Mẫu thân qua đời mất năm sau, huynh đệ không có tách ra. Tuổi tác nhỏ hơn DMC3.
===
This is Halloween, this is Halloween
Halloween!Halloween!Halloween!
In this town we call home
Everyone hail to the pumpkin song...
Dante Là bị sát vách tiếng âm nhạc đánh thức.
Lúc kia hắn chính ôm chăn mền dưới cánh tay kẹp lấy gối đầu tràn trề nói ai nha đã không ăn được đâu, sau đó chỉ nghe sát vách bằng khắc thanh niên sói tru một tiếng, Marilyn Manson Thanh âm liền trực tiếp đánh vỡ vách tường xông tới.
Thế là Dante Cắn răng nghiến lợi từ bỏ trong mộng ô mai cùng kem tươi, bất đắc dĩ rời giường. Hắn tùy tiện đem T-shirt Mặc trên người, ra khỏi phòng thời điểm thuận tay bắt cổng báo chí. Trang đầu đầu đề bên trên thình lình xuất hiện cực đại bí đỏ, hắn lập tức cảm thấy mắt tối sầm lại —— Mẹ hôm qua bí đỏ canh kém chút không có đem người ăn chết, còn không bỏ qua hừ hừ?!
Bí đỏ...... Lại nói, hôm nay là...... Số mấy tới?
—— Halloween a. Bí đỏ cùng tiểu hài tử, bộ đầu mặt cỗ cùng bánh kẹo, thật sự là có ý tứ thời gian a, ân thời tiết cũng rất tốt dáng vẻ không bằng liền dứt khoát tiếp tục...... Hắn nghĩ đến một bên tiện tay quăng báo chí lại lề mà lề mề nghĩ bò lên giường, sau đó tại một giây sau bị đứng tại cửa gian phòng huynh trưởng lạnh đến đâm chết người ánh mắt hù đến lại lật xuống dưới.
Vergil Giống Hi Lạp thức cột đá đồng dạng xử tại cửa ra vào, biểu lộ âm trầm phải hạ mưa rào có sấm chớp.
Dante.
Buổi sáng tốt lành a Vergil Ta nhìn nay Thiên Thiên khí không tệ lại là ngày lễ không bằng ra ngoài du sơn ngoạn thủy ngươi nhìn như thế sáng tỏ ánh nắng không đến cái bãi cát tắm nắng thật sự là lãng phí lão thiên ân huệ a cho nên mưa rào có sấm chớp cái gì vẫn là miễn đi......
Một cái tay dựng vào khoa tay múa chân Dante Bả vai.
Ánh nắng là rất sáng không sai, bất quá đó là bởi vì hiện tại là chênh lệch năm phút giữa trưa mười hai giờ...... Tối hôm qua là ai cam đoan hôm nay muốn rời giường?
Sau đó cái tay này bắt lấy Dante Bả vai lấy sét đánh không kịp bưng tai trộm chuông chi thế đem hắn hướng phía dưới ngửa mặt ném lật.
Rời giường hoặc là chết trên giường, chính ngươi chọn một đi.
...... Lên, rời giường.
Vergil Luôn luôn thói quen sáng sớm, sinh hoạt quy luật cẩn thận tỉ mỉ. Hắn nhìn xem trên bàn lịch ngày tính toán thời gian, tiền thuê nhà xác thực đều tính toán rõ ràng, đồ dùng trong nhà cái gì cũng không cần thiết quản dù sao là chủ thuê nhà, hắn tính toán lộ trình tiêu hao thời điểm cùng cần mang theo người vật phẩm, bọn hắn cần thu thập đồ vật kỳ thật không nhiều, đi ra ngoài một chuyến trở về lại thu thập thời gian hẳn là dư xài. Lúc này Dante Còn đang trong mộng từ ô mai kem tươi ma vương trong tay cứu vớt thế giới. Có tiếng gõ cửa nhè nhẹ, ngoài cửa hàng xóm bọn nhỏ mang theo Jack mặt nạ cùng vừa vặn tương phản ngọt ngào tiếu dung, đỏ bừng gương mặt bên trên con mắt màu xanh lam bên trong tràn ngập chờ mong, Vergil Kín đáo đưa cho đối phương mấy hạt đường, mặt không biểu tình so với đối phương càng giống mang theo mặt nạ.
Nhân loại ngày lễ. Bí đỏ cùng tiểu hài tử, bộ đầu mặt cỗ cùng bánh kẹo. Không liên quan đến mình.
Đánh răng thời điểm Dante Trông thấy Vergil Trong phòng khách thu thập hành lý, không nhiều mấy cái bao khỏa, lại có làm người khác chú ý một cái cực đại đàn hộp. Hắn biết bên trong nằm kiếm của hắn, Rebellion Tại màu đỏ vải nhung ghita trong rương nhất định như cá gặp nước. Bên cạnh màu đậm vải bạt túi du lịch ước chừng là cho Yamato Chuẩn bị, tên kia cùng chủ nhân của nó đồng dạng an tĩnh bất động thanh sắc. Bất quá hắn không có quá để ý cái này, hắn phun ra trong miệng bọt biển, làm bộ ho khan thăm dò tính hỏi, hôm nay liền đi?
So với ngươi nghĩ còn phải sớm hơn.Vergil Cẩn thận lau kiếm nhật Thanh Cương sắc lưỡi đao, vững tin nó mỗi ngày đều đạt được tốt đẹp bảo dưỡng, hắn ngẩng đầu nhìn đến Dante Trên mặt ai thật là phiền phức biểu lộ, chờ một chút ta đi mua xe phiếu, ban đêm trước đó chúng ta muốn rời khỏi cái này trấn. Không muốn trang ho khan, ngươi giả chết cũng vô dụng.
Dante Uể oải từ bỏ giả bộ đáng thương hành vi, hắn biết Vergil Giống như hắn rõ ràng bọn hắn là sẽ không xảy ra bệnh. Hắn cũng biết quy củ là như thế nào. Mẫu thân sau khi qua đời bọn hắn trằn trọc tại vô số nổi danh hoặc không biết tên thành thị cùng tiểu trấn ở giữa, chưa bao giờ tại cùng một nơi ngây ngốc vượt qua một năm. Truy sát Sparda Chi huyết đám ác ma luôn luôn rất nhạy cảm, mặc dù căn bản không phải bọn hắn đối thủ, nhưng mà vì để tránh cho bị số lượng đông đảo ác ma dây dưa, bọn hắn không thể không từ một chỗ chuyển đến một địa phương khác. Cái này yên tĩnh tiểu trấn đã là trước mắt ngẩn đến lâu nhất một cái, ít nhiều có chút không bỏ, huống chi Dante Hôm qua mới phát hiện hai con đường bên ngoài nhà kia Pizza Cửa hàng bổng làm cho người khác lưu luyến quên về.
Hắn tựa ở trên bệ cửa sổ nhìn xem bên ngoài bọn trẻ xuyên xanh xanh đỏ đỏ, mang theo đủ loại xinh đẹp mặt nạ trong tay mang theo bí đỏ đèn tại không rộng trên đường chạy tới, tiếng cười vui dù cho cách pha lê cũng có thể nghe thấy.
...... Thiệt thòi ta hôm qua còn đang suy nghĩ, đêm nay muốn đi nhìn Halloween du hành đâu. Hắn nắm vuốt y nguyên ẩm ướt ngón tay, dùng đầu ngón tay nước đọng tại pha lê bên trên vẽ thành hình dạng xấu xí bí đỏ. Hắn quay đầu nhìn lại Vergil, đối phương trong phòng khách cẩn thận đem Yamato Còn nhập vỏ đao, cơ bản không có muốn nói chút gì dấu hiệu. Ca ca đối với cái này tựa hồ cũng không có bất kỳ cái gì ý nghĩ, hắn bất đắc dĩ cười cười, nhân loại ngày lễ đối Vergil Tới nói nguyên bản liền không có ý nghĩa quá lớn.
Lúc ra cửa Vergil Biết vứt xuống Dante Một người ở nhà tuyệt đối là an toàn tai hoạ ngầm, thế là đi về tới muốn nhắc nhở hắn vài câu —— Trước đó nhìn thấy tên kia tại phía trước cửa sổ một bộ tịch mịch thiếu nữ pha lê tâm bộ dáng hắn vạn nhất tại thuê đến trong phòng hồ nháo làm sao bây giờ —— Ca ca kia là ngươi hiểu lầm nha tác giả chú —— Hắn cuối cùng vẫn là cảm thấy rời đi cái này trấn trước đó, đừng lại xuất hiện khí ga bạo tạc hoặc là sàn gác nứt ra loại hình sự cố đến xáo trộn đã định ra hành trình, cho nên có cần phải đối Dante Tiến hành an toàn tái giáo dục.
Sau đó hắn nhìn thấy Dante Tại phòng bếp dùng sức ôm một cái hình tròn vật thể đâm đến đâm tới, lại xem xét kia rõ ràng là cái tiểu Nam dưa.
Ta nhất định phải tại trước khi đi làm bí đỏ đèn nhét vào trong phòng biểu thị bản đại gia từng du lịch qua đây! Đệ đệ giơ rõ ràng không thích hợp hắn tiểu đao một mặt chính khí cùng quyết tâm.
Ca ca không chút do dự đi lên một cái bao hàm phẫn nộ phải câu quyền đả đến hắn đầu óc choáng váng.
Ta liền nói làm sao đêm qua nấu cơm thời điểm thiếu đi cái bí đỏ!!
...... Thế mà tính toán...... Ngươi, ngươi là bà chủ sao......
Trước mắt vô số tiểu Nam dưa vòng quanh hình tròn quỹ đạo dường như thiên sứ ca hát, Dante Cảm thấy mình cách nhược trí nhi đồng miệng sùi bọt mép hình tượng chỉ thiếu chút nữa.Vergil Kéo dài nghiêm mặt tuyệt trần (?) Mà đi.
Dante Tiếp tục cùng bí đỏ phân cao thấp. Tiểu đao cầm trên tay rõ ràng không thích hợp, chỉ là cũng không có tìm được tốt hơn đạo cụ —— Ngươi trông cậy vào cầm Rebellion Đến gọt bí đỏ a —— Trộm dùng Yamato Hạ tràng đại khái là bị loạn đao đâm chết đi —— Cho nên hắn chỉ có thể tiếp tục dùng một cây tiểu đao tử cùng bí đỏ chiến đấu.
Là người đều nhìn ra được Dante Người này không phải làm nghệ thuật liệu, huống chi là điêu khắc loại này tinh thâm công nghệ. Có đến vài lần hắn muốn dứt khoát trực tiếp đem bí đỏ cắt tính toán, sau đó ở một bên chờ đợi một hồi trừng mắt bí đỏ bên trên xấu xí vết khắc, sau đó lại nắm lên bị mình coi như Rebellion Cắm ở phía trên tiểu đao. Chính hắn cũng nói không nên lời là cái gì, chỉ là đột nhiên rất muốn...... Giống trước đó nói qua đồng dạng, làm bí đỏ đèn nhét vào trong phòng.
Lưu lại một điểm từng tại nơi này dạo qua vết tích.
Phảng phất một loại nào đó không thú vị chứng minh.
Hắn cũng không minh bạch đây là trong thân thể nhân loại tình tiết tràn lan dẫn đến bướng bỉnh, hắn chưa từng có hứng thú đi tìm hiểu cùng khống chế làm hai loại sinh vật một nửa một nửa cùng tồn tại mình, hắn thậm chí không xác định mình mỗi lần những cái kia tâm huyết lai triều xúc động đến tột cùng là thuộc về nhân loại một nửa vẫn là ác ma một nửa. Trên một điểm này Vergil Hiển nhiên so với hắn tiên tiến mấy cái thế kỷ, đồng thời đối với cái này biểu thị ra không thể làm gì khinh bỉ.
Dựa theo mình nghĩ đi làm liền tốt —— Tức thời hưởng lạc chủ nghĩa nguyên tắc, đối Dante Tới nói hắn cũng không có nghiêm túc cân nhắc qua những vấn đề này, bất quá cho tới nay đều là thân ở trong đó làm không biết mệt.
Đương đao vạch phá ngón tay thời điểm hắn nhíu nhíu mày. Vết thương nhanh chóng ở trước mắt khép lại tựa như phim ngược lại mang đồng dạng, loại này nho nhỏ miệng vết thương với hắn mà nói cơ bản không quan hệ đau khổ nhưng không thể nghi ngờ là một cái trên tinh thần đả kích. Hắn rốt cục thừa nhận mình đang điêu khắc công nghệ trên nửa khiếu đều không thông sau đó buông xuống mình đầy thương tích bí đỏ. Ngoài cửa sổ truyền đến bọn trẻ tiếng cười, bọn hắn vui sướng vỗ sát vách môn hô hào Trick or Treat, liền liền sát vách từ trước đến nay tính tình rất xấu bằng khắc thanh niên cũng mở cửa cho bọn hắn một đống lớn sô cô la bổng.
