Nhật kí nuôi ác ma

62 1 0
                                    

Sứ đồ Vergil × Ác ma Dante, ma huyễn thời Trung cổ au.
( Một ) Giáo hội ống loa cùng Satan người mang tin tức.
Chúng ta không cần lại sợ hãi những cái kia trong Địa ngục bò ra tới ác độc sinh vật, nhiều năm trước, những này Satan tọa hạ ác quỷ thôn phệ đời cha của chúng ta, huynh trưởng, viết bọn hắn tội ác sách sử, mỗi một trang đều hiện đầy nhân loại máu tươi; Bây giờ, chúng ta tìm được Thượng Đế ban cho chúng ta mới hỏa chủng, thuốc nổ! Địa lôi! Để chúng ta đem bọn nó nổ nát vụn, chúng ta dũng cảm người trẻ tuổi, thế giới là các ngươi, nhờ giúp đỡ cử nhân loại lịch sử đi hướng vinh quang niên đại!
Quá lớn, âm lượng quá lớn. Vergil đóng cửa sổ, giáo hội dùng một chút trò vặt làm những này truyền giáo sĩ thanh âm vô khổng bất nhập, xa tới đế quốc đường biên giới bên trên. Nói đến cái này trò xiếc vẫn là Vergil mình phát minh, bởi vậy hắn cũng có giáo hội ống loa thanh danh tốt đẹp, lúc này hắn cảm nhận được một loại dời lên tảng đá nện chân mình cảm giác bị thất bại. Tóm lại, hắn không có cách nào lại viết quyển kia tổng kết phong ấn chú ngữ sách.
Hắn bực bội bỏ rơi bút, đi đến tầng hầm đem trước đó mua nửa cái heo băm, thịt heo đã có chút khô khan, không có máu tươi ra, xem như một chuyện tốt, hắn không biết nên như thế nào xử lý, nhưng hắn cảm thấy hẳn là không cần đun sôi, bởi vì ác ma đồng dạng đều là ăn sống.
Hắn cầm làm bằng sắt mâm lớn chứa mấy đầu sinh xương sườn, đi đến một cái cự đại chiếc lồng trước, mở một cái cửa sổ nhỏ, một đầu uể oải màu đỏ cái đuôi nằm ngang ở trước mắt hắn, hắn xe nhẹ đường quen níu lại đầu kia cái đuôi, vuốt ve mấy lần.
Lồng bên trong phát ra một trận phẫn nộ gầm rú, mau lẹ cái đuôi trong nháy mắt dựng thẳng lên, trùng điệp vỗ xuống, tại sắp tiếp xúc đến Vergil mu bàn tay lúc phát ra một trận ảm đạm lãnh quang, bá một cái bị bắn ra.
Bóng ma từ một nơi bí mật gần đó nhốn nháo, lân phiến thư giãn, quái vật khổng lồ xoay người, rộng lượng chiếc lồng lập tức lộ ra chật chội. Vergil chỉ có tại lúc này mới có thể thấy rõ hắn toàn cảnh, lồng ngực đường cong như dãy núi chập trùng, mạnh mẽ tứ chi ưu nhã giống ngân sắc dao ăn, đây là thượng cổ sinh vật, toàn thân đều tản ra không thuộc về cái niên đại này mùi máu tươi, loài săn mồi, Satan người mang tin tức, danh hiệu của bọn họ nhiều lắm, đại đa số người đều quen thuộc gọi bọn họ là ác ma.
Vergil đem khối thịt nhét vào, hắn cảm thấy so với chết đi thịt heo ác ma khả năng càng muốn nếm thử cánh tay của hắn.
Thế nhưng là hạ không được miệng, Vergil đối với hắn mà nói đại khái là cắm đầy mâu con nhím, mỗi cái đâm đều có thể đem hắn yếu ớt hàm trên quấn lại máu me đầm đìa.
Vergil liền thích xem hắn không thể làm gì dáng vẻ, tuổi trẻ sứ đồ mặt không gợn sóng, trong lòng dũng động một loại kỳ dị khoái cảm.
