...mà lại có thể vô hạn lần công kích ca ca ngươi thích không?
Chapter 1
Chapter Text
Cửa chống trộm rơi khóa thanh âm một vang, Dante liền mở mắt, vừa mới mơ mơ màng màng bộ dáng đều là trang, vì đoạn này"Chỉ có mình ở nhà"Thời gian, hắn từ phòng khách cửa sổ hướng xuống nhìn, mắt thấy Vergil đem hắn lái xe đi, hắn muốn đi thành thị bên kia, đi Lady Trong nhà giúp mình lấy ít đồ, không có hai giờ là về không được.
Dante rửa sạch mình tay, từ dựa vào tường trên giá sách dịch chuyển khỏi hai bản từ điển, lấy ra giấu ở đằng sau cái hộp nhỏ, lại từ mặt bàn trong hộp công cụ xuất ra hai mảnh số năm pin, nhét vào màu hồng silic nhựa cây trong hộp, hắn lần đầu có cơ hội làm loại chuyện này, nhưng đã ở trong lòng chuẩn bị bài vô số lần. Dante nằm lại trên giường, cởi mình quần ngủ đệm ở dưới thân, xốc lên đồ lót, dùng ngón tay đứng vững cái kia không lớn khiêu đản nhét vào trong mông đít, nhưng trong này thật sự là quá gấp, ngay cả mình ngón tay đều nhét vào không lọt, lề mề nửa ngày tình huống mới rốt cục chuyển biến tốt đẹp, hắn dồn hết sức lực mới đem cái kia đồ chơi nhỏ nhét vào, lại chuyển chuyển cái mông ý đồ đem nó nuốt càng sâu.
"Vergil."
Hắn đóng lại con mắt, từ trong hàm răng gạt ra cái tên này, cầm mình âm hành.
Hắn hai năm trước lần thứ nhất làm loại sự tình này lúc, đã cảm thấy có chút không đúng, khi đó hắn thậm chí cảm thấy đến đây đều là Vergil sai, một cái chỉ lớn hắn mấy phút ca ca dựa vào cái gì có thể quản giáo hắn, tại bạn học của mình đều thảo luận trên tạp chí trang bìa nữ lang thời điểm, hắn thậm chí liền tiếp xúc những này con đường đều không có, ca ca của hắn tựa như quấn ở trên cổ hắn một con rắn, thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm hắn, đây cũng là vì cái gì —— Vì cái gì hắn đang tự an ủi thời điểm đầy trong đầu đều là ca ca dáng vẻ, hắn thậm chí không biết nam nhân bình thường hẳn là nhìn cái gì đến bắn súng ngắn.
Nhưng mấy tháng trước, hắn bị ép ý thức được Vergil với hắn mà nói hoàn toàn chính xác có tính phương diện lực hấp dẫn, ngày đó, bọn hắn giống thường ngày bởi vì lông gà vỏ tỏi việc nhỏ rùm beng, hắn khí lung tung ồn ào, mà Vergil tiếp tục xem sách của hắn, tựa như cái gì cũng chưa từng xảy ra đồng dạng, hắn vẫn là cái kia tỉnh táo hảo ca ca, chưa từng cùng mình đệ đệ tranh chấp. Dante xông đi lên đoạt lấy sách của hắn đập vào trên mặt đất, Vergil cúi đầu nhìn xem quyển kia thi tập, lại ngẩng đầu nhìn Dante mặt, hắn há mồm nói câu gì, Dante biết là đang mắng hắn, hắn nói đến chậm rãi như vậy, phảng phất một giây sau liền muốn biến thành hành động. Hắn không có lại xông Vergil phát cáu, chỉ là ra vẻ trấn định đi trở về gian phòng của mình, trong đầu mê muội giống như bắt đầu suy nghĩ lung tung, Dante tưởng tượng thấy Vergil thao hắn bộ dáng, hắn cứng rắn. Từ đó về sau, hắn rốt cuộc không cùng người khác thảo luận qua phương diện này sự tình.
Khiêu đản tại hắn tràng đạo bên trong theo chấn động biên độ nhỏ xê dịch, nhưng luôn luôn không đạt được hắn muốn chiều sâu, hắn ngọ nguậy mình có thể khống chế cơ bắp, nhưng cũng chỉ là đem nó đẩy lên kỳ quái hơn địa phương mà thôi, có đôi khi rốt cục đối địa phương, nhưng không bao lâu lại mình chấn đi, Dante dứt khoát đổi tư thế, hắn nằm lỳ ở trên giường, dùng một ngón tay đâm đi vào, đỉnh lấy khiêu đản nhét vào càng sâu địa phương, móng tay của hắn bị chấn động đến có chút thấy đau, nhưng không quan hệ, chờ nó lại hướng tiến một chút xíu, a —— Dante chưa từng thể nghiệm qua nhanh như vậy cảm giác, cái này so nhớ hắn ca thủ xông thoải mái nhiều.
