Hậu quả khoe khoang

32 1 0
                                    

Bảo lưu lại hai mươi năm tiểu thuần thuần tuyển thủ vì VD Dâng ra nhân sinh chiếc xe đầu tiên! So ta tất cả viết qua chính văn đều muốn dài a, cho các ngươi Khang Khang ta bằng lái! Nếu có người thích mời đại lực khen ta trời sinh tay đua xe ( Không muốn mặt )
Tóm lại, là kỳ quái đỏ hồn play( Nói ra giống như lại càng kỳ quái )
Work Text:
Gần nhất Dante trở nên càng ngày càng làm cho người ta phiền.
Cái này phiền thậm chí đã vượt qua hắn dĩ vãng tiêu chuẩn, lúc trước, hắn líu lo không ngừng chính là pizza cùng kem tươi, phảng phất chỉ cần mỗi ngày lặp lại hai cái này từ mất trăm lần liền sẽ có pizza cùng kem tươi không hàng Ma Giới. Sớm hơn thời điểm, bọn hắn vẫn còn con nít thời điểm, Dante mỗi ngày treo ở ngoài miệng đơn giản là Vergil, chúng ta đi ra ngoài chơi!, Vergil, đừng nhìn sách!, Vergil!.
Tốt a, sửa chữa, Dante không giờ khắc nào không tại đáng ghét, vô luận hắn là sáu tuổi vẫn là sáu mươi tuổi, Vergil trong đầu xuất hiện một bộ đáng sợ hình tượng, hai cái dần dần già đi lão đầu tử ngồi tại sở sự vụ trước cửa đất trống phơi nắng, mà đệ đệ của hắn tấm kia che kín nếp may cùng da đốm mồi mặt vẫn tại không ngừng phát xạ mấy cái kia từ ngữ: Pizza! Kem tươi! Vergil!
Nhưng hai ngày này không giống.
Lúc ấy nhảy xuống Ma Giới thời điểm, hai người có lẽ biểu hiện được rất tiêu sái, nhưng một tháng đã qua, lại có thú sự tình mỗi ngày lặp lại đều sẽ trở nên tẻ nhạt vô vị. Vergil không thể không thừa nhận, bọn hắn đã sa đọa đến bắt đầu tự ngu tự nhạc trình độ, dùng đủ loại xuẩn bạo tranh tài. Hắn đại khái hiểu vì cái gì Dante tổng là muốn kéo những này mưu ma chước quỷ: Hắn vẫn tại lo lắng cho mình đi không từ giã, dù là đệ đệ của hắn đã là cái chân chính thành thục đại nhân, nội tâm của hắn chỗ sâu vẫn như cũ vì Vergil nhất cử nhất động mà lo lắng bất an. Đây chính là nguyên nhân, Vergil cơ hồ nghĩ thở dài lên tiếng.
Có lẽ xem như đối nửa đời trước sở tác sở vi một loại đền bù đi, hắn cơ hồ cưng chiều bỏ mặc Dante vui đùa những cái kia trò xiếc, dùng cái này đến cái khác không hiểu thấu tranh tài bắt lấy sự chú ý của mình, mà những này trong trận đấu ngu xuẩn nhất không ai qua được, so với ai khác càng có tiền hơn.
Ngay từ đầu Dante đưa ra thời điểm Vergil còn xem thường. Là, coi như hắn rời xa Nhân giới hơn nửa đời người, nhưng đệ đệ của hắn nghèo đến không có tiền giao phí điện nước chuyện này vẫn là có chỗ nghe thấy. Cho nên mặc dù Vergil mình cũng không có tiền, nhưng hắn cũng không cho rằng Dante sẽ thắng.
Đáng tiếc, lúc này hắn nghĩ sai. Một lát sau Vergil nhìn xem Dante bên chân xếp thành một tòa núi nhỏ đỏ Hồn thạch, cảm giác mình cứng ngắc khuôn mặt tựa hồ rách ra một đường nhỏ.
Hoàn toàn chính xác, hoàn toàn chính xác, theo một ý nghĩa nào đó tới nói đỏ hồn hoàn toàn chính xác có thể tính tiền, Vergil hoàn toàn không nghĩ tới điểm này, hoặc là nói, hắn không nghĩ tới nhiều năm phân biệt về sau Dante cũng sẽ trở nên giảo hoạt như thế, hắn thế mà lại chui ngôn ngữ lỗ thủng.
