Chương 76

52 9 0
                                    

Đại khái là bởi vì hiện tại là ở vào núi rừng bên trong quan hệ, cho nên sáng sớm tiếng chim hót phá lệ rõ ràng.

Midoriya ra lâu đánh ngáp một cái, mơ mơ màng màng mà ngồi ở trên giường, một hồi lâu mới hoãn qua thần tới, nghiêng đầu nhìn về phía phía bên ngoài cửa sổ ánh mặt trời sáng lạn thế giới.

Hắn đều quên đêm qua là vài giờ chung trở lại cái này địa phương tới, chỉ nhớ rõ trở về thời điểm đã phi thường mệt, cho nên liền trực tiếp bôn trở về phòng ngã đầu liền ngủ.

Sau đó, một giấc ngủ tới rồi hiện tại.

Hắn xoa xoa đôi mắt, cầm lấy đầu giường phóng đầu cuối nhìn thoáng qua thời gian, liền chậm rì rì mà bò lên, đi vào cách vách toilet đi rửa mặt.

Này tràng trong rừng biệt quán phi thường đại, hơn nữa liền ở anh hùng khoa hai cái học sinh, còn có đi theo lão sư cùng với vài tên phụ trách bọn họ sinh hoạt cùng an toàn anh hùng, cho nên dừng chân điều kiện cũng phi thường hảo.

Nước lạnh phất lên đánh vào trên mặt, Midoriya ra lâu buồn ngủ liền không sai biệt lắm toàn bộ thanh tỉnh lại đây.

Hắn ra tới đổi hảo lúc trước mang lại đây Yuuei cao trung thống nhất phát vận động phục, lại nhìn thoáng qua bị ném trên đầu giường kia kiện xa lạ áo khoác, mới nhớ tới là ngày hôm qua oanh Shouto mượn cấp chính mình xuyên về sau liền quên còn.

"Hôm nay muốn còn trở về nha......"

Midoriya ra lâu thật cẩn thận đem áo khoác điệp hảo ôm tới rồi trong lòng ngực, mới dẫm lên điểm hướng nhà ăn phương hướng đi.

Chờ đến hắn tới rồi nơi đó thời điểm, những người khác cơ bản đều ngồi ở trên chỗ ngồi mặt, cũng chạy nhanh ngồi xuống bên kia thường ám đạp âm bên cạnh không vị trí thượng.

"Buổi sáng tốt lành nha, thường ám quân!"

"Buổi sáng tốt lành, Midoriya."

Thường ám đạp âm hướng hắn gật gật đầu, tầm mắt rơi xuống hắn trong lòng ngực ôm kia kiện áo khoác mặt trên: "Này hình như là oanh áo khoác đi?"

"Ai ai?"

Diệp ẩn thấu nghe được hắn nói, kinh ngạc mà đứng lên: "Cái kia là oanh quân áo khoác sao?"

"Đúng vậy......"

Midoriya ra lâu gật gật đầu, ngượng ngùng nói: "Đêm qua có điểm lãnh, cho nên oanh quân liền cho ta mượn xuyên, kết quả quá vây ta liền đã quên còn cho hắn......"

"Đêm qua?" Uraraka Ochako chớp chớp mắt: "Ra Cửu Quân, ngươi đêm qua cùng oanh quân ở bên nhau sao?"

"A......"

Midoriya ra lâu lúc này mới phản ứng lại đây chính mình nói lậu miệng, liền xin giúp đỡ mà nhìn về phía bên kia Nura Rikuo, người sau ở nhận được hắn ánh mắt về sau, cũng buông xuống trong tay chiếc đũa, giúp hắn giải vây: "Đêm qua ta cùng ra Cửu Quân ngủ không được, liền đến phòng khách bên trong ngồi một hồi, vừa lúc liền đụng phải buổi tối huấn luyện trở về oanh quân, cho nên cũng liền hàn huyên một hồi."

"Nguyên lai là cái dạng này nha......"

"Oanh gia hỏa kia buổi tối cư nhiên còn ở huấn luyện sao?"

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now