Dante Cảm thấy hắn không thể ở tại trong phòng. Hắn không thể khắc chế tưởng tượng trên đường là như thế nào náo nhiệt tràng cảnh, cửa hàng bách hoá cổng có phát ra bánh kẹo nhân viên chào hàng, bọn nhỏ mang theo loạn thất bát tao mặt nạ, lúc này đùa ác đại khái cũng sẽ không bị trách cứ đi...... A hai con đường bên ngoài nhà kia Pizza Điểm có hay không đánh giá đặc biệt...... Dưới loại tình huống này hắn y nguyên không biết mình trong thân thể rung động là thuộc về nhân loại hoặc là ác ma —— Có lẽ hắn căn bản không hứng thú biết.
—— A cái kia, Vergil Thời điểm ra đi giống như chỉ nói qua không cho phép dỡ nhà, không nói không cho phép ra phòng đi......
Dựa theo mình nghĩ đi làm liền tốt —— Thế là hôm nay là Halloween a đương nhiên muốn đi bên ngoài chơi nữa!
Hắn dứt khoát đem thất bại tác phẩm nghệ thuật không hề để tâm đi ra cửa.
Thời tiết cũng không khá lắm. Gió có chút lạnh, mặc dù kỳ thật không có hiệu quả nhiều, Vergil Vẫn là không nhịn được đi ra ngoài trước đó đeo mỏng khăn quàng cổ. Khăn quàng cổ phần đuôi tại màu trắng quần áo trong bên trên quét tới quét lui, theo bước tiến của hắn lay động.
Vergil Từ trước đến nay chán ghét đón xe, nhất là nhiều người xe buồn bực công cộng xe buýt. Mà tại rộn rộn ràng ràng trên đường cái thuấn di tựa hồ cũng không phải cái rất biện pháp tốt, thế là hắn vẫn là quyết định đi bộ đi nhà ga. Đó là cái không lớn tiểu trấn, nhưng mà không may nhà ga cùng bọn hắn chỗ chung cư căn bản là ở vào hai thái cực, bởi vậy hắn không thể không đi ngang qua toàn bộ trấn đi mua hai tấm vé xe. Bởi vì thể chất ưu thế khoảng cách cũng không phải là vấn đề quá lớn, chỉ là cái này chú định hắn muốn tại lộ trình bên trên tiêu hao thời gian dài. Hắn tại một cái bình thường phạm vi bên trong bước nhanh tiến lên, bảo đảm không ai chú ý mình mà có thể tận lực đề cao tốc độ.
Trên đường đi hắn nhìn xem cảnh đường phố, Halloween đêm trước náo nhiệt tràng diện tựa như phim truyền hình đồng dạng. Nhân loại luôn luôn lấy phương thức của mình chúc mừng một chút bị cố định thời gian, mà những ngày này kỳ nguyên lai bất quá là nhân loại mình chế định mà thôi —— Raymond không nghĩ nói mỗi một môn tông trong giáo đều có chân lý, nhưng nó là tới từ người mà không phải thần chân lý —— Hắn có đôi khi sẽ suy nghĩ những hành vi này đến tột cùng có ý nghĩa hay không, cùng truy tìm nhân loại chân tướng học giả so ra hắn cuối cùng sẽ đem mình đặt không phải người vị trí, dùng cái này xác định một cái càng thêm góc độ khách quan —— Nhưng càng nhiều thời điểm là hắn cuối cùng hoài nghi từ bản thân suy nghĩ những vấn đề này dự tính ban đầu, sau đó suy nghĩ tự nhiên cũng theo đó dừng lại. Hắn phát hiện mình trở lại một cái điểm xuất phát, làm hắn người quan sát nhân loại cũng không có ý nghĩa quá lớn, bởi vì cho dù hắn suy nghĩ đạt được một cái kết luận, cái kết luận này cùng bọn hắn sinh hoạt lại có bao nhiêu nhiều quan hệ đâu.
Bọn hắn là ác ma hậu đại, bọn hắn nhất định phải làm ác ma tại nhân loại cùng đồng loại trong khe hẹp tồn tại xuống dưới.
Hắn đứng tại nhà ga trước cẩn thận xác nhận chuyến xuất phát thời gian cùng lộ tuyến, tính toán bọn hắn hành trình. Đây là một trong đó đồ tiểu trấn, xe lửa là thích nghi nhất phương tiện giao thông. Cái này trấn nhỏ đến tại trên địa đồ đều chỉ có một cái điểm, nhưng nó bình tĩnh mà xa xôi, có một đám bình thường nhất cư dân cùng cũng không nhanh gọn giao thông, bởi vậy bọn hắn mới có thể ở chỗ này lâu như vậy. Nói xác thực, quá lâu, ba tháng trước liền nên đi, đều là bởi vì Dante Sát nước bọt nói có thể chờ hay không hắn đem cửa công viên cửa hàng đồ ngọt chán ăn mới chậm trễ hành trình. Hiện tại coi như bọn hắn đã tại cái trấn trên này dừng lại tám tháng, là thời điểm đổi địa phương.
Đối ác ma tới nói lưu luyến cái gì cũng không phải là tất yếu tình cảm.
Cửa sổ người bán vé có một đôi màu nâu con mắt cùng không nhiều tàn nhang, trên mặt mang nghề nghiệp tính mỉm cười.Vergil Lại xác nhận một lần, quay người nói với nàng, tám giờ tối 5 Hào xe tuyến, hai tấm.
Trước khi đi người bán vé tiểu thư ôn nhu nhắc nhở hắn đêm nay bởi vì là Halloween, du hành có thể sẽ tạo thành giao thông tắc, đề nghị bọn hắn sớm một chút xuất phát.Vergil Từ nhà ga trở về, sắc trời đã bắt đầu trở tối, trên đường khắp nơi là cách ăn mặc thành người sói cùng xác ướp tiểu hài, đương nhiên càng nhiều hơn chính là Jack bí đỏ, từ đèn đường đến tiệm ăn nhanh quảng cáo, đến cửa hàng kẹo giá đặc biệt truyền đơn, đến bọn nhỏ trong tay đèn. Bí đỏ đèn phát ra màu cam quang mang, đem bóng đêm choáng nhiễm đến ôn nhu mà mỹ lệ.
Vergil Lôi kéo khăn quàng cổ, bước nhanh đi về phía trước.
Một đứa bé đụng vào trên người hắn, hắn nhíu nhíu mày, đối phương ngẩng đầu lên dùng sức hít một hơi lộ ra ngây thơ tiếu dung dùng thanh âm rất lớn nói xin lỗi!, sau đó kín đáo đưa cho hắn một thanh đường, lại sau đó cười cùng đồng bạn cùng một chỗ chạy ra.Vergil Nhìn hắn thân ảnh biến mất tại huyên náo trong đám người, trên tay một đống bánh kẹo đột nhiên để hắn cảm thấy đau đầu, giống như cầm không giải được bom hẹn giờ. Hắn nhìn hai bên một chút, cửa hàng bách hoá cổng có cái mang đỉnh nhọn mũ phù thủy nữ hài đang tỏa ra truyền đơn, không qua đường qua người thật giống như đều không có chú ý tới dáng vẻ, thế là hắn thuận tay đem trong tay đường đều đưa cho kia làm công nữ hài tử.
Tạ ơn! Đối phương ngọt ngào nói, đồng thời nhiệt tình đem trong tay tuyên truyền sách nhỏ kín đáo đưa cho hắn —— Cho ăn không nên quá kính nghiệp nha cho ngươi đồ vật cũng không phải vì đổi lấy càng lớn vướng víu nha......
Ngài là hôm nay ta phát ra ngoài phần thứ nhất! Không cần khách khí mời nhất định phải nhận lấy! Ngữ khí lễ phép nhưng cử chỉ này hiển nhiên là cưỡng ép chào hàng a uy!
—— Ta chỉ là không muốn mang trở về cho tên kia mà thôi, hắn đã ăn đến đủ nhiều đồ ngọt.Vergil Là nghĩ như vậy, nhưng hắn đương nhiên sẽ không tốn thời gian đi giải thích, lười nhác phiền phức thế là dứt khoát tiếp sổ liền đi. Cách ăn mặc thành vu bà nữ hài tử tại phía sau hắn tiếp tục dùng ngọt ngào tiếng nói nói, khách nhân ngươi biết Halloween lai lịch sao?
...... Thật muốn chém chết nàng.
Quá khứ là Druid năm mới, thu hoạch khánh điển, trước một đêm người trẻ tuổi dùng quái dị mặt nạ đuổi đi trước một năm quỷ hồn, lưu truyền tại cổ đại Gaul, Britain cùng Ai-len —— Đúng không. Hắn lúc nói có chút quay lại thân, sau lưng nữ hài tử nháy thật to mắt xanh nhìn qua hắn mỉm cười.
Còn có khác thuyết pháp. Nàng nói.
Hai ngàn năm trước người Celtic tin tưởng, cố nhân vong hồn sẽ tại một ngày này trở lại chỗ ở cũ tại người sống trên thân tìm sinh linh, nhờ vào đó tái sinh, mà lại đây là người tại sau khi chết có thể thu được tái sinh duy nhất hi vọng. Mà sống lấy người thì e ngại tử hồn đến đoạt sinh, thế là mọi người ngay tại một ngày này tắt rơi lô hỏa, ánh nến, để tử hồn không cách nào tìm người sống, lại đem mình cách ăn mặc thành yêu ma quỷ quái đem người chết chi hồn linh dọa đi. Về sau, bọn hắn lại sẽ đem hỏa chủng ánh nến một lần nữa dấy lên, bắt đầu một năm mới sinh hoạt. Truyền thuyết khi đó người Celtic bộ lạc còn có tại 10 Nguyệt 31 Nhật đem người sống giết chết để mà tế điện người chết tập tục.
Nàng một bên nói một bên giơ lên mang theo màu đen găng tay ngón trỏ, ngươi biết đem người chết kêu đi ra người, là ai chăng?
Vergil Lạnh như băng nhìn xem nữ hài tử bên mặt, ánh mắt giống băng đúc lưỡi đao đồng dạng.
Thời điểm đến. Tại dự định thời gian bên trong, vị đại nhân kia, trời đông giá rét người dẫn đạo, tà ác chi chủ, hắc ám chi quân, tên là Samhain Chi thần, hắn đem thái dương chi thần cầm tù sáu tháng, thế là thổ địa bị cơ hàn chỗ nuốt. Ngươi có thể gọi hắn là Lord of Dead, tử vong lãnh chúa, hoặc là ——
Prince of Darkness.
Hắn bỗng nhiên quay người, sát khí giống sôi trào hỏa diễm phát ra, huyễn ảnh kiếm vô hình bén nhọn không xuống đất mặt. Nhưng hắn trên tay không có đao, nếu không nữ nhân kia bao quát nàng đằng sau cửa hàng bách hoá đều đã trở thành mảnh vỡ.
Hắn quay người, nhưng sau lưng đã không có bất luận kẻ nào tồn tại nơi đó.
Hắn biết, những người kia tìm tới.
Mà lúc này, Dante Đang cùng bán bí đỏ đèn lâm thời thương nhân cò kè mặc cả. Hắn từ trong quần jean móc ra tiền lẻ, tại màu cam dưới ánh đèn tiền xu biên giới phản ánh quỷ dị quang mang.
Chưa từng có hi vọng xa vời lát nữa một mực dạng này an ổn bình tĩnh sinh hoạt.
Bình tĩnh làm cho người khác khó có thể tin mỗi một ngày. Từ buổi sáng đến ban đêm.Vergil Y nguyên biết tính toán lấy thời gian cùng toàn bộ an bài, sẽ không bởi vì bên người gió êm sóng lặng liền phớt lờ. Hắn không xác định Dante Có phải là cảnh giác những cái kia lúc nào cũng có thể sẽ xuất hiện ác ma, hắn chỉ có thể dùng mình có thể khống chế lực lượng để phán đoán những người đuổi giết hành tung. Mà bây giờ, hiển nhiên bọn chúng đã đi tới nơi này, tại tất cả mọi người bất tri bất giác thời điểm.
Vergil Tại nóc nhà ở giữa nhanh nhẹn chạy cùng nhảy vọt. Sẽ không có người loại chú ý tới hắn, hắn muốn dùng tốc độ nhanh nhất chạy trở về. Hết thảy dự cảnh đều hẳn là bị sớm, tiếp xuống nên cấp tốc hành động.
Hắn cao cao vọt lên, giống nhạy bén đêm Bức đồng dạng từ đêm tối không trung lướt qua. Trời đã tối, đám ác ma ẩn thân tại không biết tên chỗ tối, thân phận và số lượng đều không được mà biết. Ngày lễ dưới ánh đèn cái này bình tĩnh tiểu trấn đột nhiên trở nên sát cơ tứ phía, hắn biết những người kia có hoàn mỹ nhất ngụy trang.