Ta...... Thua. Hắn khó khăn mở miệng. Ta xưa nay sẽ không bảo tồn đỏ hồn.
Hoặc là nói, Vergil không có cơ hội bảo tồn, tại cùng huynh đệ trùng phùng trước đó, hắn hoặc là một thân một mình trôi qua ngơ ngơ ngác ngác, hoặc là chính là bị coi như binh khí hình người dùng, ngay cả mình ý thức đều khó mà tồn tại, làm sao đến tiết kiệm tiền ý nghĩ? Trận đấu này Dante không chỉ có thắng, còn thắng được hết sức xinh đẹp.
Đại khái là bởi vì, đây là ít có thiên về một bên ưu thế, Dante là như thế dương dương đắc ý, đến mức hắn trong mấy ngày kế tiếp, không giờ khắc nào không tại cầm không có tiền điểm này chế giễu Vergil.
Đáng thương đệ đệ, hắn đại khái là quen thuộc bởi vì không có tiền mà bị sở sự vụ mấy vị cô nương áp bách, đến mức khó được có cơ hội áp bách người khác thời điểm, liền trở nên quên hết tất cả.
Mà Vergil lại trợ giúp hắn nhận rõ hiện thực: Có tiền, đặc biệt là tại nhàm chán cực độ Ma Giới có tiền, đến cùng ý vị như thế nào hậu quả.
Rất có, rất sáng tạo...... Lão ca, như thế để cho ta mở rộng tầm mắt.
Vergil nhàn nhạt quét mắt nhìn hắn một cái: Ta ngược lại thật ra rất kinh ngạc ngươi còn nói đạt được lời nói đến, không có phán đoán sai, ngươi thật giống như vẫn là cái lão xử nam.
Phán đoán của hắn là có căn cứ, Vergil cúi người xích lại gần quan sát hắn nằm rạp trên mặt đất đệ đệ, Dante sau huyệt khó khăn phun ra nuốt vào lấy, cái kia nho nhỏ thông đạo nhìn qua là như thế chặt chẽ, lối vào nhất non mềm da thịt thậm chí là màu hồng nhạt, đây hết thảy đều yết kỳ một sự thật: Dante sau huyệt cũng không có bị làm sao sử dụng qua, mới tinh tựa như xử nữ.
Con mẹ nó ngươi...... Liền không thể cũng thoát một kiện? Dante thở hổn hển, âm cuối mất tự nhiên giương lên, ngươi không thể một bên vội vàng thao ta còn vừa nhìn qua cùng người không việc gì giống như. Cái này không công bằng.
Làm làm rõ ràng, huynh đệ, Vergil vui vẻ nhặt lên một viên đỏ Hồn thạch, dùng nó góc cạnh nhẹ nhàng ma sát cửa huyệt, đệ đệ của hắn vì thế bỗng nhiên hít vào một hơi, thanh âm nghe vào tựa như là lập tức sẽ ngất đi, nghiêm chỉnh mà nói không phải ta tại chơi ngươi, là tiền của ngươi tại chơi ngươi.
Viên thứ ba, Vergil tuyên bố.
Dante nhịn không được thấp giọng gào thét, hắn nằm rạp trên mặt đất, bởi vậy căn bản không nhìn thấy phía sau tràng cảnh, cái này khiến hết thảy xúc cảm đều trở nên vô cùng rõ ràng, đột nhiên, một cái băng lãnh vật thể mãnh tiến vào hắn thân thể.
Ngô!
Đỏ Hồn thạch bén nhọn góc cạnh phá sát mềm mại vách trong, Vergil dùng một ngón tay đẩy nó tại dũng đạo hẹp bên trong chậm rãi tiến lên, thẳng đến gặp được trở ngại: Kia là trước đó dùng không có sai biệt thủ pháp bỏ vào hai cái khác Hồn thạch.
