Bởi vì ngoài ý muốn, Dante có được một đầu cái đuôi.
Phụ mẫu vĩnh viễn không muốn đối hài tử trút giận.
Notes:
*5VD
* Quỷ tài logic cùng khiêu chiến sinh vật học cùng tồn tại.
* Không đúng lúc khôi hài.
* Kỳ diệu ví von.
(See the end of the work for more notes.)
Work Text:
Dante hoài nghi hắn thân ái ca ca tại ngắn ngủi ngưng chiến thời kì lén lút làm cái gì tiểu thủ đoạn —— Hắn cảm giác cột sống của mình phảng phất phụ lên mấy chục cân quả cân, đem toàn bộ lưng hướng phía dưới chua xót chìm vào mặt đất. Nói không chừng nhân loại khác huyết mạch một bộ phận bởi vì tuế nguyệt trôi qua mắc phải trung niên nhân khó mà tránh khỏi mệt nhọc bệnh, ý nghĩ như vậy bất quá là nhưng thích hợp chính mình nói trò đùa lời nói, mọi người đều biết bán ma huyết thống sẽ không để cho loại sự tình này phát sinh, bằng không hắn sớm nên tại phần này cường độ cao trong công việc quá cực khổ về hưu. Xương sống hợp thời đau nhức lên, rất giống được mười năm lão Phong ẩm ướt, Dante khoa trương kêu một cuống họng, nghe giống như là cái đẹp thanh ca tay tại luyện tiếng nói, hắn lại làm cái mặt quỷ.
Hắn không cảm thấy mình tại Ma Giới khoảng thời gian này có thể bị liên tục không ngừng đê giai ác ma bày một bộ, bọn hắn ngoại trừ dơ bẩn huyết dịch có thể có cái gì có thể chạm đến mình đâu! Thế là đáp án chỉ có một cái, hắn nghĩ, Vergil ngầm vì đạt được đối với hắn làm cái gì, cái này đầy trong đầu làm lực lượng mà sinh người động lệch ra đầu óc. Tại ra kết luận sau nhưng thích hợp này không biết nên khóc hay cười, cường đại xuất sắc Dante cũng sẽ không chế giễu hắn ca ca điểm này tiểu kế mưu, thật giống như khi còn bé ca ca của hắn mặt ngoài đại nhân lão thành không tính toán với hắn cái gì, nhưng kiểu gì cũng sẽ tại về sau lén lén lút lút hoàn trả trở về, sẽ còn thích sĩ diện làm bộ đây không phải là ra ngoài tay hắn.
Ta, Dante, thành thục có mị lực ác ma thợ săn là sẽ không để ý điểm ấy ngây thơ đùa ác. Hắn như thế tự nhủ, nhanh chân đi ra lâm thời chỗ ở. Vergil tìm được một chỗ bị bao khỏa tại dây leo bên trong cũ nát biệt thự, cứ việc rất đáng tiếc không có kết nối thuỷ điện cũng không có chỗ giao phí điện nước, cùng Dante cái kia phá sự vụ so với cũng không ít mấy cái lỗ thủng, nhưng cái này so với Dante trong tưởng tượng lấy trời làm chăn ở trên mặt đất mà ngủ Ma Giới sinh hoạt tốt hơn nhiều lắm.
Ngươi đi đâu? Vergil tại hắn xa xa đi ngang qua lúc liếc mắt nhìn hắn, đem bên người Diêm Ma đao bó lấy, chờ không nổi bắt đầu trận tiếp theo?
Đương nhiên là đi ra ngoài tản bộ, ta thế nhưng là khách quý ít gặp, không thăm một chút cũng không giá trị về giá vé. Tắm rửa lấy tràn ngập đối với hắn phẩm vị ánh mắt hoài nghi, Dante đóng lại cửa phía sau. Hắn nhớ lại tại giao chiến trên đường thấy qua kỳ quái trái cây: Dáng dấp chỉnh tề, phảng phất trái tim cổ động tiêu đỏ xác ngoài, quanh mình không khí còn nổi lơ lửng màu đỏ bột phấn. Từ về màu sắc nhìn hắn đối đồ chơi kia rất có hảo cảm, về phần công dụng trời mới biết vậy thì có cái gì tác dụng, hắn là chưa từng nhìn thấy qua Vergil đem nó mang về đương dự trữ lương —— Ác ma không cần ăn, nhưng là bán ma cần tiêu khiển dùng ăn vặt, trên một điểm này hai anh em họ khó được giữ vững nhất trí. Vergil giáo huấn hắn không muốn mang chút kỳ quái quả trở về, trừ bỏ bị ném vào bên cạnh trong hố nổ ra mấy cái con ruồi bên ngoài không dùng được. Ma Giới trái cây nhìn qua đều hình thù kỳ quái, Vergil bởi vì tràn ngập cầu sinh kinh nghiệm ở phương diện này luôn có thể thắng được Dante rất đa phần —— Dante quyết định đem đồ chơi kia mang về tại Vergil trên thân nếm thử một phen, tốt nhất lại có cái gì đặc thù tác dụng, cái này có thể khiến người lại mừng rỡ bất quá.
Dante chưa nói qua mình sẽ không đối với đối phương đùa ác tính toán chi li, tương phản chính là đối với ác chỉnh huynh đệ hắn thích thú.
Dante khi trở về Vergil vẫn tại bên cửa sổ cũ nát trên ghế ngồi, thậm chí không chút cải biến tư thế, chỉ là hơi hướng thành ghế phương hướng về sau nghiêng chút. Hắn đối ca ca kiên nhẫn không có chút nào hoài nghi, dù sao làm Oury sâm lúc hắn biểu hiện đồng dạng tính nhẫn nại cùng nhàm chán ngồi ở kia trương khổng lồ xấu xí trên ghế hơn một tháng, có lẽ càng lâu, lâu đến trên thân mọc ra bệnh trĩ con mắt, hắc.