Chủ giáo Đại tướng nơi biên cương, no bụng biết chi sĩ, dũng cảm người trẻ tuổi, sắp đem ác ma nổ vỡ nát thiên tuyển chi tử, tại nhà mình tầng hầm, soán nuôi một con hỏa hồng ác ma.
Bao ăn bao ở, một ngày hai lần vuốt lông phục vụ.
Ác ma bất đắc dĩ bắt đầu ăn, tinh hồng con mắt nhìn thẳng Vergil, móng vuốt sắc bén đem mấy đầu xương sườn chặt hiếm nát, một ngụm tiếp lấy một ngụm, giống như là tại nhai Vergil viên kia học giàu năm xe đầu lâu.
Vergil nhìn xem hắn đem tất cả khối thịt quét sạch sành sanh, cúi người đi quất đĩa, ác ma cố ý dùng móng vuốt đem đĩa giẫm gấp, Vergil yêu sủng vật của mình, nhưng cũng không có ngốc đến cùng hắn đấu sức, hắn dùng cái xảo kình, đá cẩm thạch mặt đất dù sao rất trơn, một lần thành công, đối diện ác ma ngã cái ngã sấp.
Ác ma từ trong lồng ngực rung ra phẫn nộ rống to, Vergil quay đầu liền đi, sờ đến tầng hầm môn lúc vẫn là bị thét lên ù tai, hắn quay đầu không vui cảnh cáo: Ta ngọn lửa nhỏ, nơi này có cách âm phù chú, ngươi la rách cổ họng cũng sẽ không có ác ma tới cứu ngươi.
'Ngọn lửa nhỏ' —— Còn rất khá một cái xưng hô đúng không? Nghe giống như là nhảy nhót giai điệu, lại nhẹ nhàng vừa nóng liệt.
Ác ma thân thể run rẩy một chút, Vergil cảm thấy hắn cũng bị cái này đáng yêu xưng hô đả động, bởi vậy hài lòng rời đi.

( Hai ) Nghiên cứu kiểm tra
Chính như bất kỳ một cái nào hám lợi đen lòng giáo hội nhân viên nghiên cứu đồng dạng, Vergil sẽ không không hiểu thấu tại nhà mình trong tầng hầm ngầm nuôi một con sức ăn vượt qua hắn mấy lần ác ma, đồng thời tha thứ hắn ăn ngủ ngủ rồi ăn, qua hamster vui vẻ thời gian.
Vergil cũng không thích hamster, nhưng hắn rất thích cái này ác ma, hắn có thể từ nuôi ác ma cái này trong hoạt động thu hoạch gấp mười lần so với nuôi hamster vui vẻ.
Vergil không cảm thấy có gì ghê gớm đâu, trước mấy ngày giáo hội còn lưu đày một cái giải phẫu thi thể làm nghiên cứu bác sĩ, không biết lưu đày tới Đại Tây Dương cái nào chỉ có quả dừa đảo hoang đi, hắn đam mê nhiều lắm là cũng chính là phát hỏa hình đỡ mà thôi.
Có một số việc dù cho phát hỏa hình đỡ cũng không thể không làm.
Hắn đại khái cách mỗi ba ngày đều sẽ đem hắn ngọn lửa nhỏ từ dưới đất trong phòng đẩy ra ngoài, đỉnh lấy bị bắt được hủy dung phong hiểm đem hắn ép đến trên bàn thí nghiệm, dùng tăm bông hái nước bọt, cẩn thận thu thập rơi xuống chất sừng, nếu có vô ý tróc ra lân phiến thì tốt hơn —— Có tinh dịch liền tốt không thể tốt hơn.
Nhưng là tinh dịch loại vật này sẽ không vô ý phun ra, muốn, liền phải mình tới bắt.
Quá tốt rồi, Vergil từ nhỏ đã thờ phụng giáo hội xung phong đi đầu, nhất mã đương tiên tốt đẹp giáo điều.
