Phát tình kì nóng nảy chứng

48 2 0
                                    


OOC Dự cảnh
Lạc đề
Vô não PWP
Notes:
Vergil đã từng tiêu ký qua Dante, hắn hiện tại lại muốn tiêu ký một lần.
Work Text:
Vergil cảm thấy Dante gần nhất có chút không đúng.
Cũng không phải cái vấn đề lớn gì, tựa như ăn thuốc súng đồng dạng, cả người quay chung quanh tại một loại kỳ quái khí tràng bên trong. Bình thường một chút không ảnh hưởng toàn cục trò đùa hiện tại hoàn toàn nghe không vào, thậm chí có chút bạo lực khuynh hướng.
Nghe Vergil, đem ngươi những cái kia huyễn ảnh kiếm dịch chuyển khỏi, không phải ta liền để ngươi nhìn xem cái gì gọi là xuyên thịt xiên. Vergil xoa vừa bị chào hỏi một quyền mũi, nhìn xem Dante quay người bóng lưng rời đi, hắn không có mặc món kia màu đỏ áo khoác, phía sau không có khô lâu trang trí, cũng không có người nào cao đại kiếm, Vergil rất ít nhìn thấy bóng lưng của đệ đệ, hắn mới phát hiện Dante có một chút lưng còng. Dante giẫm lên nghe vào có chút tận lực tiếng bước chân lên lầu, thân ảnh bị thang lầu che chắn, biến mất tại Vergil trong tầm mắt, hắn nghe được Dante thanh âm rõ ràng hạ thấp nửa câu nói sau, đừng già cầm Diêm Ma đao tại trước mắt ta lắc lư, ta PTSD.
Vergil đạt được cái thứ hai kết luận, Dante hiện tại đối ma lực phản ứng rất bài xích, hắn những cái kia ma cụ rất có thể không dùng được. Đó là cái đánh vỡ hai người tiếp tục hồi lâu thế hoà cơ hội tốt, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn dù không phải tác phong của hắn, ngẫu nhiên phá ví dụ cũng không có gì.
Từ Ma Giới sau khi trở về Dante đã cảm thấy mình không thích hợp, các loại phương diện. Hắn trống rỗng nhiều rất nhiều tâm tình tiêu cực, tựa như là có người ác ý nhét vào trong đầu hắn không cho hắn qua mấy ngày thư thái thời gian đồng dạng, rốt cục hôm nay Vergil tại rửa mặt lúc dùng huyễn ảnh kiếm làm thành một vòng đem mình vòng ở giữa lúc Dante bạo phát.
Hắn chiếu vào tấm kia cùng mình đồng dạng mặt một quyền ném qua đi. Hắn coi là Vergil sẽ trả tay, hoặc là trực tiếp rút đao hai người đánh một trận, lúc này đánh mình không chiếm được lợi lộc gì, ma kiếm gần nhất không biết vì cái gì không nghe sai khiến, rõ ràng lấy mình mệnh danh hết lần này tới lần khác cùng ca ca cùng mình đối nghịch, chính là hai ngày này sự tình. Theo ý xấu tình cùng nhau đến không chỉ là không nghe lời kiếm, Dante cảm thấy mình ma lực trở nên cùng sở sự vụ cũ kỹ mạch điện đồng dạng, dù cho không cắt điện có khi cũng sẽ đột nhiên nhảy cái áp, cảm giác này Dante rất quen thuộc, tự đánh giá hóa về sau cơ hồ mỗi qua mấy tháng loại cảm giác này liền sẽ quấn lên hắn, Tracy giải thích cho hắn qua đây là Omega Phát tình kỳ hiện tượng bình thường, có lẽ bởi vì Dante là nửa Ma Nhân hắn tình huống tương đối đặc thù.
Ngươi cái này phải gọi phát tình kỳ nóng nảy chứng. Tóc vàng mê người ác ma vừa nói một bên vỗ vỗ Dante còng lưng lưng, tiểu nam hài rốt cục trưởng thành. Năm đó khó khăn lắm xem như mao đầu tiểu tử Dante bị chế nhạo đến chỉ có thể dùng đầu ngón tay chống đỡ cái trán, sau đó hắn thở dài, nhận mệnh giống như nâng lên phản nghịch ra cửa, so sánh dưới phát tình kỳ cho hắn phiền phức xa so với định thời gian đòi nợ Leidy không lớn lắm.
Hiện thực cũng không có theo Dante trong đầu kịch bản phát triển, Vergil không có cùng hắn đánh nhau, mà là ôm Diêm Ma đao một bộ như có điều suy nghĩ bộ dáng.
Vô luận hắn đang suy nghĩ gì, Dante đem dưới chân thang lầu dẫm đến kẹt kẹt rung động không ngừng kháng nghị. Mình nhất định sẽ giáo huấn hắn một trận, có lẽ còn có thể gọi Nero đến giúp đỡ. Dante dùng sức ném lên cửa phòng, giả tưởng Vergil ngay tại ngoài cửa, vội vàng không kịp chuẩn bị bị cánh cửa đập lên mặt của hắn.
Còn có một cái phiền toái vấn đề chính là phần gáy cái kia hơn mười năm không có phản ứng tuyến thể, Dante bàn tay đến phía sau cổ xoa nắn cái kia lớn chừng ngón cái khối rắn, nó tại từ Ma Giới sau khi trở về bắt đầu có chút nhói nhói, mới đầu không nghiêm trọng lắm, cùng loại lúc ăn cơm không cẩn thận cắn được đầu lưỡi loại trình độ kia, nhưng theo tâm tình tiêu cực cơ hồ đồng bộ phát triển, sau đó lấy hắn nện ở Vergil trên mặt quyền kia làm cơ hội bộc phát vì tiếp tục không gián đoạn kịch liệt đau nhức.
