Dante ăn thời điểm luôn luôn rất chuyên chú, đặc biệt là ăn chính hắn thích đồ vật thời điểm, hắn từ thức ăn ngoài trong tay tiếp nhận cắt gọn pizza, rất có nghi thức cảm giác mở ra đóng gói hộp, chọn chi sĩ xóa đến nhất đều đều phối liệu vung đến sung mãn nhất kia một mà chậm ung dung ăn, răng nhấm nuốt, đầu lưỡi quấy, nước bọt dính lấy nở nang môi.
Rất có thưởng thức tính, Vergil nhất định phải thừa nhận, nếu như Dante dùng này tấm gần như hoàn mỹ mồm miệng nhấm nuốt một người linh hồn, như vậy tất cả linh hồn đều nguyện ý tại trong cổ họng của hắn hòa tan; Hắn ăn đồ ăn lúc luôn luôn rất có kiên nhẫn, mài nước công phu, răng chỉ là gia vị, ngẫu nhiên dùng để cắt đứt, lên chủ lực tác dụng chính là yết hầu, khoang miệng, nhiều chất lỏng đầu lưỡi, cùng trên dưới đối xứng gợi cảm cánh môi.
Hắn đang ăn uống trong chuyện này trút xuống tất cả nghiêm túc, đừng liền có chút viết ngoáy thoa sắt, tỉ như nói mặc quần áo, hắn vai rộng bàng khiến cho bộ ngực đầy đặn lộ ra càng lớn, thị giác bên trên tức cho người ta một loại xung kích, cùng này so với hắn mặc trên người món kia áo sơmi thực sự quá nhỏ, thậm chí không lấn át được hắn hai mảnh trắng sữa bộ ngực ở giữa hãm sâu nhũ câu, nửa người dưới một tia không, âm hành rủ xuống mềm tại giữa hai chân, một cái chân khoác lên một cái khác trên đùi, thịt bắp đùi bị đè ép, theo hắn mỗi một lần nhẹ nhàng hô hấp búng ra lấy; Hắn lập tức liền chú ý tới huynh đệ của hắn đang xem hắn, vừa vặn, hắn ăn hành vi cũng muốn hoàn thành, hắn là cố ý gây nên hoặc là vừa vặn thuận nước đẩy thuyền đâu? Hắn không chút hoang mang giải quyết khối kia pizza, ngón cái chống đỡ tại khóe miệng bên trên, tại hắn kia hai viên tuyết trắng răng cửa bên trên nhẹ nhàng vẽ một chút, dùng mang ra nước bọt làm hiện ra bóng loáng cánh môi càng thêm đỏ nhuận, ngân bạch nước bọt tuyến cũng không hề hoàn toàn bị kéo đứt, cuối cùng treo ở khóe miệng của hắn, làm thao qua hắn người liên tưởng đến một ít càng hỏng bét đồ vật.
Vergil cũng sẽ không cấp sắc nhào tới, Dante sẽ có tốt hơn lễ vật đưa cho hắn, ở phương diện này, đệ đệ của hắn chưa từng có để hắn thất vọng qua.
Dante dùng cặp kia cho tới bây giờ cũng rất nhiều tình con mắt nhìn chăm chú huynh đệ, trần trụi, hắn chậm rãi từ trên ghế nằm đứng lên, cho dù là dạng này một cái thường có động tác, hắn cố ý nghĩ dẫn dụ người thời điểm, cũng có thể làm như thế giàu có ám chỉ ý vị: Hắn tận lực lõm xuống eo, nhô lên mập mềm mông, lè lưỡi ( Cũng không phải là ngậm vào ) Đem mình ngón giữa liếm lấy một lần, thẳng đến cây kia móng tay tu bổ đến mức rất chỉnh tề ngón tay vừa ướt lại trượt, sau đó hắn đem căn này ngón tay đặt ở mình khe mông ở giữa, chậm rãi ma sát, tốc độ dần dần tăng tốc, rên rỉ thấp, giống như là tình nhân ở giữa chảy ra những cái kia không có phẩm video, lại giống là hắn xốp Ma Nhân tràng đạo bị chống đỡ cái nào đó to lớn đồ vật.
