* Thời gian mang thai play Cầm tù Hơi bạo lực Tư thiết như núi Nghĩ kỹ lại điểm
3VD Các ngươi nói muốn V Ca trở về vậy ta liền để hắn trở về ( Không bằng không trở lại ) Cùng nguyên tác không quan hệ Vô não lái xe Không có kịch bản
Ba trứng trong bụng là đứa con yêu Nero Sinh mệnh lực rất ương ngạnh Cùng lão sư thảo luận máu gà sản phẩm (?
V Ca không biết hai người bọn họ một phát nhập hồn chuyện này Cũng không biết đứa con yêu tồn tại Chỉ có trứng tự mình biết Trứng mạnh miệng Trứng không nói
Work Text:
Dante Tại cửa ra vào vung tiến đến một điểm yếu ớt chỉ riêng thời điểm chậm rãi mở mắt ra, hắn có rất ít dạng này mê man thời gian dài như vậy cơ hội, mà lại là bị xích sắt khóa lại bị ép đứng thẳng tư thế. Tuổi trẻ Ma Ma không rõ ràng mình ngủ bao lâu, hắn chỉ biết là ương ngạnh sinh mệnh lực để hắn chống đến hiện tại.
Hắn có thể cảm giác được đứa con yêu tồn tại, nhưng là Dante Cũng không rõ ràng từ đó về sau qua nhiều ít tháng, một tháng? Hai tháng? Bảo bối của hắn rất ương ngạnh, ương ngạnh đến hắn dạng này giày vò đều không có xảy ra chuyện gì, đáng chết Vergil, đáng chết.
Khái niệm thời gian tại hắn sau khi tỉnh lại trở nên mười phần mơ hồ, tại Vergil Kéo lấy hắn quá dài tóc kéo về phía sau, đau đớn thuận da đầu lẻn đến cột sống, hắn cơ hồ là theo bản năng cuộn mình.Dante Quen thuộc đau đớn, tại Vergil Đem hắn nhốt vào liền xem như bán ma cũng không nhìn rõ bất cứ thứ gì đen nhánh tầng hầm thời điểm, Dante Máu me khắp người còn có thể hung hăng cắn hắn một cái, răng cơ hồ muốn đem Vergil Áo khoác cắn thủng. Thế là Vergil Đẩy ra đệ đệ miệng, một quyền chiếu vào mặt của hắn không chút do dự đánh xuống dưới, cơ hồ muốn đem hàm răng của hắn đánh nát.Dante Ngậm lấy một búng máu té xuống đất thất nơi hẻo lánh, từ đó về sau hơn mười ngày hắn giọt nước không vào, cũng không có bất kỳ cái gì năng lượng bổ sung.
Dante Sớm thành thói quen cảm giác đói bụng cùng phần bụng quỷ dị nhúc nhích, xiềng xích chăm chú kẹp vào cổ tay của hắn cùng mắt cá chân, tại Dante Nếm thử tránh thoát thời điểm chăm chú khóa lại hắn, đây đều là Vergil Trò xiếc, Dante Không biết hắn muốn cái gì. Dưới da sớm đã sung huyết máu ứ đọng đau đớn khó nhịn, hắn không có cách nào nắm tay buông ra trấn an bảo bối của hắn, tại mới vừa đến tầng hầm thời điểm bảo bối của hắn lại bởi vì thiếu khuyết nhiệt lượng phát ra bất mãn tín hiệu, Dante Có thể cảm nhận được, nhưng về sau thai nhi hoạt động dấu hiệu cũng càng ngày càng ít —— Có lẽ bán ma thể chất bởi vì quá độ thiếu khuyết năng lượng, sớm đã đem trong bụng hài tử tiêu hóa, cái này cũng có thể.Dante Không nghĩ đứa bé này tồn tại, kỳ thật, nhưng là làm mẫu thể hắn bản năng muốn bảo hộ cái này yếu ớt vật nhỏ, hắn nghĩ, có lẽ Vergil Đã quên mất hắn, có lẽ.
Nhưng là Vergil Tra tấn phương thức của hắn không chỉ có những chuyện này.Dante Tại trong mê ngủ cảm thấy một đôi hơi nóng tay dán lên gương mặt của hắn, cái này khiến thời gian dài đợi tại rét lạnh bên trong động vật có nhiệt độ ổn định nhịn không được truy đuổi cái kia hai tay, đệ đệ của hắn nhíu chặt lông mày hơi thư hoãn một chút, thời gian dài không ăn uống không uống nước để hắn nói chuyện lớn tiếng đều rất khó khăn, nhưng ở Vergil Đem âm hành cưỡng ép chen vào cỗ này nhiệt độ quá thấp thân thể thời điểm, Dante Bản năng toàn thân run rẩy, tựa như là không có tuyến đề tuyến con rối đem toàn thân trọng lượng đều đặt ở ca ca trên thân.
