Dante cũng không biết mình trên thân phát sinh qua cái gì, thẳng đến bị Vergil chỉ ra.
Thuần màu vàng phế liệu, chứa giả mang thai, sinh sữa chờ ero vật, cùng nhân thể cải tạo đề cập.
Chapter 1
Chapter Text
Dante cảm thấy mình thân thể rất không thích hợp.
Làm bán ma, sinh bệnh loại sự tình này đối với hắn mà nói quả thực Thiên Phương Dạ đàm, thế nhưng là đoạn thời gian gần nhất càng ngày càng không cách nào coi nhẹ cảm giác, tựa hồ cũng chỉ có thể dùng sinh bệnh để hình dung.
Ngực kỳ quái căng đau. Bụng dưới không bình thường rơi trướng. Nghe được ác ma máu hương vị sẽ buồn nôn. Cùng Vergil nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly đánh lớn một khung sau nhưng lại dị thường đói. Phải biết, hắn nhưng là có ác ma huyết thống, chỉ cần có sung túc ma lực, dù cho một mực không ăn không uống cũng sẽ không có vấn đề gì ( Mặc dù hắn từ đáy lòng hoài niệm ô mai kem tươi cùng pizza hương vị ).
Hắn cùng Vergil là thân sinh huynh đệ, cho nên hắn ca ca trên thân đồng dạng có một nửa nhân loại huyết thống. Cái loại người này máu phát ra thơm ngọt không giờ khắc nào không tại kích thích hắn, nếu không phải lý trí còn đang, hắn kém chút bổ nhào vào Vergil trên người cắn cổ của hắn.
Nhưng mà những này đều không phải khó xử nhất.
Một kiếm đem ý đồ bắt hắn lại ác ma bổ thành hai nửa, ác ma máu ào ào khét hắn một mặt, mùi tanh hôi để hắn trong dạ dày một trận cuồn cuộn. Nếu như không phải máu chặn mặt, Vergil nhất định sẽ phát hiện sắc mặt hắn khó coi đến muốn mạng.
Cầm kiếm tay không dễ phát hiện mà run rẩy, hắn khó khăn nuốt nước miếng một cái, có chút gây nên lưng, dùng hết khả năng thanh âm bình tĩnh đối phía sau ca ca nói, tới trước này là ngừng, ta cần...... Rời đi một hồi.
A? Như vậy ván này, coi như ta thắng?
Theo ngươi, dù sao lần sau khẳng định là ta thắng.
Không để ý nhà mình lão ca ánh mắt tựa hồ như dao cắm ở trên lưng hắn, Dante cơ hồ là chạy trối chết biến thành thật Ma Nhân tư thái, phe phẩy cánh bay ra ngoài.
Dựa vào ký ức bay đến một chỗ hồ nước —— Nếu không phải khoảng thời gian này hắn cùng Vergil đem kề bên này địa hình quen với, lấy trạng thái của hắn bây giờ khẳng định tìm không thấy, dạ dày kịch liệt bốc lên để hắn không cẩn thận rơi xuống hồ nước bên trong. Tại choáng đầu hoa mắt cùng sang nước trong thống khổ thật vất vả bò lên bờ, hắn chật vật nắm lấy bên hồ nước ma hóa thực vật chính là một trận ho khan.
Đương nhiên, cái gì cũng không có phun ra.
Đi vào Ma Giới sau hắn liền không có ăn xong, những cái kia vặn vẹo ác ma sinh vật xem xét cũng không phải là làm đồ nướng tốt nguyên liệu nấu ăn, trong bụng tự nhiên rỗng tuếch. Thế nhưng là lúc này hắn lại quả thật cảm giác có một dòng nước nóng đỉnh lấy cuống họng, ý đồ từ hầu miệng chui ra ngoài, nhưng lại bởi vì thực tế cũng không tồn tại mà không cách nào thực hiện.
Khó chịu thở hổn hển một hồi lâu, có lẽ là bởi vì rơi xuống nước tẩy sạch trên thân mùi, kia cỗ nhiệt lưu cuối cùng là buông tha hắn, một chút xíu tiêu tán. Lúc này hắn mới phát hiện mình xuất mồ hôi lạnh cả người, toàn thân mềm nhũn không làm được gì, bán ma tự lành năng lực cũng không có để hắn ngay lập tức thong thả lại sức.
Sau đó mới là khó xử nhất bộ phận.
Trải qua như thế một phen muốn mạng giày vò, hắn thế mà cứng rắn.
