Việc nhỏ không đáng kể

38 0 0
                                    


Nguyên nhân gây ra phi thường nhỏ, phi thường ngẫu nhiên, tại một lần lại so với bình thường còn bình thường hơn cãi nhau —— Tranh chấp —— Ẩu đả bên trong, Dante làm bị thương Vergil, cái này cũng không có gì lớn lao, bọn hắn luôn luôn rất dễ dàng để lẫn nhau làm ra điểm mấp mô vết máu, tại Sparta lấy làm tự hào kích động hạ hai huynh đệ chưa hề đình chỉ qua cho đối phương lưu lại vinh dự tiêu ký, thẳng đến Eva nghiêm lệnh cấm chỉ cùng làm bộ thút thít —— Bọn hắn liền yên tĩnh một đoạn thời gian, sau đó hết thảy vòng đi vòng lại.
Cái này không tính quá nhỏ vết thương tại hắn ca ca lông mày xương bên trên, Vergil co rút đau đớn lắc lắc mặt, hắn sờ lên, giọt máu từ lông mày dạo bước đến vặn lấy mi tâm, ta rất xin lỗi, Dante vô ý thức nói ra miệng, lập tức bị mình giật nảy mình, hai người bọn hắn xưa nay không vì thế nói xin lỗi, kia tương đương với cho đối phương thất bại lửa cháy đổ thêm dầu, quả nhiên Vergil nổi giận đùng đùng đẩy hắn một thanh, ta không có thua, ca ca của hắn nghĩ nắm chặt Dante cổ áo kéo gần mình, lại đến.
Nhưng là hắn có thể là có chút quá tại dùng sức, Dante lòng bàn chân vạch một cái, cái ót phanh đụng phải quầy hàng, trước mắt của hắn nổ tung vạn hoa đồng, Vergil mặt giống giống như tấm gương bể nát, tiểu nam hài đầu tiên là đầu váng mắt hoa —— Nôn mửa muốn —— Sau đó đau đớn theo nhau mà tới, Dante nước mắt cùng Vergil máu đồng dạng dũng mãnh tiến ra.
Ca ca. Dante nức nở, giống đột nhiên chịu một bạt tai chó con tể đồng dạng cuộn mình, trước mắt của hắn lượn vòng lấy màu đen cùng vỡ vụn tinh tinh, bẻ cong đường cong bơi qua bơi lại, hắn nghe thấy có người vội vã leo đến trên người mình, kinh hoảng kêu gọi mình, ...... Dante! Hắn nghẹn ngào đáp lại Vergil, vô ý thức trốn đến ca ca của mình dưới cánh tay đi, kẻ đầu têu vững vàng ôm chặt choáng váng bào đệ, trái tim phanh phanh nhảy lên cơ hồ xông ra lồng ngực, hắn cảm thấy có chút đồ vật tại hắn trong hốc mắt nặng nề mà đau đớn đảo quanh. Dante nghe thấy Eva vội vã bước chân, hỗn loạn kêu to, đây là thế nào, mềm mại vải áo cùng hương thơm, hắn nắm chặt Vergil ngực, đầu trĩu nặng, đau đớn cùng bối rối đè xuống hắn, Dante không biết làm sao, chỉ có thể liều lĩnh cuộn tròn tiến hắn ca ca trong lồng ngực, cái kia vĩnh viễn sẽ không tổn thương hắn, an toàn cùng tin cậy vườn địa đàng, sau đó lồng ngực ấm áp cùng màu xám mơ hồ cảm giác đau lan tràn, để hắn nặng nề ngất đi.
Dante tỉnh lại, hắn mông lung sờ lên giường dựa vào linh kiện nông rộng đồng hồ báo thức —— Nó thường thường bởi vì mỗi sáng sớm trung thành đúng hạn công việc mà bị đánh, là nửa đêm, thưa thớt ánh trăng đẩy ra nhu hòa song sa, kia một khối sáng tỏ sàn nhà hấp dẫn Dante hỗn loạn đầu chú ý, hắn mờ mịt nhìn chằm chằm một hồi, quay đầu đi, nhìn xem gối đầu bên cạnh đóng chặt lại mắt y nguyên không buông tha mình lông mày Vergil.