Dante Cũng không biết Vergil Lúc nào giải khai xiềng xích, toàn thân của hắn đều tại trong đau đớn ngâm lấy, lại lạnh răng run lên, Dante Không biết mình là thật rất lạnh, vẫn là hơn mười ngày chưa ăn thân thể xảy ra vấn đề gì. Ca ca của hắn bình thường hơi lạnh nhiệt độ cơ thể vào lúc này đều trở nên nóng hổi, trong bóng đêm hắn bảo vệ môi trường ở hắn thống hận lại không muốn xa rời thân thể, thật giống như người bị hại ôm thật chặt thi bạo người, ngâm nước người ôm một khối gỗ nổi. Tại Vergil Đem hắn chống đỡ ở phòng hầm lạnh buốt trên vách tường, nóng hổi âm hành phá vỡ thuận theo dinh dính ruột thịt đội lên chỗ sâu thời điểm, Dante Mới chậm rãi mở ra mỏi mệt mí mắt, ánh mắt của hắn trong bóng đêm lắc lư thật lâu, mới rơi vào chính ôm hắn Vergil Trên thân, hắn chỉ có thể mượn cổng vung tiến đến một điểm quang nhìn thấy Vergil Lọn tóc một điểm hình dáng.
Hai chân của hắn bởi vì tàn khốc như vậy khoái cảm run rẩy lên, Vergil Đỉnh quá sâu, so với bọn hắn tại đỉnh tháp một lần kia đều muốn sâu, có lẽ là bởi vì tư thế vấn đề, Vergil Đem hắn kẹp ở băng lãnh vách tường cùng cây kia âm hành ở giữa, toàn thân trọng lượng đều đặt ở bọn hắn giao hợp vị trí.Dante Bị khoái cảm kích thích đứng thẳng lên bởi vì mang thai có chút bủn rủn eo, hắn khó chịu lại nhăn nhăn lông mày, không chỗ sắp đặt chân bị Vergil Ôm kẹp ở bên eo, ruột thịt không có bất kỳ cái gì bôi trơn khô khốc phun ra nuốt vào suy nghĩ muốn lấy lòng người xâm nhập, rất mau vào ra liền trở nên thuận lợi vang lên tiếng nước, đại khái là chảy máu, hoặc là không có, Dante Hoảng hốt nghĩ đến, cực độ đói cùng khát nước để hắn thần trí mơ hồ, cơ hồ đối đau đớn cũng chết lặng.
Nhưng là Dante Trạng thái quá kém, hắn muốn ôm chặt Vergil Bả vai tay cuối cùng chỉ là ngón tay nhẹ nhàng đặt ở cổ của đối phương bên trên, không biết là ngăn cản vẫn là hoan nghênh, ca ca của hắn có thể cảm giác được đối phương lạnh buốt thân thể, không có một chút sinh cơ.Vergil Bóp lấy eo của hắn mặt đối mặt đội lên đệ đệ đường hành lang bên trong kia một điểm, hắn âm hành rất dài, trứng gà lớn quy đầu cọ qua tuyến tiền liệt kia một điểm, sau đó lại rút ra hung hăng nghiền ép lên đi, Dante Máy móc bẹn đùi run một cái, mu bàn chân câu bên trên Vergil Eo, bởi vì không có bán ma hóa không thuộc về loài người sinh sản khang chăm chú mấp máy, tại người xâm nhập không ngừng lề mề qua cái kia cửa vào thời điểm, Dante Bản năng nức nở muốn hắn dừng lại, nhưng cực độ thiếu nước để hắn không cách nào phun ra hoàn chỉnh âm tiết.
