Từ cảnh trong mơ bên trong tỉnh lại lúc sau, Midoriya Izuku liền phát hiện trước mắt hoàn cảnh thay đổi rất nhiều.
Bọn họ vừa mới đi vào kết giới tới thời điểm, chỗ đã thấy là một mảnh đen nhánh hư vô, giống như là cái gì đều không có, cái gì đều không có biện pháp cảm giác được đến.
Mà hiện tại nhìn đến còn lại là một mảnh dung nham luyện ngục, năm đầu cự xà chính ngâm mình ở không ngừng toát ra nóng bỏng bọt khí màu đỏ dung nham bên trong.
"Tổng cảm thấy, nhìn đều làm người có loại phải bị nấu chín cảm giác."
Đại khái là khi còn nhỏ thích dính Sawada Tsunayoshi , Midoriya Izuku đã thâm chịu này ảnh hưởng, ở như vậy tử trường hợp cũng không quên muốn phun tào loại chuyện này.
"Đích xác, cảm giác bốn phía độ ấm càng ngày càng nhiệt."
Nura Rikuo trả lời hắn vấn đề, cầm di di thiết hoàn tay cầm khẩn một ít: "Cho nên, vẫn là tốc chiến tốc thắng đi!"
"Nói cũng là!" Đối này, Midoriya Izuku cũng phi thường tán đồng.
Hai người như vậy đạt thành nhất trí, liền không hẹn mà cùng nhanh hơn hướng năm đầu cự xà chạy vội tốc độ.
Midoriya Izuku cảm giác chính mình ở trong thân thể lực lượng đang ở không ngừng mà dâng lên, hơn nữa đều không phải là là Shinuki no Hono lực lượng, cho hắn cảm giác càng như là đã từng bị hắn sử dụng 【one·for·all】.
Liền giống như lúc trước cùng Sawada Tsunayoshi theo như lời như vậy, hắn cảm giác chính mình tựa hồ có được Kosei.
Màu xanh lục điện quang quấn quanh ở Midoriya Izuku bên người, hắn phản ứng nhanh nhẹn mà né tránh từ xà khẩu bên trong phun ra ngọn lửa.
Hiện tại một màn này liền giống như là bọn họ đã từng ở trong sơn động mặt nhìn đến kia phó bích hoạ, cho dù đã tránh đi bộ dáng này công kích, Midoriya Izuku cũng có thể cảm nhận được ập vào trước mặt sóng nhiệt, phảng phất tùy thời đều sẽ bị bộ dáng này độ ấm nướng thành than cốc.
Nura Rikuo cũng có đồng dạng cảm thụ: "Tiểu tâm một ít."
"Ân, ta biết đến!"
Lôi thuộc tính Shinuki no Hono không đơn giản chỉ là có thể làm phòng bị, giống như điện quang giống nhau màu xanh lục hỏa viêm hóa thành cực kỳ bén nhọn mâu, ở trong nháy mắt liền hướng năm đầu cự xà đâm tới.
Chỉ là vốn dĩ hẳn là có thể xỏ xuyên qua nham thạch công kích ở chạm vào đối phương thân thể là lúc, thế nhưng giống như là đụng phải thuẫn giống nhau bị cản trở, gần ở vảy mặt trên lưu lại một ít rất nhỏ hoa ngân.
Nura Rikuo thấy vậy, hai chân trên mặt đất dùng sức, thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy dựng lên, di di thiết hoàn quay cuồng biến thành trở tay tư thế hướng trong đó một cái đầu rắn chém tới.
Lưỡi dao đồng dạng liền phảng phất là đụng phải cứng cỏi nhất đồ vật, chỉ để lại một đạo dấu vết.
Nhất bên trái kia viên đầu rắn ở ngay lúc này mở ra miệng, không chút do dự hướng Nura Rikuo cắn qua đi, bất quá gần chỉ cắn được một đống màu đen sương khói, hoàn toàn không có cắn được thật thể cảm giác.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh Hạ
FanfictionBốn tuổi thời điểm, bác sĩ nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, cho nên không có cách nào trở thành anh hùng." Năm tuổi thời điểm, trạch điền nói cho lục cốc: "Ngươi không có cá tính, không quan hệ, ta dạy cho ngươi dùng tử khí chi viêm." Mười...