Cảm giác kia tựa như là có đồ vật gì tại xương cốt ở giữa khe hở gặm cắn thần kinh của mình, nghiêm trọng đến đâu tổn thương Dante đều chịu qua, duy chỉ có thân thể tự thân phản hồi, ác ma chi lực không giúp đỡ được cái gì, thậm chí nhanh chóng tốc độ khôi phục để hắn từ đầu tới cuối duy trì lấy thanh tỉnh, liền đau ngất đi giải thoát cũng không chiếm được.
Dante đạp rơi giày lên giường, cuộn thành một đoàn dùng chăn mền bao lấy mình ý đồ trốn tránh hiện thực, nhưng trên chăn Vergil lưu lại hương vị để cổ đau đến càng thêm lợi hại. Dante đem chăn mền từ trên giường đá xuống đi, mới phát hiện trên giường của mình cơ hồ đều là Vergil hương vị, trên người mình cũng là, vô thanh vô tức ở giữa mình đã bị hắn vây quanh, tựa như kia một vòng vây quanh hắn lại thẳng đến Dante một quyền xuống dưới đều không có thương tổn đến mình màu lam ma lực đồng dạng.
Cảm giác buồn bực cũng không có theo chính hắn một người một mình có chỗ giảm bớt, Dante chân trần nhảy xuống giường, dự định đi tắm để cho mình ngạt thở một hồi, chí ít có thể tạm thời ngửi không thấy Vergil hương vị. Khi hắn mở cửa, đứng ngoài cửa Vergil, tay phải hắn nâng lên hẳn là chuẩn bị gõ cửa, cầm trong tay, tốt a, hắn rốt cục buông xuống cái kia thanh hận không thể sinh trưởng ở trên người hắn Diêm Ma đao, Vergil bưng một cái khay, bên trong có một chén nước cùng nghiêm viên thuốc.
Dante dựa khung cửa cong vẹo đứng đấy, đem đầu nghiêng qua một bên, bốc lên một bên lông mày nhìn về phía Vergil, khóe miệng giật giật không nói gì, Vergil nhìn xem hắn, cũng không nói chuyện, Dante triệt thoái phía sau một bước liền muốn đóng cửa, lần này cánh cửa khẳng định sẽ đập vào Vergil trên mặt, hắn thề, còn có thể đem ly kia nước giội đến hắn trên quần áo.
Ta hỏi qua Tracy, Vergil dùng chân ngăn trở cửa phòng không cho Dante đem nó đóng lại, lại thụ mấy lần vừa rồi cái kia lực đạo xung kích cái này phiến đã lung lay sắp đổ cánh cửa cũng chỉ có thể tại lò sưởi trong tường bên trong cùng nó không biết bao nhiêu thay thế trước tổ tiên vấn an. Nàng cho ta cái này.
Dante lúc này mới dùng ngón tay trỏ cùng ngón giữa kẹp lấy kia tấm thuốc, phía sau lít nha lít nhít từ đơn thấy hắn hoa mắt, lần trước ăn loại này cường hiệu ức chế tề vẫn là mình từ đảo hoang trở về, hợp hai làm một hộ thân phù khảm tiến Sparta đại kiếm, lại tại Dante trong lòng đào rỗng đồng dạng lớn nhỏ một cái hố, hai huynh đệ ở giữa liên kết bị Dante tự tay chặt đứt, phần gáy tuyến thể truyền đến cùng hiện tại đồng dạng đau đớn kịch liệt, lúc ấy Tracy cho hắn ăn chính là loại thuốc này. Dante dùng móng tay chụp mở nhôm màng, đem viên thuốc trực tiếp ném vào miệng bên trong, đóng gói khác biệt, hương vị vẫn là đồng dạng khổ.
Vergil đem khay hướng về phía trước đưa, Dante miệng bên trong viên thuốc hóa một nửa, đắng chát hương vị ở trong miệng lan tràn, hắn liền nước bọt ngạnh sinh sinh nuốt vào miệng bên trong viên thuốc, không có đi phản ứng Vergil trong tay nước. Dante há mồm lè lưỡi ra hiệu hắn thuốc đã đã ăn xong, Vergil không tiếp tục ở trước mặt mình lắc lư lý do.
Nhưng mà hắn quên đi mình đang đứng ở cái gì đặc thù giai đoạn.
Vergil đã từng tiêu ký qua Dante, cứ việc theo hắn sắp chết liên kết làm nhạt, không có nghĩa là hắn có thể tại thuộc về mình Omega Đang đứng ở phát tình kỳ lúc giống như bình thường lạnh nhạt tự nhiên. Huống chi kẻ trước mắt này hoàn toàn không có ý thức được mình bây giờ bộ dáng nhiều giống như là tại tác hôn.
Vergil bóp lấy Dante cổ đem hắn đè xuống đất, cái ót cùng sàn nhà va chạm để Dante thấy hoa mắt, ngay sau đó Vergil hơi lạnh bờ môi kéo đi lên, quen thuộc vừa xa lạ tin tức tố từ miệng khang xâm lấn, Dante trong lỗ mũi tràn đầy bạc hà hương vị, có chút sang người. Vergil cùng hắn mỗi lần hôn đều càng giống ma kiếm cùng Diêm Ma đao tại đối bính, Vergil đầu lưỡi tại Dante trong miệng tùy ý càn quét, đè ép Dante vừa ăn xong thuốc còn có chút phát khổ cái lưỡi, Dante cảm thấy mình có chút không thở được, hắn một tay đào lấy Vergil gác ở trên cổ mình tay, một cái tay khác đập cánh tay của hắn. Vergil tin tức tố tại Urizen Cùng V Dung hợp sau không có nguyên lai như vậy phong mang tất lộ, giống như là trở vào bao đao, trong lúc vô hình cho hắn tiếp tục kích thích.