Bởi vì Halloween du hành cửa công viên cửa hàng đồ ngọt sớm kết thúc kinh doanh.Dante Đối CLOSED Chiêu bài nhíu chặt lông mày, sau đó bất đắc dĩ cải biến lộ tuyến. Ánh mắt nơi hẻo lánh bên trong bắt được mơ hồ bóng đen, hắn cảnh giác lách mình di động đến góc tường bóng ma về sau, quả quyết đưa tay ngăn chặn hành động của đối phương.
Trừng mắt mắt to, mang theo ác ma sừng nhọn cùng cương thi mặt nạ tiểu hài tử tội nghiệp nhìn qua hắn, lệ quang lập loè, sau đó há miệng khóc lớn lên, nước mắt lách ca lách cách thấm ướt tay của hắn.
Dante Lập tức hiện ra 囧 Mặt, gãi gãi đầu da từ trong túi lấy ra vừa mới cùng cò kè mặc cả lâm thời thương nhân muốn tới một hạt đường. Đứa bé kia lập tức nín khóc mỉm cười không chút khách khí ôm đồm đi, động tác dứt khoát liền Dante Đều muốn trợn mắt hốc mồm. Sau đó hài tử liền như thế cười chạy mất.
Hắn bất đắc dĩ cho là mình khẩn trương quá độ ngược lại bỏ ra duy nhất một viên đường đại giới, nhìn đồng hồ khoảng cách dự định xuất phát thời khắc còn có hơn một giờ. Trên đường vẫn là như vậy náo nhiệt, đèn nê ông nhan sắc nhìn thấy người trước mắt dâng lên mơ hồ huyễn tượng, mọi người tiếng cười giống như là thôi miên điệu. Thời gian hẳn là rất đủ đủ, hắn đánh một cái ngáp, cầm vừa mới chặt tới nửa giá mua được tiểu Nam dưa đèn hướng mình kế hoạch sau cùng một trạm đi đến.
Vergil Nhanh nhẹn vượt qua nóc nhà. Độ cao tập trung thần kinh bắt được dòng điện, hắn vung tay lên dùng huyễn ảnh hình kiếm thành phòng ngự hình khuyên, một đống có điện con dơi bị đánh rơi. Đây đã là nhóm thứ ba. Mà hai lần trước theo thứ tự là tại trên sân thượng treo quảng cáo công nhân cùng một con nhìn qua rõ ràng lớn lên giống bí đỏ khinh khí cầu.
Hắn không khỏi nhíu mày.
Xâm nhập vào người bình thường bên trong a...... Những này đồ chết tiệt đến cùng có bao nhiêu?
Không cách nào phán đoán hiện trạng, nhất định phải nhanh trở về.
...... Có trời mới biết tên ngu xuẩn kia bây giờ tại làm cái gì.
Pizza Cửa hàng trên biển hiệu điểm xuyết lấy to lớn bí đỏ phù điêu, lộng lẫy bóng đèn nhỏ tránh đến tránh đi giống như điện áp bất ổn. Sắc trời càng phát ra chậm, bên ngoài rất náo nhiệt, trong tiệm khách nhân không nhiều, lão bản một cao hứng liền lấy ra nhà mình tư tàng cương liệt rượu nói muốn miễn phí chiêu đãi khách nhân.Dante Nhìn xem trước mặt Pizza, do dự một chút nói lão tử còn chưa tới thời điểm đâu không muốn cho trẻ vị thành niên chào hàng liệt tửu nha ngươi cái gian thương đại thúc!
Lão bản vui tươi hớn hở nhếch miệng cười to nói coi như ta xin không phải chào hàng!
Dante Nhìn đối phương râu ria trên ngọn run lên một cái bia bọt biển, kháng nghị nói ngươi rõ ràng mở chính là Pizza Cửa hàng vì cái gì luôn luôn cho khách nhân chào hàng rượu a ngươi quả nhiên là cái treo đầu dê bán thịt chó gian thương đại thúc!
Không nói lời gì đem kim sắc trong suốt rượu Gin rót vào trước mặt hắn cái chén, đại thúc nhiệt tình dựng lấy bờ vai của hắn nói, tiểu hỏa tử, nhân sinh khổ đoản, làm gì để ý nhiều như vậy, tới tới tới chúng ta bèo nước gặp nhau không bằng không say không nghỉ giải ngàn sầu.
Dựa vào ngươi là Trung Quốc xuyên qua tới sao? Hắn mang theo 囧 Mặt lớn tiếng nhả rãnh, gây nên chung quanh một trận cười vang. Thật là kỳ quái, nhà tiểu điếm này rõ ràng hẳn là Pizza Cửa hàng nha, mặc dù lão bản đặc biệt đẩy Pizza Đích thật là hương vị tốt lật trời, bất quá đột nhiên biến thành tửu quán nhìn thế nào đều rất kỳ quái nha. Hắn nhìn xem người chung quanh đều tiếp nhận phần này quà tặng, cảm thấy lão bản thịnh tình không thể chối từ không bằng liền tiếp nhận đi sau đó liền rót một miệng lớn xuống dưới, sặc đến mình ho khan không thôi. Lão bản vỗ lưng của hắn nói tiểu hỏa tử không uống qua loại này chưng cất quán bar? Các ngươi những người tuổi trẻ này liền biết bia, về sau thế nhưng là hội trưởng thành ta loại này bụng rồi!
Đại thúc a không ai nói cho ngươi không muốn trông mặt mà bắt hình dong a?Dante Phóng khoáng uống một hơi cạn sạch, hương vị tinh khiết chất lỏng thuận yết hầu trượt vào thân thể, hắn giơ lên ly pha lê khuynh đảo biểu thị đã trống không, có người thổi lên huýt sáo, có người vỗ tay một cái, quy tắc cùng pháp luật chuyện đương nhiên bị lãng quên, trong tiệm tràn đầy khoái hoạt hương vị, không khí lạnh đều muốn bị ngăn cản tại cửa thủy tinh bên ngoài đỏ mắt.
Lão bản cười đến như cái đặc biệt lớn hào nhân cách hóa bí đỏ đèn. Tiểu hỏa tử không đơn giản a! Biết Jack Cùng bí đỏ cố sự sao?
Một cái tên là Jack Người, là cái hán tử say lại thích đùa ác —— Hắn là cái liền ác ma cũng có thể lừa gạt gia hỏa —— Một ngày Jack Đem ác ma lừa gạt cây, lập tức tại gốc cây bên trên khắc cái Thập tự, đe dọa ác ma làm hắn không dám xuống tới, sau đó Jack Liền cùng ác ma ước pháp tam chương, để ác ma đáp ứng thi pháp để Jack Vĩnh viễn sẽ không phạm tội làm điều kiện để hắn xuống cây. Tại cổ lão Ai-len trong truyền thuyết, một cây nhỏ ngọn nến tại một cây đào rỗng củ cải bên trong lấy, gọi JACK LANTERNS, mà cổ lão củ cải đèn diễn biến cho tới hôm nay, thì là bí đỏ làm Jack-O-Lantern .
Lão bản sờ lên nửa trọc đầu, vẫn chưa thỏa mãn nói về truyền thuyết xa xưa, nói đến liền ác ma cũng có thể lừa gạt thời điểm trên mặt lộ ra rõ ràng cảm giác tự hào, giống gian phòng bên trong đèn huỳnh quang quản đồng dạng rõ ràng —— Cho dù là Dante Đang chuyên tâm đối phó hắn Pizza Cũng có thể nhìn thấy lấp lánh tại lão bản trên mặt thần sắc, mặc dù Dante Người cho rằng quang mang kia là đến từ lão bản hói đầu......
Nhưng mà hắn thừa nhận, kia là thuộc về nhân loại biểu lộ, đơn thuần, phát ra từ nội tâm, vì một chút nói chuyện không đâu cố sự mà thỏa mãn biểu lộ, luôn luôn mang đến nụ cười biểu lộ.
—— Hắn chính bản thân ở vào một nhân loại trong ngày lễ. Đối với không có tình cảm ác ma tới nói có lẽ vĩnh viễn cũng vô pháp lý giải ngày lễ.
Hắn cảm thấy hắn ngay tại lý giải một thứ gì đó, lấy không phải người thân phận. Cái này nho nhỏ ý nghĩ diễn sinh trong tiềm thức, chính hắn cũng không thể phát giác mà lại vì này hưng phấn không thôi. Hắn vỗ bàn gọi lão bản.
Lại đến một phần đặc biệt đẩy Pizza! Nhiều thả cà chua!
Thời gian đã tiếp cận tám điểm. Xem ra vé xe là nhất định không còn giá trị rồi.
Vergil Bước nhanh đi qua thông hướng bọn hắn ở chung cư con đường kia, sau lưng lưu lại mảng lớn vết máu loang lổ thi thể. Ác ma số lượng so tưởng tượng còn nhiều hơn, thậm chí nhiều đến làm hắn cũng cảm giác kinh ngạc tình trạng. Bọn hắn tùy thời tùy chỗ từ mỗi một cái bị xem nhẹ nơi hẻo lánh bên trong xuất hiện, chỉ là huyễn ảnh kiếm đã tuyệt đối không thể ứng phó. Nhất định phải trở về cầm tới Yamato—— Còn có kêu lên tên kia cùng một chỗ ——Vergil Khóa lại lông mày tăng nhanh tốc độ, đi một bên móc chìa khoá.
Hắn đi đến cửa nhà thời điểm nhìn thấy sát vách Rock n' Roll thanh niên mở cửa nhìn một chút, con mắt là quỷ dị màu trắng, sau đó tóc dài đột nhiên dài ra, như là sinh trưởng tốt dây leo đồng dạng hướng mình quấn quanh tới.
Không kịp lấy chìa khóa.Vergil Dùng bả vai bỗng nhiên phá tan cửa phòng —— Khóa cửa hỏng, bất quá đại khái đã không cần bồi thường —— Hắn xoay người lăn qua mặt đất để tránh mở công kích, động tác kia về sau hắn thuận lợi cầm tới Yamato, sau đó quay người như thiểm điện đem biến dị tóc cùng Rock n' Roll thanh niên cùng một chỗ cắt thành mảnh vỡ. Đối phương tru lên đổ xuống, đầu lưỡi giống thằn lằn đồng dạng vươn ra.
Không phải nhân loại...... Đã gần đến mức này sao.
Người này đã tại bọn hắn sát vách ở hơn nửa năm, bọn hắn quen thuộc sát vách mỗi ngày truyền đến Guns N' Roses Hoặc là NIRVANA Âm nhạc, nhìn thấy đối phương quỷ dị con mắt chỉ cho là hắn là mặt trắng ma quỷ người sùng bái. Thế là tại bất tri bất giác thời điểm đã bị ác ma tiếp cận bên người a.
Vergil Cảm thấy mình giữa lông mày đã hình thành phủ bất bình đồi núi. Nhưng mà hắn vẫn là biết tiếp xuống nên làm cái gì.
—— Mau chóng hiểu rõ địch nhân tình huống.
Sau đó một con không dư thừa xử lý rơi.
Hắn cảm giác được gian phòng bên trong đã không có người, nhưng vẫn là nếm thử tính hô một tiếng tên của đối phương. Giống nhau trong dự liệu không có người trả lời, hắn có chút tức giận xem xét phòng khách, sau đó càng thêm tức giận phát hiện tên ngu ngốc kia lúc ra cửa đem Rebellion Trực tiếp nhét vào trên ghế sa lon. Thế mà liền kiếm đều không có mang...... Hắn cảm thấy thật muốn cho cái kia luôn luôn làm ẩu đệ đệ rắn rắn chắc chắc đánh một quyền.
Bất quá kia cũng là tìm tới Dante Chuyện sau đó. Đối với hiện trạng hắn y nguyên duy trì thanh tỉnh.
Hắn mang lên Yamoto Cùng Rebellion Quay người đi ra ngoài, lúc ra cửa nhìn thấy thành quần kết đội mang theo các loại ác ma mặt nạ bọn nhỏ đứng tại cổng trên đường phố. Bọn nhỏ trên mặt đều không lộ vẻ gì, bọn hắn lít nha lít nhít ngăn trở tất cả đường đi, đem nho nhỏ chung cư vây quanh tại một cái hình khuyên ở giữa.
Bọn hắn đều mở to con mắt màu trắng.
Hừ. Như vậy tới đi.
Vergil Cười lạnh nắm chặt chuôi đao, đi hướng ác ma.
Bắp ngô hạt là chôn ở salad tương bên trong bảo tàng. Rau xà lách lá cây tạo thành rừng rậm, chi sĩ phấn để cho người ta trầm mê phảng phất độc dược.