Ngực cùng dưới hông dị thường trướng nóng để Dante đỡ đầu, nghiêm túc suy nghĩ lên một kiếm đem mình đâm chết một lát nữa đợi tự lành khả thi. Mặc dù hắn cũng không ngại cùng Vergil giải quyết một cái loại này sinh lý nhu cầu, dù sao bọn hắn cũng không phải không có đã làm như vậy, nhưng là tuyệt đối không phải tại loại này gần như sinh bệnh dị thường trạng thái dưới.
Nghĩ đến loại sự tình này tám chín phần mười sẽ bị nhà mình lão ca trào phúng rất lâu, hắn đã cảm thấy vẫn là đem mình đâm chết lấy máu tốt hơn.
Sinh không thể luyến bán ma lau mặt một cái, quần áo ướt sũng dán tại trên thân cảm giác hỏng bét, nhưng là hắn hiển nhiên không có khả năng ở cái địa phương này đem mình lột sạch sành sanh. Trong đầu tràn ngập loạn thất bát tao hoang mang, đột nhiên hắn biểu lộ ngưng lại, dùng sức đạp một cái tránh ra bị phá đất mà lên ma hóa rễ mây xuyên thành xâu nướng vận mệnh, mà đây chẳng qua là mới bắt đầu, hắn cau mày nhìn xem dưới nền đất lại chui ra ngoài tận mấy cái vật tương tự, giương nanh múa vuốt hướng quanh hắn đi qua.
Tới thật không phải lúc.
Đám đồ chơi này đối với hắn vốn không phải nan đề, chỉ là thân thể của hắn vẫn chưa hoàn toàn chưa từng bình thường mỏi mệt cùng trì độn bên trong khôi phục, chém giết tốc độ kém xa bình thường. Ngay tại hắn dự định chém đứt một đầu cuối cùng rễ mây, một đạo sáng như tuyết đao quang lại vượt lên trước một bước, một cái lúc này hắn hoàn toàn không muốn nghe đến thanh âm cũng theo đó truyền đến, Dante, ngươi thế nào?
Gặp quỷ, Vergil làm sao lại tìm đến hắn?
Đây là lúc trước hắn cũng không có suy nghĩ qua phát triển.
Hắn cùng Vergil cũng không luôn luôn ở cùng một chỗ, giữa bọn hắn từng có quá nhiều ngăn cách cùng tổn thương, đã không cách nào thích ứng quá thân mật ở chung. Bởi vậy chiến đấu bên ngoài thời gian, huynh đệ hai người sẽ ăn ý giữ lại một chút một mình thời gian, cho lẫn nhau nhất điểm không gian cùng khoảng cách.
Không có gì.
Dante chém đinh chặt sắt hồi đáp, ma kiếm biến mất tại trong tay hắn. Bởi vì lo lắng Vergil nhìn ra hắn hỏng bét hiện trạng, hắn quả quyết quay lưng lại, hướng về nước sạch đường đi đến, trong không khí ác ma mùi lần nữa khơi gợi lên buồn nôn cảm giác, ta nghĩ tắm rửa, sau đó những tên kia liền ra đảo loạn. Hiện tại ta dự định tiếp tục tẩy, chẳng lẽ ngươi muốn đứng ở đằng kia nhìn xem?
Hắn không nhìn thấy Vergil trên mặt như có điều suy nghĩ biểu lộ.
Bị thân thể khó chịu phân tán lực chú ý, đương Dante phát giác được bờ vai của mình bị người ta tóm lấy lúc, đã đã mất đi tránh thoát cơ hội. Ca ca của hắn lực tay mà to đến kinh người, không chỉ có lập tức lôi kéo hắn chuyển cái mặt, đem hắn kéo cái lảo đảo, còn nhẹ lỏng tiếp nhận hắn vô ý thức đập tới nắm đấm.
Làm thập......?!
Đột nhiên tập kích để Dante có chút căm tức, bất quá một giây sau, Vergil hành động để hắn như bị sét đánh đồng dạng cứng đờ, thậm chí quên đi bổ khuyết thêm một quyền. Bán ma trừng lớn mắt, một mặt khó có thể tin mà nhìn xem huynh trưởng tay...... Bắt lấy hắn ngực.
Không khí phảng phất đọng lại.
Vergil, ngươi ——
Cực độ dưới khiếp sợ, Dante chỉ cảm thấy đầu óc của mình cùng đầu lưỡi đều đang đánh kết, hoàn toàn không cách nào làm ra hữu hiệu phản ứng. Ca ca của hắn cách còn không có làm áo, thô bạo xoa nắn lấy hắn khoảng thời gian này một mực cảm giác được căng đau ngực thịt, lòng bàn tay không chút lưu tình nén lấy sưng đầu vú, có kỹ xảo đến để cho người ta kinh dị. Một cỗ tê dại dị dạng cảm giác tại bộ ngực hắn khuếch tán, hóa thành nhiệt lưu thẳng đến bụng dưới của hắn mà đi, để vốn là cương âm hành càng thêm tinh thần phấn chấn, bụng dưới rơi trướng cũng biến thành càng thêm tươi sáng.
