Khó được ra một chuyến, liền bị người lấp cái không hiểu thấu đồ vật.
Dante nhìn xem trong tay bao khỏa, trong lúc nhất thời có chút không biết làm thế nào.
Xin giúp ta một chuyện, đem cái này chuyển phát nhanh đưa đến cái này địa chỉ, bởi vì nhà ta bên trong đột nhiên có việc gấp, cho nên xin nhờ ngài, vạn phần cảm tạ.
Lưu lại câu nói này sau, xuyên quần áo lao động nam nhân trong nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.
Thế là bị đột nhiên ủy thác Dante đứng tại trên đường cái nhìn xem cái này không có nửa phần ủy thác kim nhiệm vụ, có chút lăng thần.
DMC, thanh địa chỉ rõ ràng viết cái này cái này địa chỉ.
Vergil, người liên hệ kia một cột là hắn vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên danh tự.
Hắn xưa nay không biết Vergil Ở nhân gian còn có người quen biết, hoặc là nói có được xưng tụng bằng hữu, sẽ cho hắn gửi lễ vật người.
Là, lễ vật. Hắn nhớ kỹ hôm nay là sinh nhật của bọn hắn.
Phần này bao khỏa thượng thanh rõ ràng sở ghi rõ happy birthday Cũng chứng minh điểm này.
Sau đó thì sao, Vergil Có cái rõ ràng nhớ kỹ sinh nhật của hắn đồng thời vừa về đến liền biết tin tức này đồng thời cho hắn tặng quà bằng hữu, không tốt sao?
Một nữ tính bằng hữu, có lẽ có thể để cho hắn càng thêm thấy rõ nhân gian đều mỹ hảo.
Dante nhìn xem bao khỏa bên trên màu hồng phấn nơ con bướm nghĩ thầm.
Vị cô nương này khẳng định rất dụng tâm lựa chọn lễ vật.
Dante do dự một chút, cuối cùng vẫn là từ bỏ dạo phố ý nghĩ.Vergil Có lễ vật này, cũng không cần ta tiễn hắn đi, dù sao cũng chỉ là lo lắng Vergil Sinh nhật không ai tặng quà quá tịch mịch mà thôi.
Bưng lấy đựng đầy nữ hài tâm ý lễ vật về tới sở sự vụ, lại phát hiện hòm thư đã đầy, Dante giảng lễ vật thả lại trong phòng, dọn dẹp hạ hòm thư thuần một sắc Dante thu.
Sửa sang lại, nhìn thấy một trăm hai mươi bảy trương thiệp chúc mừng, bốn mươi tám kiện bao khỏa, còn có một số kỳ kỳ quái quái không có kí tên đồ chơi.
Phân loại cất kỹ sau, Vergil Vẫn chưa về.
Dante ngồi ở trên ghế sa lon phát một lát ngốc, từ thu được kia phần Vergil Lễ vật bắt đầu liền rối bời đầu óc rốt cục tỉnh táo một chút.
Hắn đứng dậy rời đi xong việc vụ chỗ.
********
Vergil Trở lại nhân gian kỳ thật không đến bao lâu, bất quá đó cũng không trở ngại hắn hiểu rõ nhân gian tri thức, mạng lưới phát đạt giải quyết rất nhiều tin tức không đủ vấn đề.
So với hoàn toàn trạch ở nhà Dante, hắn đối thế giới biến hóa kỳ thật càng hiểu hơn.
Không thể không nói nhân loại đúng là thông minh nhất sinh vật, nhưng mà cũng là nhất lười sinh vật.
Vergil Nhìn thấy trên mạng các loại mua sắm bình đài thời điểm nghĩ thầm.
Hiện tại hắn chính ở tại một nhà trong quán Internet, mặc dù quán net loại hoàn cảnh này cùng hắn bản nhân khí chất không có chút nào hòa hợp, quán cà phê thích hợp hắn hơn, nhưng là ai bảo sở sự vụ ngoại trừ điện thoại quạt cái gì đồ điện cũng không có chứ, ngay cả hát phiến cơ đều bị Dante làm hư.
