Ở như vậy tử hỗn loạn cảnh tượng bên trong, theo lý tới nói như vậy rất nhỏ thanh âm hẳn là cơ hồ không có khả năng bị chiến đấu bên trong các vị nghe đi vào.
Chính là không biết vì cái gì, kia nhỏ giọng "Răng rắc" có cái gì rách nát rớt thanh âm liền như vậy rõ ràng truyền lại tới rồi ở đây mỗi người trong tai.
Hoa khai viện nhã thứ lúc này mới chú ý tới kia chỉ có trong suốt hóa năng lực não vô, trước đó, hắn hoàn toàn không có phát hiện đối phương thế nhưng thông suốt quá loại này ẩn nấp phương thức lướt qua chính mình, hơn nữa như vậy thuận lợi liền phá hủy phong ấn.
"Tú nguyên!"
Hoa khai viện bưởi la hướng bị lưu tại một bên hoa khai viện tú nguyên la lớn: "Không phải làm ngươi hỗ trợ sao!"
"Không có cách nào sao, rốt cuộc ta hiện tại chỉ là thức thần, làm không được cái gì thực tế sự tình."
Hoa khai viện tú nguyên nhún vai, làm ra bất đắc dĩ bộ dáng: "Hơn nữa bọn họ tuy rằng trải qua cải tạo, nhưng là nói tóm lại vẫn là nhân loại, cho nên không thể hướng bình thường yêu quái như vậy nhận thấy được yêu khí."
"Thật là!"
Nàng muốn trở lại bên kia, nhưng mà không ngừng có não vô lại đây cản trở, khiến cho nàng không có cách nào lại tiếp tục hướng bên kia dựa sát.
Những người khác cũng ở làm đồng dạng sự tình, đáng tiếc kết quả cuối cùng đều cùng hoa khai viện bưởi la giống nhau, hoàn toàn không có cách nào tới gần.
Hoa khai viện nhã thứ liền như vậy trở thành duy nhất một cái có thể tiếp cận phong ấn cùng não vô người.
Hắn ý đồ thừa dịp phong ấn còn chưa bị hoàn toàn phá hư phía trước tiến hành bổ cứu, nhưng mà còn không có tới kịp đi trả giá hành động, cái kia phá hủy phong ấn não vô thân thể bỗng nhiên liền toát ra hắc khí, ở như vậy khí thể bên trong bị ăn mòn, cuối cùng hóa thành một bãi nước mủ, chảy vào phong ấn bên trong.
Hoa khai viện tú nguyên sắc mặt biến đổi, giương giọng nói: "Mau rời đi nơi này!"
Hắn rất ít sẽ có bộ dáng này cảm xúc biến hóa, liền tính là lúc trước đối thượng vũ y hồ kia hội, hoa khai viện bưởi la đều không có gặp qua, cho nên lập tức chỉ huy hoa khai viện gia các vị rút lui.
Midoriya Izuku đám người cũng là giống nhau, nhanh chóng lập tức cái này hố sâu, thượng tới rồi vách đá chỗ cao bên cạnh.
Bakugou Katsuki vốn dĩ đánh đến chính hăng say, đối loại tình huống này tự nhiên là khó chịu, nhưng là hắn cũng không phải cái loại này sẽ không dùng đầu óc ngu ngốc, biết hiện tại không phải lỗ mãng thời điểm, liền những người khác cùng nhau triệt tới rồi mặt trên đi.
Byakuran nhìn đến hắn phi thân mà thượng, về tới cái này địa phương thời điểm, quơ quơ đầu, nhìn qua là một bộ trẻ nhỏ dễ dạy bộ dáng: "Nhìn dáng vẻ, Bakugou quân ngươi cũng tiến bộ không ít sao!"
"Hiện tại là nói loại này nói mát thời điểm sao!"
Lambo dùng mu bàn tay dùng sức cọ cọ trên mặt dơ hề hề tro bụi, cúi đầu nhìn về phía những cái đó bị không ngừng mở rộng Kurogiri nuốt hết não vô, nhớ tới hóa thành hắc thủy não vô kết cục, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng: "Bộ dáng này thật sự không có vấn đề sao?"
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanficBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...