Hắn đối Vergil giang hai cánh tay: Ta trở về, ngươi không nghênh đón một chút ta sao. Hỏi như vậy đợi tại hắn làm bộ ngữ điệu hạ chỉ là tại lấy đánh, lớn tuổi bán ma chỉ là đối hắn phát ra khinh thường hừ lạnh, dùng đứng người lên giơ lên Diêm Ma đao quyền đương làm ra đáp lại, nhìn qua lập tức liền muốn dùng vỏ đao cho cái kia màu trắng đầu một cái hôn. Không có qua mấy giây hắn cau mày hít mũi một cái: Ngươi mang theo thứ gì trở về?
Ca ca của hắn bị viên kia huyết quả tử biến thành con chó. A, ta đi ác ma tổ bên trong lăn một vòng. Dante cười khanh khách đem mu bàn tay đến sau lưng, ảo thuật từ trong không khí mò ra một cái bóng rổ kích cỡ tương đương, phảng phất quả dừa đồ vật. Ta mang theo lễ vật trở về.
Kia là ngươi phải làm, ngươi cho tới bây giờ đều hi vọng ăn chút đau khổ mà không phải hảo quả tử. Tại một trận dò xét ánh mắt sau, Vergil phảng phất có chút vui mừng nhẹ gật đầu, ngươi cuối cùng tìm cái có thể ăn, có nhớ kỹ ta. Hắn đối với đệ đệ yêu thích cũng bắt đầu tại tìm kiếm Ma Giới cổ quái kỳ lạ quả phi thường bất mãn, coi như Vergil đã biểu hiện ra qua thứ gì có thể ăn Dante cũng không thèm quan tâm, mà bây giờ đối phương cuối cùng đang ăn ăn cấp trên một lần ngoan ngoãn nghe lời.
Cho nên Vergil không nghĩ tới Dante cứ như vậy dễ dàng hai tay một tách ra liền mở ra Ma Giới vốn nên bền chắc nhất kiên cố quả xác, ở bên trong cho vật lộ ra trước một cỗ cường thế ma lực ba động dẫn đầu đột phá nặng nề bình chướng, phảng phất một bình man thỏa nghĩ rót vào chai cola bên trong kịch liệt sôi trào lên, nồng hậu dày đặc bột phấn cơ hồ hóa thành chùm sáng màu tím bốn phía phun trào —— Mà hắn ngốc huynh đệ còn duy trì một tay bưng lấy một tay vạch lên quả xác tư thế lộ ra cười ngây ngô, trong nháy mắt này hắn đoán không ra kẻ ngu này đến cùng là nghiêm túc tại chỉnh hắn còn có ý định đồng quy vu tận.
Dante ——!! Vergil nổi giận thanh âm rất nhanh bao phủ tại tiếng vang bên trong.
Bọn hắn đem vừa xác định được chỗ ở lầu một hủy, bởi vì quá nhiều tiêu màu đỏ thể dính chất nhầy bạo phát ra, lấy hoàn toàn không khoa học thể tích cùng tốc độ phối hợp với tử sắc bụi mù chiếm cứ tầng lầu này, hiện tại bọn hắn có mới tường giấy cùng sàn nhà, cùng một chút không quá quy tắc lỗ rách cửa sổ, lỗ thủng bên trên đều bám vào ước chừng ba cm dày như vậy thật mềm mại vật thể trong không khí rung động. May mà lầu hai cơ bản không có gì tổn thất, bởi vì Vergil giàu có dự kiến trước đem sau lưng sắp leo lên bậc thang thủ cấp Dante dùng chuôi đao đỉnh lấy phần bụng đẩy đi ra, đại công vô tư dùng phía sau lưng ngăn trở khí thế hung hăng dâng lên.
Dante ghé vào lầu hai trên mặt đất, hơi thở mong manh phảng phất lại bị Nero đánh một bàn tay, cả buổi cũng không có đứng lên. Hắn nhìn xem huynh đệ của mình bước chân đi thong thả dùng đủ kiểu ghét bỏ ánh mắt dò xét mình, dứt khoát liếc mắt đem mình giống một khối một mặt thoa khắp mứt hoa quả bánh mì nướng bánh mì lật ra cái mặt, hình chữ đại mở ra tại một cái khác khối mứt hoa quả bên trên.
Tự làm tự chịu. Vergil mắng, bởi vì Dante ngu xuẩn hắn đã mất đi một trương coi như sạch sẽ cái ghế, hiện tại hắn liền đạp một cước huynh đệ của mình đều ngại bẩn.
Thông cảm một chút một cái thương binh đi, ta cảm thấy bọn chúng xông vào y phục của ta. Dante bi thảm rên rỉ, hắn nghĩ xương sống của mình tại loại này xung kích hạ kẽo kẹt rung động, những cái kia chất nhầy xuyên thấu qua vải vóc dính tại trên da thiêu đốt, tựa như hỏa lô tại kịch liệt thiêu đốt phóng thích ma lực, quá bão hòa khiến cho hắn nhìn say rượu toàn thân cao thấp hiện ra đỏ, nếu như không phải phát sinh ở trên người mình hắn cơ hồ muốn bị loại này vô tư kính dâng cảm động. Vergil nhất định là bởi vì loại trái cây này sẽ để cho hắn nhìn qua như cái bị ô mai mứt hoa quả rót đầy người nhân tài từ bỏ sử dụng nó, Dante nghĩ.
Ngu xuẩn, loại kia trái cây bị hái xuống sau rất nhanh sẽ như là bom nổ phóng thích ma lực, ngươi đem nó bịt kín, nó tiếp xúc đến không khí sau...... Dante?
Đương kia phần nóng rực hóa thành cảm giác khác thời điểm Dante còn không có ý thức được ngay tại phát sinh cái gì, hắn chỉ là đang nghĩ mình muốn hay không đứng lên tìm hố nước thanh tẩy một chút mình. Thế là phần cảm giác này liền càng thêm làm càn tỉnh lại một loại quen thuộc đau đớn, tiếp tục bổ sung lấy lồng ngực đến lưng bên trên làn da vị trí giữa, như bị Diêm Ma đao đánh một vòng tại cốt nhục ở giữa ghé qua, lại giống bị nhúc nhích xúc tu đánh xuyên qua phổi khí. Phần này nóng bỏng thống khổ cấn người rất, phảng phất có được mình thể xác từ xương sống một đường kéo dài đến chỗ xa hơn —— Hắn tại phần này không thuộc về mình trên lực lượng thống khổ cong người lên, hướng lên, liền ý thức đều nhanh bay khỏi.
