Mùi hương

41 0 0
                                    

DMC3.

Màu xám trắng mây đen đem mặt trời ép xuống, bất quá hai giờ chiều, trời đã đen đến sắp nhìn không thấy trên đường người, cỗ xe đều mở ra đèn trước. Giữa không trung khí ẩm cũng đi theo rớt xuống đến, trong phòng đã cảm thấy buồn bực.
Dante đem chân khoác lên trên bàn, ngồi phịch ở trong ghế ngáp một cái. Trên trần nhà quạt trần hữu khí vô lực chuyển động, quấy lên gió nóng để Dante cảm giác hô hấp khó khăn. Hắn cảm thấy mình hẳn là đi mua cái bồn tắm lớn, sau đó đem mình ngâm mình ở trong nước cũng không tiếp tục ra.
Trong phòng trở nên rất yên tĩnh, chỉ có quạt trần chuyển động thanh âm cùng Dante tiếng hít thở.
Đại môn mở, một cái hất lên áo choàng nam nhân đi tới, trong tay mang theo một cái rương, phong trần mệt mỏi. Hắn đứng tại cổng, môn tại phía sau hắn chậm rãi khép lại.
Hôm nay không có mở cửa, chờ thời tiết mát mẻ lại đến. Dante động đều không nhúc nhích, trực tiếp liền hạ xuống lệnh đuổi khách.
Ta chỉ là đến mượn một chút phòng tắm, Dante.
Thanh âm quen thuộc mang theo hơi lạnh đập vào mặt, Dante một cái giật mình kém chút từ trên ghế té xuống.
Vergil?!
Dante phóng tới hắn đột nhiên tới chơi huynh trưởng thời điểm, Vergil đã trực tiếp hướng phòng tắm đi, giống như hắn đối với nơi này so Dante còn muốn quen đồng dạng. Trải qua Dante bên người, Dante bắt hắn lại cánh tay, nhìn chằm chặp hắn nhìn.
Đừng một bộ gặp quỷ biểu lộ. Vergil lãnh đạm nói. Thế nhưng là Dante tóm đến rất căng, đơn thuần đi về phía trước lực đạo hoàn toàn không tránh thoát, ta biết ngươi có rất nhiều sự tình muốn hỏi, để cho ta tắm trước.
Dante do dự một chút, đã thả lỏng một chút cũng không hề hoàn toàn buông ra nắm lấy Vergil tay, hắn nói: Ngươi nghe thật giống người...... Ngươi thật là Vergil?
Vergil không khách khí chút nào từ Dante trong tay rút ra cánh tay, cũng không quay đầu lại đi vào phòng tắm, tại Dante trước mặt đóng cửa lại, phảng phất hắn mới là chủ nhân nơi này. Dante đứng tại cổng nghe bên trong cởi quần áo thanh âm, sau đó là tiếng nước.
Điện quang tại trong tầng mây lóe lên lóe lên tỏa sáng, một chút giọt mưa đáp lấy gió rơi xuống, tại tràn đầy bụi đất trên đường phố ném ra mấy cái một nguyên tiền xu lớn nhỏ điểm, trong không khí mang tới một cỗ xen lẫn thổ vị mưa mùi tanh.
Một khắc đồng hồ sau, Vergil trên lưng quấn khăn tắm dùng Dante khăn mặt lau tóc đi tới, khăn mặt hương vị để hắn nhíu mày, Dante khăn tắm cũng không tốt lắm nghe, bất quá hắn không được chọn.
Dante đứng tại cạnh cửa, đầu chống đỡ lấy tường.
Huynh đệ của hắn hiển nhiên đang ngẩn người, mặc dù dựa theo lẽ thường suy đoán hắn có thể là nóng choáng váng, nhưng là Vergil có thể đoán được hắn đang suy nghĩ gì. Cái kia nhạy cảm giống mèo đồng dạng tiểu tử, cũng đã đã nhận ra.
Dante.
Vergil mới mở miệng liền bị Dante một thanh kéo qua ấn vào trên tường, hắn tại mờ nhạt trong ngọn đèn nhìn thấy Dante trong mắt chiếu ra cùng hắn giống nhau như đúc mình, ánh mắt của hắn có chút khó chịu, còn có chút hoang mang.
Dante tiến đến Vergil trong cổ dùng sức hấp khí, giống như là muốn xác nhận cái gì. Vergil lọn tóc còn đang tích thủy, quét đến trên mặt ngứa.
Ngươi hương vị. Vergil đem khăn mặt đóng đến trên đầu của hắn.
Dante một thanh kéo khăn mặt ném trên mặt đất, hé miệng cắn Vergil cổ, khối kia làn da tại hắn răng ở giữa mài. Cả người hắn đều dán đi lên, ngực của hắn chăm chú dán Vergil, mồ hôi đem hai người dán lại cùng một chỗ.
Vergil cảm thấy máu từ vết thương trên cổ chảy ra ngoài.
Sền sệt huyết dịch tràn ngập Dante khoang miệng, mùi vị quen thuộc để hắn cảm giác một cỗ nhiệt khí từ dưới bụng thăng lên đến, càng phát ra khô nóng khó xử.
Dante đụng lên đi hôn Vergil bờ môi, Vergil một chút cũng không có kháng cự để hắn có chút ngoài ý muốn, hắn cự tuyệt tiếp tục tiếp tục nghĩ, đem đầu lưỡi luồn vào hắn huynh trưởng miệng bên trong, cuốn lấy đầu lưỡi của hắn.
Giống như là khiêu khích dây dưa để Vergil bật cười, hắn cũng không có biểu hiện ra ngoài, hắn một tay nắm ở Dante eo, một tay chế trụ đầu của hắn, bao lấy đầu lưỡi của hắn mút vào, trong nháy mắt đoạt lấy cái này hôn quyền chủ động.
Vergil nắm chặt cánh tay, hai người thiếp càng chặt hơn, gầy gò bụng dưới dính vào cùng nhau, nơi nào đó vi diệu hở ra nương tựa đùi.

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now