Hắn mang theo sạch sẽ vải bông dệt bao tay, biểu lộ lãnh túc, giống như là một giây sau liền muốn cầm lấy dao giải phẫu, tại dạng này một loại giương cung bạt kiếm trạng thái, hắn, trợ giúp hắn ngọn lửa nhỏ, bắn súng ngắn.
Có thể thấy được giống đực đều là dùng nửa người dưới suy nghĩ động vật, loại tình huống này thế mà cứng rắn.
Ác ma cũng cảm nhận được một loại ma cách bị vũ nhục bi phẫn.
Ngươi kỳ thật có thể sớm tiết. Vergil hảo chết không chết nói: Ngươi biết, ta không quan tâm, có thể hay không xin bắn ra thời điểm thuận tiện tè ra quần, dạng này ta liền có thể duy nhất một lần thu thập hai cái hàng mẫu.
Ác ma càng đỏ, Vergil cảm thấy đây cũng là một loại huyết dịch vọt tới bên trên vỏ lúc bình thường sinh lý hiện tượng, dù sao hắn vốn là rất đỏ.
Thuận tiện nhấc lên, ta còn muốn thu thập dịch ruột non, cũng chính là tràng đạo vật bài tiết, lần trước lượng vẫn là quá ít, lần này ta sẽ ra sức hơn một chút, xin lại lưu nhiều một chút.
Ác ma tuyệt vọng búng ra hai lần, bị trói buộc chú ngữ trói gắt gao.
Vergil cũng rất muốn lần nữa xung phong đi đầu, một ngựa đi đầu, lấy thân thực tiễn giáo điều, nhưng cũng không phải là vì làm xưa nay chưa từng có, sau xác suất rất lớn cũng không người đến cái thứ nhất thao ác ma người, hắn tra duyệt rất nhiều điển tịch, ác ma nhiệt độ cơ thể muốn so nhân loại cao hơn một chút, hắn phỏng đoán băng lãnh khí cụ nhiều ít sẽ giảm xuống ác ma độ hưng phấn, ảnh hưởng thí nghiệm kết quả.
Nhưng hắn lần thứ nhất tự thân lên thời điểm ngọn lửa nhỏ phản ứng phi thường kịch liệt, vì phản kháng chú thuật cơ hồ đến tự mình hại mình tình trạng.
Vậy liền lùi lại mà cầu việc khác.
Vergil thận trọng đem thu tập được tinh dịch cất vào bình thủy tinh bên trong, từ bàn thì nghiệm dưới đáy rút ra một cái rương lớn, ác ma nhìn thấy liền không chịu được bắt đầu co rúm lại, Vergil lão luyện điều động một chút đai lưng, đem hắn ngọn lửa nhỏ trói buộc thành đôi chân mở rộng tư thế.
Hắn từ rương lớn bên trong tìm ra một cái ước chừng mười bốn centimet dương vật giả, tình thú cửa hàng lão bản cười dâm quản nó gọi ác mộng, hắn khả năng đang suy nghĩ cái này đồng trinh truyền giáo sĩ rốt cuộc muốn đem trận này ác mộng thực hiện đến đó cái phu nhân trên thân, dù sao giáo hội mục nát cũng không phải chuyện một ngày hai ngày, hắn có nằm mơ cũng chẳng ngờ loại này bỉ ổi khí cụ có thể tại một cái hàng thật giá thật ác ma trong mông đít quấy cái long trời lở đất.
Vergil đem ác mộng một lần nữa cải tạo một chút, làm cho quanh thân nhiều hơn không ít lỗ khảm, tận lực thu thập càng nhiều chất lỏng, lúc trước hắn đem cái này đại gia hỏa ngâm ở dầu bên trong ngâm mấy ngày, hiện tại bóng loáng không dính nước liền muốn làm một vố lớn, ác ma cái mông không ức chế được run a run, hạ thể đầu kia vỡ ra nhỏ khe hẹp bị nhẹ nhàng đẩy ra.
