Chương 92

33 7 0
                                    

Liền ở Sawada Tsunayoshi cùng Midoriya ra lâu cùng Lambo nói bọn họ hẳn là rời đi nơi này sự tình qua đi không có bao lâu, căn tân hiệu trưởng liền gọi điện thoại cho lúc này đây mùa hạ hợp túc người tổng phụ trách Aizawa Shouta.

Người sau đang nghe tới rồi hắn ở trong điện thoại mặt lý do thoái thác, cũng hoàn toàn không sẽ đem chuyện này coi như là vui đùa, rốt cuộc đây đều là hắn tận mắt nhìn thấy, thậm chí là tự mình tham dự sự thật.

Cho nên ở cùng căn tân hiệu trưởng trò chuyện xong lúc sau, hắn khiến cho bọn học sinh trở về thu thập chính mình hành lý, nói hôm nay liền sẽ trước tiên kết thúc lúc này đây hợp túc tập huấn, từ kinh đô trở lại Đông Kinh đi.

Đại gia nghe xong lúc sau, đều không có quá lớn phản ứng.

Giáo phương suy xét kỳ thật các lão sư không cần phải nói, bọn họ cũng biết là chuyện gì xảy ra.

Như là hiện tại cái này bỗng nhiên xuất hiện thời cổ di tích, lại còn có có yêu quái tập kích địa phương, đích xác đã không còn thích hợp bọn họ này đàn cao trung học sinh làm hợp túc địa điểm.

Chỉ là tuy rằng là nói như vậy, nhưng bọn hắn vẫn là rất tò mò đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì.

Lúc này đây hợp túc người bên trong, trừ bỏ Midoriya ra đợi lâu người ở ngoài, trên cơ bản đều là bình thường vượt qua chính mình nhân sinh trước mười năm sau, như là yêu quái linh tinh sinh vật.

Lúc này đây bỗng nhiên liền đem sự tình đều cấp đụng phải, thật sự là làm cho bọn họ cảm giác là ở trong mộng.

Chính là, đây cũng là một sự thật.

Bất luận là cái kia dưới nền đất hang động, vẫn là vừa rồi những cái đó tập kích yêu quái......

Nga, những cái đó tồn tại xuống dưới yêu quái hiện tại cùng ngoan ngoãn mà tiểu động vật dường như, liền đãi tại đây đống biệt quán bên cạnh, giống như là từng tòa tiểu sơn, làm cho bọn họ căn bản là không có cách nào bỏ qua.

"Ta nói......"

Thượng minh điện khí chỉ chỉ ghé vào cửa sổ bên cạnh giống như là trong nhà nuôi nấng sủng vật cẩu một chút phun đầu lưỡi yêu quái, trong lúc nhất thời không có cách nào đem nó cùng vừa rồi kiêu ngạo gia hỏa liên hệ lên: "Chúng nó thật sự sẽ không lại tập kích chúng ta sao?"

"Nếu như vậy ngoan nói, hẳn là sẽ không đi?" Uraraka Ochako nghiêng nghiêng đầu.

"Nhưng...... Đó là yêu quái nha...!" Mineta Minoru một hồi nhớ tới vừa rồi phát sinh những cái đó sự tình, thân thể liền nhịn không được run lên.

"Yên tâm đi, sẽ không có vấn đề."

Midoriya ra lâu cõng hành lý đi ra: "Có Nura tổ, kinh đô yêu quái còn có hoa khai viện gia âm dương sư ở, bọn họ căn bản không dám làm sự tình gì."

"Chính là chính là!" Nạp đậu tiểu tăng ôm hai tay liên tục gật đầu.

Hắc điền phường cũng đỡ đỡ đấu lạp, nói: "Liền giao cho chúng ta đi."

Này vừa ra thanh, khiến cho đại gia nhớ tới vừa rồi bọn họ tham gia chiến đấu sự tình, nhìn nhìn lại ngoài phòng đầu chính lôi kéo Nura Rikuo nói chuyện vũ y hồ, cũng hoàn toàn yên tâm.

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now