Dante Nuốt xuống cuối cùng một khối Pizza, nâng lên cái chén nhưng không có uống. Từng uống rượu về sau thân thể còn hơi có chút phát nhiệt, trong chén đã không phải là kim sắc rượu mà là thêm đá Cocacola, lão bản lấy trẻ vị thành niên không thể uống rượu danh nghĩa cắt đứt hắn biểu hiện ra mình tửu lượng cơ hội. Trong tiệm người như kỳ tích không có giảm bớt, mọi người rất vui sướng tâm tình, trong TV lóe bông tuyết điểm, thả chính là một chi cổ lão country music.
Hắn nhìn qua ngoài cửa sổ, có thể nhìn thấy mặt trăng. Hắn uống một ngụm Cocacola, băng lãnh về cam mang theo CO2 khí tức.
Ai nếu như Vergil Tên kia cũng tại liền tốt.
Hắn biết ca ca là cái cỡ nào cứng nhắc lại nghiêm túc gia hỏa, đồng thời một lần coi là thích hợp cho hắn nhất nghề nghiệp là làm cái quan toà hoặc là thầy chủ nhiệm cái gì. Tại bọn hắn lần lượt chuyển di quá trình bên trong Vergil Giống như là nhất chính xác nhật trình biểu, hắn hiểu được mỗi một ngày mỗi một tuần mỗi tháng thậm chí càng lâu kế hoạch dự định, sau đó cứ như vậy đi thi hành, giống như cần làm sự tình chính là hắn toàn bộ sinh hoạt. Hết lần này tới lần khác đi theo hắn chính là mình như thế cái không có kiên nhẫn không có kế hoạch đệ đệ.Dante Có chút tự giễu cười, mặc dù bọn hắn cũng đã từng trải qua ôm hôn đến mức về sau bước kế tiếp động tác, nhưng mà đối Vergil Tới nói những cái kia giống như đều chẳng qua là không thể không làm sự tình mới không có bị từ kế hoạch của hắn bên trong vạch rơi. Ca ca là cái không hiểu được hưởng thụ nhân sinh niềm vui thú gia hỏa.
...... Tốt a chí ít có một nửa là nhân sinh đi.
Nhân loại vẫn rất có thú. Tỉ như ngày lễ, tỉ như TV, tỉ như Pizza Cùng kem tươi, tỉ như lão bản nhiệt tình đưa tặng rượu Gin. Hắn phát hiện thời gian đã đã khuya, Vergil Hiện tại nhất định trong nhà không nói tiếng nào phát cáu, bất quá hắn vẫn không có dự định muốn trở về, dù sao hôm nay khẳng định đi không nổi, hắn nghĩ ngày mai muốn kéo Vergil Cùng đi tiệm này.
...... Điều kiện tiên quyết là đêm nay trở về không có bị hắn đánh chết.
Chọc giận ca ca không phải là người của hắn sinh mục tiêu, nhưng Dante Hiển nhiên tinh thông đạo này. Vừa rồi cương liệt rượu tự nhiên chạm vào hắn làm càn, thân thể y nguyên có thể cảm giác được cồn tác dụng, đầu có chút choáng. Hắn lắc đầu dời ánh mắt.
Lão bản thuần thục đem cà chua vòng bày ở Pizza Phía trên, độ dày nhất trí hoàn mỹ vòng tròn. Hắn nhớ tới trong nhà bị mình vứt bỏ đáng thương bí đỏ thất bại làm, không khỏi hỏi đối phương có phải là rất am hiểu điêu bí đỏ đèn?
Bí đỏ tính là gì! Lão bản hơi sợ bộ ngực, lại không tốt ý tứ lắc lắc tay, bất quá ta ngón tay quá thô, luôn luôn không thể đem ngọn nến bỏ vào...... Ngươi biết tại sao muốn thả ngọn nến sao?
Jack Cái gì tương quan a, không rõ ràng lắm.
Jack Lừa gạt ác ma cùng hắn đạt thành khế ước, thế nhưng là sau khi hắn chết, linh hồn lại đã không thể lên trời lại không thể xuống Địa ngục, thế là hắn vong linh đành phải dựa vào một cây nhỏ ngọn nến chiếu vào chỉ dẫn hắn giữa thiên địa thảng dương. Đây chính là đặt ở bí đỏ đèn bên trong nhỏ ngọn nến. Lão bản một bên tiếp tục cắt cà chua, một bên ha ha cười nói.
—— Cho nên các ngươi trốn không thoát. Các ngươi những này nửa máu hậu đại, nhân gian cùng Ma Giới cũng sẽ không tiếp nhận các ngươi, tại cái này trong khe hẹp bồi hồi đồng thời đào vong là các ngươi duy nhất con đường.
Dante Còn đến không kịp tán thưởng một câu đại thúc ngươi văn nghệ nha liền bị chạm mặt tới lưỡi đao sắc bén sát qua thái dương, máu me tung tóe giống như là tóc bạc bên trên mở một đóa cà chua sắc tiểu hoa. Hắn lảo đảo lui lại nửa bước né tránh đợt công kích thứ hai, mệnh số đã gần đến già TV bị đối bên trong chém ra. Hắn rốt cuộc hiểu rõ lão bản nói bí đỏ tính là gì đằng sau ngụ ý. Hắn nhìn một chút chung quanh, còn lại những khách nhân đều đứng lên nhìn xem hắn, mỗi người đều mở to con mắt màu trắng.
Halloween đêm trước, đám ác ma nhao nhao xuất động thời gian a.
Không có binh khí. Hắn xoa xoa thái dương, đầu lưỡi liếm qua tay chỉ bên trên nhiễm một chút xíu vết máu, hai tay đem đốt ngón tay bóp trách trách rung động. Các ngươi quá tích cực, thịnh tình không thể chối từ a —— Tới đi, muốn đánh nhau lão tử phụng bồi.
Lão bản lộ ra chó hoang đồng dạng răng, cười đến miệng rộng liệt đến bên tai, rượu Gin hương vị còn đang miệng bên trong là đi? Tiểu hỏa tử, rượu Gin sáng tác Gin, bất quá cái từ này còn có cái ý tứ,
—— Cạm bẫy ——
Hắn rốt cục thấy rõ lão bản trên tay đao —— Nơi đó căn bản không có đao, lão bản năm ngón tay dính vào nhau biến thành lưỡi đao, giống cái bàn đồng dạng to lớn lưỡi đao. Hắn lại một lần nữa tránh đi công kích, lão bản cổ tay chặt đem trên bàn bí đỏ đèn cắt thành hai nửa. Cái khác khách nhân cũng thay đổi thành ác ma dáng vẻ, cửa thủy tinh ngoài có càng nhiều con mắt màu trắng người dần dần hướng nơi này tụ lại.
Dante Đứng thẳng thân, đối mặt không cách nào tính toán ác ma, nhếch môi.
Không nên xem thường ta à, lão tử thế nhưng là từ xuất sinh bắt đầu liền cùng ác ma đánh nhau đến bây giờ.
Một con tiểu ác ma ôm lấy chân của hắn, Vergil Phất tay đem chặn ngang chặt đứt, bị chém đứt ác ma nửa người trên y nguyên nhào về phía hắn, sắc nhọn răng cắn Yamato Lưỡi đao.Vergil Đưa tay bắt lấy ác ma thi thể giật ra, huyễn ảnh kiếm đem ác ma nửa người dưới đóng ở trên mặt đất.
Giống tiểu hài tử đồng dạng đám ác ma tụ lại tại chung quanh hắn, dùng sắc nhọn răng cùng móng vuốt cắn xé. Nhân loại của bọn họ ngoại hình dần dần tróc ra, lộ ra cấp thấp ác ma hình tượng, xấu xí hình thái, còn có thú tính kêu gào.Vergil Nhíu nhíu mày, nhảy ra đến khoảng cách an toàn, sau đó rút ra Yamato Một hơi tiến lên.
Hắn đứng tại kế tiếp giao lộ thời điểm, sau lưng đã lưu lại đến hàng vạn mà tính thi thể.
Hắn bắt đầu có chút thở hổn hển. Số lượng dù sao nhiều lắm, mỗi một cái đều phải giết chết cũng là khó khăn công việc. Mà bây giờ Dante Còn không biết đi hướng.
Mà lại tên kia còn không có đem Rebellion Mang ở trên người.
Hắn thở dài cảm thấy mình hẳn là tại đi ra ngoài trước đó đem con khỉ kia gia hỏa trói lại, lại một nhóm cấp thấp ác ma xuất hiện, hắn cắt đứt suy nghĩ lung tung nắm chặt chuôi đao. Địch nhân từ ba cái giao lộ lít nha lít nhít mà vọt tới, quả thực để cho người ta sinh ra đại quân áp cảnh binh lâm thành hạ ảo giác.
Vergil Đột nhiên có ý nghĩ. Hắn cực nhanh đem Yamato Thu vào vỏ đao, tránh đi ác ma công kích về phía trên nóc nhà nhảy vọt. Hắn từ thấp bé nóc nhà nhảy lên nhà lầu nóc nhà, sau đó là cao hơn nóc nhà, một chút xíu hướng lên, thẳng đến hắn bắt lấy tháp truyền hình lan can xoay người nhảy lên quan cảnh đài. Hắn đứng tại toàn trấn tối cao địa phương.
Đã có thể được xưng là quỷ trấn.
Tại tất cả trên đường phố nhúc nhích, phảng phất sâu kiến đám người, đã không phải là Halloween du hành có thể so sánh khí thế, đám ác ma tạo thành không thành hình quân đoàn, lăn lộn, gầm thét, chắn đầy mỗi một đầu đường cái, muốn đem mục tiêu từ trong bóng tối lôi ra đến xé thành mảnh nhỏ.
Mục tiêu hiển nhiên là Sparda Chi tử.
Quá bất cẩn.Vergil Cắn răng nghiến lợi nghĩ. Bởi vì cái này tiểu trấn quá bình tĩnh liền cho rằng không có việc gì, bởi vì thường ngày sinh hoạt quá thỏa mãn liền quên đi ác ma lực lượng, bọn chúng tại mình không có chút nào phát giác tình huống dưới xâm nhập vào nơi này, tại không có chút nào phát giác tình huống dưới thay thế cái này trấn nguyên bản cư dân, tại không có chút nào phát giác tình huống dưới tại cái này Halloween đêm trước phát động công kích. Hắn không cách nào xác định đám ác ma là lúc nào bắt đầu dạng này thật lớn công việc, nhưng hắn biết từ trước đây thật lâu bắt đầu bọn hắn tại cái trấn trên này cuộc sống yên tĩnh chính là bẫy rập.
Nơi này ước chừng đã không có nhân loại cư dân. Ác ma sẽ không để lại người sống.
Một chút ác ma đã tụ tập tại hắn chỗ tháp truyền hình dưới chân bắt đầu leo lên phía trên. Hắn biết cái này sẽ là cái không có nghỉ ngơi ban đêm. Hắn nhìn một chút phía dưới, càng nhiều ác ma đang hướng về mình dưới chân tụ tập.
Vergil Nghĩ đến cái gì, hắn vội vàng ngẩng đầu nhìn chỗ xa hơn. Trên đường như thủy triều ác ma tại hướng cái phương hướng này di động, nhưng ở chỗ xa hơn có mặt khác một chút ác ma hướng về đừng phương hướng di động.
Hắn buông tay ra nhảy xuống tháp truyền hình, hướng những cái kia ác ma di động phương hướng đuổi theo.
Một tòa thành thị đêm tối đến tột cùng là màu gì đâu? Tại Halloween ban đêm?
Ánh mắt mơ hồ, mơ hồ có thể nhìn thấy xanh đậm đến gần như bầu trời đen kịt, trong bầu trời đêm là màu quất nhạt mặt trăng, không có đèn nhà lầu tại bầu trời đêm biên giới mở đất thành màu đen cắt hình, đèn đường là ôn nhu màu cam, chung quanh xanh xanh đỏ đỏ chính là bị đột xuất chiêu bài, lóng lánh chính là trên quảng trường nghê hồng, màu trắng chính là con mắt, màu đỏ chính là huyết dịch.
Bọn chúng có con mắt màu trắng, phi nhân loại con mắt. Ác ma quần tụ tại mình chung quanh phát ra trầm thấp cắn xé âm thanh, trên trán chảy xuống huyết dịch bao trùm phần lớn tầm mắt, choáng đầu, có lẽ là bởi vì rượu, có lẽ là bởi vì trong rượu vật gì khác.