Dante khuỷu tay đỉnh lấy Vergil ngực, Vergil rốt cục buông ra đệ đệ cặp kia bị hắn mút vào đến đỏ sáng nước nhuận môi, để hắn đạt được cơ hội há mồm thở dốc. Ly kia nước liền Dante ý giội cho Vergil một thân, làm ướt hắn vừa rửa sạch áo lót cùng áo khoác. Dante nheo lại có chút đỏ lên con mắt nhìn xem hắn có chút mặt âm trầm, lộ ra mấy ngày nay đối Vergil đầu một cái tiếu dung.
Dante vẫn là cái kia Dante, tại cho Vergil tìm phiền toái phương diện hắn vĩnh viễn làm không biết mệt, Vergil đưa tay giải khai áo lót yếm khoá, động tác ưu nhã giống cái thân sĩ lấy xuống hắn mũ dạ giao cho một bên người hầu, Vergil bả vai hướng về sau giãn ra, dày đặc quần áo cùng áo lót từ trên người hắn trượt xuống tới đất bên trên phát ra không nhỏ thanh âm.
Dante nhìn xem ca ca thổi cái huýt sáo, ngươi vậy mà mặc vào hai kiện. Vergil xuyên thiếp thân màu đen áo lót, vải vóc đem hắn vai rộng hẹp eo dáng người tân trang rất tốt, nhất là nổi bật hắn cặp kia vốn là chân thon dài, rắn chắc chân cơ bắp kề sát tại Dante bên eo, lộ ra trên hai tay trôi chảy cơ bắp đường cong để hắn nhìn tựa như một con vận sức chờ phát động báo săn, gợi cảm đến muốn mạng.
Dante không thể không nói hắn ca dáng người thật rất cay, hắn ngẩng đầu nhìn Vergil, trên gương mặt kia còn mang theo hoàn toàn như trước đây bình thản biểu lộ, nhưng trong đũng quần lửa nóng gia hỏa bán hắn, Dante thân thể một mực tại khát vọng Vergil, Vergil cũng giống vậy, hai người hô hấp càng phát ra nặng nề, Vergil đặt tại hắn đầu vai tay có chút run rẩy. Dante đầu óc nói cho hắn biết muốn phản kháng, Omega Bị tiêu ký qua thân thể bản năng kháng cự ngoại lai Alpha Tin tức tố, hắn không thể cõng phản tiêu ký hắn người kia.
Gặp quỷ, rõ ràng chính là cùng là một người. Vergil nhíu mày lần nữa hôn lên Dante môi, lần này cường độ cùng phương thức đều càng thêm thô bạo. Dante bản năng phóng xuất ra tin tức tố cùng mình ca ca đối kháng, mùi thơm ngát ô mai vị bên trong có chút chua xót, cùng hắn thành thục bề ngoài không hợp ngây ngô hương vị, Vergil đối cái mùi này không phải rất hài lòng, cái này khiến hắn nhớ tới đã từng vì truy cầu lực lượng từ bỏ hết thảy mình, may mà hiện tại tỉnh ngộ những này cũng chưa muộn lắm.
Vergil, ngươi là coi ta là thành xương cốt loại hình có thể mài răng đồ vật sao? Dante tay chống đất tấm về sau dời một khoảng cách, thuận tiện từ Vergil bao phủ không gian rời đi, hắn phải cần một khoảng thời gian thích ứng mới có thể cùng Vergil tin tức tố sống chung hòa bình, hoặc là dứt khoát đem trên cổ cái kia phiền phức đồ chơi nhỏ cắt xong hết mọi chuyện, hắn đưa tay xoa phần gáy, tuyến thể vị trí, từ Vergil thị giác có thể thấy rõ ràng cổ tròn áo hạ cái kia mơ hồ có thể thấy được dấu răng.
Vergil ngón tay có chút lạnh, dán bụng hướng ngực tiến lên quá trình để Dante nghĩ đến loài bò sát động vật, nửa chỉ găng tay vải vóc thô ráp, để Dante khó chịu giật giật, Vergil thu tay lại, dùng răng cắn găng tay biên giới, một chút xíu lấy xuống trước mắt có chút vướng bận bố, con mắt thì một mực gắt gao nhìn chằm chằm Dante, giống như là đang suy nghĩ từ nơi nào hạ miệng đem Dante xé nát ăn hết.
Dante nhìn xem Vergil màu lam nhạt con mắt cảm thấy mình cứng rắn lợi hại hơn, hắn hi vọng Vergil cho hắn thống khoái, cứ việc Vergil buông lỏng tay hắn có thể sẽ trước tìm cơ hội chuồn mất, thân thể của hắn đã làm tốt giao hợp chuẩn bị, vì ca ca của hắn, đồng thời cũng chuẩn bị xong chạy trốn chuẩn bị, cũng vì ca ca của hắn.
Hắn nắm tay khống chế mình nhanh sứt chỉ lý trí nhịn xuống sẽ không tùy thời lại cho Vergil một quyền, móng tay đâm vào lòng bàn tay lưu lại một loạt màu đỏ nguyệt nha hình ấn ký, tay của hắn bị đè xuống đất Vergil dùng đầu gối đè ép, Vergil ngón tay chuyển qua hắn phần gáy tuyến thể bên trên, nho nhỏ một cái sưng khối, là mình đã từng để lại cho hắn kỷ niệm.
Vergil, Dante dùng có chút run rẩy thanh âm gọi hắn danh tự, Vergil, Ver!