Ngươi nhìn, ta tôn trọng lựa chọn của ngươi, ngươi không thích ta, vậy chúng ta hoàn toàn có thể đổi đi mà, cho nên có thể xin nhanh lên tiến vào trạng thái sao? Vergil trong mắt lóe một loại trả thù quang mang, thủ hạ chậm rãi dùng sức, tỉ mỉ ruột thịt đẩy tới một cỗ lực cản, ác ma phát ra một trận kéo dài rên rỉ, vừa mới xuất tinh qua thân thể suy yếu bất lực, móng nhọn tử chăm chú đào quả thực nghiệm đài biên giới, mặc dù hắn lại không nguyện ý, mềm mại nội bộ y nguyên bị không thèm nói đạo lý gạt mở, mang theo lỗ khảm cán ngăn chặn hắn mẫn cảm niêm mạc, một tấc một tấc hướng chỗ sâu đẩy.
Nhìn ngươi, hút như thế gấp. Vergil vui sướng tăng nhanh một chút tốc độ.
Ngô a...... A a a —— Ác ma phát ra một trận cùng loại với dã thú thụ thương lúc rên rỉ, con mắt đỏ bừng nhìn xem thân thể của mình bị lạ lẫm dương vật giả xuyên qua, bóng mỡ dầu bôi trơn hiện đầy toàn bộ phần hông, thoa khắp yếu ớt thành ruột.
Khoái cảm từ dưới bụng bay lên, ác ma trong mắt có một tầng trắng xoá sương mù, tựa hồ không rõ sự tình vì sao lại phát triển thành dạng này, dương vật giả đẩy ra bụng dưới, thuận lân phiến thư giãn độ cong ma sát nhuyễn nị nếp uốn, cái đuôi của hắn bắt đầu không tự chủ lắc lư, quấn ở Vergil bắp chân, hắn bị ép duy trì dạng này xương chậu mở rộng tư thế bị giữ mấy chục phút, mãi cho đến Vergil đại phát thiện tâm đem dương vật giả rút ra.
—— Bùm một tiếng, rất rõ ràng.
Trong suốt chất lỏng từ đại trương lấy cửa huyệt bên trong chảy xuống đến.
Vergil vội vàng dùng sạch sẽ vải bông thu thập mẫu, hôm nay coi như là qua được. Kia nhẹ nhàng ngữ khí giống như là tại cho một con bò sữa ép sữa.

( Ba ) Giáo hội mật tân
Vergil từ tiểu học chính là chính thống giáo hội lý luận.
Cái gọi là chính thống, lão tam dạng: Thuyết địa tâm, chủ sáng vạn vật, ác ma không nhân quyền.
Tại cái này chính thống ở giữa lại dọc theo một chút đừng bàng chi, tỉ như nói chủ sáng vạn vật bên trong, giáo hội cho rằng ác ma là ti tiện giống loài, bọn hắn cũng không phải là bị chủ sáng tạo ra được sinh vật, chứng cứ chính là ác ma thân thể nguyên tố tạo thành cùng nhân loại hoàn toàn khác biệt.
Vergil không phải dễ lắc lư nông dân, hắn tự mình thí nghiệm —— Chỉ sợ tại Thiên chủ đại giáo đường bên trong cũng sẽ không giữ lại bất luận cái gì một phần so đây càng kỹ càng bản thảo, tinh dịch, một ống nhỏ huyết dịch, lớp biểu bì, đặt ở cồn bên trong, dùng ma chú đến bóc ra nguyên tố, tơ máu chậm rãi đẩy ra, thuần túy đỏ tươi, nhìn giống một đoàn cực nóng lửa, cùng nhân loại đồng dạng ấm áp.
Vergil gặp bình cảnh.
Tinh dịch cùng huyết dịch, ngọn lửa nhỏ trong thân thể hết thảy nguyên tố, ngoại trừ kia một thân đao thương bất nhập lân phiến —— Tất cả tạo thành, hết thảy hết thảy, cùng nhân loại giống nhau như đúc.