Cho nên Vergil Đành phải thật xa chạy đến quán net nhìn hắn mua hàng online đồ vật đến cùng đã tới chưa.
Hài lòng thu được phục vụ khách hàng tiểu thư lập tức tới ngay hồi phục sau, Vergil Ưu nhã nhấc lên Diêm Ma đao, ở quán Internet lão bản hoảng sợ lại như thả gánh nặng ánh mắt bên trong kéo dài mà đi.
Trở lại sở sự vụ sau, đập vào mắt chính là chia mấy đống đống đặt chung một chỗ rác rưởi.
Không sai, chính là rác rưởi.Vergil Nhìn trước mắt mảng lớn màu hồng, ái tâm, nơ con bướm, ảnh chụp, thư tình, ưu đãi khoán nghĩ thầm.
Hắn lại nghĩ tới cổng đã nhanh từ trong hộp thư tràn ra đến bưu kiện.
Cho nên hắn rút ra Diêm Ma đao, trong nháy mắt đem tất cả rác rưởi toàn bộ hút vào thứ nguyên động.
Dante chỉ cần nhận lấy ta đồ vật liền tốt. Hắn ngạo mạn nghĩ.
*********
Buổi chiều, hai người hài hòa ngồi tại bên cạnh bàn ăn, Dante không hỏi kia một đống bưu kiện đi đâu, cũng không hỏi để ở trên bàn lễ vật đi nơi nào.
Cái trước khẳng định bị Vergil Xử lý, mặc dù pizza ưu đãi quyển cũng mất rất đau lòng, cái sau đại khái đã đến hẳn là đến trong tay người.
Vergil Ngồi tại nhưng thích hợp mặt, dù cho đã tới nửa tháng, hắn vẫn là không quen hiện tại xuẩn đệ đệ trầm mặc, Dante hẳn là cao hứng lại gần thảo luận hai người sinh nhật hẳn là làm sao sống sau đó quấn lấy hắn muốn lễ vật mới đối.
Rắn chắc lại nặng nề bàn gỗ hoàn toàn tách rời ra hai người bồi dưỡng tình cảm đường tắt.
Không thể tiếp tục như vậy, nếu không sẽ còn giống trước đó nửa tháng đồng dạng, rõ ràng ở cùng một chỗ, rõ ràng huyết mạch tương liên, rõ ràng hận không thể đem đối phương cột vào trên thân, lại cùng người xa lạ đồng dạng xa cách, không, là so người xa lạ còn lạnh lùng hơn.
Ăn xong cơm tối, Dante tiến phòng tắm, Vergil Trở lại phòng ngủ, đem lễ vật đem ra.
Dante lau tóc lúc đi ra liền gặp hắn trừng mắt màu hồng phấn buộc lên thật to nơ con bướm hộp quà tặng ngẩn người.
Là ai tặng cho ngươi? Dante hỏi.
Cái gì?Vergil Hơi kinh ngạc.
Lễ vật, ai đưa. Dante giải thích.
... Không có người nào.Vergil Ngữ khí có chút cổ quái, bất quá Dante không có để ý, dù sao đối phương thường xuyên dạng này.
Hắn có chút không hiểu, nhìn xem Vergil Cúi đầu trầm mặc xuống, không thể không hỏi lần nữa: Là cô bé nào đưa sao?
Gặp Vergil Y nguyên trầm mặc, Dante ý đồ để chủ đề tiếp tục, là nhận biết nữ hài tử sao? Hẳn là quan hệ rất tốt? Ta nghĩ Nero cũng không để ý thêm một cái mụ mụ... Ách... Có lẽ để ý... Ý của ta là... Ngươi có lẽ có thể cùng với nàng tiếp xúc nhiều một chút...
Ngươi nói đúng.Vergil Đánh gãy Dante lời nói không có mạch lạc lời nói, Nero cũng không để ý nhiều cái mụ mụ. Hắn nhìn xem Dante tấm kia cùng hắn đồng dạng trên mặt ẩn ẩn hiện ra phức tạp cảm xúc, điều kiện tiên quyết là người kia là ngươi.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanficDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.