Bị ác ma làm vây quanh chính là tòa thành này. Bị ác ma vây quanh là mình. Hắn trông thấy một chút phảng phất gặp qua khuôn mặt, sau đó những cái kia gương mặt dần dần biến hình, tróc ra, giống như là cao su tan chảy đồng dạng biến thành liên miên bất tận ác ma mặt. Cách hắn gần nhất một con tru dài một tiếng nhảy lên thật cao, sắc nhọn chân trước hình dạng giống một con to lớn dao ăn. Dao ăn đâm vào vai trái, hắn dùng tay phải bắt lấy ác ma khô cạn tứ chi dùng sức bẻ gãy, huyết dịch phun ra ngoài giống như ngày lễ pháo hoa. Hắn tiếp tục dùng sức bắt lấy đối phương đem ác ma chân trước cùng thân thể xé mở, đứt gãy tứ chi trong tay hắn còn vùng vẫy hai lần, hắn tiện tay lau lau trên mặt bị bắn lên màu đỏ, đem kêu thảm ác ma một cước đá bay. Nhưng mà càng nhiều ác ma đạp trên đồng bạn thi thể chậm rãi tại hướng nơi này thúc đẩy.
Vai trái nóng đến nóng lên, bất quá không quan trọng, dù sao mặc kệ là chảy máu vẫn là tự lành đều sẽ phát nhiệt. Hắn ném đi trong tay ác ma tàn chi, phát hiện tay trái mặt ngoài dần dần cứng lại, giống như là bao trùm cứng rắn lân giáp, đầu ngón tay trở nên sắc bén, trên cánh tay nổi lên mạch lạc nói rõ nó đang dùng lực, so trước còn lớn hơn lực. Cứng lại tốc độ rất chậm, nhưng hắn có thể cảm giác được nó tại hướng thân thể địa phương khác khuếch tán. Hắn đã từng cùng vô số ác ma đối chiến, nhưng chưa bao giờ trải qua tự thân ác ma hóa. Hắn nhìn xem mình tay có chút hoang mang.
Nhưng mà mặc kệ như thế nào, trong thân thể dần dần dâng lên chính là không thể phủ nhận hưng phấn cùng rung động, nguyên nhân không rõ. Có lẽ là bởi vì huyết dịch, có lẽ là bởi vì giết chóc, có lẽ là bởi vì thống khổ.
Không biết vì cái gì trên đầu tổn thương khỏi hẳn rất chậm, cho tới bây giờ cũng sẽ có máu chảy xuống tới. Hắn lau lau cái trán, nhếch miệng cười to.
Gặp quỷ...... Thật đúng là không tệ du hành không phải sao! Thế nhưng là các ngươi có nhiều người như vậy, ta nhưng không có đủ nhiều đường đâu.
Nơi này nhất định phát sinh siêu cỡ nhỏ hơi co lại vụ nổ hạt nhân.
Đây là Vergil Đến hiện trường ý nghĩ đầu tiên, từ công trình kiến trúc hài cốt cùng chiêu bài mảnh vỡ tổn thương phán đoán nơi này hẳn là một nhà Pizza Cửa hàng —— Chí ít đã từng là. Hắn tính toán một chút khoảng cách, một ngày trước Dante Cái miệng rộng này vừa vặn rất hưng phấn cùng hắn nhắc qua một nhà bổng đến để ngươi muốn đem chiêu bài ăn cửa hàng, không sai biệt lắm ngay tại nơi này. Bất quá bây giờ nhìn qua không ai sẽ sinh ra muốn đem chiêu bài ăn xúc động đi. Giống như là có cái gì không biết thuốc nổ ở đây nổ tung, công trình kiến trúc hài cốt hình thành một cái phóng xạ trạng, ác ma thi thể vụn vặt lẻ tẻ thất lạc ở bốn phía, huyết nhục cùng xương cốt mảnh vỡ tản mát ra không hiểu mùi cháy khét, tùy tiện đi một cước đều có thể dẫm lên nhìn không ra hình dạng mềm tổ chức.
May mắn ban đêm không có ăn cơm là hắn cái thứ hai ý nghĩ.
Hắn một bên tiện tay phách theo dõi mà đến tiểu ác ma, một bên kiểm tra hiện trường. Trong thi thể lớn nhất cùng nhau xem đi lên còn có chút động đậy, đối phương ở trước mặt hắn giãy dụa lấy từ dưới đất bò dậy, nửa người đã bị đốt cháy khét, thiếu khuyết một cái cánh tay, một cái khác trên cánh tay là ngón tay biến hóa mà thành to lớn lưỡi đao. Hắn đã chỉ có một con mắt, nhưng vẫn là liếc mắt liền thấy được Vergil Hướng hắn đi qua. Từ chưa cởi tận nhân loại bề ngoài đến xem, hắn tựa hồ còn mọc ra râu ria.
Nếu như ngươi còn có thể nói chuyện làm phiền ngươi nói cho ta, đệ đệ ta là không phải từ nơi này trải qua.
Ác ma phát ra phụ đau gầm rú, vết thương phun ra nùng huyết, dùng bất thành văn câu gầm thét, các ngươi...... Các ngươi nhất định sẽ...... Hủy diệt! Kẻ phản bội hậu đại...... Ngươi xem một chút chung quanh...... Các ngươi cũng bất quá là ác ma mà thôi, bởi vì huyết dịch mà đói khát, bởi vì giết chóc thu hoạch được khoái cảm...... Cùng chúng ta không có khác nhau......
Vergil Cau mày rút đao ra.
Tạ ơn trả lời, bất quá ta nghĩ ngươi nói nhiều chút.
Hắn thu đao thời điểm, ác ma thân thể cùng đầu tại phía sau hắn phân thành đều đều bốn khối, huyết dịch văng đến góc áo của hắn, mặc dù món kia áo sơ mi trắng đã nhìn không ra là màu trắng.
Xem ra thuận thi thể truy là được rồi.
Hắn suy đoán đệ đệ hẳn không có vấn đề gì —— Tên kia luôn luôn đều rất nhảy nhót —— Tìm tới Dante, thanh kiếm giao cho hắn, sau đó tiếp tục xử lý còn lại ác ma. Mặc dù hắn trên đường đi đã làm mất rất nhiều, nhưng dù sao cũng không thể phớt lờ.
Mục tiêu minh xác, hắn nâng đỡ trên lưng Rebellion, cực nhanh hướng về phía trước chạy.
Liên quan tới.
Liên quan tới dòng máu màu đỏ. Sắp chết tru lên. Chết đi thi thể.
Liên quan tới địch nhân khuôn mặt. Bọn chúng băng lãnh khô cạn tứ chi. Bọn chúng bị xé nứt thời điểm xúc cảm.
Liên quan tới phẫn nộ. Trong lòng cuồng hỉ. Không cách nào biểu đạt mê hoặc.
Liên quan tới ác ma.
Liên quan tới chính mình.
Đương vặn hạ tối hậu một ác ma đầu lúc hắn cười ha hả.
Không có nghỉ ngơi ban đêm lộ ra phá lệ dài dằng dặc.Vergil Tại các loại ánh đèn nhan sắc bên trong đạp trên thành núi thi thể hướng về phía trước, mùi hôi cùng mùi máu tươi đập vào mặt, mỗi một bước đạp xuống đi đều là mềm, ác ma thi thể cũng sẽ cứng ngắc, bởi vậy hắn có thể suy đoán những này ác ma đều là vừa mới bị giết. Đây xem như một tin tức tốt, nói rõ khoảng cách mục tiêu càng ngày càng gần.
Tại một cái không có đèn đường hẻm nhỏ giao lộ, còn sót lại một đám ác ma lấy tự sát thức công kích khí thế xông thẳng lên đến, Vergil Lông mày phong lắc một cái khinh miệt hừ một tiếng, tay phải ấn bên trên Yamato Chuôi đao, vọt tới trước thân ảnh tại ác ma bầy bên trong hình thành tàn ảnh. Hắn dùng nhìn bằng mắt thường không gặp tốc độ chém giết ác ma, đem ngăn cản tại phía trước địch nhân đều biến thành sau lưng trong thi thể một viên.
Thời gian cũng không quá lâu, lấy người bình thường cảm giác tính toán ước chừng chỉ có mấy chục giây, nhưng mà bởi vì quá đột ngột, cao tốc tiến lên bên trong Vergil Vẫn là hung hăng nhíu mày lại chần chờ một nháy mắt. Kia là một cái quá sát khí mãnh liệt, từ ngăn cản tại hắn phía trước ác ma bầy bên trong truyền đến, hắn đã từng cùng vô số ác ma giao đấu, nhưng chưa bao giờ cảm giác được mãnh liệt như thế sát khí. Như thế rõ ràng, làm càn, thậm chí mang theo vẻ hưng phấn cảm giác, nhưng lại đơn thuần, sát ý.
Kia nhất định không phải phổ thông đối thủ.
Thế là hắn hung hăng vung đao chém tới.
Hắn cảm thấy sát ý.
Từ chung quanh đếm không hết đám ác ma đục ngầu mà khô khốc sát khí bên trong ẩn ẩn lộ ra đến, duy nhất không giống bình thường sát ý. Băng lãnh, thuần túy, quả quyết, không chút do dự.
Hắn giống tiểu động vật đồng dạng dùng sức đánh xuống cái mũi hít vào một hơi, loại vị đạo này hắn quá quen thuộc. Mỗi lần hắn muốn đem trong tủ quầy nước cà chua trộm đi mà bị phát hiện thời điểm Vergil Liền sẽ thả ra loại khí tức này, chỉ là dựa vào khí tức liền có thể khiến cho hắn đem nước cà chua trả về chỗ cũ. Mà bây giờ hiển nhiên khác biệt.
Hiện tại hắn có thể nhìn thấy, hắn có thể nghe được, hắn có thể tiếp xúc đến, đều chỉ có đem mình bao vây lại ác ma. Bọn chúng vì giết chết tới mình, toàn thân trên dưới tản ra Ma Giới loại kia tử vong mùi, không khí đều bị nhồi vào. Mà ở dạng này đục ngầu bên trong, Vergil Sát khí trên người đột nhiên trở nên dị thường tươi sáng, giống mở ra không khí đao đồng dạng lạnh thấu xương, để hắn cảm giác cũng theo đó mẫn cảm.
Thân nhân duy nhất —— Loại kia quen thuộc nhất hương vị, tại như chết mục nát trong không khí, giống dòng điện giống như khơi dậy thân thể phản ứng. Đại não nhanh chóng vận chuyển lại, giết chóc mang đến rung động hữu hiệu như cũ, lực lượng tại nội bộ bắn ra, hắn cảm giác được toàn thân tế bào cùng cơ bắp đều hưng phấn —— Tại mục nát cấp thấp ác ma bầy bên trong đột nhiên giáng lâm, cùng mình chia sẻ huyết thống duy nhất người kia —— Trong thân thể của hắn cái nào đó thanh âm khoái hoạt tru dài, tại cồn kích thích hạ chuyển hóa thành vượt xa bình thường hành động lực.
Cơ hồ là không thể ngăn chặn, thân thể mình hành động lấy. Muốn tiếp cận. Muốn...... Đụng vào.
Một thớt to lớn phi hành ác ma bị Yamato Ngân quang đứt thành hai đoạn, ác ma từ giữa đó vỡ ra, huyết thủy giống mưa rào tầm tã đồng dạng vào đầu dội xuống.Vergil Vung đao nặng trảm, lưỡi đao bổ ra từ trên xuống dưới giáng lâm dày đặc mùi huyết tinh, lại tại đánh trúng đối phương trước đó bị cưỡng ép đình chỉ thế công, hắn ngẩng đầu, từ rơi xuống huyết dịch đằng sau thấy được cùng mình đồng dạng mặt.
Dante Giống như hắn tắm rửa tại huyết vũ bên trong, tay trái gắt gao bắt lấy Yamato Lưỡi đao, huyết vũ dính vào hắn mặt tái nhợt gò má, chảy xuống đến vết tích giống nước mắt đồng dạng rõ ràng. Thế nhưng là hắn rõ ràng là đang cười, cười đến dị thường thảm đạm, cười đến so với hắn dĩ vãng bất luận cái gì đùa ác đạt được thời điểm còn muốn muốn ăn đòn. Hắn trước khi ra cửa xuyên T-shirt Đã chỉ còn lại phế phẩm tấm vải treo ở trên thân, bất quá cũng không phải là quá hữu dụng, bởi vì thân thể của hắn cùng hai tay đều đã là màu đỏ. Hắn tay không tấc sắt nắm lấy Yamato Lưỡi đao, máu mới từ giữa ngón tay không ngừng chảy ra.
——Dante......!
Thốt ra đồng thời trong tay Yamato Bị một cỗ quái lực kéo động, ngạnh sinh sinh từ trong tay mình bị rút đi, nơi tay trên lòng bàn tay lưu lại một đạo vết đỏ.Dante Dùng sức cướp đi cái kia thanh đối với đối phương tới nói gần như nửa người binh khí lắc tại một bên, Vergil Bản năng từ phía sau lưng rút ra Rebellion Lui lại nửa bước, Dante Không có tránh, hắn nhìn qua càng giống là mình đụng vào, thế là Rebellion Thuận lợi xuyên thấu chủ nhân ngực.
Bọn hắn đều tạm dừng động tác, chỉ có thở dốc.
