Chapter 50

4K 138 17
                                    

I slowly open my eyes when I felt someone kissing my neck. Napa hawak ako sa ulo ko nang kumirot ito. I close my half opened eyes again at pina kalma ko ang sarili ko. Damn my head really hurts!


"Love, I'm sorry." Dinig kong bulong ng lalaking humahalik sa leeg ko.

Naimulat ko nanh tuluyan ang mga mata ko at mabilis ko siyang tinulak. I stood up at kumirot ulit ang ulo ko at napa hawak ako sa may dingding nang makaramdam ako nang pagka hilo.

"Fucking Luther." Bulong ko. Siya dapat ang sisihin ko sa lahat nang 'to! Bwisit siya.

I can say that I'm already here in California dahil kasama ko na siya ngayon at nandirito na kaming dalawa sa loob ng iisang kwarto. But wait, so buong byahe akong tulog?

"Love, are you okay?" I open my eyes again nang maramdaman ko ang mga kamay niya sa mga braso ko. He is looking at me at mukhang nag aalala nga siya sa akin.

"Get off of me!" Sigaw ko sakaniya at tinaboy ko ang mga kamay niya. Mukhang nagulat siya sa pag sigaw ko at pag taboy ko sakaniya. I saw pain in his eyes and it makes me hurt too.

"W-why?" Tanong niya sa akin.

So tinatanong niya pa talaga ako niyan?! Tanong tanong pa siya sa akin ng why?! Ginagago niya ba talaga ako?

"Where's Ryoga and Luther?" I asked.

Sila ang dahilan kung bakit ako nandito. Dahil inutos niya. Alam kaya ni Daddy na nandito ako? E hindi ako nagpa sabi sakaniya. Basta nalang nila akong tinurukan ng kung ano!

"They are outside."

"Where am I?"

"In my house."

"Uuwi na ako." Matigas na sabi ko sakaniya. I walked going to the door and I was about to open it nang bigla itong bumukas.

"Gising ka na pala." Naka simangot na sabi ni Luther. Hindi na ako nag dalawang isip pa at mabilis kong sinuntok ang mukha kiya.

"Lancie!" Dinig kong sigaw ni Luke sa akin at hinila niya ako palayo kay Luther.

"Why the fuck did you punch me?!" Sigaw ni Luther sa akin at dumudugo ang gilid ng bibig nito. That serves him right!

"So you have all the guts to ask me that?! You fucking injected something to me!"

"It was because you don't want to come here!"

"Luther! Enough!" Sigaw ni Luke at tumahimik nga si Luther. Hinarap niya naman ako at akmang lalapit siya sa akin pero umatras ako.

"Don't come near me." I said at nangingilid na ang mga luha ko. Pinipigilan kong umiyak pero taksil talaga ang emosyon ko dahil pumasok nanaman sa isip ko ang pag halik ng babae sakaniya. Damn. My tears started to fall.

"Love, what's wrong? Please tell me."

"You! You are the problem!" I shouted. Why is he asking me that? Hindi niya ba alam kung anong ginawa niya?!

Napa tingin ako sa may pinto when Ryoga suddenly showed up. Naka ngiti ito at umupo siya sa may kama at pinanood kami. Umupo rin si Luther sa may tabi niya at naka tingin silang dalawa sa amin. Fuck this men! Anong palagay nila, nanonood ng drama?!

Love me, LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon