Chương 88

39 8 0
                                    

Ở Sawada Tsunayoshi đi tìm cổ viêm thật sự trong lúc, hoa khai viện bưởi la đám người cũng đã bắt đầu đối kia mấy khối bị hoa khai viện ma mị lưu cho rằng là bát quái cục đá tiến hành rồi nghiên cứu.

Cuối cùng đến ra tới kết quả, cũng xác thật liền giống như hắn theo như lời, đây là bị người cố tình bố tại đây phúc bích hoạ mặt trên bát quái.

Bất quá, loại này chuyện phức tạp cũng cũng chỉ có bọn họ này đàn âm dương sư nghe hiểu được, bên cạnh A ban các vị đồng học lực chú ý đều phóng tới bọn họ còn có vũ y hồ một hàng trên người.

"Không nghĩ tới yêu quái, âm dương sư cùng thức thần linh tinh hẳn là chỉ ở truyền thuyết bên trong nghe nói qua tồn tại, thế nhưng sẽ thật sự xuất hiện ở chúng ta trước mặt nha......"

Diệp ẩn thấu trộm hướng cuồng cốt bên kia nhìn thoáng qua, tiểu loli không biết từ nơi nào lấy ra một cái bộ xương khô ôm vào trong ngực, ở hốc mắt vị trí còn toát ra một cái màu xanh lục xà, thỉnh thoảng phun phun lưỡi rắn, khẽ liếm nàng mu bàn tay.

"Y ——!"

Cái này tình cảnh đem mấy nữ hài tử sợ tới mức không nhẹ.

Tuy rằng nói các nàng lấy trở thành anh hùng vì mục tiêu, nhưng là đối với nữ hài tử tới nói, loại này cảnh tượng vẫn là quá mức giàu có lực đánh vào một ít.

Cùng các nàng đối lập lên, các nam sinh nhưng thật ra không có nhiều ít sợ hãi cảm xúc, bởi vì các lão sư cùng âm dương sư nhóm đều ở chỗ này, mà Nura Rikuo tựa hồ cũng cùng cái kia gọi là vũ y hồ dẫn đầu yêu quái rất quen thuộc bộ dáng, cho nên bọn họ càng nhiều chính là đối loại chuyện này tò mò cùng kinh ngạc.

Midoriya ra lâu cùng All Might đặc hàn huyên một hồi, bỗng nhiên cảm giác có chút buồn ngủ, liền nhịn không được đánh ngáp một cái.

"Như thế nào, mệt nhọc sao?" Nura Rikuo hướng bên này liếc liếc mắt một cái.

"Giống như có một chút." Hắn xoa xoa đôi mắt, thuận tiện nhìn thoáng qua đầu cuối mặt trên thời gian, mới phát giác nguyên lai đã đến rạng sáng.

Bởi vì vẫn luôn đều tại đây loại tối tăm hoàn cảnh bên trong, cho nên thời gian quá đến nhanh như vậy, hắn còn một chút đều không có nhận thấy được.

"Đã đã trễ thế này nha!"

Nghe được hai người đối thoại, những người khác cũng cùng Midoriya ra lâu làm đồng dạng động tác, cũng mới phát giác nguyên lai đã đến thời gian này điểm.

"Nói như vậy nói, ta cũng buồn ngủ quá a......"

Mineta Minoru đồng dạng đánh ngáp một cái, hướng tám trăm vạn trăm bên kia đi qua: "Tám trăm vạn, tới ôm một chút đi!"

"Ta nói, lúc này quả nho ngươi liền không cần đi quấy rối tám trăm vạn đi......"

Lại Lữ phạm quá băng dính dính vào hắn trên người, hướng bên người lôi kéo ngăn lại hắn đi quấy rối tám trăm vạn trăm hành vi.

"Phản đối! Ngươi mau thả ta ra lạp......!"

"Ta cự tuyệt!"

Tiếp thu tới rồi bên cạnh vài người còn có tám trăm vạn trăm đầu lại đây tán dương ánh mắt, lại Lữ phạm quá quyết đoán liền phủ quyết hắn kháng nghị.

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now