Chương 61

52 11 0
                                    

Trừ bỏ vừa rồi kia tràng châu báu cửa hàng cướp bóc sự kiện ở ngoài, Midoriya ra lâu đoàn người ở tuần tra trên đường liền không có đụng tới mặt khác đột phát sự kiện.

Hạ nửa giai đoạn trên đường một đường thuận lợi tuần tra, làm cho bọn họ tốc độ cũng nhanh hơn không ít, trở lại văn phòng thời gian cũng so dự tính muốn hơi sớm.

Midoriya ra nhìn lâu xem vào cửa chỗ trên tường treo đồng hồ, mặt trên biểu hiện thời gian là 11 giờ bốn mươi, thậm chí so hùng anh cao trung ngày thường tan học thời điểm đều sớm.

Quật xuyên quốc quảng đi ở đằng trước, cùng đã bắt đầu đi làm, từ thế giới này tuyển nhận trước đài phục vụ nhân viên đánh một tiếng tiếp đón, liền lãnh ba cái thiếu niên hướng nhà ăn đi: "Chủ công đem bên này đều an bài hảo, sở hữu phương tiện đều cái gì cần có đều có, chờ đợi sẽ ăn xong rồi cơm trưa, ta lại mang các ngươi kỹ càng tỉ mỉ mà tham quan một chút, phương tiện về sau các ngươi hoạt động."

"Tốt."

Nura Rikuo hướng hắn nói một tiếng tạ, này vốn dĩ chính là hắn lúc trước tính toán hỏi ra tới sự tình, hiện giờ đối phương tri kỷ trước nói ra, nhưng thật ra làm hắn đối trước mắt vị này lại nhiều vài phần hảo cảm.

Lambo đối những việc này là không thế nào để bụng, hắn sờ sờ chính mình bụng, hiện tại chỉ nghĩ muốn sớm một ít ăn đến cơm trưa, thỏa mãn một chút chính mình đáng thương dạ dày.

Mà quật xuyên quốc quảng cũng không có làm hắn nhiều chờ, ngừng ở một phiến đại môn phía trước: "Tới rồi."

Ba cái thiếu niên đi theo hắn cùng nhau đi vào nhà ăn, bên trong hoàn toàn là dựa theo tiệc đứng hình thức bố trí, bất quá ở rộng mở nhà ăn bên trong tốp năm tốp ba ngồi một ít người, có vẻ liền có một ít quạnh quẽ.

Midoriya ra lâu thô sơ giản lược mà nhìn một chút, trừ bỏ hắn đã từng gặp qua bộ phận Bành cách liệt thành viên bên ngoài, còn có mấy cái xa lạ gia hỏa, hẳn là cũng là từ thế giới này tuyển nhận thành viên.

Trừ lần đó ra, Sawada Tsunayoshi, Hayato Gokudera còn có ba Jill bọn họ ba người đều không ở.

"Tsunayoshi bọn họ như thế nào không ở......"

Hắn nhỏ giọng mà lẩm bẩm một câu, bị bên cạnh quật xuyên quốc quảng nghe xong đi vào, cũng vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Bọn họ hẳn là có chuyện gì, cho nên chúng ta ăn trước đi."

"Chính là nha, Tsunayoshi bọn họ hẳn là thực mau liền sẽ lại đây."

Lambo gật gật đầu, lôi kéo Midoriya ra lâu liền hướng bên kia phóng đồ ăn cái bàn đi qua, từ bên cạnh cầm lấy hai cái mâm, một cái đưa cho hắn, một cái sẽ để lại cho chính mình dùng.

Chỉ này, quật xuyên quốc quảng cùng Nura Rikuo nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng bước ra bước chân hướng bên kia đi qua.

Bọn họ ở lấy hảo ăn đồ vật về sau, liền tìm một trương không cái bàn ngồi xuống, bằng hữu chi gian ăn cơm luôn là không có quá nhiều quy củ, cho nên liền một bên ăn cái gì, một bên liêu nổi lên lúc trước phát sinh sự tình.

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now