Chương 52

76 11 0
                                    

Lục Cốc ra lâu dùng Deku ( rối gỗ ) làm chính mình anh hùng danh, khiến cho lớp học các vị kinh ngạc.

Bọn họ đều nhớ rõ bạo hào thắng mình lúc trước đối Lục Cốc ra lâu xưng hô, cho nên từ ý nghĩa mặt trên tới nói, kỳ thật hẳn là không thế nào tốt đẹp một cái ngụ ý.

Đại gia thật sự là không có cách nào tưởng tượng, hắn thế nhưng sẽ đem cái này xưng hô làm chính mình anh hùng danh.

Bao gồm bạo hào thắng mình ở bên trong.

Hắn đang xem tới rồi đối phương thoải mái hào phóng mà viết ở ký tên bản mặt trên kia hai chữ, trong lòng tức khắc phức tạp lên, nhìn về phía Lục Cốc ra lâu ánh mắt một ngưng.

"Tên này ta bị kêu mười năm, ngay từ đầu cũng xác thật là không thích tên này, nhưng là......"

Lục Cốc ra lâu cảm giác được hắn ánh mắt, cũng thật sâu mà hít một hơi: "Ta cho rằng, ta hiện giờ đã có thay đổi cái này từ xưng hô ngụ ý năng lực! Cho nên, ta hy vọng có thể tiếp tục đem nó kế thừa đi xuống!"

Hắn nói được nghiêm túc, nghĩa chính từ nghiêm bộ dáng làm Phạn Điền thiên thay vỗ tay, sau đó liền cảm nhiễm toàn bộ phòng học, ở phòng học bên trong nhấc lên một trận vỗ tay nhiệt triều.

Đêm khuya ở đi vào phòng học thời điểm, vừa vặn liền thấy được một màn này, cũng giơ giơ lên mi cười rộ lên: "Cái này tuyên ngôn không tồi nha! Lục Cốc, ta phi thường thích!"

"Cảm ơn đêm khuya lão sư!"

Lục Cốc ra lâu cười liền đi xuống bục giảng, trở lại chính mình vị trí mặt trên, mà đã nghĩ kỹ rồi chính mình anh hùng danh ếch thổi mưa dầm cũng đi lên bục giảng.

"Ta anh hùng danh, là mưa dầm anh hùng ——Froppy ( lục động tinh linh )......"

Lục Cốc ra lâu một bên nghe trên bục giảng mặt lời nói, một bên cúi đầu hướng trên tay đầu cuối nhìn qua đi.

Lam Ba đang ở phòng nói chuyện bên trong oán giận.

【 thịt bò cơm đĩa 】

Ta anh hùng danh bị đêm khuya lão sư cấp phủ quyết!! Vì cái gì như vậy đối ta!!!

【Rikuo】

Tuy rằng ta cũng cảm thấy tên này có một chút...... Nhưng là, đêm khuya lão sư lý do là cái gì đâu?

【 mễ nhiều lợi á 】

Ta cũng muốn hỏi, đêm khuya lão sư nói gì đó?

【 thịt bò cơm đĩa 】

Nàng nói nghe đi lên sẽ làm người cảm thấy như là ở quán ăn, một chút khí thế đều không có......

【 mễ nhiều lợi á 】

Kỳ thật, đêm khuya lão sư nói cũng không có sai. Hơn nữa, ta không có nhớ lầm nói, ngươi hộp vũ khí tên giống như cũng là ngưu cơm đĩa đi?

【 thịt bò cơm đĩa 】

Đúng vậy, ngưu cơm đĩa nhưng lợi hại!

Nhìn đến đề tài dần dần biến thành khích lệ chính mình hộp vũ khí, Lục Cốc ra lâu cũng sờ sờ cằm, nghĩ nghĩ lại ở trên màn hình mặt gõ vài cái.

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now