Càng làm cho hắn khó xử chính là, hắn xương đuôi hậu phương cũng luồn lên đến một cỗ dòng điện, để eo của hắn không tự giác mềm nhũn ra. Mà loại kia bí ẩn thấm ướt cảm giác, tựa hồ không chỉ là bởi vì hắn mặc quần áo tại trong ao ngâm qua......
Không phải hắn nghĩ như vậy đi?!
Thả, buông tay!
Đã nhiều năm rồi không có hoảng loạn như vậy qua ác ma thợ săn lên giọng, hắn ý đồ hướng lui về phía sau, ý đồ bắt lấy tay của đối phương hất ra, lại bị ca ca của mình tuỳ tiện hóa giải. Toàn thân giác quan tựa như tập trung vào bị nhào nặn cơ ngực bên trên, mãnh liệt chướng bụng cảm giác hỗn hợp có phảng phất có chất lỏng tại dưới làn da phun trào cảm giác thiêu đốt lấy lý trí của hắn, nguyên bản liền sưng đầu vú cứng đến nỗi giống như là tảng đá, sữa lỗ tựa hồ cũng mở ra, đang vì cái gì làm lấy chuẩn bị ——
Vergil thần sắc lãnh đạm, ra tay lại không có chút nào do dự. Hắn dùng ngón tay cái cùng ngón trỏ nắm đầu vú dùng sức vừa bấm, liền thấy đệ đệ của mình bỗng nhiên hai mắt nhắm nghiền, bị điện giật khẽ run rẩy, hai chân mềm nhũn kém chút quỳ đi xuống, trong cổ họng tràn ra nhỏ xíu rên rỉ.
Kia một mảnh vốn là ướt đẫm vải áo nhan sắc trở nên sâu hơn. Hắn buông ra Dante tay, sau đó nắn vuốt vừa rồi xoa bóp đầu vú ngón tay, nhỏ xíu dinh dính cảm giác cùng nhàn nhạt sữa mùi tanh chứng minh hắn suy đoán, để khóe miệng của hắn cực kì mịt mờ câu một chút, quả nhiên là dạng này.
Hỗn đản.
Dante hung hăng hít hai cái khí, chân của hắn không quá ổn, chỉ có thể miễn cưỡng chèo chống thân thể trọng lượng, nếu như không phải vừa rồi Vergil nắm lấy một cái tay của hắn, hắn khả năng thật sẽ mất mặt ngồi ngay đó. Ngay tại ngực có thứ đồ gì dũng mãnh tiến ra một khắc này, loại kia xấp xỉ đạt đến cao triều cảm giác đem hắn ý thức trắng xanh một giây, nhưng là bây giờ chờ hắn tỉnh táo lại, lại phát hiện mình cũng không có xuất tinh, cùng tội nghiệp cứng ngắc lấy âm hành đem đối ứng, là có trơn nhẵn chất lỏng từ sau huyệt chảy ra, dọc theo bên đùi hướng xuống trôi cảm giác quỷ dị.
Nhưng kỳ quái chính là, khoảng thời gian này một mực quấy nhiễu hắn những cái kia khó chịu ngược lại giảm bớt.
Trên người hắn đến cùng xảy ra chuyện gì?
Ác ma thợ săn ý đồ để cho mình thanh âm càng thêm phẫn nộ, mặc dù trong đó run rẩy nghe cũng không có nói phục lực, ngươi tốt nhất giải thích một chút.
Ta cho là ngươi đều nhớ.
Nhớ kỹ cái gì?
Tận mắt nhìn đến Vergil ánh mắt dao động tuyệt đối là hi hữu kinh lịch, Dante nhịn không được nhếch lên khóe miệng, nếu như không phải là của mình trạng thái thân thể một lời khó nói hết, hắn khẳng định sẽ hảo hảo trêu chọc một chút mình lão ca. Bất quá một giây sau, hắn liền không cười được, bởi vì nhà mình lão ca lời nói ra để hắn hoài nghi mình xuất hiện ảo giác.
Trước ngươi bị...... Tiêu ký, Vergil thanh âm hơi khô chát chát, ác ma ở giữa tiêu ký, sẽ để cho bị tiêu ký người thân thể bắt đầu chuẩn bị mang thai chuẩn bị.
