Reborn sở nhậm giáo đệ nhất tiết thực chiến chương trình học, cuối cùng này đây Bạo Hào thắng mình tiếng gầm gừ họa thượng một cái dấu chấm than mà chấm dứt.
Hắn tại đây tiết khóa mặt trên cấp A ban các vị đồng học, bao gồm All Might đặc ở bên trong đều để lại phi thường thâm ấn tượng, thế cho nên ngày đầu tiên xuống dưới, hắn vốn đang ưu nhã quý tộc hình tượng, nháy mắt đã bị các vị kiến thức hắn như thế nào làm Bạo Hào thắng mình bạo sam các vị đồng học cho hắn dán lên 【 đại ma vương 】 cái này nhãn.
Nhìn đến bọn họ trốn tránh Reborn đi bộ dáng, Midoriya ra lâu rốt cuộc là không có đem chân tướng cấp nói ra.
Nếu là bọn họ biết tử khí đạn hiệu quả xa xa không chỉ như vậy, Bạo Hào thắng mình sở dĩ chỉ là đơn thuần bởi vì chiến đấu phục chất lượng quá hảo mà chạy qua quả bôn vận mệnh nói, sợ không phải lại đến nhấc lên một trận sóng to gió lớn.
Midoriya ra lâu chỉ cần tưởng tượng một chút đến lúc đó cái kia cảnh tượng, liền nhịn không được đánh một cái rùng mình.
Vì lớp hài hòa, hắn vẫn là ngoan ngoãn mà câm miệng tương đối hảo.
Thực chiến khóa về sau liền tan học, Midoriya ra lâu đem quần áo đổi hảo liền trước lén lút chuồn ra phòng học, cùng Nura Rikuo cùng nhau ở bên ngoài cùng đồng dạng tan học Lambo chạm mặt.
Ba người thừa dịp thời gian còn sớm, liền đi trước một chuyến Vongola anh hùng văn phòng.
Cứ việc hiện tại đã không phải chức trường thực tập thời kỳ, nhưng là bởi vì văn phòng người sáng lập là Sawada Tsunayoshi, hơn nữa đại bộ phận nhân viên công tác đều là bọn họ nhận được người, cho nên nơi này làm một cái tiểu cứ điểm là lại thích hợp bất quá sự tình.
Lambo ở B ban thời điểm, liền nghe được đi học lão sư nói, A ban bên kia chiều nay phụ trách lão sư là All Might đặc cùng Reborn hai người, cho nên cũng tò mò mà dò hỏi nổi lên lớp học mặt trên tình huống.
Đang nghe tới rồi Nura Rikuo nói, Reborn ở trong giờ học cho Bạo Hào thắng mình một phát tử khí đạn thời điểm, hắn cười đến đều thẳng không dậy nổi eo tới, không ngừng mà dùng tay chụp đánh chính mình đùi: "Ha ha ha ha cười chết ta! Không có cùng các ngươi cùng nhau đi học quá đáng tiếc, thế nhưng không có nhìn đến Bạo Hào cái kia tiểu tử xấu mặt bộ dáng!"
"Lambo, ngươi đừng cười lạp......"
Midoriya ra lâu bất đắc dĩ mà nhìn hắn một cái, một bên lắc đầu một bên dặn dò nói: "Về sau gặp phải Kacchan nói, ngàn vạn không cần ở hắn trước mặt đề chuyện này, bằng không lấy hắn lòng tự trọng nói, khẳng định lại muốn nổ mạnh."
"Ai muốn xen vào hắn nha!"
Lambo cực kỳ bất nhã trợn trắng mắt: "Bạo Hào gia hỏa kia tính cách, cũng nên chịu bị nhục."
Midoriya ra lâu cười không có trả lời, cứ việc hắn kỳ thật cũng cho rằng Bạo Hào thắng mình tính tình hẳn là hơi chút thu liễm một ít.
"Kỳ thật, hắn không có gì ý xấu."
Nura Rikuo gật gật đầu: "Chỉ là, tính cách cùng biểu đạt mặt trên có một chút vấn đề mà thôi."
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanfictionBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...