Ngắn ngủi bình tĩnh. Dùng cho điều chỉnh thời gian hô hấp không hề dài, chung quanh đột nhiên rất yên tĩnh, thậm chí liền ác ma trước khi chết kêu gào cũng không có. Bọn hắn bị đếm không hết chết đi thi thể bao quanh, không khí y nguyên tràn ngập huyết tinh cùng mùi hôi, thế giới giống như cũng muốn bởi vì khô cạn mà chết đi đồng dạng.Dante Cố hết sức ngẩng đầu đi xem Vergil, cái sau cũng nhìn xem mình, màu băng lam trong mắt hiện lên vô số gợn sóng, an tĩnh thủy triều như muốn bao phủ cái gì đồng dạng hướng mình vọt tới. Hắn ánh mắt thuận dời xuống, ca ca tay còn cầm Rebellion Chuôi kiếm, thân kiếm khảm tiến trong thân thể của mình, bị của mình kiếm đâm xuyên kịch liệt đau nhức so bất kỳ cảm giác gì đều muốn rõ ràng. Hắn nghe thấy đối phương trầm thấp tiếng thở dốc, giống thôi miên tiếng địch đồng dạng mê người.
—— Các ngươi trốn không thoát. Các ngươi những này nửa máu hậu đại, nhân gian cùng Ma Giới cũng sẽ không tiếp nhận các ngươi ——
Khi đó ác ma nói như vậy. Ác ma kia đã chết, coi như không có bị mình xử lý cũng bị Vergil Giải quyết. Nhưng mà lời nói kia lực lượng còn không có biến mất.
—— Thế nhưng là trốn không thoát lại như thế nào đâu.
Ánh mắt của hắn lần nữa bên trên dời, ca ca trần trụi hầu kết, hắn nhọn cái cằm ——
—— Nhân gian cùng Ma Giới như thế nào lại như thế nào đâu.
Ánh mắt hướng lên, chỉnh tề hướng về sau chải tóc bạc, màu băng lam con ngươi, tái nhợt làn da cùng bờ môi ——
—— Trừ ngươi ở ngoài sự tình như thế nào lại như thế nào đâu.
Hắn trông thấy tấm kia cùng mình giống nhau như đúc, lại tại xa xôi chỗ sâu vĩnh viễn khác biệt mặt.
Vạn vật biến mất, trên thế giới này chỉ để lại sinh mệnh chỉ có duy nhất người thân mà thôi.
Vergil Trên tay dùng sức muốn đem bạt kiếm ra, nhưng là Dante Tay trái nắm lại thân kiếm. Hắn dùng tay phải bỗng nhiên bắt lấy Vergil Cổ áo cùng khăn quàng cổ, sau đó không để ý xuyên thấu tại trên thân thể mình kiếm, cố chấp hướng đối phương dựa sát vào, thẳng đến đủ để tiếp xúc đến đối phương khoảng cách.Vergil Trông thấy đệ đệ giống thú nhỏ đồng dạng liếm láp dính máu bờ môi, màu băng lam trong mắt đục ngầu một mảnh, sau đó liền như thế bu lại.
Bờ môi tiếp xúc với nhau thời điểm thần kinh có một lát chập mạch.
Đệ đệ bờ môi khô ráo mà nóng rực, bởi vì huyết dịch bao trùm mà cảm giác chết lặng, hắn linh xảo đầu lưỡi cạy mở Vergil Răng, đồng thời đưa vào khoang miệng chính là nồng đậm mùi máu tanh cùng nhàn nhạt mùi rượu, hỗn tạp cùng một chỗ hình thành quỷ dị hương vị. Đây là một cái quá đột ngột cùng ngang ngược hôn, hoặc là nó căn bản không thể tính là một nụ hôn, càng tiếp cận với một lần đơn thuần thậm chí ngây thơ tiến công.
Vergil Cảm thấy mình muốn ho ra đến, hắn giơ tay lên bắt lấy Dante, ngón tay thuận đối phương hướng phía dưới rối tung lọn tóc cắm vào trong đầu tóc, sau đó bắt lấy sợi tóc, dùng sức đem đính vào trên thân đệ đệ giật ra. Yếu ớt liên hệ bị chặt đứt, không khí lập tức rót vào giữa hai người khe hở, Vergil Ho khan hai tiếng, Dante Lảo đảo một bước ngã tại trên tường, từ Rebellion Cắm vào ngực địa phương tuôn ra đại lượng huyết dịch.
Tại tách ra trong nháy mắt đó hắn nhìn thấy đệ đệ trên mặt hiện lên một tia thảm đạm gần như khiếp nhược biểu lộ.
Tạm dừng, thở dốc, thời gian dài trừng mắt đối phương. Không một người nói chuyện, chung quanh hiện đầy ác ma tử thi, mặt nạ, còn có một chỗ bể nát bí đỏ đèn.
Vergil Trước đứng lên đi qua, y nguyên dùng tay trái bắt lấy Dante Tóc, cái sau còn chưa kịp phản ứng, tay phải của hắn bắt lấy Rebellion Chuôi kiếm từng thanh từng thanh bạt kiếm ra. Huyết dịch lại phun ra một chút, Dante Cắn răng cường ngạnh vùng vẫy một hồi, Vergil Hất ra đại kiếm trong tay, đồng thời bắt lấy tay trái của đối phương không chút do dự đẩy trong tay đầu hướng đối phương sau lưng trên tường đánh tới.
Một tiếng nặng nề trầm đục.
Tường gạch bên trên xuất hiện một cái nhàn nhạt hố, liên tiếp phóng xạ trạng phát tán cực nhỏ vết rạn. Một đóa diễm lệ màu đỏ đóa hoa nở tại Dante Ở giữa trán, huyết dịch nhuộm đỏ hắn ngân sắc lọn tóc. Hắn rên rỉ dựa vào tường chậm rãi trượt chân, Vergil Buông tay ra.
Tỉnh táo chút ít a?
Nghe được ca ca hỏi thăm, Dante Nâng lên huyết hồng tay phải loạn xạ vuốt vuốt mình xốc xếch tóc bạc, trên trán vết thương ngay tại phát nhiệt, đây là khép lại biểu hiện, nhưng máu như cũ trôi đến một mặt đều là.
Ta vẫn luôn rất tỉnh táo nha, hắn hài hước cười nói, giống như ngươi tỉnh táo.
Tay trái của hắn từ trên trán chậm rãi di động xuống tới, bao trùm mình nửa bên bên mặt, sau đó cái tay này rủ xuống, từ bên người nhặt lên nửa cái bí đỏ đèn tàn phiến, vỡ vụn khuôn mặt tươi cười. Hắn đem bí đỏ mảnh vỡ giơ lên trước mặt, nhẹ nhàng hôn kia thô ráp mặt ngoài, tư thế giống hành hương giả thành kính.
Ngươi thấy được sao, Vergil,
Hắn đem trong tay mảnh vỡ giơ lên cao cao, ngửa mặt nhìn lên bầu trời phảng phất tuyệt vọng Thánh đồ.
Trong tòa thành này không có người, cũng không có ác ma, chỉ có bí đỏ.
Chỉ có bí đỏ mà thôi.
Dante Lảo đảo chống đỡ lấy tường đứng lên, hẻm nhỏ vách tường sờ lên rất lạnh, còn có ban đêm ẩm ướt lưu tại màu xám mặt ngoài. Đầu y nguyên rất bất tỉnh, Vergil Gần như hờ hững đứng ở một bên, tỉnh táo đến làm cho Dante Cơ hồ cảm thấy tuyệt vọng.
—— Ta nói ngươi chí ít cho lão tử biểu hiện ra một điểm bị người cưỡng hôn kinh ngạc đi mặt ngươi bộ cơ bắp đều chết cứng sao mặc dù ta biết ngươi huyết áp tương đối thấp cảm xúc biến hóa tương đối ít tình cảm ba động không rõ ràng thế nhưng là ngươi tối thiểu cũng phải có điểm phản ứng biểu thị ngươi là còn sống đồ vật đi không phải ta không phải trước đó đều làm không công a cho ăn!!!
Nhả rãnh là mặt ngoài tâm lý, hắn giống như là tự giễu đồng dạng cười lên.Vergil Cùng mình là khác biệt, mặc dù đó là cái chuyện cũ mèm kết luận, nhưng mà nó tại lúc này bị đưa ra liền lộ ra nhất là làm cho người ta căm hận —— Thật giống như đem một loại nào đó để cho người ta để ý đồ vật phủ định đồng dạng —— Đem có ý thức cùng vô ý thức chờ mong đều xoá bỏ. Ban đêm nhiệt độ giống như rốt cục giáng lâm đến trên người hắn, đã phế phẩm giống tiền vệ nghệ thuật T-shirt Mảnh vỡ tự nhiên không thể phát huy che chắn tác dụng, bị máu thẩm thấu trần trụi làn da cảm giác được không khí lạnh kích thích trở nên mẫn cảm, hắn vô ý thức run run một chút. Ác ma kia một nửa huyết dịch chấp nhất trong thân thể tác dụng lấy, tất cả giác quan đều như cũ ở vào phấn khởi trạng thái. Hắn cảm thấy Vergil Hướng hắn tới gần.
Quả nhiên vừa quay đầu lại trông thấy hắn đi tới, giống như là thoát ly huyết sắc bối cảnh hình tượng đột nhiên xuất hiện đồng dạng.Vergil Đột nhiên vươn tay bắt hắn lại thủ đoạn đem hắn đẩy lên trên tường.Dante Cảm thấy lưng của hắn trước đâm vào ướt lạnh trên mặt tường, sau đó là cái ót. Cũng không phải là rất đau, trước đó cùng đám ác ma chém giết vết thương ngay tại khép lại, lúc này thần kinh cảm giác đại khái đã chết lặng. Đầu đâm vào trên tường thời điểm hắn cảm thấy Vergil Không hề có điềm báo trước ngăn chặn miệng của hắn.
Giống như là chưa từng diễn tập đột phát sự kiện, hắn trợn tròn tròng mắt con ngươi phóng đại, bởi vì khoảng cách quá gần ngược lại không cách nào thấy rõ lẫn nhau, hắn chỉ có thể nhìn thấy Vergil Nhếch lên lọn tóc, thưa thớt phần đuôi gần như trong suốt, đằng sau bối cảnh là vô số chết đi ác ma thi thể, trên bầu trời cạn màu cam mặt trăng, dưới ánh trăng màu đỏ tràn ngập máu chảy thành sông. Trong mắt nhìn thấy chính là những này, thế nhưng là hoàn toàn không có cảm giác, cảm giác đều tụ tập tại địa phương khác.
Ca ca bờ môi bao trùm lấy mình, dị thường mềm mại băng lãnh xúc cảm, đầu lưỡi đụng nhau thời điểm phảng phất có dòng điện xuyên qua thần kinh, sau đó liền như thế dán liền cùng một chỗ. Trong miệng chưa cởi tận rượu cùng hương vị của máu theo nước bọt tỏa ra, kích động dị thường nếu không di dư lực lan tràn đến đối phương phía bên kia.
Nụ hôn này thực sự quá đột ngột, nhưng mà lại lại là như thế vừa đúng, thời gian cùng địa điểm đều đột nhiên bắt đầu mơ hồ, bối cảnh bên trên thi thể lui biến thành hình dáng cùng sắc khối.Vergil Đưa lưng về phía trời, ánh trăng chiếu không gặp nét mặt của hắn, nhưng mà Dante Có thể cảm nhận được ánh mắt của hắn, phảng phất mang theo nhiệt độ, băng lãnh nhưng lại muốn đem người đốt bị thương đồng dạng, rơi vào trong ánh mắt của mình. Hắn cũng có thể tưởng tượng Vergil Biểu lộ, đó là cái không có gì độ khó sự tình, nhưng bây giờ là không thể nào, đại não đã sớm không có cái kia nhàn rỗi. Hắn cảm thấy mình không thể khống chế muốn tác thủ đối phương hương vị, quá cấp thiết đến mức liền hô hấp cũng bắt đầu không an phận, hắn nghe thấy trong cổ họng truyền ra trầm thấp thở dốc, bởi vì không cách nào thuận lợi từ miệng mũi thở ra mà tại trong cổ biến thành ngắn ngủi mà yếu ớt nghẹn ngào. Trừ cái đó ra bốn phía an tĩnh có thể nghe thấy huyết dịch khô cạn thanh âm.
Thời gian dừng lại.
Không có người. Không có ác ma. Chỉ có bí đỏ.