A?
Vì cái gì Vergil nói mỗi cái từ hắn đều nghe hiểu được, tổ hợp liền không thể nào hiểu được?
Bởi vì chuẩn bị mang thai trạng thái trường kỳ không có đạt được, Vergil nhìn cũng đang cố gắng chọn lựa phù hợp từ ngữ, lấy giữa bọn hắn ngôn ngữ giao lưu tần suất đến xem, hắn xác thực phi thường cố gắng, thỏa mãn, cho nên thân thể của ngươi bắt đầu...... Giả mang thai.
Dante không thấy mình trên mặt biểu lộ, chắc hẳn nhất định cùng đổ điều sắc bàn đồng dạng, đỏ cam vàng lục lam chàm tím địa biến đến biến đi. Mặc kệ là mình bị ác ma tiêu ký loại thuyết pháp này, vẫn là từ Vergil miệng bên trong nghe được tiêu ký chuẩn bị mang thai giả mang thai dạng này từ ngữ, đều quá siêu hiện thực, trong lúc nhất thời hắn thậm chí có chút không phân rõ mình là thân ở hiện thực, vẫn là rơi vào một cái hoang đường mộng.
Quả thực tựa như về tới bị trọng thương sau nằm ở nơi đó một tháng...... Vân vân, một tháng kia?
Trong đầu linh quang lóe lên, Vergil sau khi trở về liền không thích hợp biểu hiện, đối với hắn thân thể quá phận quen thuộc, phảng phất sớm có dự báo thái độ, cùng trước đó tại ma thụ bên cạnh tỉnh lại lúc ma lực không hiểu thấu bị bổ đầy sự thật xâu chuỗi lại với nhau.
Hắn tựa hồ biết mình trên thân tiêu ký là từ đâu đến.
...... Yuri từng, Dante nghiến răng nghiến lợi đọc lên cái tên này, cho nên lúc đó, cái kia ngươi cũng không phải là không có phát hiện ta.
......
Ta cho là ta đang nằm mơ, nhưng những cái kia...... Đều là thật sự phát sinh qua, ngươi thậm chí cũng còn nhớ kỹ, đúng không?
......
......
Dante nhìn mình lom lom chợt nhìn thờ ơ, kì thực ánh mắt có chút lấp lóe huynh trưởng, tâm tình phức tạp đến khó mà nói nên lời. Có lẽ hắn hẳn là giống cái nào đó tiểu quỷ đồng dạng, đối cái này hỗn đản so với ngón giữa chửi ầm lên, nhưng là ác ma thợ săn tuyệt vọng ý thức được, dù cho biết đối phương mới là kẻ cầm đầu, hắn cũng vô pháp chân chính đối canh cánh trong lòng.
Vergil có một chút nói đúng, có đôi khi hắn xác thực đủ ngu xuẩn.
Chơi ngươi Vergil, so ngón giữa thật sự là quá nhỏ tính trẻ con, cho nên Dante chỉ là thẳng tắp sống lưng, khí thế hùng hổ bước về trước một bước, cơ hồ đụng phải đối phương ngực, con mẹ nó ngươi vốn là như vậy, luôn luôn để cho người ta không có cách nào không hận ngươi ——
Sau đó hắn hận hận vươn tay, một thanh níu lại nhà mình ca ca cổ áo, giống như là muốn nuốt sống hắn đồng dạng đưa tới, đã đều là lỗi của ngươi, liền cho ta tới chịu trách nhiệm!
Miệng của bọn hắn dán tại cùng một chỗ, so với hôn, càng giống là hai đầu dã thú tại tương hỗ cắn xé. Khi bọn hắn thở hồng hộc tách ra lúc, Dante nhìn thấy Vergil trên môi nhiều mấy cái buồn cười, chảy xuống máu dấu răng, miệng bên trong mùi máu tươi cùng đau đớn nói cho hắn biết, tình huống của mình đoán chừng cũng kém không nhiều.
Cảm thụ được nhà mình lão ca tay tiềm nhập mình vạt áo, dị thường thuần thục xoa nắn lấy mình khe mông, giống như đã làm như vậy qua vô số lần, ác ma thợ săn liếc mắt, cúi đầu cọ xát đối phương xương quai xanh, cố ý ghé vào lỗ tai hắn hô một hơi, tới đi.
Chapter 2
Summary:
Tấu chương tao lời nói ca ẩn hiện dự cảnh.
Chapter Text
Dante cảm giác có chút không ổn.
