Chapter 7

5.3K 181 75
                                    

""Let go of my woman you fucking fuckers."

"Luke. Y-you came Adams." I said.

Nabuhayan ako dahil nandito na siya. Nandito na siya para iligtas ako sa mga hayop na lalaki na 'to.

Tinitigan ko siya habang hawak hawak pa rin ako ng dalawang lalaki sa mag kabilaang braso ko.

His looks now is very dangerous. Ang itim ng awra niya at mukhang ready'ng ready na siyang pumatay ng tao anytime. He looks like a real demon. Nakakatakot ang buong pagkatao niya.

"At sino ka naman? May baril ka pa talagang dala dala?"

"You will not like to know who I am."

Mabilis niyang ipinutok ang baril sa lalaking nag salita at nanlaki ang mata ko ng bumagsak ito sa lupa.

Napatakip ako sa magkabilang tenga ko ng nagpa putok ulit siya ng baril at bumagsak ang dalawang lalaki na nasa magkabila ko.

Hindi na ako nag isip pa at mabilis akong tumakbo papa lapit sakaniya at itinago niya ako sa may likuran niya. I'm hugging him from behind dahil sa takot ko.

"Subukan niyo lang na lumapit hindi ako mag dadalawang isip na patayin kayong lahat."

Naka tutok pa rin ang baril sakanila. Bumunot pa siya ng isang baril mula sa likuran niya at dalawa na ang gamit niya.

"Lancie, get inside the car. Hurry up. Iwan na natin ang kotse mo."

Tumakbo ako papasok sa kotse niya at nag lakad siya paatras papasok dito. May kinuha siyang bilog sa may likuran ulit niya at mabilis niya itong hinagis sa may kotse ko.

Napa takip ulit ako sa tenga ko ng biglang sumabog ito. He closed the door at mabilis niyang pinaandar ang kotse niya pabalik ng San Narciso.

"Luke! Bakit tayo bumabalik?! Umalis na tayo!"

"Lancie, hindi natin alam kung sino pa ang mga kasama nila. It's better to go back there at bukas tayo ng umaga aalis kapag maliwanag na! Ang kulit mo rin kasi e! Look at you! You're fucking bleeding!"

Napa tingin ako sa braso ko at ang dami nitong dugo. Nakabaon pa rin ang bubog doon at pinikit ko ang mga mata ko at mabilis kong hinila ang bubog mula roon.

Lumapit ako kay Luke at mabilis kong kinagat ang braso niya dahil sa sakit na nararamdaman ko. 

"Fuck." Mura niya.

"Ang sakit." Reklamo ko.

"Get my bag at the back. Kumuha ka ng tshirt ko at ibalot mo sa sugat mo. Baka mamaya maubusan ka ng dugo."

"Handa ka namang mag donate e." Biro ko sakaniya.

"At nakuha mo pang mag biro sa kalagayan nating 'to? Ginagago mo yata ako e." 

Kinuha ko ang bag niya sa may likuran. I opened it at may mga damit siya doon. Kinuha ko ang tshirt niya at binalot ko ito sa sugat ko na panay ang dugo.

"Pinapagaan ko lang ang tensyon. Shit. Ang sakit talaga."

"Sa susunod pwede ba makinig ka sa akin?Paano pala kung hindi ako sumunod dito? Edi nakuha ka na ng mga tarantadong 'yon!" Galit niyang sabi.

"Huwag ka na ngang magalit. I'm safe now. I'm with you. Nothing bad will happen to me."

Napa sulyap siya sa akin at ibinalik niya ang tingin niya sa may daan. I don't know why but whenever I'm with him, I feel so safe. Kahit yata nasa gitna na kami ng karagatan at kung may mga pating man ang naroroon hindi ako matatakot, basta siya ang kasama ko.

Love me, LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon