Chương 114

32 8 0
                                    

Kinh đô tình huống căn bản liền không phải này đàn còn ở đọc sách thiếu niên có thể nhúng tay, nhưng mà bọn họ mấy cái vẫn là không màng trường học phân phó chạy tới, lại còn có tham dự tới rồi trận này ác chiến bên trong.

Liền tính là bọn họ cuối cùng không có bị thương, này đó hoàn toàn là thuộc về không phù hợp quy định hành động.

Anh hùng hiệp hội vốn là hẳn là đối Midoriya Izuku bọn họ mấy cái tiến hành xử phạt, nhưng là có Yuuei giáo chức nhân viên cùng All Might ở phía trước che chở bọn họ, mà hoa khai viện gia cùng Sawada Tsunayoshi bọn họ cũng đối chuyện này tiến hành rồi giải thích, hơn nữa kia đầu năm đầu cự xà cuối cùng là từ Midoriya Izuku cùng Nura Rikuo sở đả đảo, bên kia mới bằng lòng từ bỏ.

Kế tiếp sự tình là toàn quyền giao cho anh hùng hiệp hội cùng với hoa khai viện gia xử lý, bất quá Hibari Kyoya tác phong và kỷ luật tập đoàn tài chính cũng giữ lại, tiếp tục đối hiện trường tàn lưu những cái đó cùng Shinuki no Hono có điều liên hệ cục đá tiến hành nghiên cứu.

Đương nhiên đây cũng là lời phía sau.

Hiện tại Midoriya Izuku đám người đang ngồi ở đường về phi cơ trực thăng mặt trên, thuận tiện nhắc tới, phi cơ trực thăng từ Vongola cung cấp, trang hạ này đàn phải về Quan Đông người hoàn toàn không có vấn đề.

Midoriya Izuku vẫn luôn đều bị cặp kia bồ câu huyết đôi mắt nhìn chằm chằm, phá lệ không được tự nhiên, hoàn toàn không có biện pháp tiếp tục bảo trì an tĩnh nghe Sawada Tsunayoshi bọn họ nói chuyện phiếm trạng thái, có chút cứng đờ mà xoay qua đầu đi: "Cái kia, Kacchan......"

Bakugou Katsuki hừ lạnh một tiếng, khó được không có tìm hắn phiền toái, quay mặt đi nhìn về phía phía bên ngoài cửa sổ, không có lại quay đầu tới, cũng không biết đến tột cùng là suy nghĩ cái gì.

Cái này làm cho Midoriya Izuku thực mờ mịt, lại có một chút chột dạ, không dám tiếp tục đi đáp lời, vừa vặn bên cạnh ngồi Todoroki Shouto thấp giọng cùng hắn nói lên lời nói, hắn liền quyết đoán lựa chọn cùng đối phương tiến hành nói chuyện với nhau.

Vongola xuất phẩm tất vì tinh phẩm loại chuyện này Midoriya Izuku phi thường hiểu biết, cho nên đối với không có bao lâu liền đến đạt mục đích địa chuyện này một chút đều không cảm thấy kinh ngạc.

Đại gia đi xuống phi cơ trực thăng, Bakugou Katsuki liền cũng không quay đầu lại liền rời đi nơi này, Todoroki Shouto còn lại là hướng bọn họ đánh thanh tiếp đón, sau đó lại hướng Midoriya Izuku gật gật đầu mới rời đi.

"Izuku, đi theo ta."

"A, hảo!"

Sawada Tsunayoshi như vậy mở miệng, hắn đương nhiên liền cái gì cũng chưa hỏi liền theo đi lên, bị đưa tới thiết trí ở Vongola anh hùng văn phòng bên trong phòng nghiên cứu, ở nơi đó tiến hành rồi thân thể kiểm tra.

Này chủ yếu là vì lúc trước đã đem 【one·for·all】 trả lại cho All Might, hắn cũng đã có thể sử dụng cùng loại với 【one·for·all】 năng lực sự tình.

Midoriya Izuku từ thiết bị thượng xoay người xuống dưới, một bên lấy qua bên cạnh áo hoodie một lần nữa mặc tốt: "Thế nào?"

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now