Danh tự lấy từ Celine Dion <<Ashes>>
Vergil Lại không thấy.
Cánh tay thụ không quy phạm tư thế ngủ đè ép cảm giác cấp bách để cho người ta khó chịu, nhưng Dante Tạm thời không rảnh rỗi quản nó, nhanh chóng lục lọi bên cạnh gối đầu, phía trên thất lạc màu trắng bạc bị choáng tóc ngắn để tâm tình của hắn tốt như vậy một chút. Nam nhân lưu loát xoay người xuống giường, mặc lên quần chạy chậm đến rời phòng, ánh nắng đuổi theo sợi tóc của hắn, vì ẩn giấu một ác ma linh hồn nhân loại thể xác quàng lên cạn kim sa.
Thời gian còn sớm.
Nhưng huynh trưởng của hắn chưa từng bọn người, mặc kệ là hắn mức độ lớn nhất vươn đi ra tay, vẫn là vừa hỏi ra nửa câu nghi hoặc.Dante Không biết mình bao nhiêu lần chưa kịp tại cái kia quang ảnh u ám kẽ nứt khép kín trước đuổi theo nắm lấy kia sắc điệu túc tịch góc áo, từ đầu ngón tay sát qua vải vóc thậm chí kéo dài đến trong mộng.Vergil Giống không trung nhất nhạt mây đen, trôi nổi ra hư ảo lại đầy đủ nguy hiểm mỹ cảm.
Mà lần này hắn hiển nhiên cũng không có lưu lại kia nhìn không thấu hôi lam, tại đại thụ đỉnh câu kia ngươi dùng Diêm Ma đao tùy tiện mở ra không gian đi thẳng một mạch thời gian đã qua khế ước cũng không có đạt được một phương khác ký tên đồng ý. Cũng chính là tình huống dưới mắt so với trước kia muốn tốt quá nhiều —— Chí ít Vergil Trở về thời điểm cũng không có mang theo Ma Giới hương vị, cũng không có lớn tiếng gào thét như là I Need Power! Loại này.
Dante Đơn phương phán định huynh trưởng của hắn chỉ là ở nhân gian chẳng có mục đích lắc lư, như cái u linh. Tại chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, gặp mặt chính là súng thật đạn thật lẫn nhau đâm dài dòng tuế nguyệt bên trong Dante Không có lần nào hoàn toàn giải huynh đệ của hắn, đại khái muốn dùng cái nào đó từ đơn để hình dung, Dante Cũng chỉ có thể khô cằn biệt xuất một cái blue.
Hơi có chút lo nghĩ truyền kỳ tiên sinh đem mình đặt xuống ở trên ghế sa lon, đầu tiếp xúc đến mềm mại sợi tổng hợp lúc hắn thị giác vừa vặn nhìn thấy bàn trà mặt, còn chưa kịp triệt để điều chỉnh tiêu điểm màu sáng con mắt giật giật, Dante Mới phát hiện một cái còn phủ lấy túi nhựa hộp pizza đặt ở bàn trà ở giữa, phía dưới còn đè ép một trương lời ghi chép, cho dù là có chút để lọt mực bút mực cũng không giảm tay kia chữ xinh đẹp sắc bén mảy may, bất quá kiểu chữ rất kỳ quái, không giống như là bất luận một loại nào ngôn ngữ viết phương thức, bao quát ác ma ngữ.
Đừng đến tìm ta. Những cái kia kỳ kỳ quái quái ký hiệu nói, phía dưới lạc khoản vị trí còn vẽ lên Diêm Ma đao dây buộc bên trên đồ án.
A a...... Gia hỏa này còn bảo lưu lấy cổ xưa như vậy ám ngữ sao? Khi còn bé huynh đệ bọn họ khó được yên tĩnh lúc, không biết ai trước đề nghị muốn ước định cẩn thận sáng tạo ra một loại lẫn nhau mới có thể hiểu ý ngôn ngữ, để cho Eva Cùng Sparta Nghe không hiểu, kia là độc thuộc về song bào thai ở giữa ngầm hiểu lẫn nhau bí mật.
Kỳ thật không có bao nhiêu tác dụng, Dante Về sau luôn luôn gối lên cánh tay nghĩ như vậy. Khi đó hắn đang nằm tại nóc nhà bên trên cùng Vergil Vai kề vai, vươn ra tay để chấm nhỏ tại giữa ngón tay lấp lóe.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanfictionDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.