Vergil một lần lại một lần xác nhận lấy kết quả, thần kinh căng cứng giống là khô khốc nhạc cụ dây, mỗi lần suy tính đều khiến cho hắn như rớt vào hầm băng, một lần so một lần càng rét lạnh.
Ngòi bút bẻ gãy.
Chi kia bút máy như sắp chết thiên nga bị bẻ gãy cổ, mực nước ở tại trên giấy tạo thành một cái nguyền rủa ấn ký.
Ngọn lửa nhỏ, ác ma.
Ác ma, nhân loại.
Nero còn đang trên chiến trường chém giết, giết những cái kia tài hoa xuất chúng ma quỷ.
Giết những cái kia cùng hắn chảy đồng dạng máu tươi nhân loại, một mạch tương thừa vinh quang cùng kiêu ngạo.
Vergil bắt lấy bên cạnh ngọn đèn, không chút do dự đốt rụi mình ba tháng thành quả, nhìn xem bọn chúng so với mình càng trước một bước phát hỏa hình đỡ.
Hắn biết xác suất, ba tháng đến nay mỗi một lần lấy mẫu, dụng cụ si tra cùng công thức đơn giản hoá, không có khả năng nhiều lần đều phải ra giống nhau kết quả, đây không có khả năng là một cái trùng hợp.
Hắn trải rộng ra một trương mới tinh giấy, cắn nát giữa ngón tay, móc ra một cái trừ ma ấn ký, vị này chú thuật thiên tài sửa đổi một hạng chí cao vô thượng quyền hành.
Trừ ma.
Bản ý là trở về nhân loại.
Đây là một trương không thấu đáo bất luận cái gì chém giết lực lượng, không mang theo bất luận cái gì tra tấn tính chất trừ ma chú ấn, hắn vội vàng chạy đến tầng hầm, ác ma ngay tại ăn liên tục đặc biệt nhai, nhìn thấy vị này khó chơi mềm không được cứng không xong ôn thần chạy tới lập tức vứt bỏ đồ ăn, tính phản xạ đem cái đuôi nằm ngang ở trước ngực bảo vệ mình.
Vergil không kịp giải thích cái gì, mở ra lồng sắt, trừ ma chú đập vào trên mặt đất, trong nháy mắt hình thành một cái thánh ngũ mang tinh hình dạng, ác ma con ngươi thít chặt, trong nháy mắt đó, Vergil thấy được phẫn nộ, không thể tin, nhỏ xíu khổ sở...... Cùng giải thoát.
Ác ma cặp kia xinh đẹp con ngươi nhìn chăm chú hắn kinh hoảng mặt, vị này băng lãnh, nghiêm túc giáo hội ống loa tại một sát na kia phảng phất bị lột sạch quần áo, trần như nhộng cùng ác ma cùng một chỗ đứng tại Thượng Đế bên chân.
Ta là chư thần trường mâu.
Bọn hắn đưa cho ta hết thảy, lực lượng, thể phách, bọn hắn nghiêng tất cả, ta là bọn hắn bưng ra hoàn mỹ nhất kiệt tác, nhân loại bất quá là Jehovah bụi bặm, phải giống như bụi bặm đồng dạng hướng ta quỳ xuống.
Vergil đại não tựa hồ đình chỉ vận hành, hắn dạng này kinh ngạc nhìn, ác ma cũng không biết cái này một trương trừ ma chú ấn đã bị sửa đổi, hắn khả năng cảm thấy mình sắp đang trù yểu ấn hiệu quả hạ chết đi, trong khoảnh khắc đó bộc phát ra tôn nghiêm, sắp chết diễm lệ như là xoay quanh cực quang, trang nghiêm mỹ lệ không gì sánh được.
Thánh quang bao khỏa hắn, ôn nhu bao vây lấy hắn, giống như là thánh mẫu vuốt ve con của mình, quang mang rút đi thời điểm, một cái nam nhân xa lạ đứng tại Vergil trước mắt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now