Chương 54

71 13 0
                                    

Kết quả thẳng đến cuối cùng, Midoriya ra lâu cũng không biết lục đạo hài trong miệng tăng giá đến tột cùng là cái gì.

Bởi vì bạch lan mở miệng, làm cho cả cục diện đều trở nên cứng đờ lên, hai người chi gian khí tràng làm cho cả phòng cục diện đều quỷ dị lên, cuối cùng là Sawada Tsunayoshi cấp hai người vứt mắt lạnh, mới đem cục diện cấp ổn định xuống dưới.

Lục đạo hài như bọn họ nguyện, đang xem qua bị uy tư mạn điều ra tới tư liệu về sau, liền bậc lửa chỉ gian kia cái được khảm ngọc bích địa ngục chiếc nhẫn.

Bành cách liệt chiếc nhẫn ở thật lâu trước kia đã bị hắn giao cho kho Lạc mỗ, hiện tại lục đạo hài đại bộ phận thời gian dùng vẫn là trong tay hai quả địa ngục chiếc nhẫn.

Bất quá hắn phải cho All Might đặc xây dựng nội tạng, kỳ thật căn bản là dùng không đến chiếc nhẫn, cho nên nhìn đến hắn cái này hành động thời điểm, kho Lạc mỗ cũng nghi hoặc mà chớp chớp mắt, lại không có vạch trần hắn.

Chỉ là liền tính nàng không nói, ở đây người bên trong đại bộ phận đều là biết điểm này, nhưng là bọn họ đồng dạng là không có đem sự tình cấp nói ra, chỉ là nhìn đối phương thi triển ảo thuật tình hình không nói lời nào.

Mà so sánh với những người khác mà nói, All Might đặc là ở đây bên trong cảm thụ sâu nhất người, rốt cuộc đang ở một lần nữa đạt được khí quan chính là hắn bản nhân.

All Might đặc là rõ ràng có thể cảm giác được, chính mình đã hư không khô khốc thân thể đang ở một chút bị bổ khuyết những cái đó chỗ trống, cũng không hề như là nguyên lai như vậy vô lực, thân thể tình huống càng thêm tiếp cận hắn còn không có bị thương phía trước.

Hắn dùng khó có thể tin ánh mắt nhìn cái kia gọi là lục đạo hài nam nhân, trong lòng đối loại này không biết năng lực cảm giác được phi thường không thể tưởng tượng.

Đây là một loại thần kỳ năng lực, liền tính là bọn họ thế giới kia cũng chưa từng có.

All Might đặc xem như minh bạch, vì cái gì Midoriya ra lâu mỗi lần đang nói đến thế giới này thời điểm, ngữ khí đều như vậy hưng phấn.

Không chỉ là bởi vì hắn quan trọng người ở chỗ này, còn bởi vì trong thế giới này mặt có rất nhiều giống đã từng hắn như vậy người, cũng có rất nhiều như là Sawada Tsunayoshi loại này người.

Này thật là một cái thế giới thần kỳ!

All Might đặc nhịn không được thật sâu mà hô hấp một ngụm không khí, cảm giác cũng muốn so lúc trước muốn thông thuận rất nhiều, ngực cũng sẽ không bởi vì hô hấp liền sinh ra cảm giác đau đớn.

Hắn nắm chặt nắm tay, so với vừa rồi càng thêm hữu lực!

Lambo ôm một túi bánh bao, một bên ăn vừa đi tiến vào liền thấy được một màn này, cũng yên lặng mà đi tới bên cạnh đi.

"Ra lâu, ăn bánh bao không?"

"Ta vừa rồi ăn qua......" Midoriya ra lâu đối thượng hắn u oán ánh mắt, cũng duỗi tay từ hắn trong tay đem cái kia nóng hổi bánh bao nhận lấy: "Một cái liền hảo."

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now