Nói thực ra, bị nhà mình lão ca vò cái mông là phi thường mới lạ thể nghiệm, tại bọn hắn tiến hành qua thân thể giao lưu bên trong, Vergil rất ít làm ra loại này sắc tình nhưng lại có chút ôn nhu cử động. Dưới đại bộ phận tình huống, đều là hắn bắt lấy Vergil thần kinh hơi buông lỏng một khắc này quả quyết xuất thủ, đánh lén đối phương cái mông, sau đó liền bị thẹn quá thành giận ca ca dùng tương đương thô bạo phương thức chế phục, nghênh đón một trận tràn ngập đau đớn trả thù.
Quen thuộc thô bạo cùng đau đớn, đột nhiên xuất hiện ôn hòa đối đãi ngược lại trở nên không thể chịu đựng được.
Vergil còn mang theo găng tay, so tự thân nhiệt độ cơ thể hơi thấp từng tia từng tia thanh lương để làn da cùng làn da, làn da cùng vải vóc ma sát trở nên càng thêm tươi sáng, hắn thậm chí có thể cảm giác được đối phương đầu ngón tay hữu ý vô ý mài cọ lấy mình khe mông biên giới. Hậu phương cửa huyệt tại rất nhỏ lôi kéo cảm giác bên trong trở nên càng thêm trơn ướt, không kịp chờ đợi co rút lại, có thứ đồ gì chảy ra cảm giác hiển nhiên không phải là ảo giác.
Cái mông của hắn nguyên lai có nhạy cảm như vậy sao? Nhân loại nam tính cái kia cũng không phải là vì lên giường mà sinh địa phương nguyên lai sẽ tự mang bôi trơn công năng sao?
Dante cố gắng nhớ lại một chút đã từng bị hắn xem như ác mộng ( Có lẽ cũng có thể xưng là mộng đẹp ) Ký ức, kết quả lại là chỉ có mơ hồ không rõ đoạn ngắn, phá thành mảnh nhỏ đến liều đều liều không nổi. Nhưng mà dù chỉ là đoạn ngắn, hắn y nguyên cảm giác được thân thể ăn tủy biết vị nóng lên, tựa hồ đã sớm đang nóng nảy chờ mong giờ khắc này.
Về sau thực sự hỏi một chút thao đản lão ca, kia một nửa hắn đến cùng trên người mình làm cái gì.
Bảo trì thanh tỉnh trở nên càng thêm chật vật, dần dần bốc lên dục hỏa để đầu của hắn chóng mặt, phảng phất dập đầu một ít nhằm vào ác ma thuốc. Nếu như nói trước đó dựa vào bả vai của đối phương chỉ là chiến lược tính trêu chọc, hiện tại hắn là thật đem một nửa thể trọng đều đặt ở Vergil trên thân. Hắn không thể không dùng tay níu lại đối phương vai sức đến bảo trì đứng thẳng, phòng ngừa mình tại hai cái đùi không nghe lời như nhũn ra lúc tuột xuống.
Rất dễ chịu?
So bình thường thanh âm trầm thấp lông nhung thiên nga đồng dạng lướt qua màng nhĩ, Dante bỏ ra một chút thời gian, mới phản ứng được Vergil là đang hỏi hắn. Như cũ tại đối trong lúc hôn mê chuyện phát sinh khó chịu ác ma thợ săn hừ một tiếng, không khách khí chút nào châm chọc đạo, bình thường. Chính ngươi cũng có thể thử một chút, ta tùy thời nguyện ý nắm tay cho ngươi mượn, thân ái ca ca.
Xem ra xác thực rất dễ chịu.
Vergil vẫn là không có chút rung động nào khẩu khí, nhưng hắn hết lần này tới lần khác liền có thể nghe được mấy phần vui vẻ, hiển nhiên ca ca của hắn đối với hắn cái mông coi như hài lòng. Đương nhiên, hắn cũng không thể không thừa nhận đối phương thủ pháp đúng vô cùng khẩu vị của hắn, ngực cùng âm hành phảng phất bị tràn ngập căng đau đồng ý quan điểm của hắn.
Hắn một chút đều không muốn biết tràn ngập chính là cái gì.
Kia gặp quỷ một tháng.
Kiên nhẫn một điểm.
Huynh trưởng thanh âm đem hắn từ trong hoảng hốt lôi ra lúc đến, hắn mới ý thức tới mình đã kẹo da trâu dính tại trên người đối phương, tình khó tự chế mài cọ lấy ngực của mình, đem đối phương chỉnh chỉnh tề tề quần áo cọ ra một mảnh hình mờ. Không có chút nào kỹ pháp động tác căn bản không có làm dịu căng đau, ngược lại sinh ra muốn rách da đâm nhói, hắn nhăn nhăn lông mày, bắt đầu đối Vergil hiếm thấy chầm chập cảm thấy nôn nóng, đừng lề mà lề mề, chẳng lẽ ngươi không cứng nổi?