Vergil Tay rất dùng sức đem bào đệ hai bên mềm mại mông thịt nắm ở trong tay, Dante Thân thể xúc cảm muốn so hắn mềm mại rất nhiều, không biết là ăn quá nhiều nhiệt độ cao lượng pizza còn là bởi vì đừng, hắn không tâm tư đi làm rõ ràng.Vergil Đem hắn chống đỡ ở trên tường, khe mông bóp thành các loại hình dạng tới nghênh hợp động tác của hắn, tại tuyết trắng mông thịt bên trên lưu lại màu đỏ thẫm chỉ ấn, sau đó hắn nhanh chóng tại bào đệ khô khốc thể nội co rút lấy, đè vào kia trên một điểm.Dante Không biết mình thoải mái vẫn là đau, hắn không có cách nào cứng, nhưng toàn thân đều khó chịu muốn chết, khoái cảm từ thể nội chậm rãi hòa tan tước đoạt hắn toàn bộ thể lực.
Hắn đại khái là nghẹn ngào kêu ra tiếng, lại hình như tại kéo dài hơi tàn.Vergil Đùa bỡn còn buộc ở bộ ngực hắn cây kia dây lưng, đem cây kia dây lưng vén lên, mang theo điểm vết chai ngón tay hung hăng nhặt lộng lấy màu hồng nhạt yếu ớt núm vú, mang thai để hắn toàn thân mẫn cảm run lên, khống chế không nổi hướng phía trước ưỡn ngực đuổi theo tay của đối phương.Vergil Phương pháp rất không lưu loát, làm cho hắn rất đau, nhưng là dưới loại tình huống này bất luận cái gì đau đớn đều chuyển đổi thành khó mà chịu đựng khoái cảm.
Dante Cảm thấy mình núm vú đều sắp bị mài hỏng da, Vergil Đột nhiên rút tay về, nắm kéo cây kia dây lưng trói buộc sung mãn ngực thịt, sau đó đẩy tay ra tùy ý cây kia dây lưng bắn về ngực, phát ra bộp một tiếng, hung hăng đánh vào mẫn cảm sưng đỏ trên đầu vú.Dante Bị kích thích hung hăng kẹp chặt chân, núm vú bị đùa bỡn lại đau lại ngứa lề mề tại dây lưng bên trên để hắn không cách nào sơ giải, ngón tay chộp vào Vergil Trên lưng cơ hồ muốn đem y phục của hắn giật xuống đến.
Vergil......
Ca ca của hắn giống như rất không thích Dante Gọi hắn, nhưng hắn động tác hiển nhiên bởi vì Dante Dạng này trạng thái hư nhược trở nên ôn hòa một điểm. Thế là trận này làm nhục đồng dạng ân ái trở nên để cho người ta khó mà chịu đựng, Dante Bị đỉnh ngón chân cuộn mình, ruột thịt chăm chú giảo lấy xâm lấn lấy, lại bị ngang ngược đẩy ra đội lên chỗ sâu, chỗ giao hợp truyền đến yếu ớt tiếng nước để đầu hắn bất tỉnh não trướng. Mềm mại bị xoa nắn nóng hổi mông thịt tại Vergil Trong tay trượt đến đi vòng quanh, Vergil Nắm vuốt eo của hắn tại trên cổ của hắn lưu lại rất nhiều dấu hôn, giống như rất hài lòng bào đệ dạng này chịu thua tư thế, hắn cắn vành tai của hắn thở nhẹ nói, ca ca mệt mỏi, mình ôm lấy chân được không.
Tại thời gian mang thai bán ma không cách nào khống chế càng thêm không muốn xa rời hắn, thế là Dante Rất ngoan ôm lấy đôi chân của mình, hai tay nắm lấy bắp chân bụng đem mình phân càng mở.Vergil Giống như càng ăn bộ này, âm hành xông vào hắn chỗ sâu thời điểm cơ hồ tựa như là muốn từ hắn phần bụng đỉnh ra, Dante Muốn mở miệng ngăn lại động tác như vậy, muốn nói cho chính hắn trong bụng còn có tiểu bảo bảo, nhưng là hắn nói không nên lời.Dante Bất lực ngửa đầu, phía sau lưng của hắn cọ ở phòng hầm tảng đá cứng rắn bên trên, để hắn toàn thân đau buốt nhức, nhưng là hắn không có cách nào buông tay ra ôm lấy Vergil Cổ tác thủ một nụ hôn, hắn không thể làm như vậy, Vergil Cũng sẽ không.