Dante cũng sẽ không tận lực kéo ra mình cơ vòng, biểu hiện ra tràng đạo nội bộ, dù cho cái này xác thực đầy đủ sắc tình đầy đủ giá rẻ, hắn càng thích không giữ lại chút nào nâng cao mình nở nang cái mông mập, hướng người biểu hiện ra mình là thế nào lấy lòng cái kia tham lam lỗ nhỏ cùng nhiều chất lỏng tuyến thể, vì thế hắn thường xuyên chuẩn bị một chút tiểu đạo cụ nuốt vào trong mông đít, hắn thích kia liên tiếp ác ma khiêu đản, thật rất ác ma, nhưng người thiết kế là một thiên tài, hắn khẳng định đo đạc qua không ít nam nhân trực tràng, biết thế nào để bọn hắn run run rẩy rẩy nuốt vào kia liên tiếp còn đang chấn động tiểu trân châu, đối một viên cuối cùng nghiến răng nghiến lợi, hoặc là bọn hắn nhận thua treo một viên cái đuôi nhỏ, hoặc là tại trách móc nặng nề phía dưới kẹp chặt cái mông, chảy xuống tuyến tiền liệt dịch, vừa khóc lại gọi đem một viên cuối cùng cũng nhét vào trực tràng.
Bành, thế giới nổ tung. Người thành công sẽ không đạt được bất luận cái gì ban thưởng, tựa như hiện tại Dante đồng dạng, khiêu đản nhóm trước ủng sau chen, đè ép nước tiểu tuyến, đè ép xương hông, đè ép tuyến tiền liệt cùng trực tràng mỗi một tấc, đè ép hắn tất cả có thể nghĩ đến điểm mẫn cảm, chấn động, chấn động, chấn động.
Dante cuộn lên ngón chân, treo ở trên ghế nằm, trong suốt, mang theo mùi tanh chất lỏng từ hắn bị vô tình mở điện nhựa plastic chà đạp trong trực tràng chảy ra, hắn nhất định phải tại bản năng phản ứng phía dưới kẹp chặt cái mông, gần như điên cuồng chấn động mỗi giây đều chưa từng đình chỉ, nhục huyệt bị chấn động đến run lên, xuất thủy lượng để hắn cảm giác mình bài tiết không kiềm chế, nhưng kỳ thật cũng không có, hắn đưa lưng về phía Vergil, cảm thấy đối phương giống như là nghiền ngẫm đồ đĩ đồng dạng ánh mắt nhìn chằm chằm hắn lưng, hắn hưng phấn hơn.
Đừng, ca ca, chẳng lẽ ngươi muốn nhìn ta bị cái này một chuỗi nhựa plastic làm cho cao trào thay nhau nổi lên sao đem bọn hắn lấy ra, thay đổi ngươi điểu. Có trọng lượng ánh mắt chậm rãi xẹt qua Dante sau lưng mỗi một chỗ, Dante a a kêu to, giống như là loại kia đứng đường phố giá rẻ kỹ nữ, chỉ cần mười mấy cái ngân tệ, ngươi có thể đem hắn đặt tại trên mặt bàn đè ép bờ vai của hắn thao huyệt của hắn, đẩy ra trực tràng, xâm nhập kết tràng, vô luận như thế nào phí sức, cái mông của hắn cuối cùng sẽ gian nan nuốt vào ngươi toàn bộ âm hành, ngươi còn có thể đem khiêu đản cũng nhét vào, hắn sẽ kêu to, nhưng là sẽ không phản kháng, cuối cùng toàn bộ kết tràng bên trong đều là tinh dịch của ngươi, ngươi rốt cục hài lòng, nhưng là còn chưa kết thúc, ngươi móc ra hẳn là ném ở trên bàn tiền đem bọn nó từng cái từng cái nhét vào Dante sưng đau tràng đạo bên trong đi, Dante ôm một đầu đùi từ dưới đi lên nhìn ngươi, ánh mắt giống như là cổ vũ lại giống là cầu xin tha thứ, ngươi lấp so nói xong giá tiền càng nhiều ngân tệ, rốt cục cái này đồ đĩ bài tiết không kiềm chế, nước tiểu phun ra ngươi một thân.