Chơi ngươi Vergil, thao! Mồ hôi từ Dante trên mặt trượt xuống, eo của hắn rốt cục sụp xuống, tứ chi đã chết lặng, chỉ có sau huyệt xúc cảm vẫn như cũ rõ ràng. Ba cái lớn nhỏ không đều cứng rắn Hồn thạch tại thể nội xếp thành một tuyến, tàn nhẫn chống ra huyệt đạo, để hắn có một loại quái dị ê ẩm sưng cảm giác, mà Hồn thạch đặc chất khiến cho chúng nó căn bản không có cách nào bị đường hành lang bên trong lửa nóng nhiệt độ cơ thể che ấm, bọn chúng vẫn như cũ giống ngay từ đầu như thế băng lạnh buốt lạnh, loại này cảm giác kỳ dị để Dante đã khó chịu, lại có một loại kỳ diệu thoải mái cảm giác. Ghê tởm nhất chính là hắn ngày đó giết ca ca còn ác liệt dùng một ngón tay ở bên trong lật tới quấy đi, những cái kia vang dội tiếng nước cơ hồ muốn để hắn ném cái động đem mặt mình chôn xuống. Cái này thật sự là quá xấu hổ, ca ca của hắn thậm chí đều không có tính thực chất tiến vào mình, chỉ là một ngón tay cùng mấy cái hồn thạch, đã để Dante bắt đầu trước mắt biến thành màu đen.
Vergil còn không có dự định nhanh như vậy liền bỏ qua hắn, hắn đặt ở Dante thể nội ngón tay bỗng nhiên cong lên một đốt ngón tay, khớp nối hung hăng đảo ở bên trong bích một điểm nào đó. Hiệu quả hiệu quả nhanh chóng: Dante không có một chút chuẩn bị tâm lý, hắn lập tức cong lưng lên, phát ra một tiếng vang dội rên rỉ, trước người sớm đã đứng thẳng nóng rực mãnh run rẩy, một cỗ đậm đặc tinh dịch vẽ ra trên không trung một đường vòng cung.
Dante bắn ra, mà hắn lão ca thậm chí liền quần cũng còn không có thoát. Hắn hướng về sau đổ vào hắn ca ca trong ngực, sắc mặt đỏ hồng, ánh mắt mông lung năn nỉ huynh trưởng của mình, tiến đến...... Tiến đến, van ngươi Vergil......
Vergil thích nghe Dante cầu hắn. Hắn rút ra cây kia ngón tay, sau huyệt phát ra vang dội bùm một tiếng, trong suốt nước tranh nhau chen lấn đến chảy ra đến, Vergil đem ngón tay tại Dante trên gương mặt cẩn thận lau sạch sẽ, nhưng đệ đệ của hắn tựa hồ vẫn chưa đủ. Dante có chút đi lòng vòng đầu, đem cây kia ngón tay ngậm vào miệng bên trong, dùng mềm mại đầu lưỡi tinh tế mút vào. Tựa như sợ hãi Vergil không tiến vào mình giống như, hắn ngậm lấy ngón tay từ dưới lên trên dùng khẩn cầu ánh mắt nhìn thẳng ca ca của mình, cặp kia hoa râm trong mắt đựng đầy tình dục.
Vergil nhịn cười không được, đệ đệ của hắn, đây coi như là ăn tủy biết vị sao? Hắn dùng sức vuốt Dante tuyết trắng mông thịt, mỗi đập một chút Dante đều sẽ ngắn ngủi kêu một tiếng, hắn tê liệt ngã xuống tại Vergil trong ngực, toàn thân run rẩy, cặp mắt kia đóng chặt lại, theo bị đánh ra tiết tấu không tự chủ được ưỡn ngực, cái tư thế này để hắn lộ ra tựa như là muốn đem mình núm vú đưa đến ca ca bên miệng giống như.
Ngươi thật đúng là thiên phú dị bẩm, Dante. Vergil tiến đến đệ đệ bên tai, mút vào vành tai của hắn, muốn để ta thao ngươi sao? Ngươi có phải hay không quên mình còn ngậm lấy đồ đâu, có nó ta cũng không có biện pháp thỏa mãn ngươi.
Thao! Thao! Thao! Dante nhịn không được nhụt chí, thật sự là hắn quên, thể nội kia mấy khỏa tiểu thạch đầu còn không có lấy ra đâu. Hắn dựa vào Vergil thoáng ngồi thẳng điều chỉnh tư thế ngồi, hai cái đùi trước người bày ra M Hình, ý đồ nhúc nhích mình sau trong huyệt ruột thịt ngon đem Hồn thạch gạt ra.
Vậy quá khó khăn, Dante thử nửa Thiên Ti hào không có tiến triển, mỗi khi hắn cảm thấy Hồn thạch tựa hồ di động một điểm, thấm đầy dịch ruột non trơn ướt vách trong liền lại theo một lần nào đó hô hấp đem Hồn thạch mang về chỗ cũ, hắn thậm chí hoài nghi mình cố gắng nửa ngày ngược lại đem Hồn thạch đẩy đến càng đi đến.