Vergil cắn một cái tại Dante tuyến thể bên trên, đồng thời dùng thân thể trọng lượng đem hắn gắt gao đặt ở trên sàn nhà, Dante để trần chân đạp đạp trên mặt đất, đem Vergil quần áo đá phải càng tiếp cận cổng địa phương, Vergil đè lại bả vai hắn trên cánh tay cơ bắp lay động thậm chí hiện ra vảy màu xanh lam, Dante trên cổ cũng xuất hiện màu đỏ đen đường vân, hai người một lần nữa tạo dựng liên kết quá trình cũng không như trong tưởng tượng như vậy tự nhiên, hai cỗ tin tức tố không đoạn giao phong, ở giữa còn đâm một cỗ yếu ớt tin tức tố từ đó cản trở.
Đỏ lam hai màu ma lực tại giữa hai người va chạm, lưu lại tại Dante trên thân liên kết cuối cùng bại bởi Vergil tiếp tục tin tức tố cọ rửa, giống dưới ánh mặt trời hạt sương đồng dạng bốc hơi không gặp. Dante bởi vì đau đớn phát ra gào thét, trước mắt hắn xuất hiện ảo giác, cái này tòa tháp bên trên mình kéo lại Vergil tay, đem hắn từ biên giới túm trở về, lực trùng kích để hai người ôm thành một đoàn lăn vài vòng.
Lại bình tĩnh lại đến Dante phát hiện tay của mình bị Vergil nắm ở trong tay, khí lực lớn phải đem Dante thủ đoạn bóp đến đỏ lên, Dante đoán chừng mình năng lực khôi phục lại nhanh nơi đó cũng sẽ sưng một hồi. Ngươi là đang ghen tị chính ngươi? Dante bốc lên nửa bên lông mày, bộ dáng kia muốn bao nhiêu muốn ăn đòn có bao nhiêu muốn ăn đòn. Bị nói trúng tâm sự Vergil không có phản bác, hắn nghiêng đầu tại Dante phần gáy mới mẻ dấu răng bên trên liếm một cái, Dante lập tức giống điện giật đồng dạng run lập cập, hắn cảm thấy mình nhanh có thể dựa vào Vergil đối với hắn tứ chi tiếp xúc liền cao trào.
Dante, vừa rồi Vergil hỏi ta thuốc gì có thể làm dịu... Tracy thanh âm xuất hiện tại nơi thang lầu, theo tiếng bước chân dần dần tới gần. Không cần ác ma xuất chúng thị lực, Tracy liền có thể nhìn thấy hai huynh đệ thân mật giao lưu từ nàng thị giác nhìn sang, Vergil đem Dante đặt tại dưới thân, Dante từ bả vai hắn sau nhô ra nửa cái đầu nhìn xem mình, biểu lộ hiếm thấy có chút bối rối, Vergil thì giống hộ ăn dã thú đem Dante hoàn toàn bao lại quay đầu dùng không lộ vẻ gì bên mặt nhìn xem mình, khóe miệng còn cọ xát điểm đỏ.
Quấy rầy, Tracy từng bước một lui lại thẳng đến phía sau lưng dán lên mặt tường, các ngươi tốt nhất lên giường tiếp tục, đám con trai. Nữ ác ma lưu lại một câu trêu chọc quay người rời đi, trước khi đi vẫn không quên tri kỷ giúp Dante bọn hắn đem đại môn đóng lại.
Ta cảm thấy nàng nói rất có đạo lý, Dante còn duy trì lấy khuỷu tay chống đất tư thế nghiêng đầu nhìn xem Vergil, bảo trì cái tư thế này để bả vai hắn có chút chua, trọng điểm là hắn cảm thấy mình quần nhanh ướt đẫm, Omega Thể chất để phía sau hắn ẩm ướt đến rối tinh rối mù, hắn có chút không kịp chờ đợi muốn để Vergil tiến vào mình, thẳng đến hoàn thành tiêu ký một bước cuối cùng.
Mặc kệ hai huynh đệ thừa nhận hay không, Tracy cùng mẫu thân mặt giống nhau như đúc đối bọn hắn tới nói có một loại vô hình chấn nhiếp, cái này khiến bọn hắn cuối cùng đem chiến trường chính chuyển dời đến trên giường, Dante nắm lấy thắt lưng của mình chụp đem dưới hông nâng lên một đoàn dán tại ca ca trên đùi ma sát, Vergil giải khai thắt lưng của hắn đem bàn tay tiến bị quần jean bao khỏa chặt chẽ không gian, một cái tay khác thì ôm đệ đệ eo, hơi lạnh bàn tay sẽ khoan hồng lỏng bộ đầu áo vạt áo luồn vào đi. Thực phẩm rác cũng không hề hoàn toàn hủy đi thân hình của hắn, Vergil nghĩ thầm, chỉ là cần một chút ngoài định mức tiêu hao. Hắn nhéo nhéo Dante bên eo thịt mềm, ngón tay dọc theo Dante lưng đi lên, Dante cảm thấy mình phía sau lưng giống như là đỉnh một con dao giải phẫu, hơi chút dùng sức liền có thể mở ra sau lưng mình làn da, hắn vô ý thức hít vào một hơi, Vergil thừa cơ đem đầu lưỡi luồn vào Dante khoang miệng, dâu quả mùi thơm ngát từ trong ngực run rẩy thân thể liên tục không ngừng truyền đến.