Nói, tay phải của hắn buông lỏng ra đối phương vai sức, lung tung hướng về phía dưới sờ soạng. Bất quá tại chính thức sờ đến trước quần, không an phận tay bị cường ngạnh bắt lấy, hắn ngẩng đầu đối mặt Vergil ánh mắt, đao phong kia đồng dạng sắc bén xâm lược tính để hắn không tự chủ được nuốt nước miếng một cái.
Xong đời, ác ma thợ săn nghĩ, hắn yêu chết nhà mình lão ca loại ánh mắt này.
Nguyên nhân chính là như thế, đương đối phương động tác lưu loát đem hắn đánh ngã lúc, hắn lựa chọn thuận theo mà không phải phản kháng. Hắn phối hợp với đối phương cấp tốc lột một thân bị nước thấm ướt quần áo, ngoại trừ áo khoác bị đệm ở dưới thân, cái khác đều bị tùy ý ném vào một bên. Làn da không còn ẩm ướt dính cảm giác dễ chịu rất nhiều, hắn chỉ suy tư một giây trần như nhộng lúc gặp được ác ma đánh lén nên làm cái gì, sau đó liền quả quyết đem trí chi sau đầu.
Mặc kệ nó, chờ thật gặp được lại nói.
Huống chi......
Vergil ở đây.
Ca ca của hắn ngay ở chỗ này, cùng với hắn một chỗ —— Mặc dù đối phương ngạo mạn lại chán ghét, lại là mềm mại, tươi sống, hắn quen thuộc nhất lại có chút lạ lẫm dáng vẻ, không có bị cải tạo khôi giáp, cũng không có cổ quái xúc tu.
Đây mới là trọng yếu nhất.
Lửa nóng bờ môi lưu luyến tại bên gáy của hắn, rơi xuống một chuỗi gặm cắn vết tích. Kỳ thật Vergil nhiệt độ cơ thể luôn luôn so với hắn thấp một chút, tựa như là một khối che không ấm, tan không ra tảng đá, thế nhưng là trước đó hắn tại quần áo ướt bên trong vây lại quá lâu, làn da thất lạc quá nhiều nhiệt độ, đến từ huynh trưởng ấm áp để hô hấp của hắn thô trọng mấy phần.
Dante, huynh trưởng của hắn đột nhiên dừng động tác lại, đem hắn hai cánh tay kéo đến đỉnh đầu cố định trụ, đối phương làm như vậy thời điểm dùng tay mà không phải huyễn ảnh kiếm, quả thực là tiến bộ cực lớn, ngươi muốn biết trước đó trên người ngươi xảy ra chuyện gì?
Đột nhiên trở nên kỳ quái —— Không thể nói chỗ đó kỳ quái, tóm lại kỳ dị —— Giọng điệu, không hiểu để Dante nhớ tới vị kia tự xưng là V Thanh niên tóc đen. Đây tuyệt đối là hắn tiếp đãi qua kỳ lạ nhất công việc người ủy thác một trong, mỗi lần nghĩ đến cái kia thích đọc thơ, một bước ba thở, nhìn qua văn nhược vừa đáng thương gia hỏa nhưng thật ra là Vergil một bộ phận, hắn liền có loại đập chân cuồng tiếu xúc động.
Trên thực tế, hắn đã không nhịn được toét ra miệng, không sai, ta muốn biết. Nhưng là nói thật, Vergil, ngươi nhất định phải ở thời điểm này nói?
'Triệt để thuận theo là vận mệnh của ngươi, cũng là ngươi toàn bộ vận mệnh' *, không biết có phải hay không là tâm hữu linh tê đoán được hắn ý nghĩ, Vergil thế mà thật giả vờ giả vịt như thế thì thầm một câu, trước đó điểm này quẫn bách đã biến mất vô tung vô ảnh, đây là Yuri từng muốn muốn tới —— Cũng là ta muốn, hoàn thành cái kia tiêu ký, mang ý nghĩa ngươi thuộc về ta.
Dù cho đầu óc sắp bị dục hỏa cháy khét bôi, Dante vẫn là vì Vergil thế mà thừa nhận đối với mình tâm tư mà ngây người một lúc. Trầm mặc ba giây, hắn ho nhẹ một tiếng nói tiếp, thôi đi, ta rất hoài nghi ngươi ác ma bộ phận có thể hay không tiến hành suy nghĩ, đồ chơi kia nhìn qua chỉ có'Lực lượng, càng nhiều lực lượng' Bản năng.
Hắn vốn cho rằng Vergil sẽ tức giận, lại không nghĩ đối phương tựa hồ cũng không có bị hắn làm tức giận, có lẽ vậy, nhưng ta bản năng đồng dạng thích ngươi phục tùng dáng vẻ.
Cái này hoàn toàn không phải Dante chuẩn bị kỹ càng nghe được trả lời.
...... A? Vân vân, ngươi là ta biết cái kia Vergil sao?
Hắn khó có thể tin trừng mắt nhìn, ánh mắt tại mặt của ca ca bên trên lưu động, ý đồ tìm ra đối phương trúng kỳ quái nguyền rủa hoặc là đầu óc bị ác ma gặm vết tích. Rõ ràng nói ra khá là ghê gớm, đối phương thế mà còn là một bộ lãnh đạm lại hờ hững biểu lộ, chỉ là cặp mắt kia đã hơi híp, như băng lạnh lẽo công chính tại dựng dục hỏa diễm cùng phong bạo.
Ác ma thợ săn cảm thấy mình giống như bị nhìn thấy càng cứng rắn hơn. Hắn âm hành tội nghiệp đứng thẳng tại Ma Giới trong không khí, đoạn trước không ngừng tiết ra tuyến tiền liệt dịch, loại kia tiếp cận giới hạn căng đau để hắn hoài nghi có lẽ chỉ cần bị cái gì hơi chạm thử, mình khả năng liền sẽ bắn ra.
Nhưng mà ca ca của hắn hiển nhiên có cái khác dự định. Hắn đem hắn thủ đoạn tóm đến quá gấp, không có một chút buông ra ý tứ, nếu là nhân loại bình thường, nơi đó tuyệt đối sẽ lưu lại doạ người lại dễ thấy máu ứ đọng.
Ta nhớ được, ngươi bắt đầu có chút kháng cự, nhưng rất nhanh liền học được trầm luân trong đó, Dante trơ mắt nhìn đối phương nằm xuống dưới, bờ môi cơ hồ đụng phải tai của hắn khuếch, ta rất hiếu kì còn có ai gặp qua như thế ngươi, nhiệt tình ngậm lấy ác ma bộ phận sinh dục, bụng có thể nhìn ra vật kia hình dạng cùng lớn nhỏ. Ngươi lại bởi vì nó rời đi mà vặn vẹo rên rỉ, như cái ý đồ để cho mình mang thai nữ nhân......
Ấm áp hô hấp đánh vào hắn vành tai bên trên, hiện tại Dante xác định, V Đúng là Vergil không có hướng hắn hiện ra qua một bộ phận, bởi vì hắn nói những lời này thời điểm, giọng điệu cùng thanh niên tóc đen đọc thơ lúc không có sai biệt. Đồng thời hắn không thể không thừa nhận, Vergil dùng loại này tận lực ưu nhã lại thong dong thanh tuyến nói hạ lưu đến cực điểm nội dung, quả thực là tại gian lận.
Tối thiểu với hắn mà nói, hiệu quả quá mức hiệu quả nhanh chóng.
Mông lung ký ức không bị khống chế hiện lên ở hắn trong đầu, lúc ấy ở vào trong hôn mê hắn xác thực không nhớ ra được sự tình toàn cảnh, thân thể của hắn lại rõ ràng nhớ kỹ bị xỏ xuyên cảm giác. Hắn sau huyệt chảy ra càng nhiều chất lỏng, dinh dính trống rỗng chiếm cứ tại đường hành lang, hòa tan thành ngọt ngào đâm nhói.
Mà hắn lão ca còn đang hắn bên tai châm ngòi thổi gió.
Đương xúc tu trèo lên ngực của ngươi, ngươi sẽ chủ động lao về đằng trước đi, cổ vũ bọn hắn thêm gần một bước. Bọn chúng sẽ giúp ngươi bài xuất bởi vì chuẩn bị mang thai mà trầm tích ở nơi đó chất lỏng, tựa như ta về sau sẽ làm như thế.
Quá ngôn ngữ trực bạch biến thành vô hình tay, trực kích hắn căng đau bộ ngực. Tại dạng này nhắc nhở hạ, hắn dần dần nhớ lại trước đó bị Vergil nhào nặn bộ ngực cảm giác, đại não không bị khống chế tưởng tượng lên hắn cao ngạo lão ca đầu tựa vào bộ ngực hắn, dùng miệng —— Thao, chỉ là tưởng tượng liền để hắn đầu vú phản xạ có điều kiện ê ẩm sưng, điểm điểm trắng sữa bắt đầu tiết ra, dị thường thấm ướt cảm giác đã không chỉ cực hạn tại dưới hông.
Chính ngươi cũng biết đi, làm ngươi biến thành Ma Nhân lúc, trong bụng liền sẽ thêm ra một cái mang thai túi, một cái có lẽ có thể vì ai sinh hạ ác ma chi tử địa phương. Nơi đó lối vào ngay từ đầu sẽ ngoan cố mấp máy, nhưng cuối cùng sẽ tại xúc tu kích thích hạ mở ra, tiếp nhận ta mang cho ngươi hết thảy.
Thanh âm kia vuốt ve hắn, tình dục nhiệt lưu đã bắt đầu hướng phía dưới bụng hội tụ. Dĩ vãng hai người làm cùng một chỗ lúc, Vergil đều là không thế nào nói chuyện cái kia, hắn xưa nay không biết thanh âm của đối phương sẽ có dạng này ma lực. Những cái kia trí nhớ mơ hồ mảnh vỡ cũng tại trợ giúp, hắn giống như thật cảm giác được mình trong bụng nhiều một cái giờ phút này không có khả năng tồn tại khí quan, bị ác ma xúc tu lật quấy đùa bỡn, mãnh liệt kích thích nương theo lấy vui thích để bôi trơn dịch thể không ngừng dũng mãnh tiến ra.
Vergil......
Dante lẩm bẩm nói, chính mình cũng làm không rõ ràng mình là muốn ngăn cản huynh trưởng, vẫn là cổ vũ đối phương tiếp tục.
Mặc kệ ngươi có thừa nhận hay không, tại ngươi không cách nào tự điều khiển thời điểm, ngươi thích gọi tên của ta, Vergil trong thanh âm tựa hồ nhiều một điểm gì đó đồ vật, nhưng hắn không xác định đó có phải hay không mình ý loạn tình mê lúc ảo giác, ngươi sắp cao trào.
Quá tệ, ác ma thợ săn tại trong hoảng hốt nghĩ, ca ca của hắn gặp quỷ còn nói đối, chỉ là nghe thanh âm kia miêu tả, hắn liền muốn ——
Sau đó Vergil cho hắn một kích cuối cùng.
Như vậy hiện tại, vì ta cao trào.
Cái này trở thành áp đảo hắn cuối cùng một cọng rơm. Dante phát ra ngạt thở hút không khí âm thanh, toàn thân bỗng nhiên kéo căng, tại không có tiếp nhận bất luận cái gì đụng vào điều kiện tiên quyết, cao trào giống điện cao thế đồng dạng quán xuyên hắn. Hắn âm hành đập đều,nhịp nhàng,nhịp đập,rung động lấy bắn ra tinh dịch, trắng sữa dịch thể thậm chí vẩy ra đến Vergil trên quần áo, hậu phương kịch liệt co vào, phảng phất tại phun ra nuốt vào lấy cái gì.
Có tốt như vậy mấy giây, trước mắt của hắn đều là mảng lớn bông tuyết bình phong, sau đó Ma Giới bầu trời mới một chút xíu về tới tầm mắt. Hắn chậm lụt nhìn xem huynh trưởng khóe miệng mười phần nhanh chóng giương lên, trong mắt hài lòng cùng đắc ý để hắn màu mắt càng thêm trong suốt, ván này vẫn là ta thắng.
...... Ngươi là cố ý.
Dante rốt cục kịp phản ứng nhà mình lão ca ý đồ, thanh âm không tự giác mang tới mấy phần ảo não. Thế nhưng là lúc này hắn đã không có cạnh tranh tâm tư, so phóng thích mỏi mệt càng tươi sáng, là càng thêm mãnh liệt khao khát cùng vẫn không có đạt được thỏa mãn trống rỗng.
Hắn không chịu nổi.
Từ trước đến nay sẽ không ngồi chờ chết ác ma thợ săn giơ lên có chút run rẩy chân quấn lên nhà mình huynh trưởng eo, cố ý làm bị nhô lên một khối vải vóc lâm vào trơn ướt khe mông, trả thù giống như đem đối phương quần làm bẩn một khối.
Được thôi, ngươi đã nhìn qua ta bởi vì ngươi đáng chết'Ngân đầu lưỡi' Mà cao trào dáng vẻ, hắn giãy dụa eo, để kia vật cứng cách vải vóc tại khe mông hoạt động, thỏa mãn nghe được Vergil hô hấp dừng lại, chẳng lẽ ngươi không muốn xem nhìn, ta bởi vì ngươi lão nhị mà cao trào sẽ có cái gì khác biệt a?
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
Hayran KurguDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.