Khi hắn cho là mình sắp tại nụ hôn này bên trong ngạt thở rơi thời điểm, một cái tay bắt hắn lại tóc trán đem hắn kéo ra. Cái ót lần nữa tiếng trầm trầm đục đâm vào trên vách tường, mới mẻ hơi lạnh hỗn hợp có huyết tinh cùng mùi hôi không khí tận dụng mọi thứ rót vào miệng bên trong, hắn không tự chủ được hít sâu, lúc này hắn thấy rõ tại cách gần như vậy, gần như vậy địa phương, cùng chính mình đồng dạng nhưng lại khác biệt mặt.Vergil Ánh mắt nửa đậy tại lông mi phía dưới, nhìn qua bị một mảnh nhàn nhạt bóng ma nơi bao bọc, hắn cùng mình đồng dạng rất nhỏ thở hào hển, thở ra khí thể tại trên da hình thành có chút nhiệt độ.Dante Không tự giác nhếch môi.
Ngươi cũng bất quá như...... Ách!
Một cái ban thưởng. Đêm nay ngươi xử lý rất nhiều địch nhân. Mà lại, dắt đối phương tóc cầm trong tay tục dùng sức, Vergil Lúc nói chuyện ngữ điệu bình thẳng, nhìn thẳng ánh mắt của hắn, bởi vì quá gần, Dante Không cách nào xác định mình có phải là tại trong cặp mắt kia cũng nhìn thấy bóng ma, ngươi nhìn qua rất muốn tiếp tục phía dưới trình tự.
Dante Cảm thấy trái tim giống như là siêu phụ tải đồng dạng chấn động một chút, cái này khiến hắn không dám mở miệng khẳng định Vergil Phỏng đoán, hắn thậm chí chính mình cũng không cách nào xác định trong lòng của hắn có phải là nghĩ như vậy hay không. Hắn nuốt một chút nước bọt, Vergil Cách hắn quá gần, gần như thế cho nên đã không cách nào phân biệt là ai trên thân nhiệt độ cơ thể. Hắn không thể quen thuộc hơn được, loại kia lạnh lẽo hương vị hoặc là nói khí tức, tại đám ác ma ô trọc hương vị bên trong so cái gì đều rõ ràng cái chủng loại kia khí tức, hiện tại chính đem hắn bao quanh, không chút kiêng kỵ ăn mòn hắn. Hắn giơ cánh tay lên trèo lên bả vai của đối phương. Hắn cảm thấy mình đang cười.
Đó là đương nhiên.
Sau đó bọn hắn lại một lần nữa hôn lên cùng một chỗ. Lần này Vergil Buông lỏng ra nắm lấy đầu hắn phát tay, sau đó hắn rời đi Dante Miệng, cái này khiến vội vàng Dante Nhất thời có chút quẫn bách. Sau đó hắn cảm thấy Vergil Hơi lạnh dưới môi dời, sát qua hắn nổi lên hầu kết, sát qua cổ của hắn động mạch, sát qua lõm xương quai xanh bóng ma. Ca ca hôn giống dệt lưới đồng dạng rơi vào trên người hắn, cứ việc nụ hôn này trên thực tế cũng không ôn nhu ——Vergil Cho tới bây giờ đều không phải một cái có thể dùng ôn nhu làm nhãn hiệu người —— Nhưng mà Dante Vẫn cảm thấy cái này phát triển là như vậy không thể tưởng tượng nổi, quá vội vàng, hắn cơ hồ muốn quên làm sao đi tiếp thu đối phương đụng vào. Hắn chỉ có thể cảm giác được Vergil Mang đến nhiệt độ cùng xúc cảm, một đường hướng phía dưới, thẳng đến ngực.
Vergil Ngón tay sát qua Dante Làn da, sau đó là bờ môi, động tác cũng không vội vã, trò đùa dừng lại tại xương quai xanh phía dưới vị trí. Hắn lưu loát mà nhanh chóng kéo treo ở Dante Trên thân không nhiều vải vóc, kéo đã hoàn toàn nhìn không ra nhan sắc T-shirt Mảnh vỡ, đầu ngón tay của hắn cũng giống bờ môi đồng dạng rét run, thế là Dante Cảm giác được hắn kia bị ác ma huyết dịch nhiễm nửa người trên hoàn toàn bại lộ tại đêm tối không khí lạnh bên trong. Hắn rùng mình một cái, đối phương hơi lạnh đầu ngón tay ngay tại từ lưng di động đến eo vị trí, một cái tay khác vẫn đè ép bờ vai của hắn. Bởi vì chiến đấu mà đẫm máu khiến cho hắn tinh thần phấn khởi, đồng thời cồn tác dụng để thân thể tại ác ma chi huyết bao trùm hạ dần dần phát nhiệt, tại nhiệt độ thấp bên trong đặc biệt rõ ràng.
Dante Cúi đầu đi xem Vergil Động tác, cố gắng muốn chế giễu đối phương, ngươi thế mà không chê ác ma bẩn máu, ngươi những cái kia đáng chết bệnh thích sạch sẽ bị đông cứng sao? Đừng lề mà lề mề —— Oa kháo!
Ca ca nóng rực đầu lưỡi lướt qua trước ngực hắn vết thương, nơi đó vừa mới tiếp nhận Rebellion Đâm xuyên, đang lấy chậm chạp tốc độ khép lại —— Bởi vì là của mình kiếm, kiểu gì cũng sẽ khôi phục được chậm một chút. Thân thể không tự giác khẽ run, huyết dịch lưu động bởi vì đầu lưỡi nhiệt độ mà một lần nữa kích hoạt, vết thương lần nữa chảy máu, tràn ra huyết dịch bị Vergil Nhẹ nhàng liếm láp. Hắn ngẩng đầu thời điểm Dante Nhìn thấy khóe miệng của hắn một điểm màu đỏ, giống như là yêu diễm môi son.Vergil Ngẩng đầu liếm đi bên môi máu, im ắng tới gần để Dante Nho nhỏ vùng vẫy một hồi, đương nhiên không có đưa đến cái gì tính thực chất tác dụng, khoảng cách gần nhìn gần dưới có như vậy một tia bực bội hiện lên, nhưng mà Vergil Nước đọng ánh mắt cùng thanh âm đem hắn bực bội đều đè xuống.
Ta coi là, so với những cái kia cấp thấp ác ma máu, càng nhiều hơn chính là chính ngươi, còn có, ngươi chừng nào thì có thể đối huynh trưởng sử dụng giọng ra lệnh?
...... Hỗn đản ngươi bằng kia mấy chục giây chênh lệch ỷ lão mại lão thái độ thật sự là quá muốn ăn đòn.Dante Thở phì phò giận dữ.
Hiển nhiên ngươi đối huyết dịch nhận biết có chỗ khiếm khuyết, ngươi hẳn là rất rõ ràng chúng ta có bao nhiêu quen thuộc nó —— Mặc kệ là ác ma, hoặc là mình. Hắn lúc nói lời này bất động thanh sắc xích lại gần, sau đó cắn cổ của đối phương, sắc nhọn răng nanh vào làn da, huyết dịch thuận tuôn ra sau đó bị mút vào vào trong miệng.Dante Thật dài rên rỉ một tiếng, trần trụi phía sau lưng chăm chú dán tại ướt lạnh trên tường, ngón tay móc ở vách tường khe gạch, hắn không ngờ đến chiêu này, mặc dù vết thương sẽ khép lại, nhưng cảm giác đau y nguyên tồn tại, còn hỗn tạp so đau đớn càng trực tiếp —— Từ vết thương trong nháy mắt truyền đến thần kinh —— Khoái cảm. Hắn mắng đối phương, hoàn toàn không có suy nghĩ qua nhân loại răng không có khả năng như thế trực tiếp cắn nát huyết nhục.
Vết thương khép lại thời điểm Vergil Nghiêm trang làm lên xoá nạn mù chữ, cứng nhắc khuôn mặt để Dante Cảm thấy đại sát bầu không khí, ngươi chắc chắn sẽ không nhớ kỹ, hấp huyết quỷ tại sơ ủng thời điểm sẽ sinh ra cùng loại tính cao triều xúc động cùng tử vong thống khổ, sau đó thu hoạch một cái khác sinh mệnh, hắn nói chuyện thời điểm khí tức phun tại Dante Bên tai, làm cho cái sau giống điện giật đồng dạng khó nhịn run rẩy, chúng ta không phải hấp huyết quỷ, nhưng có chút đặc điểm có lẽ có thể chung, tỉ như, khoái cảm.
Đối phương từ hốc tường bên trên thu tay lại, một mặt thở một mặt nắm chặt Vergil Quần áo trong.
Ngươi có đôi khi thật rất lấy đánh......
Thế giới này đại khái đã nhanh muốn chết mất đi.
Tại mình trầm thấp trong tiếng thở dốc Dante Mơ mơ màng màng nghĩ, mới còn tính là thanh tỉnh tri giác hiện tại cũng bắt đầu mơ hồ, trong đầu bị càng lúc càng rộng lớn trống không thôn phệ, hắn không biết là rượu tác dụng vẫn là chiến đấu qua đầu hay là mất máu quá nhiều —— Cái này cũng không khả năng đi —— Hắn chỉ cảm thấy ý thức không cách nào tập trung, vẻn vẹn còn lại kia bộ phận đều tụ tập tại trên thân thể.Vergil Một tay chế trụ eo của hắn một tay thuận hắn đã mồ hôi chảy ròng ròng lưng hướng phía dưới chậm rãi vuốt ve, cái cằm đặt ở trên vai của hắn. Bọn hắn hiện tại thân thể dính vào cùng nhau chống đỡ ở trên tường, liên tâm nhảy tiết tấu đều có thể trùng hợp, Dante Cánh tay vòng quanh Vergil Cổ, hắn có thể cảm giác được bọn hắn chồng vào nhau nhịp tim, giống như nặng nề cộng minh đập vào trong thân thể, hắn cũng có thể cảm giác được Vergil Hô hấp dần dần bắt đầu mất đi quen có quy luật, dù sao thân thể là thành thật nhất.
Ý thức mơ hồ.
Thân thể dán vào cùng một chỗ cảm xúc quá rõ ràng đến mức hắn không tự chủ được đi dựa sát vào đối phương, Vergil Quần áo trong ma sát hắn trần trụi làn da càng thêm đột hiển không khí băng lãnh. Nhưng mà sâu trong thân thể xúc động thực sự bành trướng, tựa như làm càn thực vật đồng dạng bò đầy thần kinh. Hắn chỉ có cong lên cánh tay để tiếp xúc càng thêm chặt chẽ, vượt qua Vergil Bả vai hắn nhìn thấy mình tay tại run nhè nhẹ, từ đầu ngón tay bắt đầu đều trở nên quen thuộc mà lạ lẫm, đã hoàn toàn cứng lại làn da hiện ra có chút màu đỏ cốt chất da, giống cứng rắn kén đồng dạng từ đầu ngón tay lan tràn đến cẳng tay, ở trên cánh tay bộ phận nhan sắc giảm đi. Ma hóa còn không có phát triển đến toàn thân, nhưng hắn có thể cảm giác được tầng này cứng rắn chất da đã từ tứ chi hướng về trung tâm kéo dài, hướng về trái tim vị trí khuếch tán, giống như một loại nào đó chậm chạp ăn mòn. Hắn ôm chặt đối phương, thế nhưng là ánh mắt y nguyên định ở trên tay mình.
Không biết Vergil Có phát hiện hay không đâu.
—— Giống ác ma đồng dạng thân thể, giống nhân loại đồng dạng quấn quýt lấy nhau.
Muốn đụng vào. Muốn hôn. Muốn đối phương. Muốn càng nhiều.
—— Loại tâm tình này đến tột cùng thuộc về một bên nào đâu.
Trên thân thể dán liền tiếp tục lấy.Vergil Ngón tay linh hoạt giải khai quần jean nút thắt, trượt vào bên trong. Động tác này là cũng không ôn nhu, đương nhiên bọn hắn cũng sẽ không để ý. Lòng bàn tay bên trên thô ráp kén mài qua bờ mông đường cong, đầu ngón tay vùi vào chưa bị kích thích qua lối vào. Cho dù là tại mặt ngoài đã ma hóa giờ phút này, trong cơ thể vẫn là mềm mại —— Cái sau cắn răng cố gắng ngăn chặn muốn bạo phát đi ra rên rỉ, hai tay gắt gao lâm vào Vergil Trong quần áo.Vergil Trên tay băng lãnh nhiệt độ để cửa huyệt cơ bắp không tự giác co vào, thế là hắn đem ngón tay rút ra, sau đó lại một lần chậm rãi cắm đi vào, hắn có thể rõ ràng mà cảm giác được dán tại trên người mình người theo động tác của hắn run rẩy, bị đè nén hô hấp xoay quanh ở bên tai, bởi vì quá chặt chẽ, hạ thân đã có thể cảm thấy đối phương càng ngày càng rõ ràng hình dạng.