Thẳng đến một con lạnh buốt tay đem hắn từ uông dương đại hải bên trong lôi ra ngoài, Dante cơ hồ cho là mình lại muốn tại liên miên cô độc bên trong chết chìm.
Quần áo khẳng định đã báo tiêu, không phải Vergil khẳng định không nguyện ý xốc lên thoa khắp chất nhầy áo ngoài. Tay chính thuận cột sống của mình nén, lạnh buốt đầu ngón tay đụng vào tại trên da để nhiệt độ phảng phất biến mất chút, cứ việc loại này trấn an có chút thô bạo, Dante vẫn như cũ đạt được ít có an ủi, tại đứt quãng kêu rên bên trong nhẹ nhàng thở ra, hắn hướng về mình gần trong gang tấc ca ca vươn tay, ôm lấy cái cổ tốc độ vừa nhanh vừa chuẩn. Hiện tại bọn hắn tại nhiệt độ cao bên trong tới cái nóng bỏng ôm, lăn trên mặt đất động tác để đôi huynh đệ này nhìn qua đồng dạng không xong.
Buông tay, ngươi bẩn thấu. Ca ca của hắn tại dưới thân thể của hắn, đầu chôn ở hõm vai bên trong phát ra giọng buồn buồn, Dante nghĩ thôi bớt đi, Vergil cái tay kia còn đang trên lưng của hắn đâu, không chỉ có như thế một đầu hoàn toàn không cách nào bị xem nhẹ trọng lượng, so với nhiệt độ cơ thể tới nói băng lãnh rất nhiều roi trạng vật giống như rắn có thể xưng thân mật quấn quanh ở trên đùi, chỉnh tề lân giáp theo hô hấp chỉnh tề có chút hé.
Còn không biết xấu hổ nói, Vergil, cái đuôi của ngươi lộ ra.
Ta? Vergil thanh âm bên trong kẹp lấy nghi hoặc. Dante đang muốn giễu cợt huynh đệ tự chủ, tay của hắn vươn hướng đối phương lưng lại chỉ mò đến một mảnh nóng ướt vải áo —— Cái này coi như kì quái, Vergil cái gì đều không có lộ ra, thế nhưng là đầu kia cái đuôi vẫn không sờn lòng ý đồ tại dính đầy chất nhầy trên da vững vàng quấn bên trên một vòng.
Tại Dante ngắn ngủi cứng ngắc bên trong Vergil khoác lên hắn xương bả vai bên trên tay hướng phía dưới tìm kiếm, dễ như trở bàn tay sờ đến một khối hoàn toàn không thuộc về loài người bộ vị, nhìn qua là đến từ ác ma quà tặng, có chút quen thuộc cứng rắn bóng loáng mảnh giáp...... Từ gốc rễ truyền đến cảm giác có chút trì độn nhưng vẫn như cũ thành thật phản ứng ra cào người ngứa, cái kia vật thể vây quanh bọn hắn trước mắt thản nhiên biểu hiện ra mình, đây đúng là từ Dante trên thân mọc ra hoàn toàn mới tứ chi, nhìn qua rất giống người nào đó thật Ma Nhân hóa sau cái gì bộ vị.
Vergil! Ngươi thao đản cái đuôi làm sao sinh trưởng ở trên người ta! Đầu óc quay tới nhưng thích hợp lấy mình anh ruột lỗ tai gầm thét, hắn nhớ tới trước đó khó chịu, lần này thật là tướng rõ ràng, tất cả đều là Vergil sai!
Chẳng lẽ hắn coi là đây là khi còn bé tranh nhau tại vật phẩm bên trên viết danh tự một loại khác tiêu ký phương thức sao? Có lẽ Vergil đầu bị máu người quả thẩm thấu giống như là bọt biển đồng dạng mềm mại lại thấu nước tốt đẹp, nói không chừng dùng đầu này cái đuôi cho hắn thô bạo quấy làm quấy làm có thể để cho Vergil thanh tỉnh điểm —— Dante xác thực nghĩ làm như vậy, nhưng là tân sinh bộ vị giống con không nghe lời loài rắn lựa chọn tại bắp đùi của hắn bên trên chậm rãi đảo quanh, đại khái nó có mình ý nghĩ đồng thời không có chút nào nghe theo mệnh lệnh dự định. Không cách nào tùy tâm mà động tân sinh bộ vị còn không bằng một cái vướng víu, huống chi hiện tại căn này cái đuôi cùng Ma Nhân hóa sau bất luận cái gì một chỗ khí quan đều muốn mềm mại yếu ớt, còn có thể cảm nhận được ngoại giới lực đạo rất nhỏ đụng vào.
Không phải ta làm . Vergil giải thích tại hắn nghe tái nhợt bất lực, ánh mắt dao động, một mặt không liên quan đến mình biểu lộ thấy Dante nghiến răng, khả năng...... Là ngươi không cẩn thận lưu lại vật kỷ niệm.
A, đầu này cái đuôi nhìn qua cùng ngươi giống nhau như đúc. Dante phát ra cười nhạo, hắn ở trong đầu mình tìm kiếm manh mối chuẩn bị tìm ra hữu lực chứng cứ tướng quân ván này, a đáng chết hắn thật không biết Vergil lúc nào làm, ta không rõ ngươi muốn làm gì, ngươi tốn công tốn sức sẽ không liền vì nhìn ta cõng một đầu xuẩn cái đuôi đi.
Vergil nhìn kỹ Dante ánh mắt để hắn toàn thân không được tự nhiên, có lẽ là bởi vì cái đuôi của mình chính dọc theo thân thể du tẩu đem tổn hại quần áo triệt để mở ra, biểu hiện hắn có bao nhiêu không kịp chờ đợi cùng huynh đệ tiến hành huynh hữu đệ cung thẳng thắn gặp nhau. Hắn hùng hùng hổ hổ dùng tay bóp chặt đầu này tân sinh đồ vật, tiếp tục như vậy hắn liền muốn tại Vergil trước mặt chạy trần truồng —— Bọn hắn từ nhỏ đến nay thẳng thắn gặp nhau nhiều lần đi, cái này không có nghĩa là hắn một bên chất vấn đối phương một bên cho mình cởi quần áo liền sẽ rất có lực áp bách, ngược lại giống như là cái gì không đúng lúc sắc tình biểu diễn.
