Midoriya ra lâu tỉnh lại thời điểm, thời gian đã không còn sớm.
Giữa trưa một chút nhiều, cơm trưa thời gian đều đã qua đi, bất quá......
"Hảo đói nha."
Midoriya ra lâu ít có tỉnh ngủ tới liền có đói khát cảm, xoa không được xoa xoa chính mình bụng: "Cũng không biết nhà ăn còn có hay không ăn......"
"Nha!"
Đương hắn đi tới nhà ăn về sau, liền thấy được Yamamoto võ ngồi ở chỗ kia, cười tủm tỉm nâng lên tay tới cùng hắn chào hỏi: "Tỉnh lại sao, ra lâu?"
"A......"
Midoriya ra lâu hướng hắn bên kia đi qua, ngồi xuống hắn bên người: "A Võ ca, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
"Ta đang đợi a cương tin tức."
Yamamoto võ chỉ chỉ trên mặt bàn đầu cuối, lại nghiêng đầu nhìn về phía hắn: "Đói bụng sao?"
"Có một chút......" Midoriya ra lâu ngượng ngùng gật gật đầu.
Nghe vậy, Yamamoto võ cũng đứng lên tới: "Như vậy ngươi ở chỗ này ngồi một hồi đi, ta đi cho ngươi nấu chén mì."
"Ai......"
"Đừng nhìn ta bộ dáng này, nguyên lai cùng nhà ta cái kia lão cha cũng là học không ít đồ vật! Cho nên sẽ không khó ăn, ngươi yên tâm đi!"
Nói xong cũng không đợi Midoriya ra lâu nói cái gì, hắn thân ảnh liền biến mất ở nhà ăn bên trong.
Midoriya ra lâu gãi gãi đầu, cuối cùng vẫn là quyết định ngoan ngoãn mà ngồi chờ Yamamoto võ trở về.
Trong lúc, bị Yamamoto võ đặt lên bàn đầu cuối chấn động một chút, thoạt nhìn hẳn là Sawada Tsunayoshi bên kia phát lại đây tin tức.
Bất quá, Midoriya ra lâu cũng không có đi động, mà là chờ Yamamoto võ trở lại nơi này.
"Đợi lâu lạp!"
"Tsunayoshi vừa rồi giống như phát tin tức lại đây!"
Yamamoto võ gật đầu, đem mặt phóng tới hắn trước mặt, liền bắt đầu click mở đầu cuối nhìn lên.
Midoriya ra lâu vốn dĩ chỉ là có một chút đói, hiện tại bị trước mặt mì sợi hương khí dụ hoặc, cũng nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, bắt đầu ăn lên.
Hắn một bên ăn, còn không quên một bên hỏi Yamamoto võ tình huống: "Tsunayoshi nói gì đó?"
"Hắn cùng cổ đi một chuyến hoa khai viện gia."
Nghe Midoriya ra lâu mồm miệng không rõ hỏi chuyện, Yamamoto võ nghĩ nghĩ liền tổng kết lên: "Bọn họ hướng hoa khai viện gia nữ hài tử kia cụ thể hiểu biết một chút lần này sự tình. Sau đó chính là về phía trước cái kia suy đoán."
"Suy đoán?" Midoriya ra lâu hút một ngụm mì sợi, phát ra "Mắng lưu" thanh âm.
"Chính là All·For·One sự tình, giống như cũng được đến chứng thực."
Yamamoto võ đem tin tức hoạt tới rồi nhất phía dưới: "Hắn đích xác còn sống, hơn nữa đang ở ý đồ phá hư kinh đô bên này phong ấn, đem ngầm gia hỏa kia thả ra."
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanficBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...