Chương 59

60 11 0
                                    

"Ra lâu, hôm nay không cần đi trường học sao?"

Midoriya lời dẫn bưng bữa sáng đi ra thời điểm, phát giác Midoriya ra lâu xuyên chính là một thân thường phục.

Nàng nhớ rõ ngày thường lúc này, đối phương hẳn là sớm liền mặc chỉnh tề, cho nên ở đem chiên tốt trứng tráng bao phóng tới hắn trước mặt thời điểm, cũng thuận tiện hỏi một câu.

"Là nha!"

Midoriya ra lâu đầu tiên là hướng nàng nói một tiếng tạ, sau đó giải thích lên: "Từ hôm nay trở đi chúng ta tạm thời sẽ không đi trường học đi học."

"Là nghỉ sao?"

Hắn lắc lắc đầu, trong ánh mắt mặt chớp động hướng tới quang mang: "Không phải, chỉ là chúng ta này chu sẽ bắt đầu chức trường thể nghiệm dạy học."

Midoriya lời dẫn lúc trước nghe hắn nói quá chức trường thể nghiệm muốn làm cái gì sự tình, cũng liền gật gật đầu, nói: "Có thể trước tiên đi cùng các vị các tiền bối học tập cũng là chuyện tốt, bất quá ngươi phải nhớ kỹ chú ý an toàn, biết không?"

"Ta biết rồi, mụ mụ!"

"Còn có, tới rồi địa phương về sau muốn nghe các tiền bối nói, không thể cho người khác thêm phiền toái. Nhưng là nếu bị khi dễ nói, cũng không thể đủ một mặt mà lùi bước nga?"

Midoriya lời dẫn lúc này liền hóa thân thành một người vì hài tử kế tiếp sinh hoạt mà lo lắng không thôi mẫu thân, làm Midoriya ra lâu một bên nghe nàng lời nói, một bên liên tục gật đầu đồng ý tới, trên mặt tất cả đều là bất đắc dĩ lại hạnh phúc tươi cười.

Vật cát trinh tông lúc này cũng bưng vừa mới ôn tốt sữa bò đã đi tới, nhìn đến bộ dáng này mẫu từ tử hiếu cảnh tượng, cũng là ôn nhu nở nụ cười.

Hắn đem cái ly nhẹ nhàng mà phóng tới bọn họ trước mặt, liền đi tới chính mình vị trí ngồi xuống dưới, ba người giống như là một nhà ba người giống nhau cùng nhau dùng qua ấm áp bữa sáng.

Vật cát trinh tông giúp đỡ Midoriya lời dẫn cùng nhau đem bộ đồ ăn thu thập trở về phòng bếp, Midoriya ra lâu cũng một lần nữa về tới phòng, nhìn thoáng qua bị điệp phóng chỉnh tề đặt ở ngăn tủ thượng hùng anh cao trung chế phục, liền cầm lấy trên giường kia kiện trường học tài trợ thương căn cứ học sinh yêu cầu định chế anh hùng phục phóng tới trong bao.

Midoriya ra lâu cũng thật lâu không có mặc này bộ chiến đấu phục, hồi tưởng khởi lúc ấy Midoriya lời dẫn thấy được chính mình đồ họa về sau, vì thỏa mãn nhi tử mộng tưởng cho hắn làm một kiện, cũng không khỏi mà nắm chặt nắm tay.

Hắn sẽ không làm bất luận cái gì một người thất vọng!

Midoriya ra lâu hướng Midoriya lời dẫn còn có vật cát trinh tông đánh qua tiếp đón về sau, liền dựa theo lúc trước trường học cấp tư liệu mặt trên địa chỉ ra cửa.

Sawada Tsunayoshi chọn lựa mở anh hùng văn phòng địa phương, là ở hắn sở cư trú cái kia phiến khu cách vách khu, không xem như quá xa, hiện tại thời gian này điểm chạy tới nói không sai biệt lắm, còn có thể đủ coi như là sớm rèn luyện.

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now