Hắn nhìn chằm chằm tán loạn tóc cắt ngang trán ở giữa cái trán, ý đồ từ đó tìm tới một điểm trong mộng vết tích, cái kia về sau trở nên nho nhỏ vết sẹo, trơn bóng, dần dần không còn tồn tại, trên da ngoại trừ mép tóc tuyến, rã rời cùng buồn ngủ không có một tia hắn chỗ hoài niệm quá khứ. Chính hắn thế nhưng là không may chịu vài ngày não chấn động di chứng, Eva đem hắn trói tại nhi đồng trên ghế, nước mắt cùng trách cứ cũng làm cho đỉnh lấy một đầu băng vải Vergil cùng khô cằn nhìn trần nhà phụ thân động cũng không dám động. Ta sẽ vì các ngươi lưu quang đời này nước mắt, lớn cùng nhỏ các tên ngu ngốc, bọn hắn xinh đẹp mẫu thân ngậm lấy nước mắt, lại mỉm cười, ai, ta biết các ngươi đều ôm lấy tự tôn cùng kiêu ngạo, nhưng là luôn có ít thứ là có thể vì ngươi chỗ yêu mà từ bỏ.
Phụ thân của bọn hắn nắm tay nhẹ nhàng đặt ở Vergil trên đầu sờ lên, lại đem Dante ôm ở trên đùi, lầu bầu ăn cơm loại hình nói nhảm, Dante khanh khách cười ngây ngô, cắn Vergil đưa qua đến ngón tay.
Hắn nắm tay chuyển đến Vergil trên đầu, quét ra mấy sợi không có ban ngày như vậy ngoan cố lọn tóc, ngón tay rơi vào lông mày xương vị trí kia nhẹ nhàng cọ xát một chút, hắn biết Vergil khẳng định tỉnh, hắn luôn luôn chẳng phải muốn làm người lão ca rất ít tuân thủ cũng không quá cần nhân loại làm việc và nghỉ ngơi quy tắc, chỉ là ban đêm từ trước đến nay rất nhàm chán, nhất là Nero cùng Nicole tới công việc thời điểm, hắn cũng không thể vụng trộm chuồn đi uống cái suốt đêm —— Vergil cũng tương tự không có cách nào cùng hắn đánh cái suốt đêm cho hết thời gian, cũng không phải nói bọn nhỏ sẽ có dạng học dạng cái gì. Khuya khoắt xách lấy chai rượu vui vẻ chạy trở về đến thời điểm, có cái sắc mặt cùng thép tấm đồng dạng nam hài nhi xử tại trong cửa lớn ở giữa —— Cùng bên tay hắn ông ông tác hưởng muốn muốn vọt thử vũ khí, cùng một chỗ hướng hắn gầm thét tiền thuê nhà cùng thù lao loại hình đồ chơi, thật rất mất hứng, mà lại đặc biệt đau.
Chỉ là hắn nhớ tới mấy cái kia bởi vì não chấn động ban đêm, Vergil từ chính hắn trên giường vụng trộm nhảy xuống, chân trần giẫm lên sàn nhà đến giữa bên trong một cái khác trương giường nhỏ nơi đó đi, hắn cẩn thận vượt qua ném xuống đất đồ chơi cùng sách, tránh đi vũ khí ( Sparta đồ thật nhóm ) Cùng tán loạn một chỗ bánh kẹo, leo đến ngủ được cùng chó con đồng dạng chảy nước miếng Dante bên người, bọn hắn cũng còn quá nhỏ, liền xem như Vergil tại chỉ có thể lung la lung lay đi đường thời điểm, cũng là sẽ tay chân vụng về bò lên trên cái chăn lúc không cẩn thận làm tỉnh lại đệ đệ của hắn.
Làm sao rồi? Dante tút tút thì thầm, Vergil không rên một tiếng, chỉ là đẩy hắn, tại Dante làm ra ấm áp trong chăn chen vào, bọn hắn vô ý thức nắm chặt tay của nhau, Dante rối tinh rối mù đầu vẫn chú ý tới ca ca của hắn tay lạnh đến giống tuyết cùng mặt trăng, hắn cười ngây ngô, mụ mụ sẽ giết ngươi, hắn đem đầu cùng băng vải chui vào Vergil bả vai, thằng ngốc, ngươi nhất định sẽ cảm mạo.
Sparta chi tử chưa từng cảm mạo, Vergil lầu bầu phàn nàn, rút tay ra tại Dante trên mặt sờ tới sờ lui, ngươi còn choáng sao?...... Ngươi quá nhỏ yếu.