Quy đầu cùng dưới đáy cái kia đạo mẫn cảm quan trạng câu bị xoa nắn cảm giác để Dante ngửa đầu miệng mở rộng giống đầu cá rời khỏi nước đồng dạng há mồm thở dốc, huynh trưởng đầu ngón tay có một tầng mỏng kén tay so với mình giải quyết thời điểm thoải mái nhiều lắm, Vergil nhiệt độ cơ thể một mực so với hắn thấp một chút, huống chi Dante hiện tại tựa như cái hỏa lô đồng dạng, nhiệt độ cơ thể cùng tính dục không ngừng lên cao, Vergil ngón tay tiến một bước hướng phía dưới, lướt qua đáy chậu tiến vào Dante đói khát khó nhịn sau huyệt. Nửa người dưới hoàn toàn bị khống chế cảm giác để Dante có chút không biết làm sao, mặc dù hắn mười mấy năm qua tự ngu tự nhạc số lần không phải số ít, cũng không sánh nổi con kia hơi lạnh tay tùy tiện trên người mình đụng vào mấy lần. Vergil vừa luồn vào một ngón tay, nhiệt tình thành ruột liền đem khách nhân đoàn đoàn bao vây, theo ngón tay phạm vi nhỏ rút ra đút vào, Dante cảm thấy mình bắt đầu tiến vào trạng thái, Vergil cũng có thể cảm thấy, hắn đẩy ra Dante phía dưới tấm kia tự chủ mút vào ngón tay miệng nhỏ lại đưa vào một ngón tay, uốn lượn ngón tay đặt tại trong trí nhớ Dante thể nội có thể để cho hắn lý trí sụp đổ điểm mẫn cảm. Bọn hắn đều rõ ràng nửa Ma Nhân sẽ không xảy ra bệnh, Dante chỉ là hoàn toàn tiến vào phát tình kỳ, hắn cần chút kịch liệt hơn kích thích.
Dante nắm lấy ca ca cánh tay hướng phía dưới để hắn tiếp tục an ủi mình, Vergil chọn lấy hạ lông mày, muốn càng nhiều, ngươi phải tự mình đến tranh thủ, ngươi biết quy củ. Lời nói cùng với nhiệt khí xâm nhập Dante đại não, tận lực đè thấp thanh âm để Dante hô hấp một chút khó khăn, Vergil biết hắn luôn luôn ăn bộ này, tựa như đối phương quen thuộc mình nhỏ bé biểu lộ phía sau hàm nghĩa đồng dạng.
Lão ca ngươi là không được sao, Dante hai chân chuyển hướng tay khoác lên trên bụng, tiểu huynh đệ của hắn bị Vergil móc ra giữa không trung tinh thần phấn chấn hướng hắn lão ca vấn an, quần jean vải vóc từ hắn giữa hai chân vị trí nhan sắc rõ ràng càng sâu một chút, Dante đem hai chân mở ra thuận tiện Vergil ngón tay trong cơ thể mình ra vào, theo Vergil lặp đi lặp lại kích thích hắn tuyến tiền liệt, Dante lung lay eo phối hợp Vergil thao mình.
Ngay tại Dante tiếng rên rỉ dần dần lên cao thời điểm, Vergil rút tay ra, thít chặt huyệt thịt quấn quanh lấy rời đi ngón tay ý đồ giữ lại không thành công, Vergil đem bàn tay đến Dante trước mặt, dài nhỏ trên ngón tay một tầng thủy quang, tất cả đều là Dante thể nội bài tiết chất lỏng, hắn ngậm lấy Vergil ngón tay, đầu lưỡi đảo qua tu bổ chỉnh tề đầu ngón tay, vây quanh ngón tay đảo quanh, bắt chước khẩu giao phương thức để Vergil ngón tay ở trong miệng rút ra đút vào.
Vergil dùng dính đầy Dante nước bọt ngón tay xẹt qua hắn bên eo, cách Dante quần xoa nhẹ đem hắn cái mông, Dante lung lay hạ eo sau đó cái mông chịu hắn ca một bàn tay.
Dante hiểu ý quay người nằm sấp tốt bên mặt dán tại trên gối đầu quay đầu nhìn hắn ca chậm rãi giải khai đai lưng, hai tay kẹp lại lưng quần hướng xuống đào lộ ra hơn phân nửa cái mông, chờ lấy Vergil dùng hắn âm hành lấp đầy hắn hiện ra thủy quang sau huyệt. Vergil tiếp nhận Dante động tác đem hắn quần một chút lôi đến đầu gối ổ, dùng hổ khẩu kẹp lại Dante lõm eo ổ, Dante cảm thấy sau lưng một cái lửa nóng gia hỏa chống ra hắn sau huyệt, sau đó một chút xíu chống ra Dante tràng đạo, Dante phát ra một tiếng kéo dài thở dài, hắn ca ca to dài âm hành đem hắn tràng đạo hoàn toàn chống ra, nóng ướt vách trong bao trùm thể nội đại gia hỏa, Vergil trọng lượng đặt ở trên lưng hắn để hắn có loại cảm giác an toàn, ấm áp khí lưu phun tại Dante trên lưng, một nụ hôn chuồn chuồn lướt nước đồng dạng rơi vào hắn lún xuống sau thắt lưng, xuôi theo xương sống một đường hướng lên, Vergil không vội vã tại sau lưng của hắn một bên hôn một bên đem âm hành cắm vào Dante thể nội.
Cùng trong trí nhớ hoàn toàn khác biệt ôn nhu tiến triển để Dante có chút không biết làm thế nào, tại hắn trong hồi ức Vergil luôn luôn đều là đem âm hành hung hăng đâm vào hắn trong mông đít hận không thể đem hai viên bao tinh hoàn cùng một chỗ nhét vào đến, nghe hắn vừa đau lại thoải mái tru lên lại bắn đầy bụng hắn, chưa từng có như thế tiến hành theo chất lượng thời điểm. Vergil hiện tại một tay bóp lấy eo của hắn, một cái tay khác dọc theo cơ bụng sờ lên hắn ngực, quần áo đều xếp nơi bả vai trở ngại Dante ánh mắt, hắn chỉ có thể thông qua xúc giác cảm thụ Vergil hơi lạnh ngón tay ở trên người hắn di động, mềm mại cơ ngực bị nắm ở trong tay, đầu ngón tay mỏng kén ma sát Dante núm vú, Dante cảm thấy kia hai cái viên thịt tồn tại cảm chưa từng có rõ ràng như vậy qua, Vergil liền sờ soạng mấy lần Dante đã cảm thấy âm hành có chút ê ẩm sưng.