Tốt bao nhiêu, ngươi lại có lấy cớ trừng phạt hắn.
Dante cảm giác được ca ca ngón tay lơ lửng ở ngang hông của mình, lúc này là hàng thật giá thật ngón tay, cũng không phải là cái gì ánh mắt, từng chút từng chút phủi đi lấy, rất ngứa, tùy thời có khả năng đem này chuỗi khiêu đản rút ra, hoặc là tại cao trào trước, hoặc là tại sau khi cao triều, tại hắn hoàn toàn không có phòng bị thời điểm, hắn cắn răng cảm thấy một chút e ngại cảm xúc, sưng đau tràng đạo giống như là bị quá độ thao, hắn đê mi thuận nhãn dáng vẻ rất điềm đạm đáng yêu: Cắn môi, cái mông run rẩy, nhục bích co rút lấy, bị to lớn khoái cảm thôn phệ; Giống như là bị cưỡng gian vô tội xử nữ, tùy thời chuẩn bị thỏa mãn thi ngược người —— Nhưng hắn rõ ràng là hướng cái mông của mình bên trong nhét khiêu đản cái kia, tại chấn động trạng thái dưới, ngay trước ca ca mặt, dùng nước miếng của mình bôi trơn.
Vergil chân chính đem xâu này khiêu đản rút ra thời điểm không có hắn nghĩ nhanh như vậy, ngược lại mang theo một chút ác liệt, quỷ dị ôn nhu, giống như là từ khay bên trong cầm lấy một chuỗi nho, chỉ bất quá cái này đoàn khay trình độ đầy đủ, thịt mềm đạn trượt, cơ vòng bị lôi ra một phần nhỏ, cỡ nào có co dãn một đoàn cơ bắp, chăm chú dán khiêu đản, tại chấn động bên trong nương theo lấy Dante gần như sụp đổ rên rỉ.
Vergil hai tay ngăn chặn bờ vai của hắn.
Hắn đến bây giờ còn không thấy được ca ca của hắn mặt, không hiểu quen thuộc mang đến run rẩy, Dante vểnh lên mình cái mông mập thậm chí không dám dao hai lần, Vergil âm hành dán hắn ẩm ướt trượt cái mông, cho nên Dante không nói, hắn chỉ là thở hổn hển, Vergil tùy thời có khả năng chen vào, hắn bị nuốt sống, sống lột, hắn cảm thấy thỏa mãn.
Vergil địt vào tới, âm hành cơ hồ bị phỏng hắn trong nhục huyệt niêm mạc.
Một cỗ quen thuộc dốc hết tâm can cảm giác, lớn như vậy lại dài như vậy đồ vật, mặt ngoài trải rộng phức tạp dây dưa gân xanh, sung mãn quy đầu giống như là hình cụ —— Dạng này đáng sợ bộ phận sinh dục là hắn ít tình ca ca, là hắn nhã nhặn băng lãnh ca ca, bọn hắn tại loạn luân, không có cái gì so đây càng khiêu chiến nhân tính, bọn hắn là cái gì? Là ma quỷ, có thể vì nhất thời vui thích hi sinh hết thảy.
Dante dùng trực tràng chăm chú hút lấy ca ca tính khí, hắn quen nát thân thể đã sớm biết như thế nào lấy lòng chen vào bất cứ vật gì, ngây ngô là có đại giới, hắn tại hơn hai mươi tuổi thời điểm bị thao đến nôn khan, bởi vì bắn tới trong dạ dày tinh dịch nhiều lắm, Vergil Ma Nhân phát tình kỳ dài đằng đẵng, Dante nhớ kỹ hắn cái kia thời điểm vĩnh viễn đứng không vững hai chân, bị thô bạo thao mở kết tràng, tách ra xương hông còn mang theo bị cưỡng chế phát tình đau nhức cùng sưng.
Hắn bị thao duy trì không được Ma Nhân hóa, nửa cái cái đuôi đứng thẳng lôi kéo, ân ái khoảng cách mê man nói cho Vergil, hắn muốn đi uống chút Vodka, Vergil ôm hắn đi, âm hành y nguyên đâm sâu ở bên trong, Dante không quá nhớ kỹ mình cuối cùng có hay không uống xong rượu.