Dante Cuộn tròn lấy thân thể muốn chống cự tại trong thân thể của hắn rút ra đút vào cây kia, sau đó Vergil Hung hăng ép lấy hắn tuyến tiền liệt bị cưỡng ép thao đến cao trào, sau huyệt bài tiết nước làm cho giao hợp ra một mảnh vũng bùn.Dante Thoải mái bắp chân thẳng băng ngón chân cuộn mình, đầu gối chăm chú kẹp lấy Vergil Eo, bị thao ra kêu khóc đồng dạng thanh âm. Thật sự là hắn rơi lệ, cái này quá mức, hắn không biết mang thai hậu thân trải nghiệm đối với ngoại giới nhạy cảm như vậy, hắn tình nguyện Vergil Chỉ là đơn thuần sử dụng bạo lực. Mấy tháng trước ký ức lại bắt đầu trở nên tươi sáng, trong hoảng hốt hắn còn tưởng rằng mình còn đang đỉnh tháp, thế là Dante Phát ra một tiếng nhỏ giọng thút thít nghẹn ngào, Vergil Rất hiển nhiên đối với hắn cái này yếu ớt dáng vẻ làm cho toàn thân cứng đờ.Dante Bị buông xuống chân trước đó liền đã đã mất đi ý thức, cực độ thiếu nước cùng mấy ngày không có đồ ăn thu hút để hắn không cách nào lại chèo chống thân thể của mình.
Nhưng là trận này cực hình không có kết thúc.Dante Tỉnh lại thời điểm bị chống đỡ tại đại khái là một nhà quán trọ trong phòng tắm, đỉnh đầu tắm bá đâm vào ánh mắt hắn giống như bài tiết ngoại trừ nước mắt, nhưng lại không có, trong không khí đều là hơi nước, nhỏ hẹp ấm áp không gian để cỗ này thời gian dài đợi tại rét lạnh tầng hầm thân thể run rẩy một chút, Dante Biết mình vẫn không có ăn cùng uống nước, trong bụng không còn có thai nhi hoạt động dấu hiệu, hắn cũng không biết mình ở nơi đó, Vergil Giống như có thể dễ như trở bàn tay đem hắn hạn chế lại để hắn choáng tìm không thấy nam bắc, sau đó thao hắn chỉ có thể run rẩy xuất tinh.
...... Ngươi người điên.Dante Híp mắt nhìn xem một cái tay kéo lấy hắn đứng tại trong nước huynh trưởng.
Vergil Không nói gì.
Thả ta ra, ta muốn đi ăn một chút gì.
Dante Giật giật hắn đều nhanh không cảm giác được chân, phát hiện thân thể của mình hơn phân nửa trọng lượng đều đặt ở Vergil Trên thân, hắn đã không cảm giác được đói cùng khát nước, cảm giác như vậy lúc trước thời gian hắn chưa hề trải nghiệm qua, nhưng nếu như lại tiếp tục Dante Cảm thấy mình sẽ chết. Hắn đẩy Vergil, nhỏ giọng thì thầm ta muốn đi ăn một chút gì, thẳng đến đối phương đem hắn buông ra, giống như không lo lắng bào đệ sẽ không trở về.
Dante Không rõ ràng mình là thế nào đến phòng bếp, hắn toàn thân trần trụi, quần áo lúc nào không có hắn không biết.Dante Chưa hề nghĩ tới mình sẽ bị Vergil Làm cho chật vật như vậy. Ăn thành một loại bản năng, nhưng không đi cắn Vergil Giống ác ma đồng dạng hút máu của hắn ý nghĩ này lại cố chấp cắm rễ tại đầu óc của hắn bên trong. Hắn tìm được cách đêm xử lý bánh gatô nhét vào trong miệng của mình thời điểm, Vergil Từ phía sau ôm lấy hắn.Dante Không biết hắn khi nào thì đi đến phía sau mình, mang thai để hắn sức chống cự cùng ý chí lực đều trên diện rộng hạ xuống.
Vergil Nắm lấy hắn nhỏ gầy eo đẩy ra mềm mại sưng đỏ mông thịt, đem trĩu nặng âm hành nhét vào bị thao đã dinh dính rục ruột trong thịt, Dante Một bên nuốt đồ ăn một bên đứng không vững trực tiếp hướng xuống quỳ, lại bị Vergil Kéo lên, nhấn tại trên mặt bàn, bụng dưới bị đặt ở mép bàn.Dante Theo bản năng che chở bụng dưới, có năng lượng bổ sung có một chút nhiệt độ lòng bàn tay có thể cảm giác được loáng thoáng hở ra biên độ, Dante Phát ra một tiếng tựa như là như trút được gánh nặng thở dài, bé không thể nghe.Dante Bị lôi dậy, một lần nữa túm trở về ấm áp nhỏ hẹp phòng tắm.
