Chương 78

44 8 1
                                    

Bạch lan cùng Reborn giống nhau, là chuyên môn phụ trách dạy dỗ anh hùng khoa lão sư.

Hiện tại vừa lúc lại là nghỉ hè, anh hùng khoa các vị học sinh còn bị giáo phương an bài tới rồi không biết địa phương nào đi hợp túc tập huấn, hắn liền hoàn toàn là nhàn rỗi nhàm chán không có chuyện gì.

Nhưng mà liền tính là nhàn rỗi nhàm chán, bạch lan cũng không nghĩ trở về Millefiore công tác, cho nên liền tùy tiện tìm một cái lý do, đem gia tộc sự vật toàn bộ đều ném cho cát cánh cùng đỗ hạt thông.

Hắn tưởng tượng đến đỗ hạt thông kia trương lãnh khốc vô tình mặt đối với kia đôi phức tạp còn phiền toái sự tình biểu tình liền nhịn không được muốn cười, còn hướng trong miệng nhiều tắc hai viên kẹo bông gòn.

"Thật là tốt đẹp nghỉ hè!" Bạch lan như vậy cảm khái.

Vốn dĩ hẳn là bộ dáng này.

Hắn nằm nghiêng ở thế giới này tân mua chung cư phòng trên sô pha mặt, một bên nhìn TV một bên ăn lúc trước cát cánh từ bên kia thế giới mang đến kẹo bông gòn, đặt ở bên cạnh đầu cuối bỗng nhiên liền vang lên.

Bạch lan vốn là không có tính toán tiếp, chỉ là trùng hợp ngó quá khứ dư quang vừa lúc thấy được ghi chú là 【 Tsunayoshi quân 】 chữ, liền xoay người từ trên sô pha ngồi dậy.

"Nha, Tsunayoshi quân ~"

Hắn mở ra bắt chước hình chiếu chốt mở, làm Sawada Tsunayoshi bên kia hình ảnh xuất hiện ở trong phòng: "Hiện tại gọi điện thoại lại đây, ngươi là tưởng ta sao?"

Cố tình đè thấp ngữ khí bên trong có một loại mạc danh ái muội, làm Sawada Tsunayoshi nhướng mày, ngay sau đó cong mắt cười: "Xác thật là có một chút."

"Ta có một số việc tưởng cùng ngươi nói chuyện, ngươi hiện tại phương tiện đến Vongola văn phòng tới sao?"

"Nếu là tiểu Tsunayoshi tìm ta nói, ta đương nhiên là có thời gian."

Bạch lan hoàn toàn quên mất lúc trước cùng Allie á nói chính mình không có thời gian người là ai, tùy tay đem không rớt kẹo bông gòn ném tới bên cạnh thùng rác, liền đứng lên tới: "Ta lập tức lại đây!"

"Hảo, như vậy ta ở chỗ này chờ ngươi."

Sawada Tsunayoshi cười cúp điện thoại, nghiêng đầu hướng ngồi ở bên cạnh trên sô pha lạnh mặt sát súng ngắn Reborn nhìn thoáng qua: "Reborn, ngươi sắc mặt hảo khó coi."

"Bạch lan gia hỏa kia, vẫn là đi tam đồ xuyên du lịch đi!"

"Ngươi không cần như vậy dọa người lạp......"

Sawada Tsunayoshi nhéo nhéo ấn đường: "Ta còn có chính sự muốn cùng hắn nói, đừng đến lúc đó vừa tiến đến liền động thủ."

"Nói cách khác, chờ các ngươi nói xong liền có thể xuống tay ý tứ." Reborn đen như mực đôi mắt nhìn qua đi.

Sawada Tsunayoshi nhún vai, cũng không có trả lời hắn những lời này.

Reborn cũng hừ lạnh một tiếng, tùy tay đem chính mình ái. Thương thượng thang.

Bạch lan thực mau liền tới tới rồi Vongola anh hùng văn phòng, đường kính liền tới tới rồi Sawada Tsunayoshi văn phòng, bất quá còn không có cho tới vài câu, đã bị đưa tới mặt khác một phòng.

[ Tổng ] Cá tính tên là tử khí chi viêm - Dụ Thanh HạWhere stories live. Discover now