Dante phát ra bất mãn giọng mũi, vào hắn ca ca ôm ấp, Vergil tiếp nhận hắn, ta chỉ là có một chút chút ít, ta mới không kém, hắn đánh một cái ngáp lại ngẩng đầu, Vergil đã thu nạp tay, thẳng tắp an tĩnh nằm, ngươi giống như ta, chúng ta đều như thế lớn —— Đồng dạng nhỏ hơn sao.
Vergil chép miệng một cái, bọn hắn xác thực còn rất nhỏ, rất trẻ trung —— Tuổi nhỏ, đêm khuya thời điểm không nói được mấy câu liền cũng bắt đầu ngủ gà ngủ gật, chính hắn ban ngày trang một bụng sự tình, Dante đổ vào trước mặt hắn thời điểm hắn cảm thấy mình trở nên vỡ vụn, tựa như Eva tuột tay con kia ly pha lê, chảy máu rất đau, nhưng đây càng đau, hắn hoảng hoảng trương trương bổ nhào vào đệ đệ trên thân, muốn đem Dante giấu đến dưới người mình, một loại nào đó ma quỷ móng vuốt bắt hắn lại yết hầu khiến cho hắn ngạt thở, hắn lập tức liền muốn khóc, đau quá, Dante! Không, không phải —— Eva đến đây, hết thảy lại bình tĩnh trở lại.
Dante cùng huynh trưởng của hắn có giống nhau khuôn mặt, nhưng biết bọn hắn người thường thường rất khó hoàn toàn xác định bọn hắn sẽ là hai huynh đệ, có đôi khi Dante cảm thấy Vergil hoàn toàn là cố ý, Eva trước kia thích đem hai bọn họ ăn mặc giống nhau như đúc, nhưng từ khi Sparta còn sót lại có chính bọn chúng lựa chọn sau, Vergil cũng không tiếp tục cùng hắn cùng nhau chơi đùa, hắn ý tứ là đánh nhau. Màu đỏ, màu lam, nhân gian cùng Địa Ngục, hết thảy tựa như chuyển hướng dòng sông, bọn hắn mỗi người đi một ngả.
Ngón tay của hắn chạm đến lông mi phía dưới thời điểm, kia cong bình tĩnh hồ quang lộ ra, Vergil nghiêng đầu, trong mắt đặt vào Dante rối bời mặt, lông mày của hắn giơ lên, là loại kia ngươi lại nghĩ làm cái gì thức nhíu mày, Dante đoán trên mặt mình khẳng định treo một chút ngốc hết chỗ chê cười, bởi vì Vergil bị làm tỉnh ngọn lửa phía dưới còn có chút chế nhạo ý tứ. Hắn đối tự thân lúc đầu không có gì cái gọi là, thu thập sạch sẽ là được, chủ yếu là tốt nhất đừng bị Tracy mắng hắn trên đũng quần còn dính lấy huyết tương rồi, ống tay áo bên trong còn có ác ma khối thịt rồi loại hình, cái này quá Eva, thật là khủng bố, nhưng hắn đột nhiên hi vọng mình không muốn vốn là như vậy chật vật đối mặt Vergil, tại hắn thành thạo điêu luyện thời điểm mình còn trẻ như vậy lỗ mãng, hoặc là hắn thống khổ cô độc thời điểm mình vẫn là mang theo quẫn bách vô tri, Vergil yêu cầu hắn thừa nhận cùng tiếp nhận, hắn chỉ muốn phản kháng cùng đào thoát. Dante thu tay lại, ý đồ làm bộ mình tại mộng du, lầu bầu lấy một chút chuyện ma quỷ lật người đi. Bọn hắn đã quên chia sẻ là cái gì rất nhiều năm.
Hắn cảm thấy phía sau mấy không thể nghe thấy tiếng xột xoạt âm thanh cùng ga giường chập trùng, cái thìa lớn gần sát hắn mỏi mệt lưng, đã từng đẩy hắn ra cánh tay vượt qua bên hông, cái kia ôm ấp vẫn duy trì thần kỳ lực lượng có thể đem hắn kéo vào trong mộng. Dù sao Eva nói, luôn có ít thứ có thể vì ngươi chỗ yêu mà từ bỏ.

[DMC] Vergil x Dante Đồng nhânWhere stories live. Discover now