Vergil Biết cái này còn không phải cực hạn của hắn, hiện tại hắn thân thể có thể rất tốt thích ứng mềm mại nóng hổi tràng đạo bên trong đem hắn căng kín đồ vật, ngón tay đỉnh tiến trước mấy giờ vừa bị thao xốp cửa huyệt, mềm mại ruột ăn thịt tủy biết vị xông tới nhiệt tình mút lấy người xâm nhập, Dante Đưa lưng về phía hắn đứng đấy một cái chân khác khống chế không nổi run lên, hắn đem đầu tựa ở phòng tắm trên gạch men sứ, theo đối phương chen vào một ngón tay động tác ngụm nhỏ ngụm nhỏ thở, tại đối phương ngón trỏ cùng ngón giữa đều đỉnh lúc tiến vào, hắn phản xạ có điều kiện kẹp hạ chân lại bị cưỡng chế đẩy ra, bị thao phục tùng ruột thịt bắt đầu bài tiết dịch ruột non để cho ngón tay tiến càng sâu.
Bên trong ngứa cùng khó nhịn để Dante Khống chế không nổi nghẹn ngào lên tiếng, hắn hoàn toàn không có khí lực đem trọng tâm đều tựa tại trên tường, cảm thụ được đối phương mang theo vết chai ngón tay tách ra hắn đã xốp ruột thịt xoay tròn mài cọ lấy, tại Vergil Tăng nhanh ngón tay trừu sáp tốc độ lúc bởi vì cuống họng hoàn toàn câm chỉ có thể trầm thấp phát ra khí âm.
Hắn đứng không yên, đầu gối chống đỡ lấy vách tường bắt đầu hướng xuống quỳ, Vergil Không có lôi kéo hắn, hắn đem thân thể của mình thẻ tiến Dante Bị hắn tách ra giữa hai chân, dùng tay nắm lấy Dante Bị hơi nước làm cho tóc còn ướt kéo về phía sau, hắn bào đệ đau bị ép ngửa ra sau đầu, đau quất thẳng tới khí, Dante Bị ép mở mắt, nước mắt ngay tại trong hốc mắt đảo quanh, cùng hơi nước còn có chính hắn bắn tại trên mặt tinh dịch xen lẫn trong cùng một chỗ.Vergil Chống đỡ tại hắn cùng vách tường chế tạo trong khe hở, thẳng đến Dante Đưa lưng về phía hắn ngồi quỳ chân tại trên đùi của hắn.
Cửa huyệt phía trước mấy giờ hung ác bên trong đã bủn rủn co vào không được nữa, thẳng đến ngón giữa hung hăng nhấn bên trên hắn tương đối cạn tuyến tiền liệt điểm, Vergil Nắm lấy tóc của hắn, ác liệt đem âm hành cùng ngón tay đều chen vào mềm mại ấm áp ruột trong thịt, sau đó mới buông ra giày vò lấy đầu hắn phát tay. Bởi vì tư thế nguyên nhân Dante Không cách nào thu về chân cũng vô pháp hướng phương hướng nào tránh, toàn thân trọng lượng đều đặt ở giao hợp vị trí, hắn đem hắn hoàn toàn căng kín, sau đó tinh chuẩn thao bên trên kia một điểm, lặp đi lặp lại mài làm.
Dante Tại ấm áp hơi nước bên trong miệng lớn thở dốc, không cách nào lại cho nhanh như vậy cảm giác cái gì kịch liệt phản ứng, Vergil Đem hắn cưỡng ép mang lên dài dằng dặc làm tính cao triều, một cái tay của hắn nắm lấy Vergil Chụp lấy hắn muốn thủ đoạn, theo bản năng nắm chặt lưu lại chảy máu vết trảo.
Ân...... Đừng tiếp tục......
Hắn cau mày, thanh âm bao phủ tại tiếng nước bên trong.Dante Nửa người dưới bị mồ hôi cùng hắn bài tiết chất lỏng làm rối tinh rối mù, đã hoàn toàn không có khí lực chèo chống thân thể của mình cả người đều dựa vào Vergil Nâng, tại đối phương thô to âm hành một lần nữa đỉnh đi vào thời điểm, hắn khàn khàn đã khóc câm tiếng nói mắng hắn tên điên, cũng không có đừng bẩn từ, cũng không có nói móc, hắn khóc thanh âm càng ngày càng nhỏ, nhỏ đến Vergil Cũng nghe không đến.
Dante Lại ngủ thiếp đi.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanficDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.