Vergil âm hành chen vào về sau cũng chỉ là phạm vi nhỏ rút ra đút vào, không nóng không lạnh, Dante nhịn không được hô Vergil danh tự thúc giục hắn, hắn chính cắn Dante nhô lên xương bả vai, dưới tay cũng đối cái kia đứng lên viên thịt hứng thú mười phần.
Vergil, Dante nghiêng đầu nhìn xem Vergil, hắn rốt cục buông ra Dante bị cắn đến đỏ lên xương bả vai, nóng ướt môi tại Dante sau tai cọ xát, dùng giọng trầm thấp đọc lấy Dante danh tự, thanh âm dán hắn bên tai truyền vào đại não.
Tiếp lấy Vergil miệng tới gần hắn phần gáy, bao trùm lúc trước dấu răng cắn, bỗng nhiên rút ra một đoạn âm hành lại hung hăng cắm đi vào. Lửa nóng âm hành ma sát thành ruột, tuyến tiền liệt tức thì bị lặp đi lặp lại ép tới, Dante chân có chút như nhũn ra, càng phát ra hướng hai bên tách ra, cả người cơ hồ nằm lỳ ở trên giường, Vergil đột nhiên tấn mãnh thế công để Dante tiếng rên rỉ đều bị đính đến đứt quãng, hắn chổng mông lên tùy ý Vergil đâm vào cấp trên phát ra thanh thúy tiếng va đập.
Tiêu ký quá trình đã sớm kết thúc, Vergil còn cắn khối kia da thịt, giống giao phối bên trong hùng sư gắt gao cắn sư tử cái đồng dạng, Dante bị trong bụng cây kia gia hỏa thao chỉ có thể nằm lỳ ở trên giường, âm hành ma sát ga giường, lưu lại từng đạo vết nước. Vergil tay trái rời đi Dante eo, sờ lấy bụng của hắn, bởi vì dùng sức trở thành cứng ngắc cơ bụng xúc cảm rất tốt, Vergil nắm chặt Dante âm hành giúp đệ đệ treo lên súng ngắn.
Dante tiếng rên rỉ lại cao một cái điều môn, Vergil móng tay xẹt qua hắn núm vú hỏi hắn có phải là muốn đi đổi nghề ca hát kịch. Dante lắc lắc trên trán bị mồ hôi ẩm ướt cản ánh mắt tóc, còn chưa kịp phản bác liền bị Vergil một cái sát qua hắn tuyến tiền liệt hung ác đụng đánh gãy. Dante cảm thấy Vergil là dự định một lần đem nhiều năm như vậy yêu đều làm trở về, ngay từ đầu vuốt ve an ủi chính là hắn ném ra ngoài bom khói, cái mông của hắn đã bị đâm đến tê dại, núm vú cũng cứng đến nỗi giống hòn đá nhỏ đồng dạng, hắn ca đối hai cái này có cũng được mà không có cũng không sao đồ chơi phá lệ cảm thấy hứng thú, nếu có hứng thú vì cái gì không đi sờ mình, hết lần này tới lần khác Dante rất ăn bộ này, hắn âm hành nhổng lên thật cao, linh miệng không ngừng tuôn ra dịch thể. Vergil ngón tay tại quan trạng câu phụ cận không ngừng đảo quanh, theo hắn thao Dante động tác cầm trên thân trụ hạ lột động, tựa như là Dante chủ động trong tay hắn rút ra đút vào đồng dạng, Dante cảm thấy da đầu tê dại một hồi, run rẩy bắn Vergil một tay, bị hắn tiện tay bôi ở Dante ngực bụng bên trên, trắng sữa dịch thể xuyên thấu qua quần áo nhân xuất thủy ấn.
Vergil nhốt chặt hắn nửa người trên đem hắn kéo lên, để Dante ngồi trong ngực mình, hai người kết nối bộ phận dính sát hợp lại cùng nhau, Dante cảm thấy mình trên bụng nhất định có một cái bị Vergil đỉnh ra nhô lên, Vergil giúp Dante cởi xuống món kia đã bị thấm ướt thành càng sâu nhan sắc bộ đầu áo, Dante phía sau vết tích đã tiêu đến không sai biệt lắm, Vergil dùng chóp mũi cọ lấy Dante mồ hôi ẩm ướt đuôi tóc, không ngừng khẽ gọi lấy tên của hắn, thanh lãnh thanh âm khoảng cách gần toàn tiến Dante trong lỗ tai, hắn xưa nay không biết mình danh tự có thể bị niệm đến như thế sắc tình, Vergil tay nâng lấy hắn rắn chắc đùi, từng cái đem âm hành đỉnh hướng Dante thể nội chỗ sâu, tại thể trọng trợ giúp hạ cơ hồ muốn đỉnh tiến lồng ngực, Dante đầu ngửa về đằng sau lấy, tay trái vượt qua đầu vai vịn Vergil cái cổ, thân thể kéo căng thành một cây cung, trung tâm bị Vergil nắm giữ lấy.
Vergil lôi kéo Dante để tay tại chính hắn trên bụng, rắn chắc cơ bụng co rút lấy, Dante cảm giác dưới lòng bàn tay thật sự có thứ gì đang động, thể nội công thành đoạt đất thịt lưỡi đao cùng bàn tay chỉ cách xa một lớp da thịt, quá chân thực khoái cảm để đã bắn qua một lần Dante tại Vergil không ngừng nhằm vào tuyến tiền liệt thế công bên trong lần nữa cứng rắn, Vergil dùng bình thường nắm Diêm Ma đao thủ thế đem đệ đệ âm hành vớt trong tay, ngón cái lướt qua quy đầu hạ quan trạng câu, Dante phát ra khó nhịn hầu âm, Vergil nhìn hắn bởi vì ngửa ra sau lồi ra hầu kết trên dưới nhấp nhô mấy lần.