Kết quả hắn liền mười giây đồng hồ đều không thể gắng gượng qua, chống đỡ lấy thân thể tay cùng chân liền hoàn toàn xụi lơ, cái này quá mức, Dante nghĩ đến, cho nên hắn lại muốn tới một lần. Đặt vào mình lột đến một nửa âm hành không có quản, hắn đem toàn bộ lực chú ý đều đặt ở đằng sau, dùng cái trán đỉnh lấy mặt giường, lần nữa đem ngón tay duỗi đi vào, lần này so với lần trước thời gian còn rất dài một chút, thẳng đến hắn thực sự không chịu nổi, mới rút ra chính mình ngón tay, bủn rủn cảm giác vô lực càn quét hắn nửa người dưới, âm hành cũng bắt đầu bốc lên nước, thành ruột truyền đến chấn động dần dần trở nên chết lặng, hắn đột nhiên cảm thấy mình khả năng còn chưa tỉnh ngủ.
Hắn nghe được đế giày đạp lên đất xi măng tiếng vang, hẳn là trên lầu lão thái thái mua thức ăn trở về, cách một mặt tường chính là thang lầu hành lang, cộng đồng bên trong người gặp người thích đẹp trai tiểu tử Dante ở trong phòng của mình nghĩ đến anh ruột tự an ủi, nếu như bị người nhìn thấy...... Loại này liên tưởng để hắn đã hưng phấn lại sợ, hắn thậm chí há mồm phát ra nhỏ giọng rên rỉ, lại đem ngón tay lấp trở về, hắn tưởng tượng lấy ca ca của mình, đang dùng lực đâm vào mình tràng đạo bên trong, kia bình thản lại ánh mắt lạnh như băng đảo qua cột sống của hắn, để hắn không cầm được run rẩy —— A, nương theo lấy tính ảo tưởng khoái cảm quả thực có thể muốn hắn mệnh, cổng đột nhiên vang lên mở khóa âm thanh cũng giống vậy.
Dante đã không có thời gian mặc đồ lót lại buff xong quần ngủ, hắn dứt khoát nhắm mắt lại, đem vừa xếp lại chăn mền kéo ra quấn tại trên người mình, mà khiêu đản, đáng chết làm sao đóng lại vật này, hắn nhớ kỹ là theo ba lần, nhưng là đáng chết cái đồ chơi này làm sao trở nên càng lúc càng nhanh! Hắn lại lung tung nhấn mấy lần, đáng chết rốt cục dừng lại, hắn bấn ở tạp nhạp hô hấp, sau đó thở phào một hơi.
Vergil đã kéo cửa ra, nhưng cũng không có lập tức đóng lại, xem ra hắn chỉ là quên đồ vật trở về cầm, nếu như hết thảy như ước nguyện của hắn, kia Vergil sẽ chỉ trực tiếp đi hướng gian phòng của mình, Dante thở dài một hơi, tiếp lấy hắn cửa bị đẩy ra.
Càng hỏng bét chính là, đồ chơi kia một lần nữa động.
Coi như bị dày đặc chăn mền buồn bực cũng có thể nghe được tần suất không đồng nhất tiếng ông ông, còn có rõ ràng đến không có cách nào bỏ mặc thô trọng tiếng hít thở, Vergil vén chăn lên, ngoài ý liệu, hợp tình lý.
Đệ đệ của hắn để trần nửa người dưới, làm lấy cùng hắn trong xuân mộng không khác chút nào sự tình.
Giải thích một chút, Dante. Xuất hiện tại hắn tính trong ảo tưng, băng lãnh lại bình thản ánh mắt, hiện tại chính xác thực địa chiếu vào trên mặt của mình.
Giải thích? Giải thích cái gì. Hắn dứt khoát vò đã mẻ không sợ rơi, như ngươi thấy, đệ đệ của ngươi là cái chơi mình cái mông biến thái, ngươi muốn nói cho người khác để cho ta mất hết thể diện sao? Dante gấp đến độ hốc mắt phiếm hồng, hắn nắm chặt hai tay của mình, cũng may Vergil nói ra cái gì mạo phạm lúc hướng trên mặt hắn chào hỏi một quyền.
Nghĩ đến nam nhân? Vergil nhướn mày, tại Dante xem ra thì là một cái không khác trào phúng biểu lộ, tại hắn vung ra nắm đấm một khắc này, an vị thực Vergil phỏng đoán.
Ta hi vọng người kia là ta. Hắn không có từ trước đến nay tiếp một câu như vậy. Vergil một lần nữa nhìn về phía Dante, hắn nhìn thẳng Dante con mắt, cũng nhìn thẳng mình. Ta không cho phép có những người khác. Liên tưởng đến khả năng này, hắn đột nhiên cảm thấy rất tức giận, hắn dùng hai tay đem Dante bả vai một lần nữa nhấn về ván giường bên trên, thậm chí bóp đau hắn, ánh mắt của bọn hắn bây giờ cách rất gần, hắn có thể nhìn thấy Vergil đáy mắt ngang ngược. Chỉ có thể là ta, Dante, ngươi biết ta làm xảy ra chuyện gì.
TBC
YOU ARE READING
[DMC] Vergil x Dante Đồng nhân
FanfictionDevil May Cry, ông Vượng x con Đán, đa số NC-17. Fic có update đẩy xuống dưới.