Vergil ôm hoàn toàn kiên nhẫn thưởng thức trong ngực cảnh sắc mỹ lệ, Dante tới gần cửa huyệt mảnh đất kia mặt đã bị mãnh liệt phun ra dịch ruột non ướt nhẹp, cửa vào đã không có cách nào mình khép kín , Vergil từ bên ngoài liền có thể rõ ràng xem đến bên trong diễm hồng sắc thịt mềm, theo Dante mỗi một lần dùng sức mà run rẩy. Hắn dùng một cái tay chậm rãi lột động Dante không người chiếu khán côn thịt, một cái khác dùng sức bóp lấy đứng thẳng màu hồng núm vú, hững hờ động tác cơ hồ lửa cháy đổ thêm dầu. Thậm chí tại Vergil cúi đầu ngậm lấy nhũ châu nhẹ nhàng dùng răng gảy lúc, Dante thoải mái một cái động thân, thật vất vả lộ cái đầu Hồn thạch lập tức bị hút trở về, phí công nhọc sức.
Đừng làm, làm! Giúp ta một chút Vergil! Dante thanh âm rốt cục mang tới một tia giọng nghẹn ngào, hắn chịu không được giống như lắc đầu, mang theo một tia cam chịu.
A? Vergil cố ý hỏi hắn, ngươi muốn ta thế nào giúp ngươi?
Chơi ngươi, móc ra thao! Hắn mang theo một tia võng du, đem ngón tay của mình hung hăng đâm vào sau huyệt, ý đồ đem kia mấy cái phiền lòng Hồn thạch trực tiếp đào khoét ra, nhưng bởi vì tư thế vấn đề, Dante duy nhất có thể làm đến chỉ có móc ra càng nhiều trong suốt chất lỏng sền sệt. Hắn thở hồng hộc lắc lắc ngón tay, hung tợn nhìn mình chằm chằm khoan thai tự đắc huynh trưởng.
Vergil rốt cục theo hắn nguyện, chỉ bất quá, hắn lập tức liền đâm đi vào ba ngón tay.
A!
Dante nhịn không được gào thét lên tiếng, hắn còn không có bị như thế thô vật thể từng tiến vào, cửa vào lập tức bị no căng, bên trong cảnh tượng nhìn một cái không sót gì, càng nhiều chất lỏng phun ra ngoài, liền Vergil cũng bắt đầu kinh ngạc với hắn có thể lưu nhiều như vậy nước.
Ta có chút hối hận không có sớm một chút bên trên ngươi, Dante. Trong giọng nói của hắn mang theo một tia vui vẻ, ngẫm lại xem, chúng ta cơ hồ lãng phí ròng rã một tháng.
Hắn ba ngón tay cũng cùng một chỗ hung hăng lật quấy, hung mãnh va chạm kia bí ẩn một điểm, Dante thoải mái ngón chân cuộn lại, đầu hung hăng đảo tại Vergil ngực, không còn gì để nói. Kia ba cái Hồn thạch lập tức liền cho mang ra ngoài, cùng kia ba ngón tay tạo thành quái vật khổng lồ so sánh bọn chúng giờ phút này lộ ra như thế nhỏ, vừa mới Dante gặp hết thảy phảng phất chỉ là trước đồ ăn, hiện tại mới là trò hay mở màn.
Vergil giờ này khắc này mới rốt cục lộ ra ngay hắn quái vật khổng lồ, Dante đóng chặt lại mắt, thế là hắn liền lôi kéo Dante tay, chạm đến bên trên mình nóng rực, để cho hắn tinh tế cảm thụ mình độ cứng cùng nóng hổi. Dante lặng lẽ híp nhìn thoáng qua, lập tức rụt lại, hắn bắt đầu hoài nghi mình đáng thương sau huyệt sẽ bị cái này cùng dữ tợn côn thịt xé rách, nếu nói ba ngón tay đã có thể muốn hắn nửa cái mạng, vậy chờ đến cái này cùng vật cứng thật tiến vào hắn, Dante cảm thấy mình tuyệt đối sẽ ngất đi. Lão thiên, nếu chỉ cân nhắc sau huyệt, thật sự là hắn là cái lão xử nam, lần thứ nhất dùng đằng sau cứ như vậy mãnh thật có thể chứ?
