Chương 1 -> 20

651 23 15
                                    

Chương 1

"Âu Nhĩ Mạch đặc......!"

Lục Cốc ra lâu thật cẩn thận nhìn trước mặt cao lớn cường tráng tóc vàng nam nhân, có một ít khẩn trương lại có một ít hưng phấn.

Hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có thể ở điện tử màn hình cùng báo chí bên ngoài địa phương nhìn đến chính mình thần tượng, cái này bị gọi là "Hoà bình tượng trưng", ở anh hùng thông cáo bài Nhật Bản bảng đơn xếp hạng No.1 anh hùng —— Âu Nhĩ Mạch đặc!

Âu Nhĩ Mạch đặc ở Lục Cốc ra lâu tan học về nhà trên đường từ trên trời giáng xuống, hơn nữa liền giống như hắn đã từng ở TV mặt trên nhìn đến dáng vẻ kia, đánh bại đột nhiên xuất hiện địch nhân.

Hơn nữa, còn ở chính mình anh hùng bút ký mặt trên ký xuống ký tên!

Hắn giống như trân bảo giống nhau đem notebook ôm vào trong ngực, rốt cục là cố lấy dũng khí, hỏi ra chính mình đáy lòng nói: "Như, nếu không có cá tính nói...... Ta cũng có thể đủ trở thành anh hùng sao?"

Tóc vàng nam nhân trầm mặc một chút, chậm rãi chuyển qua thân tới, gương mặt ở bóng ma dưới mơ hồ không rõ: "Chuyên gia phấn đấu quên mình bôn tẩu tại tiền tuyến, 【 liền tính là không có cá tính người, cũng có thể đủ trở thành anh hùng 】, loại này lời nói ta thật sự là không có cách nào nói ra a......"

"...... Là cái dạng này sao?"

Ngay cả Âu Nhĩ Mạch đặc đều nói như vậy.

Này kỳ thật cũng là Lục Cốc ra lâu cho tới nay liền rõ ràng sự tình, bởi vì hắn vẫn luôn bị nói thành là 【 vô cá tính 】, vẫn luôn bị người phủ quyết tương lai trở thành anh hùng mộng tưởng.

Chính là......

Thiếu niên gắt gao mà nắm lấy nắm tay.

"Không có cá tính, không có quan hệ."

Hắn trong đầu bỗng nhiên vang lên một đạo xa lạ lại quen thuộc thanh âm, làm hắn hơi hơi mở to bởi vì đã chịu đả kích mà ảm đạm xuống dưới đôi mắt.

Lục Cốc ra lâu tựa hồ ở nơi nào nghe qua thanh âm, chính là hắn không quá nhớ rõ đến tột cùng là ở nơi nào nghe qua.

Mà nhìn tựa hồ là bởi vì chính mình nói mà đã chịu đả kích thiếu niên, Âu Nhĩ Mạch đặc sờ trong mắt hiện lên một tia không đành lòng, bất quá thực mau liền bởi vì thân thể không khoẻ áp lực đi xuống: "Nếu ngươi thật sự có tâm nói, về sau liền lập chí trở thành một người cảnh sát đi."

"...... Kia cũng là một phần ghê gớm công tác."

Vì không ở thiếu niên trước mặt bại lộ, Âu Nhĩ Mạch đặc lựa chọn rời đi, rời đi phía trước còn nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai của hắn, cổ vũ: "Muốn cố lên nha, thiếu niên!"

Không đúng.

Không phải bộ dáng này.

Lục Cốc ra lâu đứng ở tại chỗ, thậm chí ngay cả thần tượng rời đi cũng không có chú ý tới.

Hắn lực chú ý hiện tại toàn bộ bị xuất hiện ở trong đầu cái kia đột nhiên xuất hiện, lại mơ hồ không rõ nhìn không thấy khuôn mặt người cấp cướp đi.

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now