Ta muốn để ngươi, Dante thanh âm có chút phát run, Vergil thao quá sâu để hắn thở không nổi, hắn ôm Vergil cái cổ tay cũng đang run rẩy, muốn dùng một cái tay khác vòng lấy Vergil cổ mới có thể duy trì mình không ngã xuống đi, đem ta thao bắn.
Như ngươi mong muốn. Nói Vergil đem âm hành rời khỏi Dante thể nội, để hắn nằm thẳng trên giường đối với mình, Dante Thuận thế đem vòng đùi bên trên Vergil eo, trước đó thoát đến đầu gối quần bị tiện tay quăng ra, Vergil cuối cùng đem đệ đệ của hắn đào giống cái lột xác trứng gà luộc, còn tản ra nhiệt khí. Nâng lên Dante một cái chân gác ở mình đầu vai, Vergil vịn âm hành lần nữa tiến vào Dante nóng ướt thể nội. Đã thao mở thân thể cùng Vergil độ phù hợp cao đến dọa người, Dante tay đào lấy Vergil, chống đỡ trên thân thể nửa người đứng lên. Bị Vergil gặm mấy miệng, hắn đã sớm muốn cắn trở về, Vergil món kia cao cổ áo lót lúc này liền có chút vướng bận.
Kéo ra khóa kéo đem áo lót cởi xuống đi, Dante thỏa mãn nhìn xem Vergil trần truồng nửa người trên, rắn chắc hình giọt nước cơ bắp, so với mình trắng hơn một chút làn da, song sinh tử phảng phất về tới mẫu thể bên trong trạng thái thẳng thắn gặp nhau. Dante dùng cái mũi tại Vergil bên gáy cọ xát, bạc hà hương vị có chút kích thích, để cho người ta nghiện. Hắn ôm Vergil xuất mồ hôi phía sau lưng, ngón tay đặt tại sau lưng của hắn lõm trên dưới trượt —— Nơi đó theo Ma Nhân hóa sẽ mọc ra một đầu xinh đẹp cái đuôi —— Vergil cảm thấy mình da đầu tê dại một hồi, tại Dante cố ý co vào sau dưới huyệt, hai huynh đệ đồng thời đạt tới cao trào, tinh dịch bị Vergil âm hành ngăn ở Dante thể nội, Dante thì bắn hai người kề sát phần bụng.
Vergil mượn bắn vào đi dịch thể tại Dante thể nội rút ra đút vào, cảm thụ không ngừng co rút co vào thành ruột đè xuống không nên kỳ âm hành, Dante mùi trên người phát sinh biến hóa, ô mai cấp tốc thành thục lên men, rượu trái cây hương vị để Vergil có chút đầu choáng váng.
Vergil tóc bị mồ hôi ướt nhẹp rủ xuống mấy sợi, Dante đùi kẹp chặt Vergil eo, Vergil âm hành coi như nửa cứng ngắc không mềm cũng có thể lấp đầy toàn bộ sau huyệt, tuyến tiền liệt bị lặp đi lặp lại nghiền ép khoái cảm bỏ thêm vào Dante đại não, hắn có thể nghe được Vergil ở bên tai tiếng tim đập, thanh âm trầm thấp cùng thô trọng thở dốc, Dante ôm chặt Vergil, bờ môi dán Vergil bên gáy động mạch, Alpha Tuyến thể không giống Omega Tốt như vậy tìm, Dante tại khối kia che kín một tầng mồ hôi làn da tìm thật lâu mới tìm được cái kia giấu ở làn da dưới đáy tuyến thể, cắn một cái đi lên, đột nhiên đâm nhói để Vergil nắm chặt Dante eo, âm hành lại cấp tốc cương, đem Dante bao khỏa hắn thành ruột lần nữa chống ra, Dante kêu lên một tiếng đau đớn đem răng đâm vào da, đem mình tin tức làm cùng Vergil dung hợp, thuần túy bạc hà vị xâm nhập vào ô mai rượu trái cây, Dante cảm thấy nếu là mình tửu lượng không tốt đều muốn say.
Vergil nhìn xem Dante ửng hồng mặt, cặp kia màu sáng trong mắt phản chiếu lấy mình bộ dáng, Dante cũng nhìn xem Vergil mặt, hai người trao đổi một cái ướt sũng còn mang theo mùi máu tanh hôn.
Địa vị nhận khiêu khích Alpha Bình thường sẽ cho Omega Nhất định trừng phạt, để bọn hắn nhận rõ ai mới là người điều khiển. Dante tiêu ký Vergil hành vi trình độ nhất định để truyền đạt cho cái sau chính là tin tức này.
Vergil nâng lên Dante cái mông, để hắn không thể không nâng lên nửa người trên đem trọng tâm chuyển qua bả vai, hai chân vòng lấy Vergil eo, nửa người dưới tận khả năng dán chặt Vergil bụng dưới dạng này mới có thể giảm bớt một chút trên bờ vai áp lực. Cái tư thế này để Dante thể nội vật cứng cơ hồ hoàn toàn cắm vào, hắn cảm thấy mình sinh sản khang cửa vào chính nhận uy hiếp.
Vergil nhéo hai cái Dante cái mông nhiều hứng thú nhìn xem hắn vẻ mặt nhẹ nhõm, phảng phất trước đó bị 肏 Đến lời nói đều nói không tính người cũng không phải hắn, Vergil năm ngón tay rơi vào Dante tròn vểnh lên giàu có nhục cảm mông thịt, co dãn tốt đẹp xúc cảm để hắn lên chơi tâm, hắn gỡ ra Dante khe mông ngón tay theo đuôi chùy trượt xuống dừng ở Dante bị hắn chống đỡ thành một vòng cơ vòng, đầu ngón tay xoa bóp chung quanh phát nhiệt cơ bắp, hành động này thành công để Dante gia tăng đùi, bờ mông cơ bắp nắm chặt, đem Vergil tay kẹp ở giữa, đồng thời vách trong nắm chặt tận lực bao trùm Vergil âm hành, phảng phất muốn đem hình dạng cùng bên trên gân xanh đường vân đều nhớ kỹ đồng dạng.