Hắn có chút sợ lùi bước, coi như ta là dũng cảm nhất ác ma thợ săn cũng không có dũng khí ứng phó cái này! Đầu óc của hắn tại kêu rên, nhưng nửa người dưới lại vi phạm với ý nghĩ biểu hiện được kích động, nhất rõ rệt biểu hiện chính là, quyển kia bởi vì xuất tinh mà xụi lơ côn thịt lần nữa đứng thẳng, sau đó huyệt lại một lần bắt đầu bài tiết nước, một cái minh xác tín hiệu: Hắn chuẩn bị xong.
Vergil từ phía sau ôm đệ đệ của hắn, dùng sức đem Dante thoáng nâng lên một chút, đem cửa huyệt nhắm ngay mình dữ tợn hung khí. Côn thịt chỉ ở lối vào có chút mài mấy lần, Vergil liền buông lỏng tay ra bỏ mặc Dante vật rơi tự do, nhất cổ tác khí thọc đi vào.
Dante nghe được mình thét lên lên tiếng, nhưng tựa hồ lại một điểm thanh âm đều không có phát ra, hắn chỉ cảm thấy có một thanh giống như lửa thiêu thịt lưỡi đao hung hăng bổ ra mình, đem toàn bộ người đều một bổ hai nửa, hắn bị cả người định chết tại một cây côn thịt bên trên, phảng phất một con uỵch thiêu thân. Mỗi một tia nếp gấp đều bị chống ra đến cực hạn, đường hành lang cùng kia đi theo thể nội tứ ngược vật cứng kín kẽ, lại nhiều dù là một phần đều sẽ bị xé mở, mà lúc này mới vẻn vẹn tiến vào mà thôi.
Dante rất muốn cầu ca ca của hắn dừng tay, nhưng chính là bị thao lại thần chí không rõ hắn cũng biết đây là không thể nào, chỉ cần có chút lừa qua đầu, hắn liền có thể nhìn thấy Vergil mặt đỏ lên cùng cắn chặt hàm răng, gân xanh trên trán thình thịch nhảy lên. Cái này ngăn miệng, chính là thế giới hủy diệt cũng đừng nghĩ gọi hắn dừng lại.
Đang nghĩ ngợi, Vergil liền bắt đầu động, hắn duy trì côn thịt kẹt tại tràng đạo đồng thời, mãnh đem Dante quay lại, để cho đệ đệ mặt hướng mình. Cây kia chọc vào trong bụng côn thịt tại thể nội đi theo xoay tròn, Dante có loại ảo giác, bụng của mình tựa hồ cũng cho đỉnh lồi lên, nội tạng đều muốn bị thịt lưỡi đao quét đến một bên. Vergil đại khai đại hợp thao làm lấy, bắp đùi đụng vào nhau rung động đùng đùng, nương theo lấy òm ọp òm ọp tiếng nước, hắn cắn đệ đệ núm vú hung tợn hỏi hắn: Ngươi còn cảm thấy tiền có trọng yếu không Dante? Ngươi còn nghĩ khoe khoang sao?
Trả lời hắn là đệ đệ như nức nở khẽ kêu, ta không muốn, muốn —— Duy, Vergil ta sai rồi...... Ta chỉ cần Vergil......
Dante đã thoải mái cái gì đều bắn không ra ngoài, chỉ là vô lực dựa vào huynh đệ của mình, theo động tác của hắn nâng lên hạ xuống, thật giống như hắn là thế giới của mình một cái duy nhất chạm đất điểm, có thể dựa vào hết thảy. Khoái cảm cùng cảm giác thỏa mãn điên cuồng cọ rửa đầu óc của hắn, toàn thân mình tâm có được Vergil, mình cũng không tiếp tục độc thân, cái này một nhận biết tại trong đầu của hắn bốc lên, hắc ám ký ức một nháy mắt phá xa, chỉ còn lại Vergil ấm áp ôm ấp tràn ngập thế giới, thời gian tại thời khắc này gần như đình chỉ.
Một trận hung mãnh nhiệt lưu bắn ra, dùng sức đập nện lấy tràng đạo chỗ sâu, hắn có thể cảm động Vergil nắm chặt ôm lấy khuỷu tay của mình, Dante tại vô hạn trong sự thỏa mãn lâm vào hắc ám.
Kia là một cái ấm áp ẩm ướt mỹ hảo tổ.

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now