe đến Dante cằm của mình bên trên. Vergil không để ý đến, bắt lấy Dante eo, nhanh chóng tại tiểu huyệt bên trong trừu sáp, Dante thân thể kịch liệt lay động, âm hành mỗi một cái đều vững vàng khảm tiến tràng đạo chỗ sâu, đại lực quấy lộng lấy nội bộ, hắn có thể cảm nhận được hắn huynh trưởng thoáng có chút thon gầy xương hông đội lên hắn mông thịt.
Vergil ôm lấy Dante, tốc độ càng thêm nhanh tần suất càng thêm ngắn ngủi rút ra đút vào. Dante nghe được hắn thở dốc ẩn nhẫn lại khó nhịn, tại cơ hồ bị hắn cắt đứt xương cốt ôm bên trong nghênh đón hắn cao trào.
Dante phía trước lại phun ra một điểm tinh dịch, thuận hắn còn hoàn toàn không có mềm âm hành chảy xuống. Hắn cầm lấy Vergil tay phải ấn tại mình trên âm hành, quay đầu hôn một cái hắn mồ hôi ẩm ướt cái trán.
Brother, round two.

Bọn hắn rốt cục cởi hết lăn đến cùng một chỗ, Vergil đem âm hành một lần nữa cắm vào Dante bị đâm đến đỏ bừng khe mông ở giữa đổ đầy tinh dịch trong lỗ nhỏ. Hắn giống một con đói bụng hồi lâu mãnh thú, hôn đùa bỡn cắn xé hắn con mồi. Dante bị thao thở không ra hơi, phía dưới lại chăm chú mút lấy để hắn thở dốc liên tục hung khí.
Tràng đạo bên trong phát ra chất lỏng bị khuấy động thanh âm, mỗi đi lên chống đỡ một hồi, Dante trong cổ họng phát ra kêu đau một tiếng. Vergil tại Dante trên vai cùng ngực lưu lại rất nhiều thấy máu vết cắn, hắn dùng đầu lưỡi đi liếm láp những vết thương kia, nóng hổi đầu lưỡi giống như là có gai ngược đồng dạng mang đến đau đớn, cảm giác đau sinh ra phi phàm khoái cảm, khiến Dante lẩm bẩm bắt đầu chửi mẹ.
Dante. Vergil tại Dante trong thân thể không nhanh không chậm thao lấy, âm hành rút ra, quy đầu phá dắt ruột thịt, trống rỗng tiểu huyệt một trương một hấp không cách nào khép kín, tiếp lấy lại ngay ngắn đâm đến cùng, đội lên tận cùng bên trong nhất, phần hông dán ướt sũng mông thịt rèn luyện.
Dante cắn răng, bọn hắn chính lao không thể phân đính tại cùng một chỗ, hắn nhắm nửa con mắt chờ đợi hắn huynh trưởng tuyên án.
Ngươi cảm thấy, Nero sẽ muốn một cái đệ đệ sao?
Bị cồn cùng khoái cảm ngâm lấy Dante vẫn là trong nháy mắt hiểu được câu nói này, gia hỏa này, rõ ràng là trở nên so trước kia càng thêm ác liệt a. Hắn nâng lên nửa người trên đi hôn Vergil, liếm sạch hắn chóp mũi mồ hôi.
Ngươi hẳn là đi trưng cầu Nero ý kiến.
Tiểu hài tử hẳn là học được tiếp nhận hiện thực.
Ha ha ha ha, ngươi thật là tên hỗn đản...... Bất quá ta thích.
Hừ.

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now