Chương 41 -> 50

200 12 6
                                    

Chương 41

Ở chính thức thi đấu bắt đầu phía trước, còn có một cái tương đối thiên hướng giải trí tính hạng mục.

Không có có thể thăng cấp học sinh, hoặc là thăng cấp học sinh ở chính mình nguyện ý tình huống dưới đều có thể đủ tham gia.

Tổng thể tới nói không có gì quá lớn khó khăn, hơn nữa có thể lại một lần cho người ta một loại triển lãm chính mình cá tính cơ hội, cho nên không có thăng cấp đại gia sôi nổi báo danh tham gia cái này hạng mục.

Đến nỗi mặt khác đã thăng cấp mười sáu cường người, bọn họ đều lựa chọn từ bỏ cơ hội này.

Bởi vì một hồi còn có đối chiến thức thi đấu, cho nên bao gồm Lục Cốc ra lâu ở bên trong các vị đều lựa chọn trở lại phòng nghỉ bên trong nghỉ ngơi, tính toán dưỡng đủ tinh thần tái chiến.

Bất quá, phòng nghỉ bên trong cũng có một cái có thể nhìn đến bên ngoài tái huống TV, cho nên cho dù là ở trong nhà, bọn họ cũng có thể đủ nhìn đến bên ngoài những người khác biểu hiện.

Tham gia cái này hạng mục các vị tựa hồ đều phi thường vui vẻ, từ bọn họ trên mặt tươi cười là có thể nhìn ra tới, cũng làm Lục Cốc ra lâu không được cong lên khóe miệng.

Hắn thực thích bộ dáng này không khí, nếu không phải bởi vì kế tiếp còn có thi đấu nói, hắn thật đúng là tưởng cùng nhau gia nhập.

"Ngươi tựa hồ thực vui vẻ?"

Nô Lương Lục Sinh đi tới hắn bên người ngồi xuống, nhìn về phía bắt tay chống ở trên mặt bàn cười Lục Cốc ra lâu sườn mặt, hỏi ra tới lời nói làm hắn gật gật đầu: "Ân! Bởi vì cảm giác bộ dáng này thực náo nhiệt!"

Vì tránh cho nói chuyện với nhau thanh quấy rầy đến cùng cái phòng nghỉ đại gia nghỉ ngơi, cho nên hai người đều đè thấp chính mình âm lượng, đơn giản nói chuyện với nhau hai câu lúc này đây thi đấu tâm đắc, liền dựa vào ghế dựa chỗ tựa lưng, nhắm mắt lại nghỉ ngơi một hồi.

Thẳng đến Mic lão sư thanh âm lại một lần từ quảng bá bên trong vang lên, vốn dĩ hẳn là ở nghỉ ngơi đại gia cũng đều mở mắt.

"Hiện tại liền phải bắt đầu hôm nay cuối cùng một cái hạng mục! Cũng là tốt nhất phấn chấn nhân tâm hạng mục! Cả nước người xem, các ngươi sẽ nhìn đến một hồi vô cùng xuất sắc quyết đấu!"

"Mic lão sư thật đúng là sẽ xào nhiệt khí phân......"

Lục Cốc ra từ lâu kinh cùng thượng minh điện khí cùng nhau đi tới thông hướng sân thể dục cổng lớn, bọn họ hai cái thi đấu sẽ là cái này hạng mục bắt đầu, cho nên không ít người đều nhìn về phía bên này.

Thượng minh điện khí nghe được hắn nói, cũng nhịn không được gật gật đầu: "Đúng vậy, không hổ là hắn!"

Làm một người trứ danh anh hùng, Mic hành vi cử chỉ đều là bị đại gia biết hiểu, cho nên hai người cũng không thế nào kỳ quái hắn hiện tại biểu hiện, ngược lại cảm giác đã tập mãi thành thói quen.

"Kế tiếp liền cho mời trận đầu thi đấu tuyển thủ dự thi —— lấy đệ nhất danh thành tích đoạt được hai hạng thi đấu thắng lợi, anh hùng khoa Lục Cốc ra lâu! Cùng với cùng lớp Sparkin Killing Boy! —— thượng minh điện khí!"

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now