Cái này cái đuôi dính đầy chất lỏng, trắng nõn nà trên ngón tay ở giữa trượt, thử trượt một chút thiếu chút nữa chạy thoát, trong không khí loạn vung. Vergil đem vung đến khắp nơi đều là chất lỏng biến mất, khó chịu bên trong hiển nhiên có chút muốn nói lại thôi, Dante vững tin hắn không phải là bởi vì khả năng tồn tại áy náy, mà là bởi vì đối phương cũng không thế nào hiểu rõ mình, nhất là mình nửa người sinh lý đặc tính. Dù sao đã không có người có thể dạy hai cái rưỡi ma giải thích như thế nào thân thể của mình, bọn hắn lại không có bệnh viện làm định kỳ kiểm tra.
Ngươi có hay không nghĩ tới là Oury sâm.
A? Không muốn trốn tránh trách nhiệm, này làm sao nhưng......? Dante dừng lại, nói rất có lý, hắn nhớ tới đến Oury sâm xúc tu xác thực có được dạng này hình thái, cũng đúng là hỗn loạn bên trong xuyên thủng hắn lồng ngực, cho dù ở bị chặt đứt sau cũng ương ngạnh duy trì sinh mệnh tại làm sau cùng vặn vẹo...... Nói cách khác nó thậm chí tại phần cuối của sinh mệnh lưu lại cho mình hậu đại, sau đó bởi vì ngoài ý muốn kích thích nó mọc ra. Dante không đúng lúc liên tưởng đến bạch tuộc hoặc là con giun, loại này vì sinh sôi lợi dụng hết thảy cơ hội tinh thần thực sự không cách nào nói xúc động lòng người, chỉ có thể nói là vô sỉ. Oury sâm. Đáng chết Vergil, ngươi là buồn nôn bạch tuộc.
Làm đáp lại Vergil không chút lưu tình cho một quyền Dante cái cằm để hắn từ trên thân lăn đi, hiển nhiên hắn không thích xưng hô thế này. Dante kém chút liền bị đánh bay đi ra, nửa người trên của hắn hướng không trung dâng lên, bị nửa người dưới, chuẩn xác mà nói là cái đuôi của hắn mũi nhọn mặt dày mày dạn câu tại hắn huynh đệ lưng quần bên trên, ngay sau đó vải vóc xé rách âm thanh giống gia tốc hỏa tiễn khí rơi xuống báo hiệu khiến cho hắn lại rời đi mặt đất. Xin nhờ hắn không có cách nào giống níu lấy con thỏ cái đuôi đồng dạng hoàn toàn nắm giữ cái này đoạn ngoài ý muốn mềm dẻo xúc chi, đây cũng là Vergil tự tìm.
Sức hút trái đất để hắn ngã trở về, ném tới trên mặt đất, ca ca của hắn cau mày ở một bên đem ngón tay cài lên quấn lấy cái đuôi của mình muốn đem nó bỏ xa.
Tại tiếp xúc đến nhân loại nhiệt độ cơ thể sau trùng điệp tinh mịn lân giáp phảng phất sinh vật hô hấp lấy có chút mở ra, cuối đuôi nâng lên một chút một chút điểm đối phương eo, rất rõ ràng trở nên càng hưng phấn mà run run, dùng chậm chạp mập mờ cường độ vuốt ve cánh tay, nhìn qua nó đang muốn vui mừng khôn xiết tiến vào vải vóc bên trong tốt nhất là có thể cuốn lấy cái này nguồn nhiệt. Cái này đáng chết giống như là loài rắn tìm phối ngẫu trước vũ đạo.
Dante, đem nó thu lại.
Gặp quỷ, nó cũng không nghe ta sai sử ——
Vergil dùng động tác đánh gãy câu chuyện, cười lạnh phát lực bóp lấy đồ chơi kia thô to phần đuôi, nó tựa như là như giật điện run lẩy bẩy mà, chấn động đến Dante phảng phất muốn nhảy dựng lên, đây chính là sinh trưởng ở trên người ngươi, mà ngươi cho tới bây giờ khắc chế không được mình bản năng.
A, Vergil luôn có thể đem quá sai đẩy lên trên người hắn. Dante cũng lười giải thích cái gì đầu này gia hỏa có cái ót của mình loại hình mình cũng không xác định lời nói, chẳng bằng đâm lao phải theo lao, dù sao quần áo đã bị hủy đến không sai biệt lắm, nhẫn nhịn mấy ngày dục vọng ngay tại huynh đệ ánh mắt thúc đẩy sinh trưởng hạ mạnh mẽ sinh trưởng, tựa như Vergil nói như vậy hắn khát vọng tiếp xuống đụng vào.
Bọn hắn luôn có thể tại không đúng lúc thời điểm đến bên trên một phát, hắn liếc mắt, cong lên một cái chân động tác để còn thừa vải vóc đưa đến che giấu tác dụng càng thêm tràn ngập nguy hiểm. Kia đến thật vừa lúc, chúng ta làm chút gì đi, ta quá nóng. Dante nói.
Cái đuôi sự tình còn không có phương án giải quyết, xích hồng chất nhầy dính chỗ đó đều là, bọn hắn ngay tại trong phòng bắt đầu dinh dính cháo tình ái, phảng phất ở vào phòng tắm hơi không khí tại ổn định ấm lên, mặc kệ từ góc độ nào tới nói đều có thể leo lên bán ma nhóm hàng năm bết bát nhất ân ái địa điểm mười nhất bình xét.
Dante cưỡi tại Vergil phần hông bên trên, đùi kẹp lấy hông eo lề mề, hắn đã sớm bỏ qua rơi kia vài miếng sau cùng vải vóc dùng hết lõa đáy chậu ma sát kia phiến có chút nhô lên hình dạng, hắn đối với làm cho đối phương vải vóc hạ bộ vị sinh động từ trước đến nay tự tin. Hắn phun ra một ngụm nóng rực hô hấp, hai cánh tay chống tại đối phương bên tai, bóng ma đắp lên cặp kia cho tới bây giờ lạnh buốt nhìn chăm chú tròng mắt của hắn, nhiệt độ tựa hồ cho tới bây giờ đều thẩm thấu không đi vào. Dante lại yêu cực kỳ phần này lạnh lùng, mặc kệ là lửa giận vẫn là tình dục hắn thích đem bọn nó nhóm lửa tư vị.