Vergil một cái tay khác vỗ xuống Dante cái mông phát ra thanh thúy một tiếng, buông lỏng. Thanh âm của hắn có chút khàn khàn, Dante xẹp xẹp miệng vừa muốn nói chuyện, Vergil bóp lấy cái mông của hắn, đem kia hai viên thịt nắm ở trong tay, rút ra một đoạn vừa hung ác cắm vào. Cái tư thế này hạ Dante có thể cảm giác được Vergil thọt tới mình sinh sản khang, đau đớn cùng khoái cảm song trọng tác dụng dưới Dante khống chế không nổi mình rên rỉ hô to lên tiếng.
Vergil máy đóng cọc đồng dạng từng cái thao đến Dante thể nội chỗ sâu, đỉnh lấy cái kia chỗ càng sâu lối vào hung hăng mài, không chút nào che giấu mình dự định trực tiếp thao mở Dante sinh sản khang ý đồ. Dante bị đâm đến chân tại Vergil phía sau trên dưới hoạt động căn bản dựng không được, Vergil dứt khoát đè lại hắn bên đùi không ngừng run rẩy cơ bắp hướng hai bên tách ra, hổ khẩu kẹp lấy Dante đầu gối sau lõm đem kia đôi thon dài chân hướng ngực chồng chất. Cái tư thế này để Dante cảm thấy Vergil định đem mình từ dưới đáy đâm xuyên, Vergil mỗi lần va chạm đều có thể đụng vào hắn sinh sản khang, nhỏ hẹp khép kín lối vào bị đâm đến mỏi nhừ, dần dần bắt đầu buông lỏng.
Vergil mồ hôi thuận tóc của hắn nhỏ giọt Dante ngực, lạnh buốt chất lỏng chậm lại không được trên thân hai người nhiệt lượng, Dante chỉ có thể dùng chân khoác lên Vergil phía sau lưng, hai tay nắm lấy Vergil nắm chặt đầu gối mình đóng tay, ngón tay tại cánh tay hắn bên trên lưu lại từng đạo vết tích.
Vergil nắm chặt Dante tay, dùng sức thẳng lưng phá tan Dante sinh sản khang cửa vào, quy đầu cắm vào cái kia có thể thai nghén đời kế tiếp không gian, âm hành tại Dante trên bụng đỉnh ra một cái nhô lên, Dante mở to hai mắt nhìn, trong ngoài thân thể đều hoàn toàn bị Vergil trong khống chế, sinh sản khang bị tiến vào khoái cảm để hắn nhìn xem Vergil ánh mắt đều có chút tan rã, trong hốc mắt có thủy quang tại dần dần mở rộng.
Càng cao hơn nóng không gian để Vergil cũng cảm thấy tê cả da đầu, sinh sản khang cửa vào cơ bắp bị chống ra vòng tại thân thân, cảm nhận được dị vật tiến vào sinh sản khang không ngừng co vào, tựa như là một trương linh hoạt miệng nhỏ đang cho hắn khẩu giao. Vergil chỉ là giật giật, Dante rên rỉ liền có chút biến điệu, bị cắm cứng rắn âm hành phía trước không ngừng phun ra chất lỏng, đem Dante bụng làm cho ẩm ướt cộc cộc một mảnh.
Vergil đem ngón tay của mình chen vào Dante giữa kẽ tay, năm ngón tay đan xen, cách lòng bàn tay băng vải Dante lòng bàn tay nóng ướt truyền đến, Vergil ôm Dante eo, hai người nửa người dưới áp sát vào cùng một chỗ, Vergil bao tinh hoàn đỉnh lấy Dante cái mông, thể nội bộ phận càng là chăm chú cắn lấy cùng một chỗ.
Dante cảm thấy mình đã hơi tê tê cửa huyệt bị lần nữa chống ra, Vergil âm hành gốc rễ bành lên một cái kết, đè vào hắn tuyến tiền liệt vị trí thô bạo nhưng trực tiếp cho hắn quá lượng khoái cảm, Dante linh miệng phun ra nhỏ cỗ tinh dịch, hắn đã bắn không ra thứ gì, Ma Nhân sức khôi phục ở phương diện này cùng nổi lên không đến cái tác dụng gì. Vergil cũng đến cực hạn, Dante xuất tinh đồng thời sinh sản khang bên trong phun ra một dòng nước nóng quay đầu tưới vào hắn trên quy đầu, bị ngăn ở không gian thu hẹp bên trong.
Vergil cúi đầu cắn Dante cổ đem tinh dịch đều bắn tại hắn sinh sản khang bên trong, hơi lạnh chất lỏng cùng no bụng trướng cảm giác tràn ngập Dante không có bị khai thác qua khí quan, đem hắn lần nữa mang tới cao trào.
Vergil hôn lấy Dante trên cổ vết tích cùng trên mặt hắn những cái kia nhỏ bé vết tích. Hắn được xưng tụng ôn nhu cử động để Dante có chút không biết làm thế nào, hắn liếm láp mình tại Vergil trên cổ lưu lại dấu răng, chờ lấy cái kia kết biến mất.
Dante, Vergil bàn tay đặt tại Dante có chút nhô lên bụng dưới, mình âm hành còn đang bên trong, Dante nhìn xem huynh trưởng như có điều suy nghĩ mặt trở về một cái ân? Âm cuối nhẹ cơ hồ nghe không rõ.
Cho Nero sinh một người muội muội đi.
Dante cảm nhận được nguy cơ.
End.

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now