Cho nên kết quả cuối cùng, đương nhiên chính là giống Lục Cốc ra lâu theo như lời dáng vẻ kia, hắn cấp đang ở nhà ăn ăn cơm Lam Ba đánh đi điện thoại, làm hắn ăn xong rồi đồ vật cho đại gia mang ăn trở về.
Chính ăn đến vui vẻ Lam Ba nhận được này thông điện thoại, lại nhìn nhìn trước mặt đã sắp ăn xong bữa tối, chép chép miệng vẫn là đồng ý xuống dưới.
Chờ đến hắn đẩy toa ăn trở lại phòng thời điểm, Âu Nhĩ Mạch đặc cũng đã từ kiểm tra trang bị bên trong ra tới.
"Nha, Lam Ba thiếu niên!"
Âu Nhĩ Mạch đặc là vừa rồi từ buồng vệ sinh trở về, cho nên vừa vặn liền ở cửa, thấy được hắn từ bên ngoài đi vào tới, cũng nâng lên tay cùng Lam Ba đánh lên tiếp đón.
"Đã hảo nha......"
Lam Ba hướng hắn gật gật đầu, bên cạnh đêm Đao Thần cẩu lãng đã từ trong tay hắn đem toa ăn cấp đẩy đến nghỉ ngơi khu bàn trà bên cạnh.
Uy tư mạn hướng bọn họ vẫy vẫy tay: "Trước lại đây ăn cái gì đi, vừa lúc vừa ăn biên nói."
"Uy tư mạn nói không tồi!"
Lục Cốc ra lâu cũng gật đầu, mang theo Âu Nhĩ Mạch đặc đến trên sô pha ngồi xuống.
Bởi vì hắn vừa rồi gọi điện thoại thời điểm đêm Đao Thần cẩu lãng cũng ở, cho nên đối phương đã đem mỗi người phân phóng tới bọn họ trước mặt.
Đại gia hướng hắn nói một tiếng cảm ơn, nói một câu ta thúc đẩy về sau, liền bắt đầu ăn xong rồi bữa tối của chính mình.
Lam Ba một người lẻ loi mà ngồi ở chỗ kia, trước mặt trừ bỏ một ly nước sôi để nguội cái gì đều không có, nhìn qua liền phi thường thê thảm.
Sớm biết rằng liền tối nay ăn.
Lam Ba gãi gãi tóc đứng lên, ở trong ngăn kéo nhảy ra một bao khoai lát, mới cảm thấy mỹ mãn mà về tới chính mình vừa rồi vị trí.
Lúc này, Sawada Tsunayoshi bọn họ đã nói lên Âu Nhĩ Mạch đặc kiểm tra tình huống sự tình.
"Từ kiểm tra xuống dưới kết quả tới xem, Âu Nhĩ Mạch đặc tình huống của ngươi nhưng thật ra so với chúng ta trước tưởng tượng đến nghiêm trọng rất nhiều."
Sawada Tsunayoshi tay trái ở giữa không trung huy động một chút, đem lúc này đây kiểm tra lưu lại những cái đó tư liệu cấp điều ra tới, dùng màn hình ảo hiện ra ở đại gia trước mặt.
Lục Cốc ra lâu vẫn là lần đầu tiên như vậy kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết đến Âu Nhĩ Mạch đặc thân thể bị hao tổn tình huống, là thật sự bị khiếp sợ tới rồi.
"Như thế nào sẽ như vậy nghiêm trọng......"
Hắn theo bản năng mà nhìn về phía vẻ mặt hiểu rõ Âu Nhĩ Mạch đặc: "Âu Nhĩ Mạch đặc, ngươi ban đầu liền biết đến sao?"
"Đúng vậy."
Tóc vàng khô gầy nam nhân không có gì ăn uống, trước mặt đồ ăn cũng chỉ động một chút: "Đúng là bởi vì ta biết ta thân thể tình huống, cho nên mới sẽ muốn tìm kiếm một cái người thừa kế, sau đó...... Ta liền gặp ngươi —— Lục Cốc thiếu niên!"
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanficBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...