Đối phương xoa nắn hắn mềm mại bộ ngực, ngón cái tại nửa cứng ngắc trên đầu vú nhấn ép, thẳng đến đầu vú run run rẩy rẩy đứng thẳng trong không khí, bộ ngực của hắn tại lực đạo hạ biến hình đỏ lên, mồ hôi cùng màu đỏ chất nhầy khiến cho rối loạn. Giữa bọn hắn lúc đầu không có quá nhiều tiền hí liền sẽ tiến vào chính đề, hôm nay lại không giống nhau lắm, ca ca của hắn tựa hồ rất có tại trên lồng ngực của hắn tiêu phí thời gian ý nghĩ.
Ngươi không muốn hôn ta sao? Hắn hỏi.
Không nghĩ, ngươi thật bẩn.
Dante nhưng không tin Vergil chuyện ma quỷ, bọn hắn ân ái sân bãi xưa nay không ngừng như thế một cái hỏng bét địa phương, mỗi lần hai người tình huống đều không có tốt hơn chỗ nào. Hắn bóp lấy ca ca của mình cái cằm cưỡng ép đem bờ môi dán đi lên, lè lưỡi miêu tả đối phương vành môi, đem khô ráo cánh môi dùng nước bọt bôi đến ướt sũng. Vergil mở ra đôi môi bỏ mặc đầu lưỡi chui vào, lười biếng đáp lại Dante nhiệt tình, trên tay lại không lưu tình chút nào dùng trừng phạt lực đạo mò lấy nhỏ khỏa viên thịt. Dante bởi vậy từ trong cổ họng phát ra thấp nhỏ hừ gọi, một bên cùng đối phương đầu lưỡi quấn giao nhảy múa. Thẳng đến bọn hắn đan xen vào nhau hô hấp triệt để loạn thấu trước một giây mới thở hổn hển thở phì phò tách ra, mảnh sáng tơ bạc liên lụy khoảng cách rất xa mới im ắng đoạn trong không khí.
Dante liếm môi, hắn cảm thấy đầu lưỡi run lên hiện ra một tia vị ngọt, nói không chính xác là Vergil trong miệng hoặc là đùa ác hương vị. Ngươi không nghĩ nếm thử trái cây hương vị sao? Muốn dũng cảm nếm thử a.
Không cần, hưởng qua một lần liền đủ. Vergil móng tay khảm tiến sữa lỗ lõm, nhất thời làm cho không người nào có thể phân biệt là chỉ nơi nào. Dante trò cười hắn rất dễ dàng thỏa mãn, bị ấn xuống đầu hướng miệng bên trong nhét vào hai ngón tay, bị ngăn chặn cái lưỡi cảm giác thật không dễ chịu, bất quá so với âm hành nhồi vào khoang miệng để hai má đau nhức muốn hơi tốt đi một chút. Hắn mút vào cái này hai ngón tay, lưỡi mặt linh hoạt xoay tròn dùng nước bọt bao khỏa bọn chúng, phát ra chậc chậc tiếng nước. Nói đùa nhẹ hạp răng quan tả hữu lề mề đốt ngón tay cử động bị nhét vào cái thứ ba ngón tay chống ra cử động trừng phạt, Dante thậm chí coi là Vergil muốn dùng nắm đấm thao miệng của hắn, cái kia cũng quá đau một chút.
Dante cách vải vóc nhào nặn bao tinh hoàn vị trí, nắm tay chạm vào đối phương chính cách hơi mỏng vải vóc tinh thần đứng thẳng bộ vị, giấu ở lông mu dưới đáy khí quan chủ động dán lên ngón tay, hắn thuần thục đem bao bì phủ hạ lên gài bẫy làm, dùng đầu ngón tay đi đào tiểu xảo lỗ thủng. Nó rất nhanh liền từ đầu cốt cốt chảy ra trước dịch thấm ướt kia phiến vải áo, Vergil thúc giục hắn dùng ngón tay ôm lấy biên giới giật xuống để âm hành nhô đầu ra. Dante chống đỡ thân thể ý đồ hướng phía trước ngồi tại Vergil trên bụng, cây kia âm hành sớm một chút tiến đến liền xong việc. Thế nhưng là hắn bị một cỗ lực lượng đẩy về tại chỗ, mình âm hành theo lực đung đưa cốt cốt chảy ra chất lỏng. Vergil không chút hoang mang bộ dáng thấy gấp, chà đạp bộ ngực tay rốt cục quyết định thuận cơ bụng đường cong một đường hướng phía dưới đến bụng dưới —— Đi bắt được Dante âm hành.
Tốt a, mặc dù Vergil dự định làm đủ tiền hí đáng giá bị tán dương, nhưng hắn hiện tại chỉ hi vọng Vergil không muốn lề mà lề mề mau đem thứ gì nhét vào sau huyệt bên trong, dùng làm bôi trơn chất lỏng mặc kệ là nước bọt vẫn là đầy người nóng hổi chất nhầy đều tốt đã nhanh muốn tràn đầy ra, thuận đường cong trượt vào nên tiến vào địa phương, lửa nóng cùng ngứa khiến người điên cuồng.
Một mảnh lạnh buốt dán tại phần lưng trên da động tĩnh làm Dante coi là đối phương rốt cục khai khiếu, nhưng hắn rất nhanh ý thức được đối phương không có mọc ra cái tay thứ ba đụng vào kia, thế là bị quên lãng hồi lâu mới khí quan lại chiếm lĩnh não hải một chỗ cắm dùi. Là, cái đuôi, chỗ kia cuối đuôi thuận nóng hổi thân thể đường cong vuốt ve cảm giác giống như là sa mạc gặp cam lộ thoải mái dễ chịu, cái này khiến cho hắn phát ra hưởng thụ thanh âm.
Thế nhưng là rất nhanh hắn không tâm tình hưởng thụ, đột nhiên ngoài ý muốn khiến cho hắn toàn thân căng cứng ——
Dài nhỏ cuối đuôi thuận lưng trượt vào bờ mông, đồng thời bén nhọn đỉnh chóp cạy mở bị chất nhầy nhàn nhạt che lại cửa huyệt đỉnh tiến vào một phần nhỏ, khía cạnh mũi nhọn chống đỡ lấy xương đuôi hành vi để hắn vô ý thức cảm nhận được nguy hiểm nắm chặt bắp thịt toàn thân, tại Dante nhận thức đến cái đuôi của mình dự định làm cái gì chuyện nguy hiểm ngắn ngủi trống không bên trong, nó không chút do dự dính lấy những cái kia nóng hổi chất lỏng phá vỡ thành ruột, lưỡng cực nhiệt độ phá vỡ mà vào thể nội xung kích để hắn nhịn không được thét lên lên tiếng, trong miệng ngón tay ngăn chặn rõ ràng thanh âm truyền ra, chỉ có mơ hồ nghẹn ngào truyền vào đối phương trong tai.
Lớn tuổi bán ma hoang mang rút ra dính đầy nước bọt ngón tay, khó được quan tâm hắn đột nhiên khẩn trương lên bào đệ: Thế nào?
Thao...... Thao đản cái đuôi! Dante tổng tính có thể cắn răng nghiến lợi khép lại miệng bắt đầu chửi bậy, cuối đuôi cắm ở hắn căng cứng sau huyệt bên trong trước sau lung lay không nhẹ không nặng vuốt ve để hắn hai chân như nhũn ra, hắn chổng mông lên ý đồ túm ra cái đuôi để cái này đáng chết thủ dâm đình chỉ.
Không như mong muốn, cái đuôi không buông tha chui vào trong kiên trì cùng Vergil giữ chặt động tác của hắn thống nhất đến làm cho hắn cau mày ngồi trở lại đi, hình chóp thô to nhất bộ phận đã đính tại cửa huyệt, nếp uốn khẩn trương nhốt chặt xấp xỉ kim loại vật thể, run rẩy cùng trong sự sợ hãi kia đoạn uốn lượn tràng đạo bị ép thân thẳng, có thể rõ ràng mà cảm giác được mũi nhọn chống đỡ tại hơi sâu khu vực. Hắn hít một hơi lạnh, nghẹn ngào mấy giây mới kéo dài lấy thanh âm phàn nàn: Vergil ——
Ngươi càng ngày càng sẽ không nhẫn nại. Huynh đệ chỉ trích để cho người ta nổi giận, đối phương kiên định cho rằng đây là hắn tại mấy chục năm không thấy thời gian bên trong sinh ra mới nhất hứng thú. Ghê tởm, hắn có bết bát như vậy tính đam mê sao?
Phát hiện mình âm hành bởi vì kích thích vẫn lựa chọn nhổng lên thật cao hướng ra phía ngoài thổ lộ chất lỏng sự thật đầy đủ để cho người ta gặp khó, chôn sâu thể nội vật thể giờ phút này không còn một mạch hướng chỗ sâu chui, mà là hơi ra bên ngoài rút ra chút tại căng cứng thành ruột bên trên tìm kiếm cái gì —— Nó như thế khiến người khó có thể tin hiểu rõ bán ma sinh lý kết cấu, càng làm cho người ta hoài nghi chính là căn này gia hỏa có lẽ là cái nghe theo đối phương mệnh lệnh làm việc nhỏ phản đồ, dù sao theo một ý nghĩa nào đó tới nói kia là nó tốt ba ba. Rất nhanh nó tìm được, lạnh buốt đỉnh chuồn chuồn lướt nước tựa như đụng vào kia phiến nho nhỏ nhô lên, khi thì thận trọng đem mình nhấn tại kia phiến thịt mềm bên trên để góc cạnh biên giới ép đi vào, khoái cảm lúc trước liệt tuyến thể rắn độc quấn quanh trèo lên ý thức.
A là, hắn thừa nhận hắn thừa nhận, hắn xác thực sẽ không nhẫn nại.
Dante đang sợ hãi cùng trong khoái cảm miệng nhỏ thở, huynh đệ của mình một tay vịn cái hông của hắn, chính đem hai người âm hành dính vào cùng nhau trên dưới lột động, đầu của bọn nó thân mật vô gian dính vào cùng nhau thổ lộ chất lỏng, giác quan mẫn cảm đến cán bên trên nhô lên gân xanh ma sát nhỏ bé kích thích tại gấp đôi mở rộng. Rất nhanh bọn chúng trở nên vừa ướt vừa nóng, tình dục mùi tản ra đủ để khiến đầu người choáng hoa mắt.
Trong cơ thể của hắn cũng ẩm ướt hồ hồ, cái đuôi quan tâm cho hắn làm bôi trơn, cái này so Vergil còn có chút nhân tình vị mà. Nó bắt đầu chẳng phải nóng lòng đối tuyến thể tiến công, trong thân thể càng thêm kịch liệt rút ra đút vào, tựa hồ muốn đem thô nhất một tiết cũng nhét vào. Nóng hổi màu đỏ chất nhầy tại tràng đạo bên trong hoạt động, bị quấy lộng lấy cô thu rung động, tràng đạo cũng cảm giác được nhiệt độ cao nhiệt tình khóa chặt hoan nghênh vật cứng.
Vergil đem ngón tay dán lên kia vòng lửa nóng thịt mềm, chất nhầy hòa với một chút dịch ruột non bị đè ép ra, tại cửa huyệt lôi ra thật dài tơ dính cùng bên cạnh mông thịt liên kết cùng một chỗ. Đầu ngón tay hắn thuận mũi nhọn bóng loáng mặt ngoài đẩy ra nếp uốn, nghe Dante phàn nàn có thể hay không đem cái đuôi rút ra một chút công sức đều không có liền đột nhập đi vào hướng chỗ sâu thăm dò. Hai loại khác biệt dị vật đem cửa huyệt thật to chống ra, trong thân thể thăm dò kích thích để cho người ta thở dốc nặng nề.