Sinh lý phát tiết, nhục dục dây dưa, cùng một điểm yêu.
Dante chỉ cần một điểm yêu mới có thể sống sót.
Vergil thao hắn để hắn cảm giác được mình còn sống, không có tại bất luận cái gì một trận đại hỏa bên trong chết đi, hắn y nguyên còn sống, cho nên hắn vứt bỏ động vật từ hộ bản năng tùy ý Vergil thao hắn tuyến thể, đến gần như kinh khủng chiều sâu, không giữ lại chút nào, đổi lấy không biết là thống khổ vẫn là khoái cảm một loại nào đó giống như bị chạm điện tra tấn.
Vergil luôn yêu thích đem hắn ôm thao, hắn vĩnh viễn hẳn là ôm đệ đệ của hắn, giống như là khi còn bé không chứa tà niệm bình ổn kéo lên hắn, hiện tại bọn hắn quấn quýt lấy nhau làm toàn thế giới nhất tội ác sự tình, y nguyên không chứa tà niệm, trống rỗng, Dante kia hai đoàn đầy đặn cái mông vỗ vỗ đánh một chút, hoặc là hắn thoải mái mắt trợn trắng, nói lời tục, Vergil ngươi điểu muốn giết chết ta, mau giết ta.
Bọn hắn từ trước bàn sách ghế nằm một mực thao đến trên giường lớn, trong lúc đó Dante còn đào lấy khung cửa bị thao xuất tinh, Dante xác thực cảm nhận được một loại nào đó đau đớn, quá độ tình ái để hắn mỏi mệt đến khống chế không nổi nước tiểu, tốt đủ, hết thảy cũng đủ, hắn không thể lại bị giữ, Vergil vẫn là đè ép hắn tuyến tiền liệt cho hắn quá nhiều tiêu hóa không được khoái cảm, quen thuộc sưng đau nhức, sắp xếp nước tiểu cảm giác...... Vergil tùy thời có thể đem hắn thao Hồi thứ 2 mười tuổi năm đó vừa phát tình bất lực, nhưng Dante yêu Vergil, yêu loại này bất lực, vì thế hắn có thể tiếp nhận càng nhiều.
Hắn không cho được ca ca của hắn một cái ấm áp nhà, đỏ phòng ở, nhu tình thế giới, hắn đến từ Địa Ngục không biết phải chăng là quy về Địa Ngục, liền ôn nhu đều là dị dạng, nguyên thủy như một loại nào đó động vật, nhưng hắn chỉ có thể cho nhiều như vậy, mà đây chính là hắn toàn bộ, dốc toàn bộ lực lượng, không một giữ lại.
Vergil còn chưa đầy đủ.
Có thể là Dante trước đó câu dẫn quá mức, có thể là trở về một tháng này hắn kiềm chế chỉ có thể thông qua tính phát tiết tại Dante trong mông đít, hắn giết nhiều người như vậy nhân quỷ quỷ, hắn là trời sinh giết phôi, khi hắn dùng cái này song sát tay của người vuốt ve hắn đã lâu huynh đệ lúc, hắn không vừa lòng, vĩnh viễn không thỏa mãn, sát ý thấu xương chuyển thành vĩnh hằng tình dục, cái này khiến cho hắn như nghẹn ở cổ họng. Nhưng hắn tình nguyện toàn bộ tiếp nhận, kiềm chế thiên tính nguyên nhân chính là bởi vì hắn không nghĩ mất đi Dante —— Lần thứ hai.
Không vừa lòng. Hắn đem bàn tay hướng Dante lồng ngực. Kia hai đoàn sung mãn trắng nõn cơ bắp khối bị mềm mại thảm sát, giống một tầng màu hồng nhạt mây khói, nhũ câu giống như là đất dẻo cao su đồng dạng có thể bị tùy ý gạt ra, Dante rất nhanh minh bạch hắn muốn làm gì, lại là loại kia đã cổ vũ lại bỏ mặc ánh mắt, bao dung Vergil đối với hắn làm tất cả mọi chuyện...... Muốn làm cái này sao? Tới đi, hắn chậm rãi nhô lên nửa người trên, tận lực triển lộ ra hắn đôi kia thuộc về nam tính hai vú, hắn cầm da chụp trói buộc hai vú, mặc dù đã hái đi y nguyên như thế thẳng tắp, sấn thác xương quai xanh cùng xương sườn, hướng ra phía ngoài khuếch trương lấy vừa đúng độ cong, mỗi một khối trên da đều lưu động khó mà bị chinh phục lực lượng cảm giác.
Sau một khắc Vergil âm hành dán thật chặt tới.
Vậy cái kia gân xanh kết cầu bộ phận sinh dục kín kẽ dán Dante trắng nõn, bóng loáng nhũ phòng, hồng nhuận núm vú, đây quả thực là một loại ác ý khinh nhờn, để các thánh nhân huyết mạch phún trương, vẻn vẹn chỉ là đơn điệu ma sát mà thôi, Vergil như là dã thú run run, quy đầu trước chảy ra chất lỏng triệt để làm bẩn sạch sẽ sữa thịt, phảng phất muốn xâm nhập nhũ tuyến trong tổ chức đi; Tình huống lập tức trở nên khác biệt, Dante bộ ngực trở nên cùng trực tràng đồng dạng vũng bùn, che kín rút ra đút vào vết tích, một loại tươi sáng sa đọa cảm giác bắt đầu quanh quẩn hắn, còn kèm theo đồ đĩ nhục nhã ác ý, đáng đời, Dante cũng không thuần túy, cho nên toàn thân hắn mỗi một bộ phận đều hẳn là tình dục vết tích, đương nhiên hẳn là bao quát nhũ giao, Dante con mắt rất thản nhiên không có một tia xấu hổ, Vergil tụ lại bộ ngực của hắn, tim của hắn đập xuyên thấu một tầng chấn động thịt mềm, có một ít nước đọng tung tóe đến trên mặt của hắn, bị ôn nhu xóa đi.
Cuối cùng Vergil không có bắn tại trên vú của hắn, mà là bên đùi, da thịt tinh tế bên đùi, để hắn dùng lại non lại căng đầy da thịt kẹp chặt, cùng mạch lạc chỗ sâu cơ bắp chậm rãi co vào, tăng thêm một bộ phận mông thịt, Dante chỉ cần cọ động lên đè ép, hắn tất cả gợi cảm đều có thể hiện ra ở cặp kia giao nhau gấp lại, khẩn trương đùi bên trong; Chỉ là nhục thể, Dante nhục thể, hắn còn không có tăng thêm hắn khôi hài linh hồn cũng đã đầy đủ tốt.
Mà hắn khôi hài linh hồn chỉ ở nhàn rỗi hiện ra, Vergil tận lực để hắn không có gì lo lắng, Dante là hắn vật sở hữu, Vergil nên đạt được hắn tất cả cảm xúc, hắn cũng không xác định mình là có hay không như thế thích dịu dàng Dante, nhưng là hắn nhất định phải đạt được mỗi một cái Dante.
Dante uống Gin, ba hoa chích choè, ăn đồ ngọt, no bụng thì nghĩ dâm dục, ngẫu nhiên hắn ác ma gen cũng cần máu kích thích, hắn còn muốn ca ca của hắn chiếu cố, đồng thời cần một chút không nhiều không ít yêu, đây chính là hắn Thiên Đường, Vergil cũng đúng lúc cần dạng này đệ đệ, bọn hắn ăn nhịp với nhau.
Cái này khiến cho bọn hắn cảm thấy thoải mái.
Bởi vì bọn hắn cũng không phải là bởi vì số mệnh, thế giới ý chí, nhân loại sau này những này hùng vĩ mà trống rỗng chủ đề mà chia chia hợp hợp, chỉ là bởi vì bọn hắn cần lẫn nhau mà thôi, đây chỉ là hai cái ngưu tầm ngưu, mã tầm mã người, đạt được một loại nào đó bị bóp méo yêu, vì loại này bọt nước tình cảm, bọn hắn có thể đến chết mới thôi.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
Hayran KurguDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.