Đại khái là bị Lambo bỗng nhiên biểu hiện ra ngoài khí tràng sở đả động, cuối cùng tất cả mọi người đều không có đi ngăn cản hắn, chỉ là ở làm hắn tiểu tâm một chút về sau, liền nhìn theo hắn thân ảnh biến mất ở đường hầm cuối.
Midoriya ra lâu nhìn bên kia một hồi lâu, mới chậm rãi bảo hộ ánh mắt, nghiêng mắt hướng uy tư mạn nhìn qua đi "Uy tư mạn."
"Ân, làm sao vậy" hắn ôn hòa mà hồi nhìn thiếu niên.
"Lambo hắn, cảm giác có phải hay không trưởng thành"
Midoriya ra lâu suy nghĩ nửa ngày, mới cân nhắc ra một cái nghe đi lên tương đối biệt nữu từ.
Chính là, hắn lại cảm thấy cái này từ tựa hồ là nhất thích hợp dùng để hình dung hiện tại Lambo.
Nhìn hắn chứng thực giống nhau ánh mắt, uy tư mạn cười gật gật đầu "Ân, thật là cái dạng này. Hơn nữa, không chỉ là Lambo một người nga"
"Ai" Midoriya ra lâu khó hiểu mà chớp chớp mắt.
Hắn lại tiếp tục nói cười "Không chỉ là Lambo mà thôi, kỳ thật các ngươi đều có ở trưởng thành."
"Giống như là ra lâu, rời đi bên kia thế giới lâu như vậy, không chỉ có là trưởng thành mà thôi, ngay cả đủ loại phương diện năng lực cũng biến cường."
"Mà Lambo hắn cũng là giống nhau."
Tuy rằng mấy năm nay Sawada Tsunayoshi trên cơ bản đều là ngốc tại Italy, nhưng là ngẫu nhiên cũng sẽ trở lại Nhật Bản, sau đó đến ngự trụ tháp bên này nhìn một cái.
Bọn họ mọi người biến hóa, uy tư mạn toàn bộ đều xem ở trong mắt, cho nên chuyện này hắn có thể nói là tương đối có quyền lên tiếng.
"Cứ việc Lambo cho tới nay đều bị Tsunayoshi bảo hộ rất khá, nhưng là liền giống như hắn theo như lời dáng vẻ kia, hắn là Tsunayoshi Lôi Chi người thủ hộ. Cho nên, xa xa không có các ngươi suy nghĩ giống như vậy mềm yếu."
Nghe hắn những lời này, Midoriya ra lâu như suy tư gì gật gật đầu, ý bảo chính mình minh bạch "Uy tư mạn, ngươi nói được là đúng."
Hắn tại đây trước kia, thật là vẫn luôn đều đem Lambo coi như là năm tuổi thời điểm Lambo tới xem.
Lúc ấy Lambo vẫn là một đầu tiểu bò sữa, nhìn qua quả thực chính là truyền thuyết bên trong hùng hài tử đại biểu, luôn là làm Sawada Tsunayoshi đám người đau đầu không thôi.
Bộ dáng này lại ái nháo lại ái khóc hình tượng đã thật sâu mà khắc vào Midoriya ra lâu trong óc bên trong, hơn nữa bọn họ thật là có mười năm thời gian không có có thể nhìn thấy mặt, cho nên cái này hình tượng cũng vẫn luôn đều không có ở hắn trong óc bên trong biến mất.
Hiện giờ, Midoriya ra lâu ký ức bên trong cái kia ăn mặc liền thể bò sữa trang phục, còn đỉnh một đầu mềm xốp nổ mạnh đầu tiểu gia hỏa, rốt cuộc dần dần lớn lên, cuối cùng biến hóa thành vừa rồi Lambo rời đi bộ dáng.
Hắn nâng lên mặt, cảm khái nổi lên không hổ là thời gian, thật là thay đổi rất nhiều đồ vật.
Nhìn hắn cái này phản ứng, uy tư mạn thần sắc trở nên càng thêm nhu hòa lên, lại tiếp tục bắt đầu làm chính mình sự tình.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanfictionBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...