A...... Chơi ngươi Vergil! Dante hô hấp dồn dập, hắn lại một lần muốn đem làm loạn cái đuôi rút ra lúc bị ngăn lại. Vergil nắm vuốt cổ tay của hắn hất ra, thậm chí ác ý tại hắn trên cặp mông trùng điệp tới một chưởng, da găng tay tiếp xúc ướt át làn da phát ra vang dội tiếng nước.
Chơi ngươi. Đối phương cười lạnh dùng ngón tay ở trong cơ thể hắn câu làm thành ruột, thay thế cái đuôi trước đó hành vi tìm tới kia phiến mẫn cảm tuyến thể lặp đi lặp lại kích thích, hắn lại thấp giọng hô lấy đem thô tục nuốt vào trong bụng, thân eo chủ động giãy dụa đi nghênh hợp thể nội kích thích. Vergil thậm chí luồn vào thứ hai chỉ, hai ngón hiện lên V Hình tách ra đem cửa huyệt chống càng lớn, tại bị mở ra bỏng bên trong cái kia bóng loáng vật vui thích đỉnh đi vào, rộng rãi nhất một tiết vùi vào tràng đạo bên trong mấy li cũng làm người ta khó mà đã chịu, bén nhọn bộ phận đi vào quá sâu có muốn đâm vào nội tạng ảo giác, nhưng tuổi trẻ bán ma hết lần này tới lần khác từ loại này gần như ngược đãi hành vi bên trong cảm thấy vui vẻ. Tại tính phương diện bên trên Dante cảm thấy mình hạn cuối càng ngày càng không muốn cầu, không trách hắn, cùng huynh đệ của hắn cộng đồng xử sự thời gian bên trong cái này đã coi là tương đối thoải mái dễ chịu một lần —— Dù cho Dante xấu hổ tại thừa nhận cái đuôi của mình mang đến đầy đủ kinh hãi cùng khoái cảm.
Hắn mặt đỏ tới mang tai, sinh lý nước mắt tại hốc mắt dành dụm, bao tinh hoàn phồng lên dục vọng mạnh mẽ chờ phân phó lại không đủ để phóng thích. Dante nắm chặt món kia phức tạp áo lót đem nút thắt kéo tới thất linh bát lạc, đem rộng mở quần áo đẩy lên phần bụng trở lên, quỳ tại đó đem đầu cột đè vào hình dạng rõ ràng cơ bắp bên trên xóa ra một mảnh ướt sũng vết tích, lại dắt cổ áo đụng lên đi hôn. Vergil làm đối với cái này trả thù quyết tâm cắn một cái hơi sưng bờ môi, rỉ sắt vị bắt đầu tràn ngập tại hai người tranh đoạt tính lẫn nhau gặm cắn trúng, phảng phất muốn đem đối phương giết chết tại cái này hôn bên trong đồng dạng đắm chìm trong vì đối phương sáng tạo càng nhiều vết thương.
Thẳng đến lớn tuổi một phương tại đánh cờ có ích răng ở giữa ngậm lấy đối phương đầu lưỡi, nhẹ nhàng phát lực cắn xuống làm uy hiếp ra hiệu Dante thất bại. Dante phát ra nhỏ giọng cười nhạo, ngón tay ôm lấy ca ca của mình hàm dưới vặn bung ra một đường nhỏ đủ để cho mình xâm lấn đi vào càn quét đối phương khoang miệng, cố ý đem hai người tràn đầy nước bọt xen lẫn trong cùng một chỗ. Ca ca của hắn là ngọt, Dante nghĩ.
Vergil sẽ không bỏ qua hắn, thế là làm đối gian lận trừng phạt, Vergil bảo trì một tay chống ra sau huyệt, một tay bắt được ngân bạch cái đuôi, kiên định mà nhanh chóng đem nó từ ấm áp tràng đạo bên trong kéo ra, nương theo lấy trong cổ họng lộ ra ngoài nghẹn ngào lần này mang ra không ít hỗn hợp chất lỏng, còn chưa hoàn toàn từ rộng mở hang động toàn bộ rò rỉ ra đến lại bị một căn khác thô to trụ thể đỉnh tiến chỗ sâu.
Ô ách! Dante bị chen lấn từ cuống họng phát ra đổi giọng thét lên, kém chút cắn đầu lưỡi của mình. Căn này âm hành nhiệt độ tại hắn cảm giác đến hoàn toàn không thể so với bôi trơn chất nhầy lạnh hơn mấy phần, ngày khác đêm nhớ nghĩ ca ca âm hành tại hắn cơ hồ chết lặng sau huyệt bên trong nhảy lên, bị lấp đầy ngắn ngủi trong nháy mắt liền tỉnh lại như thủy triều sảng khoái khoái cảm.
Dán chặt môi lưỡi cùng đối phương tách ra, hắn cẩn thận nhìn chăm chú thời khắc gấp tần song mi, cùng mình giống nhau hai mắt màu xanh lam bên trong tích góp bạo ngược tình dục —— Là, đây là hắn vẫn muốn, cơ hồ tại mấy chục năm tuế nguyệt bên trong đem phần này ký ức ma diệt, hiện tại hắn lại trở về, mặt mày không còn như cách màn mưa có thể thật sự rõ ràng chạm đến. Dante vong tình đem đôi môi của mình dán tại đối phương nhẹ hạp trên mí mắt, in lên một cái có thể nói được ôn nhu hôn.
Hắn trên lưng tay bỗng nắm chặt, chụp lấy hắn kéo lên, cơ hồ muốn kéo cách kết nối âm hành lại buông ra tay mặc cho thân thể đi theo trọng lực ngồi trở lại đi, thô to đỉnh tại hạ rơi bên trong cọ đến cái kia bí ẩn chốt mở một đường đâm hướng chỗ càng sâu. Đối phương không cho Dante một điểm dư vị cơ hội tái diễn động tác như vậy, móc ra vài tiếng kéo dài rên rỉ cùng không cầm được co rút, hắn khom lưng ôm chặt huynh đệ mình đầu lề mề, lần này Vergil cũng không cách nào duy trì hắn chỉnh tề kiểu tóc, dính lấy mồ hôi dịch nhờn sợi tóc màu trắng loạn thất bát tao quấn giao tại một khối.