Dante Đem trọng lượng của mình đều đặt ở trên người đối phương. Hô hấp dồn dập đến sắp gãy mất, trong thân thể giống như là bị nhen lửa đồng dạng, mê man nhiệt độ từ nội bộ đem lý trí đều thôn phệ, hắn cảm thấy chen vào trong thân thể mình ngón tay không khách khí chút nào uốn lượn, ca ca bờ môi giống an ủi mài cọ lấy phần cổ dấu răng, cảnh vật trước mắt trở nên mơ hồ không rõ. Đám ác ma thi thể hóa thành ô trọc sắc khối, đèn đường ngũ thải tân phân phóng đại, hai người trên thân đều là đỏ tươi một mảnh, thế giới chỉ còn lại lẫn nhau.
Không khí chung quanh y nguyên đục không chịu nổi, thế nhưng là Vergil Khí tức bao vây lấy hắn, khiến người mê loạn phảng phất muốn ngạt thở. Hắn cảm thấy trong cổ họng khô ráo đói khát, nhưng mà dường như có cái gì rút khô trong phổi không khí, thân thể bị khốn cùng từng miếng từng miếng một mà ăn rơi.Vergil Con kia lưu tại thân thể của hắn bên ngoài tay tiếp tục vuốt ve quá khứ, móng tay xẹt qua hắn một bên núm vú, hắn bị đau hung ác hít một hơi, thế nhưng là khi hắn nhìn thấy cái tay kia thời điểm hắn cảm thấy kia chỉ có một hơi cũng muốn từ trong thân thể bốc hơi.
Những cái kia vốn nên là tái nhợt ngón tay thon dài đã ngưng kết ra lân phiến da, dần dần biến lam nhan sắc nói rõ bọn chúng ngay tại cứng lại, từ ngón tay, bàn tay, thủ đoạn một mực hướng lên, Dante Thậm chí mắt thấy kia đầu ngón tay là như thế nào từ nhân loại móng tay biến thành sắc nhọn bộ dáng, mà đồng dạng ngón tay ngay tại trong thân thể của hắn xúc động. Khi hắn trốn tránh dời ánh mắt thời điểm hắn nhìn thấy Vergil Trên cổ phương, tóc bạc gốc rễ vị trí cũng bắt đầu phát lam, nhục thể biến hóa quá rõ ràng, cứng lại cũng không chỉ là tứ chi.
Ác ma chi thủ.
Lần này hắn thật cảm thấy ngạt thở cảm giác giáng lâm.
Hắn liều mạng dùng hai tay kềm ở ca ca, hết sức dán chặt, thế nhưng là vẫn là rên rỉ đem cái cằm dựa sát vào đối phương. Hắn cảm thấy Vergil Động tác đột nhiên đình chỉ, cứng lại ngón tay từ trong thân thể của hắn rời đi, Vergil Buông lỏng cánh tay đem bọn hắn khoảng cách kéo ra, chất sừng đầu ngón tay sát qua Dante Run rẩy bờ môi. Đối với luôn luôn rất linh mẫn Vergil Tới nói, phát giác được đệ đệ dị dạng hoàn toàn như trước đây dễ dàng.
Thế nào.
Hắn có chút thở hào hển hỏi, Dante Quay đầu đi chỗ khác giống như tại ác thú vị thưởng thức chồng chất tại bốn phía thi thể. Nửa ngày hắn còn cho Vergil Một cái từ đuôi đến đầu ác liệt tiếu dung, thanh âm lại bởi vì thở hào hển cùng run rẩy mà có vẻ hơi khàn giọng.
Vergil, ngươi có nhớ hay không ngươi đêm nay xử lý nhiều ít ác ma?
Đối phương trầm ngâm hai giây....... Không có kế hoạch, đại khái cùng ngươi không sai biệt lắm. Có vấn đề a?
Ta cảm thấy, đêm nay cái này du hành thật sự là quá thịnh lớn.Dante Ném ra ngoài một cái khoa trương cười to, nhưng mà Vergil Cho là mình cũng không có từ nghe được ra bao nhiêu vui sướng ý vị, hắn không có trả lời, chỉ là nghe đối phương giống như tự lẩm bẩm đồng dạng nói chuyện, có lẽ nơi này toàn bộ người đều tham gia đi, bọn hắn giả dạng làm ác ma dáng vẻ đi qua đường cái đi qua hẻm nhỏ đi qua quảng trường, có nhiều như vậy nhiều như vậy ác ma, bọn hắn hướng ta yêu cầu bánh kẹo, đáng tiếc ta không có nhiều như vậy.
Hắn nói chuyện thời điểm giống như những cái kia vừa mới còn đang lăn lộn sôi trào thủy triều đều chìm xuống, mặc dù nóng rực thân thể còn ở rất gần, thế nhưng là tác thủ dục vọng cũng sẽ không tiếp tục phun trào.Vergil Bất động thanh sắc nghe.
Sau đó bọn hắn đại khái tức giận...... Bọn hắn biến thành ác ma dáng vẻ, ta gọi bọn hắn về nên đi địa phương...... Hiện tại nơi này một con cũng không dư thừa...... Hắn trương bắt lấy đối phương, ngón tay giao nhau giữ chặt ca ca tay, đỏ cùng lam nhan sắc song song mà hiện lên tại trước mặt dị thường chướng mắt, ngón tay cùng bàn tay đều đã cứng lại, cho dù là như thế nắm chặt cũng không cảm giác được lòng bàn tay mềm mại. Tay trái của bọn hắn giống như là khảm cùng một chỗ, Vergil Cảm giác được trên tay truyền đến bị đè nén lấy mãnh liệt rung động.
Cho nên...... Trong thành này là không có người đi, cũng không có ác ma đi...... Là chỉ có bí đỏ đúng không......
Hắn một bên nói một bên run rẩy lên, tự chủ đã nhanh muốn mất hiệu lực.Vergil Muốn xen vào, nhưng là Dante Cố chấp nói tiếp.
Thế là, tại thời gian này, ở cái địa phương này chúng ta, đến cùng có phải hay không bí đỏ đâu?...... Nếu không phải bí đỏ, lại là cái gì đâu?......
Hắn vui vẻ nhếch miệng cười to, ngữ khí giống như là bị móc rỗng đồng dạng.
Đại não cùng thân thể đều giống như bị móc rỗng đồng dạng.
Ca ca lạnh lùng nhìn qua hắn.
Lẫn nhau thở dốc cùng trên thân thể ma sát đều đột nhiên tạm dừng, sau đó lập tức cứ như vậy yên tĩnh trở lại.
Dante Sau khi nói xong liền bắt đầu cảm thấy lạnh. Bởi vì Vergil Rời đi, bởi vì chính mình trong thân thể dục vọng rút đi. Ướt lạnh không khí hỗn hợp có mùi hôi cùng mùi máu tươi lần nữa bao phủ hắn, trần trụi bên ngoài trên da vẫn như cũ hiện ra màu đỏ.
Hắn vẫn là dời ánh mắt đi xem những cái kia chồng chất thi thể, hoặc là đèn đường, hoặc là màu đen mặt đường cùng xanh đậm bầu trời, hoặc là cái gì cũng tốt. Màu cam bí đỏ trong bóng đêm phá lệ chướng mắt. Hắn nhìn xem một chỗ bí đỏ mảnh vỡ ngẩn người, không có ý thức được cái này trốn tránh hành vi tại trong mắt đối phương nhìn một cái không sót gì. Sau đó hắn nghe thấy Vergil Nói chuyện.
Ngươi sẽ suy nghĩ loại vấn đề này thật làm cho người kinh ngạc. Mặc dù lần này nhìn qua có chút suy nghĩ quá mức.
Vergil Bắt hắn lại bả vai đem hắn dùng sức quay lại đặt ở trên tường, cứng lại bàn tay ma sát làn da, ngực cùng phần bụng bị cưỡng ép đẩy lên cùng ướt lạnh vách tường chạm nhau, tường gạch mặt ngoài thô ráp cát sỏi trầy da gương mặt.Vergil Từ phía sau lưng đưa tay vòng lấy hắn, một cái tay dọc theo phần bụng chập trùng cơ bắp đường cong một đường hướng phía dưới, thẳng đến thăm dò vào vừa rồi giải khai trong quần, chạm đến hắn sưng đồng thời run rẩy khí quan. Hắn biết mình nhịn không được, thật sâu thở hốc vì kinh ngạc thoát lực đem mình chống đỡ ở trên tường. Mà ca ca một cái tay khác từ phía trên trán giáng lâm, bao trùm hắn toàn bộ tầm mắt.
Ta cho rằng ngươi suy nghĩ nhiều.
Vergil Mát lạnh tỉnh táo thanh âm ngay tại bên tai, giống như là lạ lẫm mà quen thuộc chất xúc tác, ánh mắt đều bị tay của hắn ngăn chặn. Trong bóng đêm hiện ra rõ ràng màu lam, bao trùm lấy cứng rắn chất da tay. Băng lãnh, cũng không ôn nhu tay. Ác ma, tản ra chỉ thuộc về người kia khí tức tay.
Suy nghĩ không phải công việc của ngươi. Ngươi không cần mơ mộng nhiều như vậy.
Một cái khác đồng dạng là ác ma hóa tay, chuẩn xác tìm tòi tiến vào quần jean, cầm phân thân. Cái kia đã sung mãn khí quan lập tức trung thực đáp lại ma sát mang đến rất nhỏ nhói nhói cảm giác. Mà bây giờ tình huống là, cả người hắn đều sa vào đến Vergil Trong hai tay. Cái sau an tĩnh nắm trong tay thân thể của hắn, nói ra mỗi một chữ cũng giống như như băng lạnh.
Hiện tại ngươi chỉ cần nghĩ đến ta là được rồi.
Vergil Hai tay thu về ngón tay, hắc ám triệt để giáng lâm, đem thân thể dán lên đối phương phía sau lưng, còn có hạ thể.Dante Từ yết hầu chỗ sâu bộc phát ra một tiếng kịch liệt nghẹn ngào, hoặc là kiềm chế gầm nhẹ, tại so bất luận cái gì tồn tại đều muốn khắc cốt xé rách đau đớn bên trong, ca ca tiến vào hắn thân thể.
Hắn đem bờ môi của mình cắn chảy ra máu, gắt gao móc lấy mặt tường khe gạch —— Nếu như bây giờ vẫn là nhân loại ngón tay nhất định đã trắng bệch —— Mà bây giờ trắng bệch chính là đại não, ý thức, còn có cảm xúc. Ngũ giác phảng phất bị tước đoạt, tất cả thần kinh đều chập mạch, duy nhất rõ ràng chính là từ bọn hắn kết hợp địa phương truyền đến nóng rực, nóng hổi, thống khổ, ngạt thở, như là cắn vào bánh răng đồng dạng từ hạ thể xông thẳng lên đỉnh đầu kịch liệt đau nhức cùng khoái cảm. Hạ thể va chạm giống như là cắt đứt thân thể sau cùng giới hạn, ca ca thở dốc tiếng vọng ghé vào lỗ tai hắn, không thể nghi ngờ trở thành một loại thôi miên.
Thế là cái gì nhân loại a ác ma a tất cả cút đi.
Giống sắp chết đi bị thống khổ cùng khoái cảm thôn phệ.
Kết hợp bộ vị nóng hổi thiêu đốt, chặt chẽ dán vào trên thân chảy ra mồ hôi, ý thức cắt đứt quan hệ, trống không, trống không, trống không.
Vergil Lần lượt tiến đụng vào đến, thân thể thành thật đáp lại dục vọng. Từ trong đến ngoài, từ xương cốt, cơ bắp, huyết mạch, từ mỗi một tấc trên da. Dâm mỹ, đơn thuần, khát vọng, bỏ qua hết thảy theo đuổi, đi tác thủ, đi thôn phệ đối phương.
Trong đêm tối, ở dưới ánh trăng, tại không có sinh mệnh giao lộ, tại không có vật gì trên đường phố, tại đám ác ma chết đi trong thi thể, tại mục nát mà đục ngầu trong không khí, tại trong máu, tại hoang mang bên trong, tại bị bỏ qua thế giới bên trong, tại cái này chỉ có bí đỏ trong thành.
Trắng sáng hỏa hoa hiện lên, hỗn độn dừng. Cao trào tiến đến trong nháy mắt đó hắn trông thấy thành thị bóng ma giống to lớn bí đỏ đem bọn hắn nuốt vào hắc ám vực sâu, nhưng mà trong bầu trời đêm mặt trăng y nguyên treo, mặt trăng là màu cam, giống một cái xa xôi bí đỏ. Hắn hoảng hốt hướng nam dưa vươn tay ra. Hắn từ mình khe hở trông được đến ánh trăng.
Màu đỏ cứng rắn không cảm giác được nhiệt độ ác ma tay.
Hai chân thoát lực, ca ca thanh âm ở bên tai nói, ngủ đi đồ đần, quên mất những cái kia ngu xuẩn vấn đề.
Hắn nhắm mắt lại.
Ca ca......
Sau đó hắn rốt cục triệt để đã mất đi ý thức.
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanfictionDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.