Cái đuôi của hắn vừa mới bị cưỡng ép rút ra đi, mũi nhọn bên trên còn dính lấy mang chất lỏng màu đỏ, phảng phất rất ủy khuất cũng muốn cọ đến Dante trên mặt, tình dục bên trong Dante cũng là tay mắt lanh lẹ đem nó bắt được hướng xa ném ra ngoài, đi ngươi ranh con! Hắn mắng. Đáng thương chóp đuôi vẽ ra trên không trung xinh đẹp độ cong lại ôm lấy trở về, tiến vào bụng cùng bụng trong khe hở bàn thành một vòng, giống bị mắng tiểu hài như thế tự bế.
Quản tốt cái đuôi của ngươi. Vergil lại lặp lại một lần.
Kia là ngươi hậu đại, bạch tuộc. Dante phản bác, giống như hiện tại trong mông đít cắm đồ vật đối với hắn không làm được cái gì giống như dùng ví von chửi bới Vergil, sau một khắc liền bị dưới thân một góc độ xảo trá động thân đỉnh sang âm thanh, thân thể giống cung đồng dạng ngửa về đằng sau đi, hai chân bủn rủn bất lực khó mà đứng thẳng, rất nhanh tới đến liên tục xung kích khiến cho hắn đứt quãng rên rỉ.
Lớn tuổi bán ma ngồi dậy nửa người trên đem hắn hướng về sau nhấn tới, cái này khiến tư thế có chút biến hóa, âm hành đâm vào góc độ biến hóa để Dante lầu bầu lay động mông eo điều chỉnh vị trí, một tay bám lấy cùi chỏ chống đỡ mình, tay kia thuận đối phương eo một đường tìm kiếm đến đối phương đầu vú thủ pháp hạ lưu vò vặn. Tay phải hắn ngón tay thuận xương đuôi di động đụng vào bọn hắn kết nối bộ phận, một bộ phận chất lỏng chính thuận trụ thể chảy xuống trôi, một bộ phận khác dán tại giữa hai chân phát ra phốc phốc tiếng nước.
Huynh đệ của hắn chưa từng kiên trì tại tình ái quá trình bên trong đùa bỡn cái gì tình thú, không người đụng vào âm hành theo chập trùng động tác trong không khí lay động vẩy xuống trước tinh. Dù cho dạng này hắn cũng sắp đạt đến đỉnh phong, giày bọc vào ngón chân khẩn trương cuộn cong lại, trong bụng lửa nóng càng ngày càng nghiêm trọng, sưng âm hành co quắp muốn phóng thích, hắn kẹp chặt thành ruột ——
Đáng chết, cái đuôi của hắn, cái kia đáng chết ký sinh thể, bạch tuộc ca ca hậu đại, tại mình hoảng hốt lúc đem bén nhọn đỉnh chóp chống đỡ tại có chút mở ra lỗ miệng, tại sắp xuất tinh một khắc này nhẹ nhàng linh hoạt như mở ra mỡ bò chen vào. Cái này đến quá nhanh, băng lãnh xúc cảm đâm vào mềm mại yếu ớt niệu đạo bên trong để hắn rên rỉ chuyển thành vội vàng không kịp chuẩn bị thét lên, nhưng là cao trào cũng thành thật đến, huynh đệ mình ôn lương tinh dịch bắn tại tràng đạo chỗ sâu, mà Dante tại trong thống khổ vẫn như cũ đắm chìm trong phần này trong khoái cảm không cách nào tự kềm chế, nhưng là mình âm hành vẫn như cũ gắng gượng lấy không cách nào phóng thích. Rất tốt, hắn tại giống ném rác rưởi đồng dạng đem mình cái đuôi hất ra lúc thật không nghĩ đến sẽ gặp phải dạng này trả thù, lòng tràn đầy vô năng cuồng nộ hung hăng đập xuống sàn nhà.
Vergil đều sợ ngây người, cúi đầu nhìn xem cái này lung la lung lay phảng phất tại đắc ý ngân sắc gia hỏa, nghĩ nửa ngày đành phải khô cằn đánh giá: Ngươi thú vị thật quái......
Không, ta không phải, ta không có. Dante không có rảnh giải thích, chịu đựng căng đau cảm giác cẩn thận từng li từng tí nắm vuốt mũi nhọn đem nó rút ra, không có chút nào nhiệt tình nắm chặt mình sưng đỏ âm hành cho mình giải quyết một cái chưa biểu đạt dục vọng. Cái mông của hắn bên trong bị bắn đầy tinh dịch, mà hắn cái gì đều không bắn ra đến, tên đã trên dây bị ngạnh sinh sinh nghẹn trở về cảm giác giống như là mình bị bạch chơi.
Cho nên, mặc dù không có gì liên quan, hắn thở hào hển nắm chặt mình âm hành lột động, chưa quên đem ngo ngoe muốn động cái đuôi nhấn trên mặt đất, quy đầu một lần cuối cùng nhảy lên lúc hắn nhắm ngay Vergil mặt.
Jackpot! Ha ha ha! Dante thỏa mãn, chỉ cần coi nhẹ rơi mình huynh trưởng treo bạch trọc chất lỏng trợn mắt tròn xoe buồn cười mặt và tay chưởng che lại đầu hắn muốn hướng sàn nhà nện động tác, lần này thể nghiệm tựa hồ coi như có thể.
Đương nhiên hắn vẫn là quyết định, mặc kệ này lại cho mình tạo thành tổn thất gì, hắn đều muốn đem đầu này phản nghịch phế vật cái đuôi cầm đi làm cơm tối.
——————————————————
-fin-
Notes:
Nếu như có thể ta hi vọng có thể tại tương lai ( Có lẽ sẽ không có ) Hãm hại Nero, tỉ như:
Ham món lợi nhỏ tiện nghi mua đến thuốc giả, tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình biến thành Dante cái đuôi còn sẽ phải bị làm thành cơm tối, Nero phát hiện một ít bí mật
Cố sự.
Nero: Ta tự sát tính toán.
Cảm ơn mọi người xem hết ta vụng về hành văn.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanfictionDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.